Thảo luận Ốc Rốn Dầu HarleyDavidson

Thảo luận trong 'Moto phân khối lớn' bắt đầu bởi Duc Quang Ngai, 15/5/19.

  1. 15/5/19 lúc 11:20 #1
    Duc Quang Ngai
    Duc Quang Ngai Đi bộ
    Biển số:
    OF-432661
    Ngày cấp bằng:
    26/6/16
    Số km:
    8
    Động cơ OF:
    1 mã lực
    Mã lực:
    1
    Ốc Rốn Dầu cho các dòng Harley Davidson

    Mỗi lần thay đầu chúng ta thường không để ý đến những chi tiết nhỏ như một con ốc Rốn Dầu

    ☑ Với thiết kế đặc biệt của ốc với Gioăng Cao su, và lõi nam châm

    [​IMG]
    ‍♂ Sau thời gian sử dụng dưới nhiệt độ cao, cùng với áp lực lớn khiến cho sự dãn nở của gioăng cao su kém dần đi, và keo trên thân ốc cũng bị mất khi tháo ra. Dẫn đến tình trạng thấm dầu nếu tiếp tục lắp ốc cũ.
    [​IMG]
    ‍♂ Đặc biệt lõi nam châm của ốc sẽ dần kém đi do cặn bẩn, mạt chi tiết máy bám vào xung quanh
    [​IMG]
    ⏭ Vậy nên khi thay dầu chúng ta hãy dần có thói quen thay luôn kèm Ốc rốn dầu để có được một hiệu quả tối đa của ốc rốn dầu.
     
  2. 16/5/19 lúc 01:30 #2
    Troy Nguyen
    Troy Nguyen Xe đạp
    Biển số:
    OF-600784
    Ngày cấp bằng:
    26/11/18
    Số km:
    36
    Động cơ OF:
    69 mã lực
    Mã lực:
    69
    Cụ tu vấn thế nay làm em hoang mang qua khi mà:
    - các dòng xe sử dung ốc dầu là : roadking,ultra,fat boy....
    - các dòng xe ko sử dung ốc dầu là sportster 883,1200, 48...
    Với viêc thay dầu sau 5000km và thay luôn ốc dầu thì em dự chủ xe chắc làm trong hang HD hoặc nhà máy ốc.Việc vệ sinh các ren của ốc hay lau chùi gioăng cao su là cần thiết để tránh tình trạng mạt sắt bám lại dẽ làm hỏng gioăng dẫn tới tình trạng chảy dầu.Nếu tháo lắp đúng quy cách (ko cháy ren hay toét đầu ốc ) thì chiếc ốc dầu theo luôn cả đời xe .
     
  3. 17/5/19 lúc 15:16 #3
    Duc Quang Ngai
    Duc Quang Ngai Đi bộ
    Biển số:
    OF-432661
    Ngày cấp bằng:
    26/6/16
    Số km:
    8
    Động cơ OF:
    1 mã lực
    Mã lực:
    1
    Cụ nói cũng không sai nhưng với việc vệ sinh lại một con ốc rốn dầu làm sạch và muốn giữ gioăng cao su chuẩn chỉ dưới sức nhiệt của máy như lúc ban đầu dùng lâu dài rất khó ạ.
    Bác có thể dùng sau 2 3 chặng thay dầu nhưng sau đó sẽ dần có sự thấm dầu và có hiện tượng ẩm nơi ốc dầu.

    Vậy suy nghĩ giữa 1 con ốc chính hãng 100k với đảm bảo tối đa thì bác chọn gì

    Hiện nay mua ốc này cũng rất đơn giản tại Việt Nam ạ
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)