[Funland] Otofun running kêu gọi thành viên cùng sở thích 🥇🥇🥇

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Revive Quảng Bình em Tiểu Đường lại về Nhất. Về thứ 4 là em Tâm, Chiến Binh Cuối cùng Loop Ultra Trail 2019, em mới chạy mà đã có những thành tích đáng nể, tiếc cho em Tâm quá hihi












 

quyenh1000

Xe buýt
Biển số
OF-178129
Ngày cấp bằng
23/1/13
Số km
590
Động cơ
344,780 Mã lực
Hẹn với team mình mấy lần ở cvtn mà toàn bị hỏng kèo vì nhà mình chạy muộn quá.em có thói quen chạy sớm.toàn chạy từ 4h30.
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Chào các cụ, em xin kể câu chuyện lần đầu tiên được lên đỉnh của 1 trung niên. 43 mùa bánh chưng rồi lần này em mới được len đỉnh đúng nghĩa.
Kế hoạch lên đỉnh Lảo Thẩn đúng ngày 2/9 nhưng trước đó thông tin đưa về trên đó mua lũ bão lụt nên đã làm một số anh em nhụt chí, một số anh em bỏ cuộc do mưa bão lại đi leo núi.





Em đã đk rồi nên mưa gió bão lũ cũng không ngại ngần, chỉ lo BTC huỷ thôi.
20h30 ngày t7 tất cả anh em xuất phát trên 2 xe 29 và 16 chỗ đi Lảo Thẩn. Trên đường đi cũng là cả một hành trình vất vả đường đi hết cao tốc nghỉ 1 trạm sau đó chạy thẳng lên Bát Xát luôn, đoạn này mới gian khó vì nước chẩy xiết trên đường luôn, có đoạn đường nước chẩy xiết phải đi qua cầu tạm, tất cả mọi người phải xuống hết. Cầu bé tí nhưng đã lên đây rồi ko còn đường, nếu quay lại sẽ mất thêm 40km đường đèo như này nên lx cũng liều vượt cầu. Anh em nhìn cầu và đường cũng hốt tỉnh cả ngủ.






Ơn giờ 5h sáng cũng đến nơi



Điểm này cách điểm xuất phát 5km nữa. Anh em vào nhà homstay của dân bản nói chuyện cho đến giờ nhưng quan trọng là xin đi nhờ vệ sinh.
Trời mưa dầm dề anh em ngồi cả trên xe, ai thích thì xuống tìm chỗ ăn, còn lại ngồi trên xe buôn chuyện.
Lần đầu tiên lên đỉnh nên em hơi chủ quan do nghĩ có 9km thôi mà chạy nhanh còn về nhà bao việc. Nhưng chính sự chủ quan này làm em phải trả giá, chưa bao giờ em thấy bất lực và mệt như này. Em đi leo mà chỉ cầm đúng chai nước lavi 250ml, trước khi leo thì em uống hết 1 chai 250 và 1 quả trứng gà.
Trước lúc đi được anh em thông báo lại trên đường có nước của BTC nhưng lên trên lại thông báo tự túc hết. Lên đỉnh đến đích rồi cũng không có gì luôn, Ae lại leo xuống mà không có nước, xin nhau nước, đồ ăn lẫn nhau để xuống. Em cũng trong tình trạng đi xin nước của các bạn chạy và phượt về.
Lần đầu tiên đc tham gia giải của cơ quan chính quyền thấy nhiều thủ tục quá, đọc giới thiệu các ban bệ đến dự, các ban bệ lên xin thề, xin hứa, xin trung thực các kiểu. Em thích nhất màn hát quốc ca, thấy sướng râm ran người vì bao nhiêu lâu nay ko được hát quốc ca rồi, trời mưa nhưng thấy người cứ rưng rưng, thấy khí thế hẳn lên.

Sau khi xong các thủ tục anh em xếp hàng chờ trọng tài bắn súng, tất cả lao nhanh như cơn gió thoảng, nhóm em cũng hung hăng lao đi luôn nhưng lại lạc ngay lúc đầu, chạy hơn 1 km mới tìm thấy đường chính, ban tổ chức ko đánh dấu nhiều nên giải này anh em ngoại tỉnh hầu hết lạc.
Đường chạy leo thì ôi giời toàn bùn với đá, đất, tất cả trộn lẫn với nhau, lúc leo lên lúc xuống dưới nhưng nói chung kinh hoàng vì chưa bao giờ em gặp cung đường này, bùn đất ngập mắt cá chân, nhiều đoạn rút chân lên chỉ sợ tụt giầy, cát đá dăm vào hết trong giầy.






















 
Chỉnh sửa cuối:

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Chào các cụ, em xin kể câu chuyện lần đầu tiên được lên đỉnh của 1 trung niên. 43 mùa bánh chưng rồi lần này em mới được len đỉnh đúng nghĩa.
Kế hoạch lên đỉnh Lảo Thẩn đúng ngày 2/9 nhưng trước đó thông tin đưa về trên đó mua lũ bão lụt nên đã làm một số anh em nhụt chí, một số anh em bỏ cuộc do mưa bão lại đi leo núi.





Em đã đk rồi nên mưa gió bão lũ cũng không ngại ngần, chỉ lo BTC huỷ thôi.
20h30 ngày t7 tất cả anh em xuất phát trên 2 xe 29 và 16 chỗ đi Lảo Thẩn. Trên đường đi cũng là cả một hành trình vất vả đường đi hết cao tốc nghỉ 1 trạm sau đó chạy thẳng lên Bát Xát luôn, đoạn này mới gian khó vì nước chẩy xiết trên đường luôn, có đoạn đường nước chẩy xiết phải đi qua cầu tạm, tất cả mọi người phải xuống hết. Cầu bé tí nhưng đã lên đây rồi ko còn đường, nếu quay lại sẽ mất thêm 40km đường đèo như này nên lx cũng liều vượt cầu. Anh em nhìn cầu và đường cũng hốt tỉnh cả ngủ.






Ơn giờ 5h sáng cũng đến nơi



Điểm này cách điểm xuất phát 5km nữa. Anh em vào nhà homstay của dân bản nói chuyện cho đến giờ nhưng quan trọng là xin đi nhờ vệ sinh.
Trời mưa dầm dề anh em ngồi cả trên xe, ai thích thì xuống tìm chỗ ăn, còn lại ngồi trên xe buôn chuyện.
Lần đầu tiên lên đỉnh nên em hơi chủ quan do nghĩ có 9km thôi mà chạy nhanh còn về nhà bao việc. Nhưng chính sự chủ quan này làm em phải trả giá, chưa bao giờ em thấy bất lực và mệt như này. Em đi leo mà chỉ cầm đúng chai nước lavi 250ml, trước khi leo thì em uống hết 1 chai 250 và 1 quả trứng gà.
Lần đầu tiên đc tham gia giải của cơ quan chính quyền thấy nhiều thủ tục quá, đọc giới thiệu các ban bệ đến dự, các ban bệ lên xin thề, xin hứa, xin trung thực các kiểu. Em thích nhất màn hát quốc ca, thấy sướng râm ran người vì bao nhiêu lâu nay ko được hát quốc ca rồi, trời mưa nhưng thấy người cứ rưng rưng, thấy khí thế hẳn lên.
Sau khi xong các thủ tục anh em xếp hàng chờ trọng tài bắn súng, tất cả lao nhanh như cơn gió thoảng, nhóm em cũ hung hăng lao đi luôn nhưng lại lạc ngay lúc đầu, chạy hơn km mới tìm thấy đường chính, ban tổ chức ko đánh dấu nhiều nên giải này anh em ngoại tỉnh hầu hết lạc.
Đường chạy leo thì ôi giời toàn bùn với đá, đất, tất cả trộn lẫn với nhau, lúc leo lên lúc xuống dưới nhưng nói chung kinh hoàng vì chưa bao giờ em gặp xung đường này, bùn đất ngập mắt cá chân, nhiều đoạn rút chân lên chỉ sợ tụt giầy, cát đá dăm vào hết trong giầy.

























Sao cụ không vào nhà dân xin nước ạ ?
Chạy sợ nhất là khát nước.
Hôm e chạy bên Ecopark, S nhà e chủ quan không mang nước giữa đường khát quá, sáng sớm ko ai bán, em nhường cho thì sợ e hết nước không uống, mãi sau nhìn trong đoàn có cụ hai tay hai chai đầy thế là xin 1 chai. Hôm đó chạy 15K ạ.
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Làm gì có nhà dân mà xin mợ ơi, lối mòn cứ lao thẳng lên trên thôi
Em đọc bên fb cụ rồi, cụ nói chạy 42K còn nhàn hơn quả Lảo Thẩn này :D, nghe ghê phết :D
Em Tâm chạy cùng cụ phải không, hình như Tâm có giải ?
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Chạy một hồi bắt đầu mỏi, chân do rút lên khỏi bùn nhiều qua nên cảm giác muốn chuột rút bắp sau nên bắt đầu giảm tốc độ chạy nhẹ nhàng bình thường. Thôi cho các anh em vượt trước vì đầu gối em rất kém nên không nhẩy chạy nhanh trên các mỏm đá được, BTC thông báo chỉ có 30 cái mề đay thôi nên anh em nào cũng xung phong phi, thôi mình đến đây biết thân rồi, ko chuẩn bị kỹ km6 đã hết pin rồi chân cằng không buồn nhấc, nước không dám uống nhiều. Nhưng em cũng rất quyết tâm ko nghỉ chậm thì chậm chứ không dừng cứ lết đi như một kẻ lạc bầy, thi thoảng lại có ae vượt rồi động viên nhưng thôi kệ em cứ lết đi, đường bằng em mới chạy. Hỏi mấy bạn leo cùng xuống có đường khác không nhưng các bạn bảo lên đường nào xuống đường đó. Ối thần linh ơi, người như này lại lết xuống thì gay phết nhưng thôi cứ lên đỉnh đã tính sau.

























Leo đến km7 thì dân bản địa bắt đầu xong phi xuống, lại phải né ra cho các em nó chạy, lên nó cũng nhanh xuống nó cũng nhanh, lao ào ào như đá lăn, có đứa trơn trượt chân nhưng nó lại rụt chân lại chạy tiếp luôn. Mình mà trượt trân thì lật khớp ngay. Thôi lại nhắm mắt lao lên và tránh trên xuống, leo trời mưa dễ hơn xuống.
Con khoảng 100m là đến nơi nhưng khi ae xuống nói mình cứ nghĩ động viên nên vẫn thong thả lê bước bỗng ngước lên nhìn thấy kiểm lâm và cái chóp thì ôi sướng quá phi vọt luôn, về thứ hàng 53, mất thời gian là 2h6p để lên đỉnh. Nhất dân bản địa 1h06, nhất ngoài tỉnh 1h20p. Thôi thế là toi cái mề đay rồi, btc làm có 30 cái, mình thứ 53 thì ăn giải zút rồi.
Có cái ảnh để biết mình đã lên đỉnh









Chụp ảnh và đi xin đồ của đội phượt xong là lại xuống thôi. Trên này BTC còn xin nước của vđv, mấy bác kiểm lâm bảo lên từ hôm qua, trên này ae lên trước uống hết rồi.
Đoạn xuống còn kinh hoàng hơn đối với em vì đầu gối em rất kém, nếu trật khớp gối khả năng giải Sunset Ha Long đi tổng ngay nên em cũng rón rén.
Xuống thì thôi rồi lăn trượt ngã, em phải nằm úp để trượt xuống, tay bám vệ cỏ để xuống. Xuống cách điểm xuất phát em lại bị lạc cùng chục người thế là lại băng rừng tìm lối, may quá vẫn có GPS nên tìm ra đường chính để về, mấy anh em cứ mò mẫm tìm đường, khai phá đường mới để tìm ra đường chính, lúc lạc bên phải, lúc sang bên trái






Đáng ra đi đường nào về đường đấy nhưng btc ko đánh dấu đường làm hầu hết mọi người đều lạc. Các cụ cứ hình dung thức gần như cả đêm đi xe lên đây, 8h leo luôn trong thời tiết mưa bùn và chỉ sợ lũ về, nói dại lũ mà về chắc trôi vài chục mạng, vì đường lên xuống toàn men theo suối và lối mòn nước nó chẩy xuống. Mệt mỏi dã man nhưng khi có cảnh đẹp anh em lại lôi máy ra tự sướng xong lại chạy, một số ngươi sốt ruột chạy trước nên đoàn lại lạc làm 2 nhóm








Ơn giời cuối cùng cũng lết về đến điểm xuất phát.
Về luôn quán cạnh đấy tụt áo và giầy ra giặt, ô tô thì không vào được để lấy quần áo thay nên lại mặc đồ cũ để ăn uống. Lúc đấy thì cảm giác ăn hết con lợn ngay lúc đấy.




Đoàn em có 1 bạn gái lúc xuống bị lạc về sau bạn đó tìm được nhà dân họ đưa xuống, btc cũng rất chu đáo cho các chốt đi tìm để đưa về.
Em lên xe về đến HN lúc 11h30.
Tổng


Trên đường đi do đổ đèo nhiều nên phanh nóng lx phải dừng nghỉ dội nước vào phanh cho nguội, lúc này anh em thấy cảnh mây trời đẹp lại xuống chụp ảnh và em chạy them hơm km nữa để cầy uprace cho các cháu. Gửi các cụ mấy ảnh em chụp lúc xinh tươi




















 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Em đọc bên fb cụ rồi, cụ nói chạy 42K còn nhàn hơn quả Lảo Thẩn này :D, nghe ghê phết :D
Em Tâm chạy cùng cụ phải không, hình như Tâm có giải ?
Tâm có giải 3 ngoài tỉnh mợ à, có 7 nữ ngoại tỉnh thôi thôi mợ ạ nhưng mấy bạn nữ mà tham gia giải này thì đam mê chạy kinh hoàng luôn, em cũng thấy nể luôn
 

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Thôi ngon lành về được đến nhà là đẹp zai rồi. Lần sau lại nữa, cụ nhỉ :))
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Em đọc bên fb cụ rồi, cụ nói chạy 42K còn nhàn hơn quả Lảo Thẩn này :D, nghe ghê phết :D
Em Tâm chạy cùng cụ phải không, hình như Tâm có giải ?
Giải road 42km chạy trong phố có nước nôi điện giải đầy đủ, chạy mấy km có trạm rồi, chạy này thì thời tiết khắc nghiệt, không có tiếp nước, em lại không mang véc nước và đồ ăn cab để duy trì nên bị sốc, bị kiệt sức. Đến ngày hôm sau em còn chả ăn được chỉ thèm nước, đi đâu cũng phải cầm chai lavi đi để rót uống mà, tối hôm 03.09 có đám cưới có bia đá em chén 4 chai liền. Bình thường em chỉ 1 chai là chán
 

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Giải road 42km chạy trong phố có nước nôi điện giải đầy đủ, chạy mấy km có trạm rồi, chạy này thì thời tiết khắc nghiệt, không có tiếp nước, em lại không mang véc nước và đồ ăn cab để duy trì nên bị sốc, bị kiệt sức. Đến ngày hôm sau em còn chả ăn được chỉ thèm nước, đi đâu cũng phải cầm chai lavi đi để rót uống mà, tối hôm 03.09 có đám cưới có bia đá em chén 4 chai liền. Bình thường em chỉ 1 chai là chán
Đúng là bài học lớn. Đem đầy đủ đồ chơi khéo lại bị đứng bục ấy cụ nhờ :))
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Đúng là bài học lớn. Đem đầy đủ đồ chơi khéo lại bị đứng bục ấy cụ nhờ :))
Không được mợ ạ, mình phải biết mình là ai chứ, em chắc tầm trung bình khá thôi, trên em giỏi nhiều lắm. Đây cũng là bài học lớn cho em
 

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Đọc bài của cụ Hà xong
E cũng vừa đọc bài này
Các cụ mợ chuẩn bị kỹ cho giải nhé
Chúc cccm một VMM an toàn, thành công.



Một runner Hong Kong mất tích trong giải chạy địa hình Cam2 Sport (Hong Kong) và đã chết. Xác của anh được tìm thấy trên trên một con dốc vào lúc 1:20AM sáng nay, sau 2 ngày tìm kiếm.

GIới chức địa phương cho rằng anh này đã đi quẹo nhầm hướng. Còn có 2 runner khác cũng đi lạc nhưng sau đó đã về lại đúng lộ trình.

Điện thoại của anh này được tìm thấy nằm trong túi gửi ở vạch đích. Đây là nguyên nhân khiến đội cứu hộ không thể liên lạc với nạn nhân và nạn nhân cũng không thể gọi sự trợ giúp khi cần thiết nhất.

VMM 2019 đang đến, rất nhiều các giải chạy địa hình đang đến. Hãy chuẩn bị hành trang thật kỹ trước khi ra trận nha các bạn.

An toàn trên hết! Đừng coi thường các khuyến cáo của BTC.
RUN SAFE!

 

Anh.Em

Xe buýt
Biển số
OF-111692
Ngày cấp bằng
6/9/11
Số km
658
Động cơ
391,861 Mã lực
Giải road 42km chạy trong phố có nước nôi điện giải đầy đủ, chạy mấy km có trạm rồi, chạy này thì thời tiết khắc nghiệt, không có tiếp nước, em lại không mang véc nước và đồ ăn cab để duy trì nên bị sốc, bị kiệt sức. Đến ngày hôm sau em còn chả ăn được chỉ thèm nước, đi đâu cũng phải cầm chai lavi đi để rót uống mà, tối hôm 03.09 có đám cưới có bia đá em chén 4 chai liền. Bình thường em chỉ 1 chai là chán
Chúc mừng Cụ, Cụ siêu quá, một trải nghiệm tuyệt vời.
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Đọc bài của cụ Hà xong
E cũng vừa đọc bài này
Các cụ mợ chuẩn bị kỹ cho giải nhé
Chúc cccm một VMM an toàn, thành công.



Một runner Hong Kong mất tích trong giải chạy địa hình Cam2 Sport (Hong Kong) và đã chết. Xác của anh được tìm thấy trên trên một con dốc vào lúc 1:20AM sáng nay, sau 2 ngày tìm kiếm.

GIới chức địa phương cho rằng anh này đã đi quẹo nhầm hướng. Còn có 2 runner khác cũng đi lạc nhưng sau đó đã về lại đúng lộ trình.

Điện thoại của anh này được tìm thấy nằm trong túi gửi ở vạch đích. Đây là nguyên nhân khiến đội cứu hộ không thể liên lạc với nạn nhân và nạn nhân cũng không thể gọi sự trợ giúp khi cần thiết nhất.

VMM 2019 đang đến, rất nhiều các giải chạy địa hình đang đến. Hãy chuẩn bị hành trang thật kỹ trước khi ra trận nha các bạn.

An toàn trên hết! Đừng coi thường các khuyến cáo của BTC.
RUN SAFE!

May là em cũng chuẩn bị đầy đủ pin sạc của điện thoại, em giảm hết độ sáng của màn hình xuống phòng khi bất trắc. Khi lạc đường là bắt đầu em dùng đồng hồ, đồng hồ có chức năng quay lại vị trí ban đầu nên em ko sợ. Cứ phá đường để tìm ra đường chính. Thằng em chạy trước nó bảo cẩn thận có rắn nên cả bọn cũng hốt hoảng vãi. Có bạn chạy sau cùng do bị cận va vào cây mấy lần liền nhưng vẫn phải bám đoàn để không mất dấu, về anh em vẫn nhắc lại rôm rả. Vừa sợ vừa buồn cười.
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Chúc mừng Cụ, Cụ siêu quá, một trải nghiệm tuyệt vời.
Cảm ơn cụ đây là bài học thực tế tuyệt vời nhất em đc trải nghiệm, em nghĩ lần sau em có đc kinh nghiệm tốt hơn giải này.
 

OmegaO9

Xe container
Người OF
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,878
Động cơ
614,799 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Lần đầu tiên em chén em Tây vào chiều tối, chạy trong tình trạng trưa nay đã phải nốc một cơ số rượu bia bởi đám cưới ku em thân trong cty. Thế mà pace còn cải thiện chút xíu.

 

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Lần đầu tiên em chén em Tây vào chiều tối, chạy trong tình trạng trưa nay đã phải nốc một cơ số rượu bia bởi đám cưới ku em thân trong cty. Thế mà pace còn cải thiện chút xíu.

Em vừa chạy vòng qua 2 hồ :))
Tuổi cao sức yếu chạy túc ta túc tắc thôi, đi đâu mà vội :D






















 

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,485
Động cơ
327,058 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Mợ Yến dẻo dai nhỉ? Em cũng làm đôi vòng cv thôi..
Cứ từ từ thôi đường xa cũng hoá gần hihi
Sức em chắc tầm 10-15K thôi vừa miếng, HM xa quá, có lẽ em còn phải rèn thêm thể lực nhiều nữa mới chinh phục được HM.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top