[Đồ gia dụng - nội ngoại thất] Nội thất phong cách ART DECO - Sự quyến rũ vô tận - NAM ANH FURNITURE

ammyeta

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-70995
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
313
Động cơ
430,666 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Website
woodart.vn
THIẾT KẾ PHONG CÁCH, Nam Anh Furniture luôn hướng đến sự độc đáo, cá tính cho mỗi không gian nội thất. Mang đến vẻ đẹp, ấn tượng cho mỗi không gian
Art Deco là một trường phái nghệ thuật và trang trí mang tính chiết trung (Sự phối hợp ngẫu hứng trong thiết kế) kết hợp các họa tiết thủ công truyền thống với hình ảnh mạnh mẽ và chất liệu tân tiến được bắt đầu tại thành phố Paris từ thập niên 1930 và phát triển ra toàn thế giới đến nay. Phong cách này ảnh hướng đến mọi lĩnh vực của thiết kế, bao gồm kiến trúc và thiết kế nội thất, thiết kế công nghiệp, thời trang, trang sức và cả lĩnh nghệ thuật thị giác như hội họa, nghệ thuật tạo hình và điện ảnh. Phong cách thiết kế Art Deco đặc trưng bởi sự phong phú về màu sắc, hình dáng hình học táo bạo và những chi tiết trang trí xa hoa.
Ban đầu, Art Deco ảnh hưởng bởi việc sử dụng các tác phẩm nghệ thuật Nouveau (Art Nouveau nổi bật bởi tính hoa mĩ, lượn sóng, bất đối xứng, các họa tiết cách điệu hóa từ hình thức tự nhiên, hoa, lá…) tuy nhiên sau đó Art Deco dần được thay thế bằng đường nét mạnh mẽ, góc cạnh, hình khối theo dạng “lập thể (Cubic)”, Zig Zac hình như Kim Tự Tháp, thể hiện sự phản kháng, trối bỏ những tàn tích mềm yếu, định ước bảo thủ xưa cũ. Những thành quả của phong cách thiết kế Art Deco tiếp tục đặt nền tảng cho những bước phát triển không ngừng của kiến trúc hiện đại.

Trong số các phong cách thiết kế Art Deco được coi là một trong những trào lưu khá đặc biệt và tương đối “kén người dùng”. Sở dĩ như vậy bởi tính đặc biệt của nội thất phong cách Art Deco cũng như những hiệu ứng mà phong cách này đem đến cho không gian sống.

Nếu bạn là người cá tính, thích những vẻ đẹp phô bày, mạnh mẽ, tỉ mỉ, khác biệt, vẻ đẹp toát lên từ đường nét quyến rũ, vật liệu đắt tiền, đại diện cho sự giàu có của thời kỳ cực kỳ hưng thịnh, đồng thời yêu thích sự pha trộn giữa lịch sử và hiện đại thì Nội thất phong cách thiết kế Art Deco chính là dành cho bạn.
phong-khach-phong-cach-art-deco.jpg


phong-khach-nha-lien-ke-dep-001.jpg

phong-khach-go-viet-sang-trong-002.jpg

phong-khach-nha-lien-ke-dep-002.jpg

1. Khởi nguyên
Cuối thế kỉ XX, thắng lợi ở thế chiến thứ I đem lại sự giàu có, xa hoa cho tầng lớp thượng lưu châu Âu và Mỹ. Bầu không khí lạc quan, sự tiến bộ xã hội trong thời kỳ này, là cơ sở cho sự hình thành của phong cách thiết kế Art Deco, phong cách của vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch đầy quyến rũ nhưng vẫn mang tính công năng và hiện đại.

Khái niệm “Art Deco” được nhắc đến rộng rãi lần đầu tiên vào năm 1966 sau một cuộc triển lãm tại Paris mang tên “Les Années 25” và đề dưới “Art Deco”, kỷ niệm Triển lãm thế giới về công nghiệp hiện đại và mỹ nghệ năm 1925. Nghệ thuật Art Deco tiêu biểu bởi tính thanh lịch, quyến rũ, công năng và hiện đại.

Trào lưu này là một sự pha trộn của nhiều trường phái vào đầu thế kỷ 20, bao gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Các hình khối liên hợp nó và phong cách sắp xếp hợp lý của công nghệ hiên đại kết hợp mô hình bởi các biểu tượng được lấy từ vùng Viễn Đông, La Mã cổ Hy Lạp, Châu Phi và các nền văn hóa Maya và Aztec. Art Deco phát triển nhiều ở châu Âu, chỉ có ở Mỹ và các quốc gia thuộc địa ở châu Á như Ấn Độ hay Philippines.

Trong lĩnh vực kiến trúc.
Trào lưu của Art Deco xuất hiện ban đầu như một phản ứng chống lại những gì bị coi là “yếu mềm”, “nhu nhược” của Art Nouveau xuất hiện trước đó ở Bỉ, Hà Lan, Pháp, Đức,… Những gì mà Art Deco thể hiện là sự hướng tới những tuyến hình đơn giản, những khối hình học kinh điển trong bố cục không gian, lấy cảm hứng từ hội họa lập thể và chủ nghĩa kết cấu trong kiến trúc. Art Deco cũng chủ trương biểu hiện một nghệ thuật của thời đại cơ khí với những trang trí điêu khắc, sử dụng các vật liệu hiện đại như kim loại, kính. Những băng cửa rộng chạy theo chiều ngang hay chiều dọc trên mặt đứng chính là biểu hiện của công nghệ xây dựng mới bằng bê tông cốt thép đang thịnh hành lúc bấy giờ. Kiến trúc Art Deco phát triển mạnh ở châu Âu, nhất là ờ các nước công nghiệp phát triển như Anh, Pháp, Đức,…

2. Những đặc trưng của nội thất phong cách thiết kế Art Deco.
Những đặc điểm chính của Art Deco là:
  • Phong cách gây ấn tượng bởi sự xa xỉ.
  • Vật liệu kim loại, gỗ và sơn mài của thời đại hoàn kim.
  • Màu đen là một màu chính hoặc làm màu nền.
  • Nghệ thuật của ánh sáng, bóng đổ.
  • Cành lá, kết hợp với da thú.
  • Hình tứ giác.
  • Hình ảnh động vật cách điệu.
  • Họa tiết quân đội và họa tiết Zigzac.
  • Góc nhọn trong hình học, hình ảnh những cao ốc cách điệu.
phong-khach-phong-cach-art-deco-2.jpg

phong-khach-chung-cu-001.JPG
Màu sắc.
  • Yếu tố đầu tiên chính là màu sắc, đây cũng thường là điểm riêng biệt của tất cả các phong cách. Khi vào một căn phòng, màu sắc chính là yếu tố thu hút bạn đầu tiên và thể hiện rõ cho bạn thấy nó là phong cách gì. Ở phong cách nội thất Art Deco, màu sắc thường được sử dụng là những gam màu đậm hoặc màu trung tính nhưng được phối hài hòa và đậm hơn. Màu phổ biến là đen bóng, màu crom, màu bạc, vàng hay đỏ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng màu kem, màu trắng nhạt, màu be, màu oyster, và tông xanh lá.
  • Hai yếu tố màu sắc nổi bật của Art Deco là kết hợp những gam màu trung tính lại với nhau, tạo thành một màu bão hòa và đặt ở giữa những gam màu rực rỡ để làm nổi bật cá tính và không gian. Yếu tố thứ hai chính là sử dụng những màu nổi thuộc phong cách này như màu vàng, đỏ, xanh lá cây và xanh da trời. Phong cách thiết kế Art Deco thường sẽ kết hợp khoảng 3-4 màu xuyên suốt không gian nhà. Màu sắc sử dụng thường là những màu trung tính như: màu be, nâu sẫm, nâu, xám bạc và trắng, kết hợp với màu nhấn như: xanh lá cây, nâu đỏ, xanh lam, vàng hay màu hoàng yến.

Tường
  • Phong cách thiết kế Art Deco thường sử dụng các mảng tường điểm nhấn trang trí họa tiết hoa lá, muôn thú được vẽ cách điệu một cách nghệ thuật. các mảng tưỡng cũng được trang trí đa dạng về chất liệu, màu sắc tạo cảm giác thị giác sinh động.
Sàn
  • Sàn đá cẩm thạch trắng hoặc đen là điển hình trong nghệ thuật trang trí nội thất này. Cũng có thể sàn được trang trí bằng gạch caro đen trắng,đá cẩm thạch hay sàn gỗ cứng bóng.
Mặt lát sàn gỗ cần được làm bóng hoặc có thể sử dụng loại vải sơn lót sàn nhà linoleum với hoa văn trìu tượng.

Bạn có thể xem xét việc sử dụng thảm, tuy nhiên tấm thảm này nên có hoa văn đơn giản, không tạo nên điểm nhấn quá mạnh.

· Đồ nội thất.
Đồ nội thất có kiểu dáng đẹp, được tạo từ sơn mài, gỗ quý, kim loại… với những đường cong thanh lịch, tạo cảm giác tao nhã và quyến rũ. Có thể sử dụng chất liệu chính là gỗ tự nhiên



Nghệ thuật trang trí ánh sáng trong phong cách thiết kế Art Deco.
Ánh sáng trong nội thất Art deco bao gồm đèn trần, đèn sàn, đèn bàn và trang trí gắn tường.

  • Đèn sàn với trụ bằng hợp kim sắt hay chrome, lồng đèn bằng thủy tinh thổi tay hoặc sắt đen.
  • Đèn bàn bằng niken, chụp đèn thủy tinh trắng, trong suốt, hoặc thủy tinh nhiều màu sắc.
  • Sconces tường có thể là đồng, nhôm, thép, kim loại cơ bản mạ bạc với các gam màu thủy tinh trắng đục hoặc nhiều màu sắc.
  • Sử dụng bóng đèn có ánh sáng vàng nhẹ , ấm áp.
  • Chất liệu sử dụng.
Nội thất Art Deco mang hơi thở của thời đại công nghiệp, đại diện cho sự phô trương, xa hoa, những chất liệu chắc chắn phải xuất hiện trong phong cách thiết kế Art Deco là: Titan, thép không gỉ, gương, crôm, kính, đồ gỗ quý hiếm. Những vật liệu đắt tiền như gỗ cẩm, mun, sơn mài, đá cẩm thạch và thậm chí là cả da cá mập, da ngựa vằn cũng thường được sử dụng để tạo ra một số phụ kiện đắt tiền chỉ dành phục vụ cho tầng lớp thượng lưu Châu Âu và Hoa kỳ.

Cấu trúc trang trí nội thất.
Art Deco ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực thiết kế, bao gồm kiến trúc, thiết kế công nghiệp, cũng như các nghệ thuật thị giác.Cấu trúc của Art Deco được dựa trên toán học và hình học, họa tiết nổi bậc với những đường nét góc cạnh.
Art Deco sang trọng , quyến rũ và thường được ứng dụng trong các rạp chiếu phim, nhà hát, các trung tâm thương mại.

Phụ kiện trang trí nội thất trong phong cách thiết kế Art Deco.
Thiết kế nội thất Art Deco thường có thêm những phụ kiện trang trí hoặc nhấn nhá cho ngôi nhà với họa tiết trang trí dạng hình học, chi tiết được chăm chút tỉ mỉ với đường nét, chất liệu của phong cách thiết kế Art Deco. Những tô điểm nhẹ nhàng trên bề mặt làm toát lên sự giàu có và thịnh vuợng cho không gian nội thất của một thời kỳ vương giả.
  • Vải.
Vải theo phong cách Art Deco thường sử dụng những thiết kế hình học, thêm một vài điểm nhấn với gối có màu sắc tương phản. Điều quan trọng cần nhớ là sự táo bạo trong trang trí.

Với những đặc trưng của mình, phong cách thiết kế Art Deco mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho mọi người xem. Màu sắc ấn tượng, đường nét độc đáo và rất nhiều yếu tố khác, khiến bạn không thẻ cưỡng lại vẻ đẹp của Art Deco.

Thiết kế nội thất phong cách Art Deco đại diện cho chủ nghĩa hiện đại kết hợp nghề thủ công mỹ nghệ và vật liệu phong phú, sản phẩm gồm cả đồ xa xỉ được chế tác riêng và đồ sứ sản xuất hàng loạt, nhưng trong cả hai trường hợp mục đích là tạo ra kiểu dáng đẹp, sang trọng, tượng trưng cho sự giàu có và tinh tế. Thời kỳ hoàng kim, art deco đại diện cho sự hoa lệ và niềm tin vào tiến bộ xã hội, công nghệ hiện đại.

Wood Art

Thiết kế nội thất phong cách Art Deco


Công trình - Dự án nội thất phong cách Art Deco

Thiết kế căn hộ chung cư phong cách Đông Dương
thiet-ke-noi-that-phong-cach-dong-duong.jpg
thiet-ke-noi-that-phong-khach-phong-cach-dong-duong.jpg
thiet-ke-noi-that-phong-khach-phong-cach-dong-duong-002.jpg

thiet-ke-noi-that-phong-an-phong-cach-dong-duong.jpg
thiet-ke-noi-that-phong-an-phong-cach-dong-duong-002.jpg

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-phong-cach-dong-duong.jpg

Thiết kế thi công nội thất chung cư Imperia Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Anh Tuấn

phong-khach-chung-cu-phong-cach-dong-duong-hien-dai-001.jpg
phong-khach-chung-cu-phong-cach-dong-duong-hien-dai-002.jpg
phong-khach-chung-cu-phong-cach-dong-duong-hien-dai-003.jpg

do-go-grandbois-tu-giay.jpg

Thiết kế nội thất biệt thự ven biển bãi Cháy Quảng Ninh



phong-khach-biet-thu-001.jpg
phong-khach-biet-thu-003.jpg

phong-ngu-phong-cach-grand-bois-001.jpg
phong-ngu-phong-cach-grand-bois-002.jpg

Thiết kế nội thất nhà liền kề khu đô thị Ecopark
do-go-grandbois-tu-trang-tri.jpg
phong-khach-biet-thu-phong-cach-dong-duong-002.jpg
thiet-ke-noi-that-phong-cach-art-deco-phong-khach-biet-thu-002.jpg
phong-khach-nha-lien-ke-phong-cach-dong-duong-001.jpg
phong-khach-nha-lien-ke-phong-cach-dong-duong-002.jpg

Xin chân thành cảm ơn các cụ các mợ đã quan tâm. Được phục vụ các cụ các mợ chu đáo là hạnh phúc của WoodArt !!! ...........
 
Chỉnh sửa cuối:

ammyeta

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-70995
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
313
Động cơ
430,666 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Website
woodart.vn
Xin chào các cụ các mợ!

Người ta có người thương đi cùng hết thanh xuân, còn người thương của em chính là OF và thiết kế nội thất.

Các cụ các mợ có công nhận với em là quá trình hoàn thiện, sắm sửa nội thất cho tổ ấm là việc tạo ra nhiều sự “phấn khích” nhất không? Em thấy nhiều cụ mợ thường search ảnh trên mạng, hoặc ra showroom ngắm nghía. Thế nhưng, những mẫu thiết kế sẵn đó đôi khi không đủ để chúng ta cảm thấy hài lòng và thể hiện được cá tính riêng. Thậm chí, việc không thống nhất được ngôn ngữ thiết kế kiến trúc và nội thất có thể khiến ngôi nhà trở nên hỗn độn, vì đẹp ở nhà khác, nơi khác, nhưng chưa chắc đã phù hợp với nhà ta. Chưa kể, các cụ mợ còn nên tính toán, sắp xếp công việc thiết kế thi công từ khi hoàn thiện phần xây thô để đảm bảo mọi việc chính xác, không chồng chéo, hạn chế tối đa hư hỏng hay phát sinh.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, em đã có một chút thành tựu nhất định, được các anh chị KH tin tưởng, sử dụng và giới thiệu mà không cần đến team marketing hay dịch vụ quảng cáo. Sang năm nay, bên em muốn phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Ngoài yếu tố kinh doanh, em cũng muốn đây là nơi chia sẻ các vấn đề trong lĩnh vực, giúp cccm lựa chọn thuê đơn vị thiết kế thi công, chọn mua sản phẩm nội thất, decor phù hợp và tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Như đã nói, OF chính là thanh xuân của em, nên em muốn dành cho các cụ các mợ một ưu đãi mà chỉ ở OF mới có, chính là sự ưu đãi khi thiết kế một mẫu sản phẩm mới. Đồng thời, em cũng muốn nhận được ý kiến của cccm để hoàn thiện hơn, không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đôi dòng về chúng em?

Nam Anh Funiture là những kiến trúc sư thiết kế nội thất, kết hợp với các thợ mộc lành nghề, tuổi nghề trung bình cũng là 20 năm. Trải qua hàng trăm công trình, cộng với sự yêu nghề tận tâm, bên em không chỉ mang cho khách hàng những sản phẩm đẹp, mà là cả không gian đẹp, hài hòa, phù hợp với sở thích của khách hàng với ngôn ngữ thiết kế thống nhất và đồng bộ.

Thế mạnh của Nam Anh Funiture:

- Thiết kế phong cách, tạo dấu ấn riêng cho không gian: Viết dòng này thì dễ, đơn vị nào cũng quảng cáo vậy, tuy nhiên em xin khẳng định không có nhiều người có năng lực thiết kế tổng thể và tùy chỉnh đồ gỗ tự nhiên đâu ạ, vì việc này cần nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cao lại cần tư duy thẩm mỹ, vừa hiểu được kết cấu để tạo ra được các sản phẩm đẹp và chất lượng.

- Xưởng sản xuất gỗ tự nhiên với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm: Nam Anh luôn giữ nguyên phương thức khung mộng truyền thống của cha ông đang dần bị mai một lãng quên – thứ mà ngày càng ít thợ làm được dù cách làm công nghiệp, dạng ván hộp,… tiết kiệm chi phí hơn.

- Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng cao cho mỗi sản phẩm: Không chỉ có quá trình làm đạt tiêu chuẩn cao, mà quy trình kiểm tra giám sát bên em cũng rất nghiêm ngặt, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

Để nâng cao được vị thế của doanh nghiệp em coi việc được phục vụ tốt nhất các cụ các mợ trong diễn đàn OF là mục tiêu và niềm vinh dự của chúng em!
Ở đây em sẽ luôn update những mẫu mới (khi được cho phép của chủ nhà) cùng với đó là những trương trình ưu đãi đặc biệt cho các cụ các mợ ạ.

sofa-go-chu-l-dep-001.jpg

Sofa chữ L ở vị trí góc tận dụng tối đa diện tích ngồi. Vẫn với tay và tựa lưng ghế được thiết kế với họa tiết điểm nhấn nhẹ nhàng và đường cong tinh tế
 
Chỉnh sửa cuối:

ammyeta

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-70995
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
313
Động cơ
430,666 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Website
woodart.vn
Em xịn phép đặt gạch 3 vị trí đầu để cập nhật thông tin nổi bật nhất ạ!

Sang trọng, lịch lãm mà không cầu kỳ phô trương là cảm giác với phòng khách này ạ

sofa-go-phong-cach-dong-duong-003.jpg
sofa-go-phong-cach-dong-duong-004.jpg
sofa-go-phong-cach-dong-duong-002.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

TempAIDS

Xe hơi
Biển số
OF-87582
Ngày cấp bằng
6/3/11
Số km
106
Động cơ
409,278 Mã lực
Phong cách đẹp và tinh tế nhưng đồ phong cách này giá hơi cao cụ nhờ :)
 

ammyeta

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-70995
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
313
Động cơ
430,666 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Website
woodart.vn
Phong cách đẹp và tinh tế nhưng đồ phong cách này giá hơi cao cụ nhờ :)
Cảm ơn cụ nhé. Có nhiều đơn vị dùng gỗ tần bì - gỗ sồi mà giá cao hơn cả của bên em cơ ạ. Tụi em chủ yếu dùng Gụ, Gõ, Cẩm ... đồ vài chục năm chắc cũng k lo hỏng hóc. Còn để tiết kiệm chi phí thì có thể chuyển sang dùng gỗ Xoan, hay gỗ Sồi với cách thi công khung mộng truyền thống thì nó vẫn rất bền và chắc chắn thôi cụ ạ
 

Liên_

Đi bộ
Biển số
OF-741892
Ngày cấp bằng
5/9/20
Số km
1
Động cơ
60,809 Mã lực
Tuổi
33

ammyeta

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-70995
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
313
Động cơ
430,666 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Website
woodart.vn
Được cải tạo lại căn hộ chung cư cũ cho 1 bạn 9x mà mê phong cách Indochine với em cũng là niềm vui to lớn

cai-tao-chung-cu-cu-001.jpg
cai-tao-chung-cu-cu-002.jpg
cai-tao-chung-cu-cu-003.jpg
cai-tao-chung-cu-cu-004.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

an_khanh

Xe buýt
Biển số
OF-84793
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
793
Động cơ
417,689 Mã lực
Cảm ơn cụ nhé. Có nhiều đơn vị dùng gỗ tần bì - gỗ sồi mà giá cao hơn cả của bên em cơ ạ. Tụi em chủ yếu dùng Gụ, Gõ, Cẩm ... đồ vài chục năm chắc cũng k lo hỏng hóc. Còn để tiết kiệm chi phí thì có thể chuyển sang dùng gỗ Xoan, hay gỗ Sồi với cách thi công khung mộng truyền thống thì nó vẫn rất bền và chắc chắn thôi cụ ạ
Gỗ Xoan/Sồi có lên màu được như các loại gỗ kia ko cụ? Rất thích phong cách và màu gỗ kia, mà ko đủ tiền dùng gỗ Gụ/Gõ/Cẩm :))
 

ammyeta

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-70995
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
313
Động cơ
430,666 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Website
woodart.vn
Gỗ Xoan/Sồi có lên màu được như các loại gỗ kia ko cụ? Rất thích phong cách và màu gỗ kia, mà ko đủ tiền dùng gỗ Gụ/Gõ/Cẩm :))
Gỗ xoan lên đc màu giống gụ đến 98 % cụ nhé :D
 

ammyeta

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-70995
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
313
Động cơ
430,666 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Website
woodart.vn
Phòng khách luôn được xem là trái tim của ngôi nhà và thường được gia chủ đầu tư nhiều kinh phí nhất. Trên thực tế thì hầu hết thời gian trong 1 ngày của chúng là lại là ở nơi làm việc và phòng ngủ. Vậy tại sao chúng ta phải tiết kiệm chi phí ở phòng ngủ để đầu tư làm phòng khách sang trọng, với vật liệu cao cấp, đắt tiền? Trước đây em cũng hay tư vấn cho các Anh Chị khách hàng như vậy nhưng thực sự bây giờ quan điểm của em đã phần nào bị thay đổi sau khi nhận thiết kế 4 căn phòng ngủ cho 1 mợ ở OF nhà mình :x
phong-ngu-master-001.jpg
phong-ngu-master-002.jpg
phong-ngu-master-003.jpg
phong-ngu-master-004.jpg
phong-ngu-master-005.jpg
 

dogolegia

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-413488
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
3,525
Động cơ
251,344 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
dogolegia.vn
Đồ của cụ đẹp - chất - lạ, phù hợp với đối tượng khách hàng nhất định. Cụ ơi, cụ có phải ở chỗ đường Mễ Trì nữa ko cụ, em ngày nào cũng đi qua Nam Anh Furniture cụ ạ. Chỗ đó là trước dì em thuê là spa cụ ạ. Em chúc cụ đắt hàng gặp được nhiều khách hàng đam mê đúng dòng cụ chuyên ạ!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top