Tin tức Nội quy - Quy định khu vực Hãng Xe

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,313
Động cơ
4,768,846 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Khu vực các hãng xe được lập ra để các thành viên vào bàn luận, trao đổi những kinh nghiệm, kỹ năng, các vấn đề hay gặp phải khi sử dụng xe của các hãng (Khu vực hãng liên quan tới thương hiệu xe).
Khi đăng, viết bài trong khu vực hãng xe. Thành viên ngoài phải tuân thủ Nội quy chung của Diễn đàn phải tuân thủ các nội quy, quy định riêng của từng hãng xe sau:

A- Các bài viết với nội dung sau không được phép đăng:

1- Tất cả các chủ đề và phản hồi (bao gồm cả hình Ảnh/ Video/ Audio) có nội dung bàn luận về chính trị Việt Nam dưới mọi hình thức, các bài viết có nội dung vi phạm pháp luật, tôn giáo, nội dung liên quan các đồng chí lãnh đạo Ðảng, lãnh đạo Nhà Nước Việt Nam, lãnh tụ, tuyên truyền hay quảng cáo cho các trang Web không chính thống, có nội dung chống phá nhà nước Việt Nam.

2- Các bài điểm báo/ chủ đề mà nguồn gốc thông tin vi phạm Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng; Thông tư Số: 09/2014/TT-BTTTT ngày 19 tháng 08 năm 2014, Điều 6 Nghị định 97 của Bộ Thông tin và Truyền thông Quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên mạng thông tin điện tử và mạng xã hội

3- Các bài viết đăng tin Mua/ Bán/ Thuê/ Cho thuê xe/ Trá hình thông qua xin, nhờ tư vấn hoặc bằng các hình thức khác nhằm mục đích Mua/ Bán/ Thuê/ Cho thuê xe.

4- Các bài viết Giới thiệu/ Quảng cáo/ Rao vặt/ Chèn/ Dẫn link Web thương mại/ Chèn số điện thoại vào ảnh trong bài viết hay đăng trong Clip


B- Các bài viết không được khuyến khích, xóa không có thông báo - Hình thức xử lý vi phạm

  • Bài vi phạm và các bài viết bị trùng chủ đề, tạo nhiều chủ đề giống nhau trong khu vực các hãng xe khác nhau.
  • Bài viết đăng sai khu vực, chuyên mục của các hãng xe
  • Bài viết lạm dụng copy & paste thông tin từ các trang tin khác
  • Các spam trùng lặp hoặc có nội dung không liên quan đến chủ đề.
  • Các bài không có chủ đề, trao đổi riêng của một hội/ nhóm thành viên, hẹn hò ăn nhậu, offline. Các bài đưa ảnh các cuộc ăn nhậu... sẽ bị xóa hoặc đưa vào khu vực các chi hội các hãng xe
  • Bài viết không gõ bằng tiếng Việt có dấu. Tiêu đề viết in hoa toàn bộ, bài viết chèn các ký tự lạ. Nội dung sử dụng cỡ chữ lớn, nhiều màu, bôi đậm, in đậm, in hoa, gạch dưới trong phần lớn và toàn bộ bài viết.
  • Bài viết được cho là không phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của diễn đàn
  • Khi gặp bài vi phạm không trích dẫn bài vi phạm, xin vui lòng bấm vào nút "Báo cáo" để thành viên BĐH diễn đàn xử lý kịp thời.

Các bài viết vi phạm quy định sẽ bị xóa, gộp - Có thể có hoặc không có thông báo từ Ban Điều Hành "BĐH". Người đăng bài sẽ bị nhắc nhở hay cảnh cáo tùy theo mức vi phạm. Trường hợp cố tình tái phạm sẽ bị hạn chế quyền truy cập có thời hạn hoặc vĩnh viễn.

- BĐH diễn đàn rất mong thành viên đọc và chấp hành đúng quy định, tránh vi phạm để cùng nhau xây dựng diễn đàn ngày càng lớn mạnh. Khi gặp bài vi phạm đề nghị các thành viên không trích dẫn bài vi phạm, xin vui lòng bấm vào nút "Báo cáo" để thành viên BĐH diễn đàn biết, xử lý kịp thời tạo sân chơi lành mạnh cho thành viên.

- Trong khi xử lý vụ việc thành viên BĐH cũng có thể sai hoặc nhầm lẫn trong một số trường hợp - Đây là điều không thể tránh khỏi.

- Tuy thành viên BĐH có quyền không trả lời các khiếu nại về việc xử lý, nhưng các thắc mắc hợp lý và mang tính xây dựng chắc chắn sẽ được trả lời thỏa đáng

- Mọi trường hợp thắc mắc, khiếu nại đề nghị đăng trong: Khu vực Góp ý với BĐH. Hoặc nhắn tin trực tiếp cho thành viên BĐH phụ trách khu vực.

- Các quy định, biện pháp trên không nằm ngoài mục đích để Diễn đàn Otofun ngày càng phát triển. Luôn là một sân chơi chung lành mạnh, chất lượng, bổ ích và có văn hoá

- BĐH rất mong được sự ủng hộ của tất cả các thành viên bằng các bài viết ngày càng hay, bổ ích và góp sức cùng nhau xây dựng diễn đàn phát triển.


C- Các thông tin cơ bản, để thành viên biết khi đăng, viết bài cũng như khi có nhu cầu


Để giúp cho diễn đàn trở thành nơi cung cấp được thông tin tốt hơn, mong các cụ, các mợ trước khi tạo một thớt mới hãy kiểm tra lại xem các loại xe mình chuẩn bị đăng có đúng khu vực hay chưa. Một số thông tin dành cho các thành viên mới chưa biết:

- Cần Mua/ Bán/ về Ô tô mời các thành viên sang bên Mua xe - Bán xế

- Cần Mua/ Bán/ Thuê/ Cho thuê về các Phụ tùng/ Linh kiện về Ô tô/ Mô tô/ Xe máy mời các thành viên sang bên Xe cộ

- Cần tư vấn Mua/ Bán về Ô tô mời các thành viên sang bên Thị trường & Tư vấn Mua Bán Xe

Ngoài đọc, tuân thủ Nội quy - Quy định chung, riêng từng khu vực trên diễn đàn. BĐH khuyến cáo các cụ, các mợ nên vào những thớt dưới để tìm hiểu về diễn đàn, về các tính năng cũng như khi xảy ra sự cố khi tham gia diễn đàn.

Các thông tin chung về OF - Các câu hỏi thường gặp, thành viên mới nên xem

Hướng dẫn tính năng diễn đàn
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top