Lên đường kính mâm đơn giản thôi cụ. Khi chọn mâm đặc biệt với 2 bánh lái cụ giữ nguyên 2 thông số ET và bản rộng của mâm J. Cụ tra thông số mâm trên goole hoặc tháo ra nó sẽ đề phía trong. Nên chọn mân mới với center bore như nhau nếu không giống thì mua thêm vòng đệm Hub Centric Rings can vào. Cụ nên dùng 20in cho đẹp và dùng lốp Mic cho êm vì thành lốp sẽ bị mỏng. nếu dùng lốp chống xịt sẽ rất ồn mau hư thụt và các cao su càng A nhưng an toàn khi chạy cao tốc. cách chọn lốp cũng rất đơn giản để đồng tốc lốp cũ, cụ cứ tra calculator wheel size trên google sẽ có rất nhiều trang tính cho cụ.
Trường hợp phức tạp hơn là nếu muốn lên độ rộng J hoặc thay đổi ET cụ cần thử hết lái tránh chạm hốc bánh hoặc chọn bản lốp phù hợp để góc lốp không cạ vào hốc bánh, 2 bánh sau thì lên ET và J vô tư, tất nhiên không để lốp tòi ra khỏi hốc bánh. 1 lời khuyên là không nên lắp spacer hoặc thay đổi ET cho bánh lái, nó sẽ làm lệch tâm quay lái, gây ma sát không đều của bánh lái với bề mặt đường, lực vào cao su càng A cũng nhiều hơn và vi sai làm việc nhiều hơn khi bẻ lái, khi bẻ lái sẽ rất nặng