[Funland] Năng nhặt chặt bị

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,311
Động cơ
966,158 Mã lực
Mấy món ong thủ này e chả chơi. Nhọc đầu :D
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,164
Động cơ
578,266 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Đời trader vui nhất là lúc gom tiền lãi, gửi tiết kiệm “trốn bão”, 16/06/2022 là FED FUND RATES, nên cháu cứ trốn qua ngày đó đã, “sóng yên biển lặng” lại ra khơi.

2DC3A53F-9666-421D-8017-6256ECE50FBE.jpeg
 

ntdz27

Xe tải
Biển số
OF-38898
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
368
Động cơ
474,085 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Khuyên chủ thớt ở đây toàn cao nhân ở ẩn mấy cái này

Xóc đĩa là 50/50 xác xuất

Mợ này sao bằng Jony Đặng voi

Xóc đĩa bình dân chả có nhà cái nào cả ông nào vốn dày thì cầm cái k phải đại gia mà vô xòng .Xóc đĩa có khi ông cái là người bị vỡ mồm.
Lý thuyết là vậy nhưng tôi muốn nói đến thực tế, nhà cái và chân gỗ sẽ luôn thắng vì thực tế họ sẽ phối hợp gian lận và điều khiển được chẵn lẻ. Còn xóc đĩa chơi vui với nhau thì 50/50.
Trading là một nghề có thể kiếm dc tiền nhưng khó khăn hơn những nghề khác, đóng thuế và tạo ra thanh khoản cho tt. Những trader chuyên nghiệp thì sẽ ko bao giờ hứng thú, quan tâm đến lô đề, xóc đĩa hoặc những thứ tương tự như vậy.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,164
Động cơ
578,266 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Từ bây giờ cho đến 17/06/2022, cháu chỉ trade Micro Crude Oil WTI nhì nhằng và chém gió ở thớt này thôi ạ. Cũng khá lâu rồi chưa thiết lập mục tiêu ăn $3000/tháng mà hoàn toàn chỉ trade 01 Lot Micro Crude Oil.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,164
Động cơ
578,266 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
20/05/2022 ~ 20/06/2022
Chỉ sử dụng 25 triệu, trade 01 Lot Micro Crude Oil, mỗi thời điểm chỉ trade 01 lệnh, mục tiêu lãi $3000.
Hy vọng lập được thành tích này.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
2,867
Động cơ
93,365 Mã lực
Futures thua nhanh hơn Forex, vì Forex còn có thể trade 0.01 Lot.
Futures bắt buộc trade tối thiểu 01 Lot tiêu chuẩn.
Nói chung việc trade Futures, thua tan nát hết tiền trong 15 phút là chuyện bình thường.
Cái này phản bác mợ nhóe :)
Càng cung cấp đòn bẩy cao thì nạn nhân càng chóng chết, vì tư duy nhà cái là rủi ro nhà con phải chịu hết
 

đại dương xanh 08

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791565
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
980
Động cơ
36,499 Mã lực
Mỗi ng có 1 cách kiếm tiền. Cách cụ nói kiểu đánh tráo khái niệm "mày hát ko hay, sao mày chê ca sĩ"
Tôi thấy họ đáng thương vì góc nhìn của họ toàn tiêu cực, năng lượng tiêu cực. Là thấy lừa đảo lùa gà. Hãy coi nó chỉ là thông tin. Chứ ai đọc xong thớt này đi đầu tư ngay thì đúng loại ngô ngẫn, 9 chết, 10 bị thương, cháy tài khoản.
Ví dụ, cụ có xe máy (cũng như cụ có 25 tr) đó là tư liệu sản xuất, hàng xóm nói đi đăng ký grap mà kiếm tiền, cụ làm câu: ôi ra đg gặp TNGT chết đấy, thì vấn đề là, CÓ THỂ ko có bằng lái (~ko hiểu biết tt trade mà vẫn xông vào). Đó, tất cả đều có rủi ro. Vậy cụ bốc c*t ăn là do tự đưa lên mồm ăn.
Cụ húng nhỉ, âu cũng là dại khờ của tuổi trẻ. Hãy cứ khát khao...
Cụ không phải thương tụi em đâu, vì cái mờ mợ chủ có được nhờ may mắn của BDS chỉ là con số lẻ của bọn em thôi. Tự thương mình trước thì hơn.
Cái mờ cụ cho là "góc nhìn tiêu cực, năng lượng tiêu cực" thì góc nhìn bọn em đó là bất khả hoặc khả với xác suất may mắn kiểu cờ bạc.
Và như một ai đó nói, cái xấu lên ngôi khi người tốt không làm gì. Còn khi lòng tham làm mờ mắt thì mời cụ tham chiến
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,164
Động cơ
578,266 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cái này phản bác mợ nhóe :)
Càng cung cấp đòn bẩy cao thì nạn nhân càng chóng chết, vì tư duy nhà cái là rủi ro nhà con phải chịu hết
Đòn bẩy (leverage) càng cao, nhà con càng có lợi vì tiền ký quỹ thấp.
Khối lượng (volume) trade càng yêu cầu cao, nhà con mới nhanh chết.

Forex cho phép volume nhỏ đến mức 0.01 Lot, có oánh cả đời cái volume này, cũng chẳng hết được $500
Futures bắt buộc volume tối thiểu 01 Lot, oánh những hàng hoá thứ dữ như Silver, giá tăng/giảm $1/ounce, tài khoản bay ngay $5k.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,164
Động cơ
578,266 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
vào đa cấp mất tiền còn được chịch mấy em non , theo mợ thì em được giề
Không có gì cả, và không mất tiền đã là may mắn rồi ạ. Thớt này của cháu không có những lời mật ngọt đâu, toàn sự thật phũ phàng thôi ạ.
 

langthang83

Xe đạp
Biển số
OF-747263
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
29
Động cơ
56,400 Mã lực
Tuổi
40
Sao mợ thớt ko vào oánh coin cho nhanh. Gấp 100-1000 lần. Oánh ăn 1-1 thế này lâu lắm.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,164
Động cơ
578,266 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Sao mợ thớt ko vào oánh coin cho nhanh. Gấp 100-1000 lần. Oánh ăn 1-1 thế này lâu lắm.
Cháu đã từng làm việc tại một ICO nên không có chút niềm tin nào với Coin. Khi không có niềm tin thì không thể hold lâu dài ạ. Một lần ăn x5 với Coin đã là quá đủ với cháu ạ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,164
Động cơ
578,266 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Tại sao lại chọn MA1 và MA14 hả mợ?
Kinh nghiệm quan sát nhiều năm của cháu cho thấy MA1 Daily cắt MA14 Daily là thời điểm bắt đầu tạo đỉnh/đáy của mọi loại thị trường ạ (xác suất cỡ 97% ~ 98%, nghĩa là 100 lần thì 97, 98 lần đúng ạ).
 

tung1311 .

Xe điện
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
4,766
Động cơ
236,525 Mã lực
Tuổi
43
Kinh nghiệm quan sát nhiều năm của cháu cho thấy MA1 Daily cắt MA14 Daily là thời điểm bắt đầu tạo đỉnh/đáy của mọi loại thị trường ạ (xác suất cỡ 97% ~ 98%, nghĩa là 100 lần thì 97, 98 lần đúng ạ).
Cái này có sách vở nào đúc kết không mợ hay mợ tự rút ra từ dữ liệu quá khứ ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top