- Biển số
- OF-780223
- Ngày cấp bằng
- 11/6/21
- Số km
- 10,554
- Động cơ
- 707,449 Mã lực
Quan trọng là cụ X4 hay buồn, cần người nói chuyệnNhiều cụ, nổi bật là cụ BMW X4 và cụ Viivu, rất chịu khó kiên nhẫn giải thích
Quan trọng là cụ X4 hay buồn, cần người nói chuyệnNhiều cụ, nổi bật là cụ BMW X4 và cụ Viivu, rất chịu khó kiên nhẫn giải thích
Ah, nếu họ đi bên US hay UK, tôi kệ họ thôi. Vì tôi cách chỗ đó khá xa.Quan trọng là cụ X4 hay buồn, cần người nói chuyện
Vụ này ô tô sai 100% rồi cụ. Xe máy vào giao lộ trước thì ô tô càng sai. R.I.P 2 em vô tội bị chết thương tâm.Có cái link trên Docbao.vn, tôi copy về gửi các bác:
Xe máy vô giao lộ trước hẳn hòi ạ>
Trích ảnh:
View attachment 7372496
https://video.docbao.vn/2022/09/11/kinh-hoang.mp4#t=0.1
Đâu có bác.Vụ này ô tô sai 100% rồi cụ. Xe máy vào giao lộ trước thì ô tô càng sai. R.I.P 2 em vô tội bị chết thương tâm.
Nhờ cụ BMW X4 cho ý kiến về trả lời của luật sư trên trang web csgt bên dưới. Chúng ta trao đổi ý kiến ở đây để có thêm kinh nghiệm ứng xử và lái xe an toàn đúng luật.Ah, nếu họ đi bên US hay UK, tôi kệ họ thôi. Vì tôi cách chỗ đó khá xa.
Nhưng tôi thực sự kinh hãi nếu gặp họ ở 1ngã tư nào đó trên cái xứ tươi đẹp này, và không ai biết họ sẽ đi thế nào.
Tôi lo cho cái mạng còi của mình + cái vỏ xe của mình thôi, bác ạ.
Thế, cậu Luật sư ấy có giải thích thêm rằng, nó căn cứ vào cái gì để đẻ ra cái mà ông ta gọi 1 cách tôn kính là Quy tắc không bác?Nhờ cụ BMW X4 cho ý kiến về trả lời của luật sư trên trang web csgt bên dưới. Chúng ta trao đổi ý kiến ở đây để có thêm kinh nghiệm ứng xử và lái xe an toàn đúng luật.
Link: https://csgt.com.vn/thu-tu-xe-duoc-quyen-uu-tien-di-truoc-khi-qua-duong-giao-nhau/
Em ko hiểu ý cụ. Dù luật to đề bé thì cũng là ô tô đền chứ. Ở đây xe máy rẽ sang đg ko quan sát và nhường đường cho xe đi thẳng. Tuy nhiên xe ô tô lỗi nặng hơn là ko quan sát và giảm tốc độ khi qua đg giao nhau nên đã gây tai nạn.Đâu có bác.
Xe máy là nguồn nguy hiểm cao độ.
Nên, theo điều 601 Quy chuẩn to đền bé, xe máy đền hết bác ạ.
Thế nên, Sai và Đúng, họ không xét nữa.
Ô tô đã giảm tốc độ rồi bác ạ.Em ko hiểu ý cụ. Dù luật to đề bé thì cũng là ô tô đền chứ. Ở đây xe máy rẽ sang đg ko quan sát và nhường đường cho xe đi thẳng. Tuy nhiên xe ô tô lỗi nặng hơn là ko quan sát và giảm tốc độ khi qua đg giao nhau nên đã gây tai nạn.
Đây là bài học cho tất cả các bác tài.Cụ xem kỹ video nhé, xe fadil đi ngay sau xe taxi bạc, cụ mải nhìn bên trái nên không quan sát bên phải chứ xe fadil (đèn trước) xuất hiện bên phải màn hình video ngay khi cụ tiếp cận ngã rẽ rồi.
Cũng khó vì vướng cột A và xe SUV màu đen che khuất tầm nhìn của cụ
Em thấy mục hỏi về luật gt trên web của xxx mà tác giả là Lan Anh gì đó viết thôi. Còn họ là luật sư gì e ko rõ. Quan điểm nhất sớm này cụ thấy đc áp dụng trong vụ xử về tai nạn gt thực tế ngoài đời nào chưa ạ?Thế, cậu Luật sư ấy có giải thích thêm rằng, nó căn cứ vào cái gì để đẻ ra cái mà ông ta gọi 1 cách tôn kính là Quy tắc không bác?
Và, bác có đồng ý rằng:
Khi đặt ra 1 Quy tắc, họ phải ghi ở đâu đó??
Đồng thời, họ phải đặt ra vài trường hợp dễ xảy ra, ví dụ: tay luật sư ngu xuẩn có nhắc đến "vạch trắng dành cho người đi bộ", vậy, chắc chắn ảnh cũng tìm được cái quy tắc cho trường hợp "KHông có - chưa có vạch trắng dành cho người đi bộ", bác nhỉ??
Cuối cùng, để tôi chỉ đạo mấy cậu tự xưng Thẩm phán, từ giờ ta sẽ xử theo "quy tắc mà cánh tài xế đúc kết lại để chia sẻ với nhau ", bác nhá.
Hay, ta áp dụng mấy cái luật ngớ ngẩn anh luật sư đáng kính vừa chỉ trích??
Bác có chia sẻ quan điểm này???
Lại còn Tam đèn nữa chứ:
"Tam đèn: Sau khi tuân thủ 2 nguyên tắc phía trên, các chủ phương tiện tiếp tục di chuyển theo đúng tín hiệu đèn giao thông. Có nghĩa là đèn xanh thì xe được phép đi, đèn đỏ thì dừng lại.".
Bác hiểu Tam này như nào:
Đèn đỏ, ta cứ qua vạch trắng nào đó đã, nhỉ, tuân thủ Nhứt Nhì, rồi ta xét đến Tam??
Tôi dịch vậy đúng Nhứt nhì chưa bác?
Kết lại: Cậu tự xưng Luật xư X là cậu nào vậy bác?
Fadil kg cần biết cu có thấy xe họ hay kg. Nhưng họ đang đi thẳng nên họ vẫn ưu tiên hơn. Cụ chú ý thêm quy định về khoảng cách tối thiểu theo luật.Thời điểm em vào ngã tư để rẽ thì chỉ có xe đen và xe taxi.
Khi em chờ xe taxi vừa qua, có thế bị khuất bởi xe đang đỗ nên em và xe fadil ko nhìn thấy nhau và lúc này e chuyển sang quan sát bên trái nên khi xe fadil tới nhanh em đã phanh nhưng ko kịp. Vấn đề là ở góc nhìn của xe fadil sẽ thấy rõ đầu xe em nhưng họ vẫn cố lách để vượt, hoặc có thể họ ko chú tâm nên ko phanh chậm lại. Do đó xe em mới cụng vào sát bánh trước xe fadil.
Còn chuyện xe nào đâm là sai thì ko hẳn đâu cụ. Trong trường hợp này, nếu em ko đi chậm mà chỉ tăng nhẹ ga 1 chút là xe fadil ủi mít em là chắc chắn, dù xe fadil là đúng vì đang đi thẳng.
Trường hợp của em, nếu xe fadil khi thấy xe em phanh nhẹ chút thì sẽ ko cụng nhau đâu ạ.
Nếu bác là Chánh án nào đó, bác có vui lòng áp dụng "quy tắc mà cánh tài xế đúc kết lại để chia sẻ với nhau "??Em thấy mục hỏi về luật gt trên web của xxx mà tác giả là Lan Anh gì đó viết thôi. Còn họ là luật sư gì e ko rõ. Quan điểm nhất sớm này cụ thấy đc áp dụng trong vụ xử về tai nạn gt thực tế ngoài đời nào chưa ạ?
Đến Con sâu gặm tiền mà bác ấy còn tưởng là CSGT kia mà bác.Quả đấy mà xe kia dừng chắc cãi nhau to vì cụ thớt vẫn đang nhận mình đúng . Cụ thử sang Đức xem họ lái xe xem. Đến giao cắt mà ko đi thẳng (rẽ), mắt họ nhìn xa mút chỉ (với đường vắng). Thấy đủ an toàn họ mới nhập làn. Nghĩa là xe đi thẳng ko phải phanh, giảm tốc khi họ nhập làn.
Nhập ẩu, xe khác đâm banh xác thì 100% sai chứ đừng nói tao vào giao cắt trước
Mình thì nghe khẩu quyết: " nhất chớm (không phải sớm), nhì ưu, tam đường (không phải đèn), tứ hướng.Thế, cậu Luật sư ấy có giải thích thêm rằng, nó căn cứ vào cái gì để đẻ ra cái mà ông ta gọi 1 cách tôn kính là Quy tắc không bác?
Và, bác có đồng ý rằng:
Khi đặt ra 1 Quy tắc, họ phải ghi ở đâu đó??
Đồng thời, họ phải đặt ra vài trường hợp dễ xảy ra, ví dụ: tay luật sư ngu xuẩn có nhắc đến "vạch trắng dành cho người đi bộ", vậy, chắc chắn ảnh cũng tìm được cái quy tắc cho trường hợp "KHông có - chưa có vạch trắng dành cho người đi bộ", bác nhỉ??
Cuối cùng, để tôi chỉ đạo mấy cậu tự xưng Thẩm phán, từ giờ ta sẽ xử theo "quy tắc mà cánh tài xế đúc kết lại để chia sẻ với nhau ", bác nhá.
Hay, ta áp dụng mấy cái luật ngớ ngẩn anh luật sư đáng kính vừa chỉ trích??
Bác có chia sẻ quan điểm này???
Lại còn Tam đèn nữa chứ:
"Tam đèn: Sau khi tuân thủ 2 nguyên tắc phía trên, các chủ phương tiện tiếp tục di chuyển theo đúng tín hiệu đèn giao thông. Có nghĩa là đèn xanh thì xe được phép đi, đèn đỏ thì dừng lại.".
Bác hiểu Tam này như nào:
Đèn đỏ, ta cứ qua vạch trắng nào đó đã, nhỉ, tuân thủ Nhứt Nhì, rồi ta xét đến Tam??
Tôi dịch vậy đúng Nhứt nhì chưa bác?
Kết lại: Cậu tự xưng Luật xư X là cậu nào vậy bác?
Nhờ cụ BMW X4 cho ý kiến về trả lời của luật sư trên trang web csgt bên dưới. Chúng ta trao đổi ý kiến ở đây để có thêm kinh nghiệm ứng xử và lái xe an toàn đúng luật.
Link: https://csgt.com.vn/thu-tu-xe-duoc-quyen-uu-tien-di-truoc-khi-qua-duong-giao-nhau/
Trông cụ thớt lái xe quả này chắc đầu óc đang lơ mơ hoặc tài mới.Đến Con sâu gặm tiền mà bác ấy còn tưởng là CSGT kia mà bác.
Cái trang web đáng kính của Luật xư X kia kìa.
Thực tế là em luôn nhường nếu có xe rẽ ngang và em có đủ khoảng cách và thời gian, nhất là đang đi chậm. Kể cả khi nhập làn e cũng đi chậm hoặc dùng lại quan sát thấy an toàn mới đi. Vụ của em hôm trước là "nụ hôn" đầu đời sau nhiều năm cầm lái ạ. 1 phần do bị khuất e ko thấy xe kia và thấy có phần chủ quan vì chỗ này các xe đều đi chậm nên mới bị dính. Dù sao em ko thích xảy ra va chạm hay tai nạn cho dù là mình đúng 100%.Nếu bác là Chánh án nào đó, bác có vui lòng áp dụng "quy tắc mà cánh tài xế đúc kết lại để chia sẻ với nhau "??
Hay, bác áp dụng cái "Căn cứ pháp lý
cũng nằm trong trang Web của XXX kia.
Btw, bác đừng tin đấy là trang web của XXX, trang ấy của tụi XXX đấy, nguy hiểm lắm, đừng nghe đài địch, bác ạ.
Cái trang web bán hàng ấy, bác đọc làm gì.E thấy câu trả lời này ko ổn. Giả sử e đi thẳng, e cách giao lộ 20m với tốc độ 30km vì e thấy 1 xe máy chớp đèn rẽ trái nhưng thật sự xe máy chưa rẽ trái. Còn 5m nữa xe e vào giao lộ bất ngờ xe máy chồm lên rẽ trái làm sao xe e phanh kịp.
Lúc này xe máy sẽ dính lỗi chuyển hướng ko đảm bảo khoảng cách an toàn
Chưa chắc. Phải gộp nhiều yếu tố : xe máy chuyển hướng kg được ưu tiên + Xe máy vào giao lộ khi cách xe ôtô báo nhiêu mét (khoảng cách tối thiểu đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông) + Tốc độ xe otoVụ này ô tô sai 100% rồi cụ. Xe máy vào giao lộ trước thì ô tô càng sai. R.I.P 2 em vô tội bị chết thương tâm.