[Funland] Nếu thang điểm 10, e khiêm tốn chấm Tuấn Anh 11 điểm

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
583
Động cơ
182,753 Mã lực
Tuổi
45
Không có ông Park chắc ko ai nghĩ T Anh có thể đá được ở vị trí này, thậm chí còn hay
Nếu cụ xem U 19 thì sẽ thấy nó vẫn đá vị trí này mà, có điều hay hoán đổi với XT. Báo chí viết không đúng, Park tin tưởng và tạo cơ hội cho TA chứ k phải là phát hiện ra TA đá ở vị trí ấy như kiểu Ancelotti tìm ra Pirlo hồi xưa
 

honda acura

Xe điện
Biển số
OF-15048
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
3,684
Động cơ
566,609 Mã lực
8 điểm chuyên môn... 10 điểm tinh thần
Nói gì thì nói, chấn thương dai dẳng thế mà khi trở lại đá ngon là tốt lắm rồi
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,548
Động cơ
360,377 Mã lực
Và ta có quyền hy vọng sẽ vô địch sea games
Vô địch tốt. Lối đá của Park ko phụ thuộc quá nhiều vào 1 cá nhân nào, phòng thủ vững chắc có sơ hơ thì phản công, kể cả tiền đạo lởm thì cũng ko sợ thua. Quan trọng là việc duy trì lối đá đúng chỉ đạo của HLV trong cả tg dài đến hết trận thì Park quá giỏi. Tiền đạo thực thụ của mình chưa phải là ngon so với 2 tuyến còn lại nhưng cụ thấy giờ mấy đội trong khu vực ghi đc bàn vào lưới mình là rất khó.
 

Ngoc2

Xe đạp
Biển số
OF-707188
Ngày cấp bằng
10/11/19
Số km
22
Động cơ
90,920 Mã lực
Tuổi
66
Ông HLV người Hà Lan của UAE nói rất đúng về lối đá của tuyển VN: "Tôi thích lối chơi chặt chẽ và sắc sảo của các bạn".
Ông Park đã nhào nặn từ những chiến binh có tính thần chiến đấu nhưng có phần thiếu sự lạnh lùng, khôn ngoan, mưu mẹo thành một đội bóng bản lĩnh, tỉnh táo, rất khó bị đánh bại.
Dưới thời Park, tuyển của ta không nao núng khi bị sức ép, khi bị đội bạn áp đảo, hoặc khi bị dẫn trước, chúng ta biết ghi bàn, biết bảo toàn tỷ số, và cũng biết vùng lên đúng lúc gây áp lực khủng khiếp lên đối phương nếu bị dẫn trước.
Bản lĩnh, đó là đặc điểm của đội tuyển dưới tay Park.
Bên cạnh đó, sự di chuyển, cự ly đội hình, sự hỗ trợ giữa các tuyến của ta cũng được nâng lên một bậc.
Những trận ta gặp UAE, Thái, Mã đều là những trận thông minh về đấu pháp. Cá nhân mỗi cầu thủ ta không hơn họ, nhưng tập thể thì ta vượt trội.
Trận tới gặp Thái không đáng ngại. Mã chứng tỏ họ rất mạnh khi thắng Thái nhưng đã bị thày Park cho đo ván. Thái sẽ nếm đủ đòn đánh thông minh của Park trên sân Mỹ Đình.
Thày Park đúng là bậc thày về chiến thuật và mưu mẹo cho từng trận và không đối thủ nào đoán biết trước thày sẽ chơi họ theo kiểu gì. Bất ngờ luôn là một con bài nữa của Park.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cụ quên Quang Hải, Văn Hậu cũng đá sea game ah, chưa kể 2 cầu thủ trên 22t đc bổ sung có thể Ngọc Hải, Tuấn Anh
Lần này ko vô địch SG, 100 năm nữa vđ :D
Tuấn Anh không đi Seagames đâu cụ. Đi để mà chấn thương ạ. Đình Trọng nghỉ thì chắc là Ngọc Hải và Trọng Hoàng đi thôi. Tuyến giữa mình cũng khá okie roài.
 

thienluc76

Xe tải
Biển số
OF-151483
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
360
Động cơ
359,666 Mã lực
Đi seagame khả năng cao là Ngọc Hải và Văn Thanh.
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,903
Động cơ
321,902 Mã lực
Tuấn anh bị sao mà chụp góc nào trông mặt cũng kinh dị thế nhở (ảnh thi đấu)
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,548
Động cơ
360,377 Mã lực
Tuấn anh bị sao mà chụp góc nào trông mặt cũng kinh dị thế nhở (ảnh thi đấu)
EM nó bị hở môi nên hầu như ko bao giờ phỏng vấn lên báo hay tivi ... tính em nó cũng ko thích ồn ào.
 

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
886
Động cơ
201,272 Mã lực
Xe pháo thế nào rồi Cụ Sơn
 

xdvn

Xe tải
Biển số
OF-4849
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
403
Động cơ
550,630 Mã lực





Các cụ tâng bốc TA quá chứ HD mới là cầu thủ quan trọng và xuất sắc ở tuyến giữa.
Tất cả các thông số đều ngang nhau nhưng HD kiến tạo tốt hơn hẳn với 2 pha chuyền cho Tiến Linh. Ngoài ra HD thường chuyền dọc sân gây đột biến chứ TA chỉ chuyền về và chuyền ngang giữ bóng.
Hiệp 1 TA chuyền lên vài lần đều hỏng, bóng nhẹ ko đến đích hoặc kém chính xác.
Ngoài ra xem HD đá ổn định, an toàn chứ ko có cảm giác thấp thỏm như TA. Nguyên nhân là TA đá giữa nhưng lạm dụng chuồi bóng, các cụ để ý TA nằm sân rất nhiều sau khi tranh bóng do chân trụ ko vững. Mỗi lần ngã nằm sân nếu như đồng đội bọc lót ko tốt thì gây áp lực ngược lại cho hậu vệ rất nguy hiểm. Do đó khi ở HAGL khi đồng đội ko tốt thì TA thường mờ nhạt không thể hiện đc nhiều.
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
402
Động cơ
446,000 Mã lực





Các cụ tâng bốc TA quá chứ HD mới là cầu thủ quan trọng và xuất sắc ở tuyến giữa.
Tất cả các thông số đều ngang nhau nhưng HD kiến tạo tốt hơn hẳn với 2 pha chuyền cho Tiến Linh. Ngoài ra HD thường chuyền dọc sân gây đột biến chứ TA chỉ chuyền về và chuyền ngang giữ bóng.
Hiệp 1 TA chuyền lên vài lần đều hỏng, bóng nhẹ ko đến đích hoặc kém chính xác.
Ngoài ra xem HD đá ổn định, an toàn chứ ko có cảm giác thấp thỏm như TA. Nguyên nhân là TA đá giữa nhưng lạm dụng chuồi bóng, các cụ để ý TA nằm sân rất nhiều sau khi tranh bóng do chân trụ ko vững. Mỗi lần ngã nằm sân nếu như đồng đội bọc lót ko tốt thì gây áp lực ngược lại cho hậu vệ rất nguy hiểm. Do đó khi ở HAGL khi đồng đội ko tốt thì TA thường mờ nhạt không thể hiện đc nhiều.
Chắc lại do ông Đức bơm báo chí tâng bốc TA đấy cụ. Chẳng bù cho ông Hiển nuôi nhiều đội quá hết tiền bơm cho báo chí
 

Paracetamol87

Xe buýt
Biển số
OF-390772
Ngày cấp bằng
6/11/15
Số km
558
Động cơ
190,923 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Quận Nam Từ LiêmCT1B - HD MON 29 Nguyễn Cơ Thạch,





Các cụ tâng bốc TA quá chứ HD mới là cầu thủ quan trọng và xuất sắc ở tuyến giữa.
Tất cả các thông số đều ngang nhau nhưng HD kiến tạo tốt hơn hẳn với 2 pha chuyền cho Tiến Linh. Ngoài ra HD thường chuyền dọc sân gây đột biến chứ TA chỉ chuyền về và chuyền ngang giữ bóng.
Hiệp 1 TA chuyền lên vài lần đều hỏng, bóng nhẹ ko đến đích hoặc kém chính xác.
Ngoài ra xem HD đá ổn định, an toàn chứ ko có cảm giác thấp thỏm như TA. Nguyên nhân là TA đá giữa nhưng lạm dụng chuồi bóng, các cụ để ý TA nằm sân rất nhiều sau khi tranh bóng do chân trụ ko vững. Mỗi lần ngã nằm sân nếu như đồng đội bọc lót ko tốt thì gây áp lực ngược lại cho hậu vệ rất nguy hiểm. Do đó khi ở HAGL khi đồng đội ko tốt thì TA thường mờ nhạt không thể hiện đc nhiều.
Em nghĩ là chỉ số chỉ là tham khảo, với lại chỉ số đánh chặn của TA hơn hẳn (em xem thấy TA cắt những quả bên bạn đang triển khai khá nguy hiểm, điểm nóng). Nói chung bộ đôi này bọc lót nhau rất tốt
 

omerta77

Xe điện
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
4,203
Động cơ
515,013 Mã lực
Nếu cụ xem U 19 thì sẽ thấy nó vẫn đá vị trí này mà, có điều hay hoán đổi với XT. Báo chí viết không đúng, Park tin tưởng và tạo cơ hội cho TA chứ k phải là phát hiện ra TA đá ở vị trí ấy như kiểu Ancelotti tìm ra Pirlo hồi xưa
Nhưng trước e thấy đá theo kiểu tiền vệ công hơn là đá trụ như bây giờ
 

Thích ăn dưa

Xe tải
Biển số
OF-448763
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
397
Động cơ
211,653 Mã lực





Các cụ tâng bốc TA quá chứ HD mới là cầu thủ quan trọng và xuất sắc ở tuyến giữa.
Tất cả các thông số đều ngang nhau nhưng HD kiến tạo tốt hơn hẳn với 2 pha chuyền cho Tiến Linh. Ngoài ra HD thường chuyền dọc sân gây đột biến chứ TA chỉ chuyền về và chuyền ngang giữ bóng.
Hiệp 1 TA chuyền lên vài lần đều hỏng, bóng nhẹ ko đến đích hoặc kém chính xác.
Ngoài ra xem HD đá ổn định, an toàn chứ ko có cảm giác thấp thỏm như TA. Nguyên nhân là TA đá giữa nhưng lạm dụng chuồi bóng, các cụ để ý TA nằm sân rất nhiều sau khi tranh bóng do chân trụ ko vững. Mỗi lần ngã nằm sân nếu như đồng đội bọc lót ko tốt thì gây áp lực ngược lại cho hậu vệ rất nguy hiểm. Do đó khi ở HAGL khi đồng đội ko tốt thì TA thường mờ nhạt không thể hiện đc nhiều.
Em ngoài lề tí ạ. Nhìn bắp chân và đầu gối em Tuấn Anh này chi chít băng với gạc mà thấy xót xa. Mong chấn thương từ nay không bao giờ đến với em nó nữa.
 

xdvn

Xe tải
Biển số
OF-4849
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
403
Động cơ
550,630 Mã lực
Em nghĩ là chỉ số chỉ là tham khảo, với lại chỉ số đánh chặn của TA hơn hẳn (em xem thấy TA cắt những quả bên bạn đang triển khai khá nguy hiểm, điểm nóng). Nói chung bộ đôi này bọc lót nhau rất tốt
chỉ số tham khảo nhưng nó chỉ ra rõ ràng HD cực kỳ xs, hai pha chuyền bóng thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu; còn cái đánh chặn hơn hẳn thì e thấy ngang nhau TA nhỉnh hơn nhưng ko quan trọng. Vì HD tuy đá vị trí ngang TA nhưng có xu hướng dâng lên cao hơn nên khoảng trống sau lưng TA phải phụ trách. Nếu chấm TA 10 đ trận này thì HD cũng phải 18-20đ mới hợp lý.
 

LWH

Xe tải
Biển số
OF-700193
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
444
Động cơ
100,616 Mã lực
Nơi ở
Quận Ba Đình





Các cụ tâng bốc TA quá chứ HD mới là cầu thủ quan trọng và xuất sắc ở tuyến giữa.
Tất cả các thông số đều ngang nhau nhưng HD kiến tạo tốt hơn hẳn với 2 pha chuyền cho Tiến Linh. Ngoài ra HD thường chuyền dọc sân gây đột biến chứ TA chỉ chuyền về và chuyền ngang giữ bóng.
Hiệp 1 TA chuyền lên vài lần đều hỏng, bóng nhẹ ko đến đích hoặc kém chính xác.
Ngoài ra xem HD đá ổn định, an toàn chứ ko có cảm giác thấp thỏm như TA. Nguyên nhân là TA đá giữa nhưng lạm dụng chuồi bóng, các cụ để ý TA nằm sân rất nhiều sau khi tranh bóng do chân trụ ko vững. Mỗi lần ngã nằm sân nếu như đồng đội bọc lót ko tốt thì gây áp lực ngược lại cho hậu vệ rất nguy hiểm. Do đó khi ở HAGL khi đồng đội ko tốt thì TA thường mờ nhạt không thể hiện đc nhiều.
Từ sau AFF thì câu hỏi trước mỗi trận đấu là "ai sẽ đá cặp với HD" chứ không phải là "nên sử dụng cặp tiền vệ nào" nữa rồi mà cụ.

Nói về tầm quan trọng với đội hiện nay thì HD quan trọng hơn vì nhiệm vụ của nó lên công về thủ khắp sân, TA tập trung phòng ngự giải tỏa sức ép, có bóng thì chuyền ngay cho các đồng đội ở cự ly gần, hạn chế tham gia/tổ chức tấn công mà có tham gia/tổ chức thì giống như cụ nói là một vài đường chuyền cự ly trung bình không mang lại gì đột biến, tính từ King Cup đến giờ.

Công bằng mà nói thì TA là 1 tấm gương của ý chí vượt qua nghịch cảnh, phong độ tốt lên qua từng trận đấu, thực sự đáng biểu dương. Tuy nhiên cần hạn chế lạm dụng phô diễn kỹ thuật cá nhân trước khu 16m50.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top