Đặc thù của các loại xe côn tay là NSD trần, nguyên nhân là ly hợp hoạt động do người điều khiển do vậy êm ai hay văng sẽ dẫn đến việc va chạm với hộp xích khiến mất an toàn.
Sự khác nhau của đĩa nhông cũ & mới thì ko có gì để nói ,vì nó thể hiện ra trước mắt
Vậy còn sợi xích thì sao,tại sao lại 420,428,520... 7,9,10ly có phải là độ dầy lá thép mắt xích- vậy "dão" xích là dão cái gì dão cái lá thép đó à ? Theo mọi người thì sao ?
Đây là hình ảnh minh họa cho sự hao mòn của các sợi xích đó
Nhìn trên hình ít nhiều aem cũng đã hiểu được"chi tiết" hao mòn khiến sợi xích xe bị "dão" là ở chỗ nào đúng không.Chính là chốt pin & con lăn đó
Đây là những bộ phận hoạt động chính trong sợi dây xích,khi xích được các răng nhông đĩa móc kéo khi con lăn & chốt pin đóng vai trò xoay để hoạt dộng.Do vậy nhiều người nghĩ rằng ko cần vệ sinh chỉ bôi trơn là đủ là sai lầm.Bôi trơn cũng cần bôi trơn đúng chỗ mới mang lại hiệu quả chứ không phải trải đều cả mắt xích đâu
Trong mắt xích phần quan trọng nhất là điểm tiếp xúc của pin&con lăn chứ bôi mặt ngoài hay giữa thì vô ích phí phạm.Chỉ tổ làm chỗ bám bụi
Mọi người biết rằng xích có O ring & X ring đúng không,nó có nhiệm vụ gì? Nó có nhiệm vụ ngăn chặn ko để bụi bẩn len lỏi vào giữa con lăn & chốt pin gây cản trở sự xoay khiến xích ko có độ trơn tru khi hoạt động
Ngoài ra còn có những loại đặc biệt của đội đua
Sơ bộ để mọi người biết đến tường tận để không xem nhẹ việc làm vệ sinh & bôi trơn cho xích xe
Sự khác nhau của đĩa nhông cũ & mới thì ko có gì để nói ,vì nó thể hiện ra trước mắt
Vậy còn sợi xích thì sao,tại sao lại 420,428,520... 7,9,10ly có phải là độ dầy lá thép mắt xích- vậy "dão" xích là dão cái gì dão cái lá thép đó à ? Theo mọi người thì sao ?
Đây là hình ảnh minh họa cho sự hao mòn của các sợi xích đó
Nhìn trên hình ít nhiều aem cũng đã hiểu được"chi tiết" hao mòn khiến sợi xích xe bị "dão" là ở chỗ nào đúng không.Chính là chốt pin & con lăn đó
Đây là những bộ phận hoạt động chính trong sợi dây xích,khi xích được các răng nhông đĩa móc kéo khi con lăn & chốt pin đóng vai trò xoay để hoạt dộng.Do vậy nhiều người nghĩ rằng ko cần vệ sinh chỉ bôi trơn là đủ là sai lầm.Bôi trơn cũng cần bôi trơn đúng chỗ mới mang lại hiệu quả chứ không phải trải đều cả mắt xích đâu
Trong mắt xích phần quan trọng nhất là điểm tiếp xúc của pin&con lăn chứ bôi mặt ngoài hay giữa thì vô ích phí phạm.Chỉ tổ làm chỗ bám bụi
Mọi người biết rằng xích có O ring & X ring đúng không,nó có nhiệm vụ gì? Nó có nhiệm vụ ngăn chặn ko để bụi bẩn len lỏi vào giữa con lăn & chốt pin gây cản trở sự xoay khiến xích ko có độ trơn tru khi hoạt động
Ngoài ra còn có những loại đặc biệt của đội đua
Sơ bộ để mọi người biết đến tường tận để không xem nhẹ việc làm vệ sinh & bôi trơn cho xích xe