Thông báo NỘI QUY BOX VHGT - ATGT (nên đọc trước khi post bài)

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,197 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Kính các bác, để box VHGT - ATGT được kịp thời cập nhật các thông tin có giá trị và FUN đề nghị các bác đọc nội quy này và lưu ý trước khi post bài tại mục ATGT. Nội quy sẽ được cập nhật và sửa đổi cho phù hợp sau khi tham khảo ý kiến của các bác.

NỘI QUY BOX VĂN HOÁ GIAO THÔNG - AN TOÀN GIAO THÔNG

1. Không đăng ảnh, video các vụ TNGT gây ghê sợ, phản cảm lên diễn đàn, đặc biệt các hình ảnh của nạn nhân TNGT.

2. Không đăng ảnh/video không rõ nguồn gốc, không được kiểm chứng hoặc trên các nguồn không chính thống. Cần có ghi chú ĐÚNG và ĐỦ đính kèm để truyền tải mục đích, thông điệp khách quan của người đăng. (Địa điểm, thời gian, tình huống sự việc, ý kiến cá nhân...)

3. Những ảnh/video liên quan đến tai nạn thương tâm cần được làm mờ hoặc cắt bỏ bớt những phần nhạy cảm trước khi đăng bài

4. Các tin tức về ATGT, tai nạn copy từ các nguồn khác trên mạng phải ghi rõ nguồn. Không lập thread mới có cùng nội dung thread đã có sẵn

5. Không mở các thread mới chỉ để copy link ở các nguồn khác.

6. Không post hình ảnh, nội dung ghi rõ biển số các xe nếu không phải vì mục đích truy tìm xe có lỗi.

7. Không spam vô nghĩa bằng các icon.


Các bài viết vi phạm đều bị xoá mà không cần giải thích, các thành viên vi phạm sẽ bị nhắc nhở hoặc cảnh cáo bằng thẻ phạt và khoá nick nếu tiếp tục vi phạm
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Gần đây, trên OF xuất hiện nhiều bài viết kêu ca về việc bị các đơn vị chức năng xử phạt, đồng thời có nhiều bài viết phát động việc thu thập các bằng chứng về tiêu cực của các cá nhân thuộc cơ quan chức năng, để đăng tải trên OF.

Quan điểm của BĐH như sau:

1. Là thành viên của OF, đồng thời cũng là công dân Việt Nam, chúng ta có trách nhiệm tuân thủ luật và các văn bản hướng dẫn (nghị định, thông tư, quyết định).

2. Các trường hợp CSGT hoặc các đơn vị chức năng xử lý đúng, BĐH sẽ xóa các bài viết kêu ca về việc bị xử phạt trên OF. Các trường hợp thấy có nghi vấn về quyết định xử phạt thì chúng ta có thể cùng nhau dùng các văn bản luật hoặc văn bản hướng dẫn (ví dụ Luật GTDB hoặc Nghị định 34) để xem việc bị xử phạt có đúng hay không. Mục đích của việc này là cùng nhau hiểu rõ hơn về luật GTDB cũng như tuân thủ luật tốt hơn khi tham gia giao thông. Các trường hợp kêu ca nhưng không có bằng chứng cụ thể, bài viết có thể bị xóa mà không cần báo trước.

3. OF không phải là cơ quan báo chí, thông tấn. Vì vậy chúng tôi không khuyến khích các OFer dùng diễn đàn làm nơi kêu gọi chống tiêu cực. Nếu phát hiện và có các bằng chứng về việc vi phạm pháp luật hoặc có biểu hiện tiêu cực, đề nghị OFer liên hệ và cung cấp thông tin đó cho các cơ quan báo chí hoặc phương tiện truyền thông đại chúng.
 

DiCham

Walking...
Tưởng nhớ
Biển số
OF-40
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,873
Động cơ
619,660 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh, alo cho nhanh!
Lưu ý: tất cả các bài copy/paste trong mục này sẽ bị xóa mà không thông báo trước

Hiện nay xảy ra tình trạng rất nhiều bài copy/paste trong chuyên mục An toàn giao thông - Kinh nghiệm lái xe mà hầu hết đều được post tại Quán cafe. Bên cạnh đó, diễn đàn OF không khuyến khích việc copy/paste từ những nguồn tin khác về bình luận. Vì vậy, tất cả các bài copy/paste đều sẽ bị xóa mà không thông báo. Để khỏi xảy ra tình trạng mất các ý kiến bình luận, đề nghị các thành viên hạn chế hoặc không bình luận các bài copy/paste.

T/M BĐH
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top