[Thời trang - làm đẹp] SALE OFF nhiều mã nước hoa chiết... Sẵn nhiều Son - nước hoa Authentic (LV,Lelabo,Tomford...), Nước hoa oto Pháp...

Số điện thoại
0974101089
Giá
200,000 VNĐ
Địa chỉ
CT2A ngõ 34 Hoàng Cầu

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
PHẦN 1: SON





*** SIÊU PHẨM SON ROUGE HERMES***

Nếu như nhắc đến các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác như Chanel, Dior, YSL… đã lấn sân mỹ phẩm từ rất lâu, thì đến năm nay, Hermès mới cho ra mắt dòng sản phẩm son môi mang tên Rouge Hermès. Đương nhiên, khi thương hiệu vốn là biểu tượng của sự xa xỉ ra mắt son môi thì các tín đồ làm đẹp không thể làm ngơ được. Và thật hãnh diện biết bao nếu được sở hữu trong tay một sản phẩm gì đó 100% auth của thương hiệu đình đám này đúng không nào.
Son Hermès có thiết kế sang chảnh, đẳng cấp sẽ đem đến cho các bạn một cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Mỗi cây son gồm hộp giấy trắng in thông tin son, kế tiếp là hộp màu cam Huyền thoại, trong hộp cam cây son được bọc trong 1 túi vải nữa. Thiết kế độc đáo với sự kết hợp 3 màu sắc đa dạng giúp tạo nên nét riêng của Hermès
Son Hermes sẵn màu sau:
- Hermes Limited #27 Rose Inoui - Hermès Rouge Hồng San Hô Neon
- Hermes #53 Rouge Orange - màu cam đỏ
- Hermes #64 Rose Casaque - màu đỏ tươi
- Hermes #70 Rose Indien - màu hồng dâu
- Hermes #48 Rose Boise - màu hồng đất
***Set son bao gồm hộp hoa hồng siêu sang chảnh!!!!

397BE4D0-435C-458F-9627-C8C40D7BE120.jpeg


1, Hermes #53 Rouge Orange - màu cam đỏ : chỉ 1599k/ thỏi bao gồm hộp hoa hồng

- Cây son lì có phần đầu nhọn thuôn, thân nhám lì.Chất son là matte nhưng lướt mịn như bơ, vô cùng trơn tru và hoàn toàn không gây bết dính. Ưu điểm của son Hermès màu 53 là chuẩn màu từ đường thoa đầu tiên
- Son Hermès màu 53 Rouge Orange Cam pha đỏ là màu son vạn người mê mẩn, tôn làn da trắng sáng càng thêm bật tông.
- Son tạo độ căng mọng, phủ đầy rãnh môi mà vẫn mang đến cảm giác nhẹ tênh chẳng hề gây khô môi chút nào.





3.Hermes #64 Rose Casaque - màu đỏ , chỉ 1599k/ thỏi bao gồm hộp hoa hồng



Hermes #70 Rose Indien - màu hồng dâu


- Hermes #48 Rose Boise - màu hồng đất

***SON MÔI TOM FORD***
Có một câu nói về son Tomford cực kỳ nổi tiếng "Tomford rất đắt nên phải chọn đúng người để hôn. Bạn sẽ trở thành một biểu tượng sắc đẹp đầy sang trọng và khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải đắm đuối".
Shop em bán đồng giá 1150k/thỏi (riêng màu Limitted Lost Cherry và Limitted Scarlet Rouge vỏ vàng giá 1250k/thỏi) + tặng hộp quà có nơ rất xinh đẹp + freeship toàn quốc.
Có thêm option hộp hoa hồng nhung đẹp giá + 80k các cụ nhé




Son Tomford em sẵn: Đồng giá 1150k set hộp hoa nhỏ
- 𝑻𝒐𝒎 𝑭𝒐𝒓𝒅 𝑳𝒊𝒑 𝑪𝒐𝒍𝒐𝒓 𝑺𝒂𝒕𝒊𝒏 𝑴𝒂𝒕𝒕𝒆 - 𝟐𝟒 𝐌𝐀𝐑𝐎𝐂𝐀𝐈𝐍- Đỏ gạch
- 𝗦𝗢𝗡 𝗧𝗢𝗠𝗙𝗢𝗥𝗗 27 - Shameless - đỏ gạch
- Tom Ford #LOST CHERRY (Màu đỏ hồng, phiên bản Limited cực đẹp)
- Tom Ford Limited #16 Scalet Rouge vỏ vàng sang chảnh (Màu đỏ tươi)
- Tom Ford #07 Ruby Rush (Màu đỏ tươi - Best Seller !!!): Màu Đỏ Đẹp Nhất Của Tom Ford và cũng là 1 trong những thỏi son bán chạy nhất của hãng )
- Tomford 15 - Đỏ Cam
- 𝐓𝐨𝐦𝐅𝐨𝐫𝐝 - 𝟎𝟗 𝐓𝐫𝐮𝐞 𝐂𝐨𝐫𝐚𝐥 - Hồng san hô

***HOT HIT NHẤT NĂM NAY
𝑺𝒐𝒏 𝑻𝒐𝒎 𝑭𝒐𝒓𝒅 𝑳𝒊𝒑 𝑪𝒐𝒍𝒐𝒓 𝑺𝒂𝒕𝒊𝒏 𝑴𝒂𝒕𝒕𝒆 - 𝟐𝟒 𝐌𝐀𝐑𝐎𝐂𝐀𝐈𝐍- Đỏ Gạch
Son Tom Ford 24 màu đỏ cam gạch một màu bí ẩn và thu hút, màu son đang hot trend mọi mùa.
Tom Ford Lip Color Satin Matte là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì.
Chất son satin matte mượt mà như nhung không cần phải tô đi tô lại nhiều lần, chỉ duy nhất 1 lần là lên màu chuẩn luôn (son sao lên môi y như vậy) rất mềm môi và lâu trôi nhé.


2. TF Shameless #27: Màu đỏ cam + nâu đất

3. 𝐒𝐨𝐧 𝐓𝐨𝐦𝐅𝐨𝐫𝐝 - 𝟎𝟗 𝐓𝐫𝐮𝐞 𝐂𝐨𝐫𝐚𝐥 - màu cam pha hồng san hô tạo nên vẻ quyến rũ dịu dàng, thu hút ánh nhìn của người đối diện


4. Tom Ford Limitted #16 Scalet Rouge vỏ vàng sang chảnh (Màu đỏ thuần) Tone màu siêuu hot của TF , chất matte mịn mướt nhiều dưỡng : 1250k/thỏi






5* Tom Ford #07 Ruby Rush (Màu đỏ tươi - Best Seller !!!): Màu Đỏ Đẹp Nhất Của Tom Ford và cũng là 1 trong những thỏi son bán chạy nhất của hãng. Nếu bạn yêu thích son đỏ thì Tom Ford 07 cũng là thỏi son Bạn nhất định nên có trong bộ sưu tập của mình, 1150k/thỏi



6* Tom Ford #LOST CHERRY (Màu đỏ hồng, phiên bản Limitted cực đẹp) - GIÁ 1250k
Lost chery là màu đỏ chery ( đỏ hồng) sẽ làm chị trẻ trung, sang trọng và luôn xinh đẹp. Bản giới hạn năm nay nên số lượng là siêu hiếm chị em nha.



7. Son Tomford 15 - Đỏ Cam - Thỏi son siêu hot đẹp nhất nhì bảng màu
Màu son tôn làn da thêm rạng ngời, quyến rũ, nổi bật và thỏi Tom Ford Màu 15 cũng nằm trong TOP những màu son bán chạy nhất của Tom Ford.


****Son 𝐘𝐒𝐋 𝟏𝟏𝟒- 𝐂𝐀𝐋𝐋 𝐌𝐄 𝐑𝐄𝐃 - Phiên bản giới hạn (Limited Edition )
Giá yêu 799k bao gồm cả hộp nơ xinh xắn

Nhà YSL lại cho ra mắt thêm phiên bản Rouge Pur Couture I Love You So Pop Limited Edition gồm 4 màu không chê vào đâu được. 114 Dial R.E.Dlà tông màu đỏ thuần thời thượng và được chuộng và yêu thích nhiều nhất, hiếm hoi luôn trong top best-seller với thiết kế tinh xảo logo YSL bóng bẩy mê lại càng thêm mê.









***Set YSL gồm: - 1 son mini 2g Rouge pur couture màu 01 (màu đỏ - màu bán chạy nhất dòng này ạ) +1 mascara
Giá sale chỉ 999k Mua lẻ mascara thôi đã 999k ý ạ! Deal siêu hời ạ!
Chất lượng của YSL thì khỏi phải bàn ạ. Siêu mượt ạ! Có ảnh swatch son kèm ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
NƯỚC HOA CHIẾT
Em xin nói sơ qua về nước hoa chiết cho cccm hiểu ạ:
- Chiết là em hút nước hoa từ chai to (50-100-200ml) rồi bơm vào các chai nhỏ (10ml - 20ml - 30ml)
- Rất gọn gàng và tiện dụng
- Bảo quản nước hoa tốt (em từng để 1 chai chiết ko xài 2 năm vẫn còn nguyên)
- Ưu điểm lớn nhất là Giá thành : cùng 1 thể tích nước hoa là 10ml chẳng hạn, thì nước hoa chiết từ chai to sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua chai mini 10ml của hãng, mà chất lượng thì hoàn toàn như nhau
- Từ đó các cụ có thể thử được nhiều mùi hương mới hơn dùng thay đổi, hoặc làm tiền đề mua nguyên chai to sau này.
Hiện em đang chiết Rất là nhiều mùi , nhưng em đăng 1 vài mùi Hot và dễ dùng ở đây cho các cụ dễ chọn ạ :D
TẤT CẢ EM ĐỀU CHIẾT TỪ SIZE TO ĐÙNG NÊN GIÁ CỰC TỐT, mua càng nhiều càng rẻ nhé các cụ


***SIÊU PHẨM MFK 540
Trong thế giới nước hoa, chỉ MFK mới 1 mình một ngựa, riêng biệt và quá tuyệt vời, ko mùi hương nào trên thế giới tiệm cận được như thế... Một thứ hương thơm ngọt tròn đẹp nhất mà em từng biết. Em xin nói qua một chút về Maison Francis Kurkdjian, đây là thương hiệu riêng của Francis Kurkdjian – nhà sáng tạo nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới, tác giả của “tuyệt phẩm nước hoa” nam Jean Paul Gaultier Le Male lừng danh. Sau khi làm rất nhiều mùi để đời cho các hãng thời trang thì ông đã tự mở thương hiệu nước hoa riêng mình. Mang danh là mùi hương của lễ hội, baccarat 540 là bản hợp ca của những mùi hương ngọt dịu êm ru vui tươi, rộn rã, lấp lánh tràn đầy ấm áp. Tông mùi của Baccarat Rouge 540 mang 1 mùi hương tươi ngọt dịu. Hoa Nhài, hương cam chín mọng ngọt ngào, xuống mùi còn lại vs Long diên hương & các loại gỗ quý cực chất.
Con số 540 có ý nghĩa là nhiệt độ cần thiết để tạo nên sắc đỏ lấp lánh của pha lê. Đây là 1 mùi hương phù hợp cho cả nam lẫn nữ, xịt xong em hay đc khen là "hàm hương", chắc chắn đây là 1 mùi hương nịnh mũi tuyệt vời nhất.
Hiện bên em chiết giá cực tốt vì chiết từ chai 200ml
- MFK 540 EDP chiết 580k/10ml
- MFK 540 EXTRAIT DE PARFUM ĐỎ RỰC chiết giá SIÊU TỐT 799k/10ml




SIÊU PHẨM CREED AVENTUS - Mùi hương đỉnh cao..!
Giá chiết đang siêu yêu sales còn 600k/10ml (e chiết từ chai 500ml)


Combo mùi hương của quả dứa và hương khói thơm sắc nét ”thần thánh” xuất hiện ngay từ tầng hương giữ cho đến những giây phút cuối cùng, tiếp cận khướu giác vô cùng tinh vi, dễ chịu nhưng một khi đã đi sâu vào trong thì chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đậm đà.


SIÊU PHẨM TOMFORD OUD WOOD
Đặc biệt nhà em chiết từ chai 250ml nên giá siêu yêu ạ. Bình thường chai 100ml đã 6xxx rồi mà nhà em chiết có 450k/10ml

Xuất hiện trong bộ sưu tập đầu tiên cũng như tâm đắc nhất của nhà Tom Ford từ lúc khởi đầu cho tới nay, Oud Wood được xem là một trong những hương thơm riêng biệt được chính bàn tay của Richard Herpin chế tác vào năm 2007. Tuy chỉ có duy nhất một tầng hương, nhưng những giọt tinh chất cất giữ bên trong chai nước hoa này đều mang một chất lượng tuyệt hảo mà ai cũng phải trầm trồ. Đặc biệt trong đó phải nói đến đó chính là hương Gỗ trầm hương và Gỗ cẩm lại chủ đạo thể hiện được toàn bộ sự sang trọng, xa xỉ xuất phát từ mùi hương của Oud Wood. Kết hợp cùng với sự dịu ngọt từ Bạch đậu khấu và Vanilla, Tom Ford Oud Wood đã khiến bao người phải quyến luyến, say đắm nó mỗi khi đến gần. Tuy được xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng độ phổ biến của Tom Ford Oud Wood chưa bao giờ là chấm dứt mà thay vào đó còn được nhiều người ưa thích hơn qua mỗi năm.


LE LABO MOUSSE DE CHENE 30 EXCLUSIVE AMSTERDAM !!!
Thương hiệu nước hoa cao cấp có trụ sở tại New York Le Labo có một bộ sưu tập đặc biệt gọi là City Exclusives. Mỗi phiên bản này được bán độc quyền tại một thành phố nhất định.
Le Labo thường đã đắt, thì tất nhiên - City Exclusives còn đắt đỏ hơn nhiều, trên chục triệu/100ml. Giá lại không bao giờ giảm, thậm chí còn tăng giá nhiều lần trong những năm qua, khi nguyên liệu ngày càng khan hiếm...
Tới nay, City Exclusives đã có tới 11 phiên bản, trong đó Mousse De Chene 30 là phiên bản đặc biệt của Amsterdam - Hà Lan, ra mắt năm 2017.
Note mùi chủ điểm rêu sồi, đậm gỗ, rất mạnh, mượt mà nhưng lôi cuốn hết mực. Đã ngửi, chỉ muốn hít thật sâu... Không chỉ có thế, đây còn là 1 trong những mùi bám tỏa tốt bậc nhất của Le Labo. Chai này, cực kỳ quyến rũ, đã xịt, là chắc chắn mê !!!!
Nói không ngoa thì nhà e là 1 trong số ít, ko nói tới là rất ít sở hữu đc e này mà lại còn chiết. Bình thường chai 100ml đã 11-12tr rồi ạ:(((
Giá siêu yêu vì chiết từ chai 500ml, chỉ #999k/10ml ạ




HAI SIÊU PHÂM ĐẾN TỪ NHÀ LOUIS VUITTON XA XỈ
Khi các thương hiệu thời trang đình đám như Chanel hoặc Gucci đã liên tục cho ra mắt thị trường các dòng nước hoa của riêng mình thì nước hoa Louis Vuitton (nước hoa LV) gần như xuất hiện sau cùng. Lọ nước hoa đầu tiên được sản xuất năm 1917. Các tín đồ của LV gần như đã phải đợi rất nhiều năm mới có thể sở hữu những siêu phẩm nước hoa từ thương hiệu đình đám này. Nước hoa Louis Vuitton mang một tinh thần “sang chảnh” không thua kém gì các item thời trang trước đó.

1. LV Sun Song: Bình thường 7xxx/100ml mà nhà em chiết từ chai 200ml giá siêu yêu chỉ #620k/10ml
LV Sun Song - Phiên Bản Limited mới nhất 2019
Sun Song như nắng & gió của vùng biển California , Citron quyện hoa cam tinh khiết, mát mẻ , thư thái , ngập tràn năng lượng...
Dịu nhẹ nhưng không hề tầm thường , mùi hương rất riêng , rất lạ và từ sự mới mẻ độc đáo này đã khiến Sun Song trở nên khác biệt với tất cả những mùi hương dành cho mùa hè , mát lắm , sang lắm và cũng quyến rũ vô cùng...
Những mùi hương của LV đều rất biết cách khẳng định vị trí của mình trong bảng xếp hạng những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới
😻




2. LV Nouveau Monde- Cuộc gặp gỡ của oud và cacao: Giá yêu khi chiết từ chai 200ml chỉ 620k/10ml
Lưu hương rất lâu, trên 12 giờ. Toả hương xa trong vòng bán kính 2 mét
Gỗ trầm hương và Da thuộc là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng
Khám phá những nền văn hóa mới có thể thay đổi mãi mãi quá trình tồn tại của một người. Để gợi lại ký ức về nhà thám hiểm huyền thoại Pierre Savorgnan de Brazza, một trong những khách hàng đầu tiên của Louis Vuitton, người đã đi khắp châu Phi với chiếc giường có cốp Brazza được làm riêng của mình, nhà pha chế nước hoa Jacques Cavallier Belletrud đã tạo ra một sự phù hợp hoàn toàn bất ngờ với Nouveau Monde: cuộc gặp gỡ của một hạt cacao thô với một loại hạt oud cực kỳ hiếm. Sau đó, trong sự hòa hợp bất ngờ cuối cùng giữa bóng và ánh sáng, nghệ tây đóng vai trò hòa hợp vị cay trên da. Một cơn lốc tinh chất mà người ta vui mừng đầu hàng.



*** SIÊU PHẨM ĐÊN TỪ DÒNG CHANEL - EXCLUCIF - DÒNG NƯỚC HOA CAO CẤP CỦA CHANEL
1. CHANEL SYCOMORE: Giá chiết 450k/10ml (Chiết từ chai 200ml)

Mở chiết Phổ cập cho mọi người chai nước hoa đc đánh giá tốt nhất của nhà Chanel - Chanel Sycomore
Nằm trong bộ sưu tập Exclusife đình đám của Chanel, ko dễ dàng gì mới đc sở hữu hương thơm này...
Mùi hương chủ đạo là mùi cỏ hương bài (vetiver) trên nền khói và gia vị.
Hương thơm hết sức sảng khoái, lạnh và dễ chịu. Sử dụng tốt quanh năm và càng tốt hơn trong thời tiết nóng bức phát điên này
Bám mùi và toả mùi cực tốt - bậc nhất trong các mùi hương mát mẻ mùa hè
Hương thơm unisex 100% cả nam nữ dùng đều tốt


2. CHANEL BOY:
Chai 75ml giá đã 5xxx rùi; Nhà em chiết chỉ 450k/10ml (từ chai 200ml)

Boy Chanel là dòng nước hoa unisex phù hợp sử dụng cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Hương nước hoa lưu mùi đến tận 12 giờ đem đến cho người dùng sự cuốn hút và gợi cảm khó cưỡng.
Sức hút mãnh liệt ấy đến từ sự hòa trộn tuyệt vời của quả bưởi, quả chanh và tinh dầu hoa phong lữ. Nhưng sự sâu lắng đến tận cùng đọng lại trong tầng hương cuối có mùi vị ngọt ngào của vani và một chút trầm ấm của xạ hương, rêu sồi, vòi voi.



*** LELABO***
Các dòng Lelabo thường em chiết đồng giá 620k/10ml ( Trừ Tonka 25 giá 650k)


1. LLB Another 13:
Đúng là best seller của hãng này, chai này được lòng cả 2 giới, dùng phù hợp quanh năm. Another 13 có vẻn vẹn tối giản 13 nốt mùi. Trong veo, dễ gần, xong lại khó đoán, và “hút hàng”. Xoay vần quanh note mùi chính là ambrox, thứ mùi mang hơi hướng gỗ, khô ráo, tĩnh lặng, ngọt theo lối thanh tao.


2. LLB Santal 33 được điều chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu... Do đó, Le Labo Santal 33 không có mùi hương ngọt ngào, nó lôi cuốn và mạnh mẽ, mang đến sự cá tính riêng cho người sử dụng. Nước hoa Le Labo Santal 33 được cả 2 giới yêu mến sử dụng.
3. LLB Rose 31, thương hiệu Le Labo đã tiết lộ sự pha trộn rất gợi cảm giữa mùi hương của gỗ và hương cay nồng, và tất cả tập trung xoay quanh loài hoa hồng vô cùng tuyệt vời của ngành nước hoa.

4, LLB The Noir 29 trở nên sáng tạo khi có sự góp mặt của tinh chất lá trà đen tạo nên một mùi hương đầy gợi cảm, tinh thế và gây nghiện. Ở nốt hương cuối cùng, hương thơm ánh lên mùi cỏ tương ẩm ướt cùng tàn thuốc lá nức mũi.

5. LLB Lys 41 mang mùi hương thanh sạch, nhẹ nhàng từ khi khẽ chạm lên da thịt người phụ nữ. Mùi hương thuần khiết của hoa lily, của nhài và huệ xuyên suốt, sang trọng và gây nghiện - hệt như một quý cô trong bộ váy lụa mềm mại thướt tha mà khí chất sáng ngời.

6. Tonka 25 được hãng mô tả là sự mơn trớn của gỗ, khói bảng lảng trên làn da mềm. Cảm nhận ngay từ lần đầu tiên thử lên da, bột gỗ tuyết tùng cùng xạ hương dày dặn bốc tỏa ôm ấp da thịt. Chút ấm nhẹ rồi phảng phất ngọt nhẹ bùi bụi của đậu tonka.

*** CHANEL NAM***
1. Chanel Bleu EDP: chiết 350k/10ml, 650k/20ml


2. Chanel Allure Homme Sport: Nhà em chiết cả 3 nồng độ từ thấp đến cao Cologne - EDT - EDP
Chiết 280k/10ml Cologne



Chiết 300k/10ml EDT




Chiết 10ml giá 320k/10ml Extreme



***CHANEL NỮ***
1. Chanel Garbrielle: Chiết 350k/10ml





2. Chanel Chance Tendre EDP(Chance hồng EDP): Chiết 350k/10ml
Cuối cùng, phiên bản bán chạy nhất của dòng Chanel Chance đã ra mắt nồng độ EDP, với khẩu hiệu "More Chance!", hương thơm tuyệt đẹp nay đã được làm dày mùi hơn, ngọt ngào nhưng ko kém phần nữ tính, trẻ trung, độ bám mùi và tỏa mùi được nâng lên rõ rệt
Dù chỉ mới ra mắt có mấy ngày thôi, nhưng shop em đã có hàng, đủ size với giá cực kỳ tốt ạ



3. Chanel Coco Noir: Chiết 350k/10ml
Mở đầu bằng sự tươi mới của hương Cam Bergamot cùng hương Bưởi, tô điểm lên sự trẻ trung đầy sức sống của những cô gái thành đạt lúc còn đôi mươi. Lắng xuống nhẹ nhàng cùng hương hoa Nhài và Hoa thủy tiên, biến thành một cô gái dịu dàng và kín đáo trước khi để lại sự hiếu kỳ cho bất kỳ ai với sự cuốn hút của xạ hương trắng và hương thơm ấm áp, gần gũi của trầm hương.



4. Chanel Chance EDP ( Chance vàng EDP): Chiết 350k/10ml


5. Chanel Allure EP: Chiết 350k/10ml
Người phụ nữ Allure có đủ các mùi hương đó, ngọt ngào của vani, chua thanh của Quýt hồng, hay sự chua cay của Vỏ chanh vàng, nhẹ nhàng của Hoa nhài và Hoa mộc lan, nhưng nồng nhiệt với Gỗ đàn hương và Cỏ hương bài. Allure Chanel là vậy, sự trải nghiệm của mùi "đời" khiên cố gái này trở nên mạnh mẽ, độc lập và cuốn hút người đối diện theo cách không giống ai.


*** DIOR
1. Sauvage Parfum:
Chiết 320k/10ml
Dior sauvage Parfum là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập nước hoa của nhà Dior trong dòng Sauvage, tiếp nối sự thành công của các phiên bản Sauvage EDT và Sauvage EDP. Một phiên bản mới được thiết kế đậm đà hơn nhưng vẫn giữ nguyên các ADN cốt lõi làm nên thương hiệu “Lady Killer” đình đám của Dior Sauvage. Chuyên gia Francois Demachy đã phát hành phiên bản Sauvage Parfume vào năm 2019, được lấy cảm hứng từ vùng thảo nguyên, thời điểm ánh trăng lên cao cùng bầu trời tối đen le lói ánh sáng của lửa trại.





2. Jadore Absolu: Chiết 350k/10ml
Dior J'adore Infinissime mùi hương mới toanh của dòng Dior J'adore. Nếu mùi hương ban đầu của Dior J'adore mang lại cảm giác nắng nhạt và nhẹ nhàng, thì J'adore Infinissime là người chị em hoài cổ, tâm trạng và quyến rũ hơn. J’Adore Eau De Parfum Infinissime tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và gợi cảm của phụ nữ mọi thời đại với hương thơm hoàn hảo từ các loài hoa.



3. Joy intense: Chiết 350k/10ml
Dior tiếp nối thành công của dòng nước hoa Dior Joy hãng tiếp tục cho ra đời dòng nước hoa được đánh giá là hương thơm cực kỳ nữ tính, thơm lâu hơn, mới lạ với nồng độ các thành phần tạo nên hương mạnh mẽ và sâu sắc hơn của Dior Joy phiên bản 2018 đó chính là Dior Joy Intense. Mang mùi hương hoa thơm ngất ngây, vẫn giữ mùi hương của Dior Joy nhưng dòng mới này hương thơm đậm hơn, nữ tính hơn và giữ mùi lâu hơn. Hương thơm là sự kết hợp của : hoa cam, hoa hồng Grasse , hoa nhài , gỗ đàn hương, hoắc hương, vani vùng Madagascar.



*** HERMES
1. Hermes Concentre d’Orange Vert eau de toilette: Chiết 300k/10ml

Eau d`Orange Verte mở ra với hương cam mọng nước đầy tuyệt vời, và nhanh chóng chuyển qua lớp giữa được cân bằng khá tốt bởi dầu quả cam với chút vị đắng thanh, kết hợp với chanh, bạc hà và hương lục đắng của lá cây lý chua. Tổng thể mùi hương rất đáng yêu, thanh khiết, tươi tắn, đầy năng lượng và cũng rất trang nhã mặc dù khá đơn giản. Khi dần khô, mùi hương của rêu sồi khá tinh tế dần xuất hiện, hương của chanh vẫn ở đó nhưng không mạnh mẽ như lúc đầu, có chút hương xà phòng của xạ hương trắng dù không xuất hiện trong bản nốt hương.





2. Terre Hermes Parfum Một chai best seller cho nam của nhà Hermes, giá chiết siêu yêu vì nhà e chiết từ chai 200ml ạ
Bình thường chai 75ml đã 2xxx rùi ah
Chiết 300k/10ml
Hỗn hợp bưởi và cam đã chiếm thiện cảm của đối phương bởi sự mộc mạc và giản dị nhưng không kém sự tươi mới, thanh thoát. Mang theo sự ấm áp, trầm tích không đơn giản được “ưu ái” chiếm vị thế độc tôn tại midnote. Trầm tích như một viên ngọc sáng với những quyền lực và năng lượng riêng để “một mình một cõi” thể hiện những nét chấm phá của mình. Cuối hành trình, sự nhẹ nhàng của một khu rừng nguyên sinh được đánh bật, hương rêu sồi trở nên một linh hồn với tinh thần khẳng khái, thư thái kết hợp cùng hương gỗ và benzoin không khiến những trái tim rung động khi vô tình “giáp mặt”.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
*** Một số nước hoa chiết Nam
1. Acqua Di Gio EDT (GIÒ trắng) 250k/10ml

Nước hoa Acqua di Gio của hãng Giorgio Armani được chuyên gia nước hoa Alberto Morillas tạo ra vào năm 1996, và có lẽ nó cũng là một trong những tác phẩm kinh điển nhất mà ông đã tạo ra. "Giò trắng", cái tên thân thuộc và dễ thương mà những người yêu mến nước hoa trải qua nhiều thế hệ dành tặng cho chai nước hoa Acqua di Gio cùng với những câu chuyện và giai thoại về nó. Giorgio Armani Acqua di Gio sở hữu note hương tươi mát của Nước biển, Chanh và Cam, biến mọi không gian trở nên thư giãn, dễ chịu, cuốn hút mọi người bởi chính sự tinh tế, nam tính đầy chất tự do, mạnh mẽ của đàn ông. Hoa nhài nằm ở midnote giúp chàng trai Acqua di Gio trở nên thân thiện và từ tốn, trước khi hương thơm của xạ hương trắng và Gỗ tuyết tùng đánh gục mọi sự tò mò của đối phương, khiến họ nhớ nhung và không thể nào quên được. Giorgio Armani Acqua di Gio nhẹ nhàng, chân thật, tươi sáng và hiện đại, một người đàn ông tự do, một người đàn ông luôn để lại sự nhớ nhung nhiều nhất cho mọi cô gái đã từng bước qua, dù chỉ là vô tình.



2. DG Light blue edt 200k/10ml
Nước hoa Light Blue Pour Homme của hãng Dolce & Gabbana có lẽ luôn chiếm một trị cao trong những dòng nước hoa dành cho mùa hè. Sở hữu những note hương đậm chất giải nhiệt như Hương trái bưởi, Hương cam Bergamot hay Quýt hồng, Light Blue Pour Homme như một bữa sáng



3. BBR Brit for him EDT: 150k/10ml
Là một trong những tác phẩm ấn tượng nhất của nhà chế tác Antoine Maisondieu trong năm 2017, Burberry Brit for Him Limited Edition được ví như như một nốt trầm ấm áp trong một bản hòa ca.
Với các tầng hương cay nhẹ ban đầu của Gừng và Bạch đậu khấu, tẩm vào một chút thanh thoát của Quýt cùng Cam bergamot. Hệt như một ly Chanh Gừng Mật ong nóng vào mùa lạnh, dần dà vị ngọt được khuấy động hơn ở cuống họng bởi Hạt nhục đậu khấu, vị cay được lan tỏa ấm nóng hơn bởi Hương cay. Để rồi lại cho ta lơ lửng trong sự ngọt ấm đến dễ chịu của Tuyết tùng



*** Một số nước hoa chiết nữ:
1. Narciso đồng giá chiết 250k/10ml
- Narciso hồng cao:
Đây có thể coi là chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhà Narciso đối với khách hàng Việt Nam. Nước hoa Narciso hồng nhạt gần như đã chiếm được cảm tình của đông đảo chị em, đến mức mà nhà nhà đều rỉ tai nhau về mùi hương này. Mình cảm thấy tổng thể chung Narciso hồng nhạt mùi khá là đậm. Lúc mới xịt nó sẽ gơi gắt và nồng một chút, mùi hoa hồng và một xíu vị ngọt của đào xực lên rất rõ. Tuy nhiên sau khoảng thời gian tầm 20 phút, hương thơm sẽ dịu lại và sau đó là cảm giác ấm áp, quyến rũ của mùi gỗ và xạ hương. Càng về sau, hương gỗ càng nổi bật và mùi hương rất có chiều sâu, đó là mùi của hoắc hương và đàn hương kết hợp, vừa có nét sang sang lại kiêu kỳ
- Narciso hồng đậm cao: So sánh với Narciso hồng nhạt thì có vẻ Narciso Fleur Musc sẽ nhẹ nhàng hơn đôi chút. Nếu như Narciso hồng nhạt là một tông mùi quyến rũ gợi cảm, thì Narciso Fleur Musc lại e ấp, như kiểu một cô gái luôn muốn mình xinh đẹp nhưng vẫn còn chút e ngại.
- Narciso trắng lùn: Ngay từ lớp đầu tiên, mình thấy có mùi của hương hoa hồng khá rõ, xen lẫn với cả mùi xạ hương đặc trưng của hãng. Tuy nhiên mùi cảm giác rất là mượt mà không hề gắt, tổng thể có cảm giác khá nữ tính và thanh lịch.





2. Elie Saab: 250k/10ml
Với hương thơm của Hoa cam Châu Phi cùng midnote là Hoa nhài, Le Parfum đi đến tầng hương cuối bằng sự kết hợp của Mật ong trắng và Cây hoắc hương. Nước hoa Elie Saab Le Parfum phù hợp với những cô nàng trưởng thành, với những bữa tiệc sang trọng, xa hoa hay những buổi tối lãng mạn ngoài trời của những người từng trải





3. DKNY limited edition: Chiết 150k/10ml
Đây là dòng nước hoa Donna Karan thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Trudi Loren chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Cam đỏ và Hương của gỗ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.



4. Acqua Di GioA EDP: Chiết 250k/10ml
Vẫn nhiều người ví von Acqua di Gioia Eau de Parfum là "Nước của niềm vui", bởi cảm xúc của cô nàng nay mang lại quá đỗi chân thật và gần gũi. Hương đầu của Acqua di Gioia là sự tươi mát và sảng khoái của Chanh vàng Amafil và lá Bạc hà, nhưng lại chứa hương cuối với vị ấm nồng của Gỗ tuyết tùng và sự ngọt ngào của Đường nâu



5. Guerlain L'instant: Chiết 250k/10ml
Thương hiệu Guerlain đã cho ra mắt nước hoa L'Instant de Guerlain vào năm 2003 và là lần đâu tiên hãng sử dụng hoa mộc lan làm hương liệu. Đây là một mùi hương khá sang tạo khi các thành phần hương có thể chia ra làm hai kim tự tháp khứu giác. Người sang tạo ra nước hoa này là Maurice Roucel. Nước hoa L’Instant de Guerlain đại diện cho những khoảnh khắc độc nhất khi mọi thứ có thể thay đổi. Khoảnh khắc mãnh liệt giữa người đàn ông và phụ nữ.Đồng thời cũng là sự nữ tính ôm ấp lấy người phụ nữ.



6. BBR Brit for her: 150k/10ml
Người sáng tạo ra hương thơm của Burberry Brit Eau Toilette là Nathalie Gracia-Cetto, và nước hoa đã được ra mắt vào năm 2004, thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, mang lại cảm giác đầy nữ tính cho người sử dụng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
NƯỚC HOA FULL DÒNG CAO CẤP
PHẦN II: NƯỚC HOA
Nhà e luôn có 1 số các dịch vụ kèm theo:

1. Freeship mọi miền tổ quốc (trừ nước hoa sales)
2. Gói quà free + túi giấy thường
3.Hộp hoa sáp + đèn từ 100k


SIÊU PHẨM MFK 540
Trong thế giới nước hoa, chỉ MFK mới 1 mình một ngựa, riêng biệt và quá tuyệt vời, ko mùi hương nào trên thế giới tiệm cận được như thế... Một thứ hương thơm ngọt tròn đẹp nhất mà em từng biết. Em xin nói qua một chút về Maison Francis Kurkdjian, đây là thương hiệu riêng của Francis Kurkdjian – nhà sáng tạo nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới, tác giả của “tuyệt phẩm nước hoa” nam Jean Paul Gaultier Le Male lừng danh. Sau khi làm rất nhiều mùi để đời cho các hãng thời trang thì ông đã tự mở thương hiệu nước hoa riêng mình. Mang danh là mùi hương của lễ hội, baccarat 540 là bản hợp ca của những mùi hương ngọt dịu êm ru vui tươi, rộn rã, lấp lánh tràn đầy ấm áp. Tông mùi của Baccarat Rouge 540 mang 1 mùi hương tươi ngọt dịu. Hoa Nhài, hương cam chín mọng ngọt ngào, xuống mùi còn lại vs Long diên hương & các loại gỗ quý cực chất.
Con số 540 có ý nghĩa là nhiệt độ cần thiết để tạo nên sắc đỏ lấp lánh của pha lê. Đây là 1 mùi hương phù hợp cho cả nam lẫn nữ, xịt xong em hay đc khen là "hàm hương", chắc chắn đây là 1 mùi hương nịnh mũi tuyệt vời nhất.
Không chỉ mùi hương, 540 còn là chai nước hoa đẹp từ trong ra ngoài, từ vỏ hộp to đùng, tới chai, tới màu nước bên trong, đều toát ra vẻ cực kỳ quí phái và sang trọng. Đem dùng hoặc tặng đều là 1 kiệt tác
Hiện bên em có sẵn giá cực tốt:
- MFK 540 EDP 70ml new giá 4800k
- MFK 540 EXTRAIT DE PARFUM ĐỎ RỰC CỰC ĐẸP GIÁ 6800k (HÀNG KHỦNG - nồng độ tinh dầu trong chai lên tới 30%)
- GIÁ chiết chai MFK 540 EDP chưa bao giờ rẻ như vậy từ sales còn 580k ạ, MFK 540 extrait giá cũng tốt 850k/10ml












SIÊU PHẨM THỨ 2: CREED AVENTUS - Mùi hương đỉnh cao..!
Giá chiết đang siêu yêu sales còn 600k/10ml
Giá full 6400k/100ml



Combo mùi hương của quả dứa và hương khói thơm sắc nét ”thần thánh” xuất hiện ngay từ tầng hương giữ cho đến những giây phút cuối cùng, tiếp cận khướu giác vô cùng tinh vi, dễ chịu nhưng một khi đã đi sâu vào trong thì chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đậm đà.

***********NƯỚC HOA CAO CẤP LE LABO*******************








1*Le Labo Another 13: Một trong những chai best seller của nhà Lelabo
Full 100ml giá 5800k
Full 50ml giá 4000k
Chiết 10ml giá 620k


2*Le Labo Rose 31
Full 100ml giá 5800k
Full 50ml giá 4000k
Chiết 10ml giá 620k

3*Le Labo Santal 33
Full 100ml giá 5800k
Full 50ml giá 4000k
Chiết 10ml giá 620k

4*Le Labo The Noir 29
Full 100ml giá 5800k
Chiết 10ml giá 620k

5*Le Labo Bergamot 22
Full 100ml giá 5800k
Full 50ml giá 4000k
Chiết 10ml giá 620k

6* Lelabo Lys 41
mang mùi hương thanh sạch, nhẹ nhàng từ khi khẽ chạm lên da thịt người phụ nữ. Mùi hương thuần khiết của hoa lily, của nhài và huệ xuyên suốt, sang trọng và gây nghiện - hệt như một quý cô trong bộ váy lụa mềm mại thướt tha mà khí chất sáng ngời.
Full 100ml giá 5800k
Full 50ml giá 4000k
Chiết 10ml giá 620k


 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
NƯỚC HOA CHANEL



I. CHANEL CHANCE

1. SIÊU HOT - CHANEL CHANCE EAU TENDRE EDP 2019 *******
Cuối cùng, phiên bản bán chạy nhất của dòng Chanel Chance đã ra mắt nồng độ EDP, với khẩu hiệu "More Chance!", hương thơm tuyệt đẹp nay đã được làm dày mùi hơn, ngọt ngào nhưng ko kém phần nữ tính, trẻ trung, độ bám mùi và tỏa mùi được nâng lên rõ rệt
Dù chỉ mới ra mắt có mấy ngày thôi, nhưng shop em đã có hàng, đủ size với giá cực kỳ tốt ạ
***Chanel Chance Eau Tendre EDP : Giá 100ml 3600k
Chiết 350k/10ml


***Chance Tendre EDT ( chance hồng EDT) Nồng độ tinh dầu thấp bản EDP
GIÁ 2000k/50ml; SALE OFF 2000k/ set 20ml x 3
Hình ảnh set travel 20ml x 3


2, Chance vàng EDP: 3500k/100ml
Chiết 350k/10ml


3, Chance vàng EDT:
SALE OFF 2400K/100ML; 2000k/set 20ml x 3


4. Chance Fraiche EDT ( chance xanh EDT) SALE OFF 2000k/ set 20ml x 3

5. Chance Vive EDT ( chance cam EDT) SALE OFF MẠNH !!!!
SALE OFF 2400K/100ML, 1800k/50ml


II. Chanel Gabrielle HOT HIT: có hai bản EDP và EDP essence (nồng độ tình dầu cao hơn)
** Chanel Gabrielle EDP: 2500k/50ml
Chiết 350k/10ml
** Chanel Gabrielle essence: 3000k/100ml mất seal, 2600k/50ml

- Chụp ảnh không thể hiện hết đc sự đẹp không tì vết của em Gabrielle này các cụ ạ. Chai đẹp mà mùi còn đẹp gấp nhiều lần, chắc chắn không chị em nào được tặng mà lại không thích không mê cả ạ!


III* Chanel Coco Mademoiselle về rất nhiều loại khác nhau
1* Chanel Coco Mademoiselle INTENSE 2018 HOT HIT
Giá 100ml 3600k



2* Chanel Coco Mademoiselle EDP
Giá 100ml 3500k



3* Chanel Coco Mademoiselle EDT: hết


4. Chanel Coco Noir EDP: 3500k/100ml
Chiết 350k/10ml

Mở đầu bằng sự tươi mới của hương Cam Bergamot cùng hương Bưởi, tô điểm lên sự trẻ trung đầy sức sống của những cô gái thành đạt lúc còn đôi mươi. Lắng xuống nhẹ nhàng cùng hương hoa Nhài và Hoa thủy tiên, biến thành một cô gái dịu dàng và kín đáo trước khi để lại sự hiếu kỳ cho bất kỳ ai với sự cuốn hút của xạ hương trắng và hương thơm ấm áp, gần gũi của trầm hương.


5. Chanel Coco EDT: 2200k/50ml
Hương đầu: ngò thơm, hoa cam, quýt, đào, hoa nhài, hoa hồng
Hương giữa: hoa mimosa, đinh hương, hoa cam, cỏ ba lá, hoa hồng
Hương cuối: hoa labdanum, hỗ phách, gỗ đàn hương, đậu tonka, mùi nhựa thơm tổng hợp, cầy hương, vani

6. Chanel Coco EDP sales off 2400k/60ml
Một cô gái nóng bỏng, sexy, nuốt trọn mọi ánh nhìn của những người đàn ông xung quanh, đó là tất cả những gì Coco Eau de Parfum mang lại. Hương đầu của Coco Eau de Parfum khá nồng với chủ đạo là Hoa hồng Bulgary, Hoa lựu và Quả Quýt hồng, trước khi lắng nhẹ xuống với hương Hoa Cam và sự ấm áp khơi gợi của Đinh Hương. Ở nơi Coco Eau de Parfum còn có sẵn sự kiêu kỳ và kín đáo với mùi hương của Hổ phách và sự sang trọng, quý phải của Gỗ Đàn Hương

IV. Chanel No5 - "Đã là phụ nữ phải có 1 chai Chanel No5!"
1*Chanel No5 EDP

Giá 100ml 3600k


Hình ảnh chai refill
SALE OFF 2400k/60ml refill






2*Chanel No5 EDT SALE OFF MẠNH
giá 2400k/100ml; 1800k/50ml


1632543395934.png


3*Chanel No5 L'Eau mới: 3400k/100ml


4*Chanel No5 Eau de Premier: SALE OFF 2200k/set (20mlx3)

Hình ảnh set 20ml x 3 SALE OFF 2200k/set (20mlx3)


*** Allure Chanel EDP 2500k/50ml
chiết 350k/10ml

Người phụ nữ Allure có đủ các mùi hương đó, ngọt ngào của vani, chua thanh của Quýt hồng, hay sự chua cay của Vỏ chanh vàng, nhẹ nhàng của Hoa nhài và Hoa mộc lan, nhưng nồng nhiệt với Gỗ đàn hương và Cỏ hương bài. Allure Chanel là vậy, sự trải nghiệm của mùi "đời" khiên cố gái này trở nên mạnh mẽ, độc lập và cuốn hút người đối diện theo cách không giống ai.


Allure Chanel EDT sales off 2000k/50ml
Nước hoa nữ Chanel Allure EDT là dòng nước hoa Allure thuộc nhóm hương Phương Đông, mang phong cách thanh lịch, cá tính. Mùi hương chính là hương vanilla nhưng được giảm nồng độ tinh dầu, tuy không bằng dòng Allure EDP nhưng độ toả hương của tương đối xa, dễ gây ấn tượng.


NƯỚC HOA CHANEL NAM
***1*Chanel Allure Homme Sport

Giá 50ml 2000k
Chiết 10ml giá 300k/10ml


2*Chanel Allure Homme Sport Extreme
Chiết 10ml giá 320k/10ml




3*Chanel Allure Homme Sport Cologne: 2600k/100ml; chiết 230k/10ml



5*Chanel Bleu EDT
Giá 100ml 3000k
Giá SET 3X20ml sales off còn 2200k




Hình ảnh set 20ml x 3 (thuận tiện mang theo người)




6*Chanel Bleu EDP 100ml
Giá 100ml 3200k
Set 3x20ml SALE OFF còn 2400k
Chiết 10ml giá 350k/10ml



7*Chanel Bleu PARFUM NEW 2018 HOT HIT
Giá 50ml 2600k
Set 3x20ml SALE OFF còn 2600k
Chiết 10ml giá 400k/10ml

Phiên bản mới nhất vừa ra mắt năm nay, đồng độ tinh dầu đậm đặc nhất từ trước tới nay của Chanel Bleu, bám tỏa tốt, dày mùi và bề ngoài cũng rất sang trọng.

 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
NƯỚC HOA DIOR







* Miss Dior Absolute Blooming EDT 2200k/50ml; 1700k/30ml


2*Dior J'adore: Nhà em đủ các mẫu hot củ Dior Jadore , kể cả mẫu mới nhất năm 2020




* Dior J'adore Infinissime: Siêu phẩm mới ra năm 2020
Giá 2200k/50ml


Dior J'adore Infinissime mùi hương mới toanh của dòng Dior J'adore. Nếu mùi hương ban đầu của Dior J'adore mang lại cảm giác nắng nhạt và nhẹ nhàng, thì J'adore Infinissime là người chị em hoài cổ, tâm trạng và quyến rũ hơn. J’Adore Eau De Parfum Infinissime tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và gợi cảm của phụ nữ mọi thời đại với hương thơm hoàn hảo từ các loài hoa.



* Jadore in Joy: 2000k/50ml


3*Dior Joy 90ml EDP noseal 2250k
Dior Joy 50ml EDP SALES giá 1800k




4* Dior Joy EDP intense SALES 2600k/100ml; 2100k/50ml



5* Hypnotic Posion EDT: 1600k/50ml; 2400k/100ml
Một mùi hương đặc biệt khi ngửi là biết đc đẳng cấp của người dùng ạ: Ngọt vừa đủ- sexy vừa tới- ấm nồng lan toả. Hypnotic Poison bởi Christian Dior là một hương thơm Vanilla Phương Đông dành cho phái nữ. Hypnotic Poison đã được ra mắt vào năm 1998. Chế tác cho loại nước hoa này là Annick Menardo. Được nhấn mạnh bởi hoa nhài, lớp hương đầu ngọt ngào dần lắng xuống bởi xạ hương và vani thanh lịch. Những lớp xạ hương mộc mạc, với sự trong trắng và cái chạm quyến rũ đó là sự tương phản đẹp mắt cùng với sự cay đắng của hạnh nhân, mang lại một sự kiềm chế cho những người sành ăn.




6* Dior Poison Edt: 1600k/50ml
Táo bạo và khêu gợi, khó hiểu và bí ẩn, Dior Poison là loại nước hoa khiến người ta phải tốn nhiều giấy mực và trở thành dòng nước hoa huyền thoại khi ra mắt lần đầu vào năm 1985. Với mùi hương độc đáo, bức thông điệp Poison mang tới cảm xúc nồng nàn làm ta thấy mê say, và thậm chí ám ảnh. Dior Poison đậm đà với mùi hương từ gia vị, trái cây và hương gỗ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời khi dùng ban đêm, khi thời tiết se lạnh.
Nước hoa Dior Poison đạt giải nước hoa FiFi cho hạng mục Nước hoa nữ cao cấp và xuất sắc nhất năm 1987.




7* Pure Poison EDP 1400k/30ml
Pure Poison đã được tạo ra bởi ba chuyên gia, ba linh hồn vì vậy sản phẩm sưu tập này khiến người dùng thích thú với thành phần phức tạp và hài hòa đáng kinh ngạc. Pure Poison đã được sản xuất vào năm 2004, bởi ba chuyên gia sáng tạo là Carlos Benaim, Dominique Ropion và Olivier Polge với mùi hương quyến rũ thích hợp cho những dịp lãng mạn. Sự ấm áp tổng thể của mùi hương làm nó đặc biệt rất thích hợp với mùa đông và mùa thu.




NƯỚC HOA NAM DIOR
***DIOR HOMME INTENES
Full 100ml #2650k
Đây được xem là 1 trong 10 chai nước hoa với mùi hương nam tính có khả năng thu hút phụ nữ cao nhất. Đối với Dior Homme Intense, phụ nữ yêu nó, nhất là khi mùi hương này “bám lấy” người đàn ông của họ.
Dior Homme Intense mang đến hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, lịch lãm, ga lăng, rất hoàn hảo nhưng không hề xa cách.
Mùi hương toát ra từ hương đầu đến cảm xúc vương vấn trên da sau hơn 8 giờ.
- Hương đầu: Oải hương, quả lê.
- Hương giữa: Cỏ vetiver.
- Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, đàn hương, xạ hương trắng.


1*Dior Sauvage có 3 bản tương đương nồng độ tinh dầu tăng dần EDT - EDP - Parfum



Trước hết chắc chúng ta ai cũng có thể Google đc kiến thức về nồng độ tinh dầu thơm bên dưới:
- EDT (Eau De Toillet): chứa 5% - 15% tinh dầu - còn lại là các chất phụ gia, màu, nước & cồn.
- EDP (Eau De Parfum): 15% - 20%
- Parfum: 20% - 30%
Vậy thì có nghĩa là về mức độ lưu hương (lâu hay bám dai) thì theo thứ tự từ thấp đến cao EDT < EDP < Parfum
Sauvage EDT 100ml giá 2400k ; 60ml giá 1800k
Sauvage EDP giá 2600k/100ml; 2000k/60ml
Sauvage parfum mới nhẩt siêu HOT giá 2800k/ml; 2200k/60ml




2. Dior Eau Sauvage EDT: 1800k/100ml
Dior Eau Sauvage Men (EDT) không chỉ mang một hương vị của dòng nước hoa dành cho phái mạnh mà còn được đánh giá là huyền thoại khởi đầu những chuỗi thành công của Dior sau này.
Khởi đầu với cây hương thảo, cây carum, các loại trái cây, cây húng quế, cam Bergamot, chanh khiến cho Dior Eau Sauvage Men (EDT) trở nên rất tươi mát, thanh khiết và vô cùng sảng khoái.
Việc có mặt của cây rau mùi, hoa cẩm chướng, gỗ đàn hương, hoắc hương, rễ cây oris, hoa nhài, hoa hồng đem lại những note hương rất độc đáo và thú vị. Pha lẫn hương vị nhẹ nhàng, nồng nàn, quyến rũ và ấm áp.
Kết thúc bởi hổ phách, xạ hương, địa y, cỏ Vetiver khiến cho Dior Eau Sauvage Men (EDT) trở nên “sạch sẽ, khô thoáng” không gây cho người dùng cảm giác khó chịu. Thay vào đó là một sự phảng phất hương vị có phần lắng đọng khó quên.




3. Dior Homme EDT: 1800k/50ml

Nếu như Dior Homme phiên bản 2005 và 2011 đã thể hiện phần nào những cuốn hút trên làn da của một chàng trai nam tính, thì ở phiên bản 2020, nhà sáng chế muốn xác định sự gợi cảm nam tính và hoàn thiện một cách tuyệt đối.
Hương thơm đậm đà của gỗ chính là yếu tố chủ đạo tạo nên sự cuốn hút trong Dior Homme 2020. Cảm giác ấm áp từ Gỗ Cashmere phả vào không gian, chạm lấy và chạy dọc trên làn da, bạn sẽ nếm được vị cay nhẹ của Gỗ tuyết tùng, đan xen cùng âm vị cay nhẹ của Hoắc hương và Hồng tiêu.

 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
*****NƯỚC HOA YSL****
*** 𝗬𝗦𝗟 𝗟𝗮 𝗡𝘂𝗶𝘁 𝗗𝗲 𝗟'𝗛𝗼𝗺𝗺𝗲
SẴN SET GỒM NƯỚC HOA 100ml + lăn nách giá yêu thương chỉ 2400k/ set
Dành cho những chàng trai đang tìm kiếm hương thơm sang trọng, một chút cá tính và có phần khó đoán thì đây, YSL Lanuit de L'homme EDT làm được tất cả điều đó. Ở Lanuit de L'homme bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của một chàng trai trưởng thành, tự chủ, không gò bó và độc lập với cuộc sống riêng. Đây không phải một mùi quá lạ mà mọi người đều tha thiết có nó nhưng YSL lanuit de L'homme EDT là một chai nước hoa rất biết cách để tạo ra sự đặc biệt. Nằm trong TOP 7 mùi hương nước hoa kinh điển của nam:
-Hương đầu: Bạch đậu khấu
-Hương giữa: Cam Bergamot, Gỗ tuyết tùng, Lavender
-Hương cuối: Cỏ hương bài, thì là Ba tư


1. YSL Black Opium
YSL Black Opium EDP giá 1600k/50ml
YSL Black Opium floral shock EDP giá 2100k/90ml; 1600/50ml
YSL Black Opium EDT giá 1450k/50ml

Một mùi hương gây nghiện, nhấn mạnh nét bí ẩn đặc trưng của thương hiệu Yves Saint Laurent với mùi hương hoa cỏ - cà phê dành cho phái đẹp. Mẫu thiết kế chai kết hợp cổ điển và hiện đại, rất sang trọng. Độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa.

2. YSL Opium Vapeurs De Parfum 1500k/50ml
Thương hiệu Yves Saint Laurent đã tung ra một phiên bản mới của nước hoa Opium vào tháng 4 năm 2012 mang tên Opium Vapeur de Parfum (làn khói thơm). Hương thơm này đại diện cho sự cân bằng của quyến rũ và rạng ngời, các hương phương đông ấm áp và sự tươi mát của vùng Địa Trung Hải. Trong phiên bản này, hương thơm của Opium gốc đã trở nên êm dịu và nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn giữ được phong vị phương Đông và cay nồng độc đáo của nó.

3. YSL Opium EDT 1300k/50ml
Opium được tạo ra bởi hai nhà sáng chế nước hoa Amic và Jean – Louis Sieuzac. Các hương liêu chính để tạo ra phiên bản Opium này bao gồm hương cam Bergamot, hương quít hồng, hương hoa nhài và hương nhựa thơm Myrrh.

4*YSL Mon Paris EDT giá 2000k/90ml


6. Yves Saint Laurent L'Homme Le Parfum 2020: 1800k/60ml


Với Yves Saint Laurent L'Homme Le Parfum 2020, cũng như bao mùi hương khác, L'Homme Le Parfum cũng gắt gao lựa chọn “đối tượng" cho riêng mình. Một người đủ nhiệt huyết và tràn trề nhựa sống để có thể xứng đôi với tông vị thanh mát của Chanh vàng và Bạch đậu khấu trong tầng hương đầu, nhưng chỉ trẻ trung thôi vẫn chưa đủ.
Người được chọn còn phải có trong mình một chất “tình", sự hào hoa phong lưu cố hữu như cách mà tông vị của Hoa phong lữ cùng Hoa tím chưng cất, quyến rũ nhưng cũng sẽ “hư hỏng” đến cùng tận cùng nếu được dùng lên đúng người. Cuối cùng, L'Homme Le Parfum lựa chọn đối tượng cho nó cũng giống như cách ta lựa chọn người yêu, bỏ qua những tiêu chuẩn rườm rà thì cốt yếu vẫn phải yêu thương ta.
Điều đó cũng lý giải vì sao tầng hương cuối của L'Homme Le Parfum lại đan xen giữa những nốt hương Gỗ với nhau, bộc lộ và vẽ nên chân dung của người đàn ông chín chắn, vững chãi và ấm áp.


7* YSL L'Homme L'Intense 2200k/100ml
Vào tháng 8 năm 2013, thương hiệu Yves Saint Laurent đã cho ra mắt một phiên bản L'Homme mới mang tên L'Homme Intense. Đây là một một phiên bản có hương thơm ấm áp và nồng nàn hơn so với phiên bản gốc L'Homme EDT và được chính tay Anne Flipo và Dominique Ropion tinh chế nên.
Hương thơm của L'Homme Intense là sự kết hợp của các hương cam chanh, gia vị, gỗ và hoa cỏ. Hương thơm bắt đầu với lớp hương mở đầu mạnh mẽ của chanh, cam bergamot và hồ tiêu dẫn dắt hương thơm vào lớp hương giữa đậm đà với hương thơm của hoa cam, ngải ấn độ và lá hoa violet. Lớp hương giữa phảng phất trên lớp hương cuối bao gồm các hương gỗ và long diên hương nồng nàn và mạnh mẽ. Các hương gỗ cũng góp phần làm cho hương thơm trở nên ấm áp hơn.

8* YSL L'Homme Cologne Bleue: 1400k/60ml
Là mùi hương mới, nằm trong bộ sưu tập đình đám L'Homme, được Yves Saint Laurent ra mắt vào năm 2018.
Đây là mùi hương tươi tắn, sảng khoái như cảm giác khỏe khoắn, mát mẻ sau buổi chiều bơi lội trong làn nước biển xanh mát. Lấy cảm hứng từ sự tự do vẫy vùng với thiên nhiên, đại dương xanh mát, L'Homme Cologne Bleue như những chiếc hôn ve vuốt lên làn da trần rám nắng, đầy nam tính của các chàng. Chàng trai của Cologne Bleue không chỉ có hương của biển, mà còn có mùi thơm nhè nhẹ từ oải hương, hòa cùng hoắc hương nam tính và mạnh mẽ.

9* YSL L'Homme EDT 1800k/100ml; 1400k/60ml


***Set YSL L'Homme EDT gồm nước hoa 100ml + 100ml sữa tắm 1800k/set



**** NƯỚC HOA HERMES****
1. Hermes H24: 2400k/100ml

Mùi hương mới của dòng nước hoa nam tính Hermès ra mắt vào tháng 2 năm 2021 với tên gọi Hermès H24. Đây được coi là lần ra mắt lớn đầu tiên thuộc mảng nước hoa nam sau 15 năm, sau Terre d’Hermès, tuyệt tác được tạo ra bởi Jean-Claude Ellena vào năm 2006. Tôi sẽ mô tả đây như một mùi hương thuộc tuýp xanh lục mập mờ và khô ráo - màu xanh lục như trong lá cây và phong rêu, sương mù như trong xạ hương, và chypre như trong khô ráo ấm áp. Những nốt hương đầu tiên vô cùng hấp dẫn, như một bức tranh được phủ bạc với sắc màu của bạch đàn cùng cây xô thơm mịn màng lả lướt. Nốt cây xô thơm hiện diện trong H24 giống như da lộn, sở hữu một độ trong suốt thoáng đãng và hương thảo mộc mềm mượt, tròn trịa, lấp lánh nhưng cũng một chút có hoa lá. Yếu tố hoa đó được làm nổi bật bởi một nốt hoa thủy tiên tinh tế, nhẹ nhàng và trơn tru, nó định hình kết cấu và đặc điểm của mùi hương hơn là hương vị của chính nó, mang lại sự phong phú và nồng nàn sang trọng như bơ, một ít chất sáp và một ít chất trái cây. Và chất trái cây ấy đã mang đến một màn lột xác ngoạn mục của hương xô thơm, đưa cây xô thơm đi xa hơn đến với lãnh địa của mùi hương quả sung hoặc đu đủ.
1632544075661.png


2. Hermes Terre d'Hermes EDT Limited Edition: 2250k/100ml (giá siêu yêu thương)
Nếu bạn tự hỏi điều gì khiến bạn trở nên ấn tượng giữa đám đông thì xin thưa sự sáng tạo trong mùi hương của Hermes Terre d'Hermes EDT Limited Edition 2019 là mở đầu bằng sự dẫn dắt thanh tao, tươi mát với cam và bưởi. Di chuyển dọc theo cầu nối giữa sự đơn điệu ở tông hương đầu cùng với sự thanh lịch ở tông hương giữa, ta bắt gặp nét mạnh mẽ, nồng nàn từ tiêu được cân bằng tinh tế bởi chi thiên trúc, gợi lên một quý ông với bộ vest trên tay cùng điếu cigar, vừa trầm ấm vừa gợi tình.
Tuyết tùng đan xen cùng hoắc hương gây ảo ảnh bởi “bản chất” nồng nàn. Đọng lại trong suy nghĩ bởi những cảm xúc mùi mẫn từ cỏ hương bài cùng benzoin lại mang lại những tha thiết gọi mời, quyến rũ.
1632544511506.png


3. Set Hermes Terre d'Hermes EDP: 2600k/set
gồm: Nước hoa 75ml + mini 5ml+ body shower gel 40ml
HERMES Terre d’Hermes Pure mang tâm hồn của woody chypre với tông chủ đạo là hương rêu sồi.
Hỗn hợp bưởi và cam đã chiếm thiện cảm của đối phương bởi sự mộc mạc và giản dị nhưng không kém sự tươi mới, thanh thoát.
1632545245912.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
*****NƯỚC HOA CAO CẤP TOMFORD****
Nước hoa Tom Ford có tổng cộng 67 chai trong thế giới nước hoa.Trong đó, Tom Ford có 7 chai nước hoa nam, 19 chai nước hoa nữ, 41 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ). Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 2006 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Tom Ford được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Harry Fremont, Calice Becker, Olivier Creed, Rodrigo Flores-Roux, Antoine Maisondieu, Sonia Constant, Nathalie Gracia-Cetto, Givaudan, Yann Vasnier, Clement Gavarry... Tom Ford luôn nằm trong TOP các hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Dòng Tomford Private Blend
là dòng khủng nhất của nhà Tom Ford. Hương thơm của dòng Private Blend có một sự "Sexy" đầy táo bạo nhưng lại rất chuẩn mực không hề lẳng lơ. Đó là cả một nghệ thuật, một sự cảm thụ văn hóa tuyệt vời mà ông đã chuyển tải qua hương thơm! Hiện nay dòng nước hoa của Tom Ford được đánh giá rất cao trong cộng đồng nước hoa bởi chất lượng và nổi tiếng về độ sexy ở cả dòng Signature lẫn Private Blend. Những ai đã lỡ yêu thích Tom Ford rồi thì không thể nào dứt ra được nữa!!! Hơn nữa dòng Private của Tom Ford rất khó kiếm đôi khi còn hơn cả một số hãng nước hoa niche nổi tiếng như L'Artisan Parfumeur hay Serge Lutens. Nên việc sở hữu một lọ Private Blend đẳng cấp sẽ làm cho bộ sưu tập nước hoa của bạn tăng giá trị đáng kể đấy!
1. TF Sole Di Positano Acqua giá siêu yêu chỉ 2200k/50ml



4.TF Velvet Orchid EDP giá siêu yêu chỉ #2200k/50ml






5. TF For Men EDT giá siêu yêu chỉ #1800k/50ml



6. TF Grey Vetiver 2500k/50ml




7. TF Noir Pour femme EDP 2200k/50ml



8. TF Noir for Men EDP 2200k/50ml

 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
NƯỚC HOA NỮ GUCCI
1. Gucci Guilty Absolu 50ml EDP giá 1600k
Phiên bản ra mắt 2018 với 2 mùi cho nam và cho nữ này đã mang lại sự lột xác cho Gucci trong giới làm nước hoa.
Bản nữ có mùi mâm xôi đen chín mọng, ngửi rất thơm ngọt, vừa nữ tính, vừa ẩn vẻ sexy thu hút.
Chai thiết kế màu tím trong suốt quá là đẹp, đi tặng hay dùng đều hợp lý ạ


3. Gucci Memoire d'uneodeur EDP 1500k/60ml
Tháng 7 năm 2019, Gucci ra mắt một loại nước hoa mới được sáng tác bởi nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas. Gucci Memoire d'une Odeur là một sáng tạo minerral aromatic mở đầu với các nốt hương của hoa cúc La Mã và hoa nhài san hô Ấn Độ. Hương giữa là xạ hương mang đến chiều sâu, trong khi hương cuối được kết hợp với những nốt hương gỗ quý phái của gỗ đàn hương ấm áp và gỗ tuyết tùng tinh tế thoáng mát chạm vào sự mềm mại của vani. Gucci Memire d'une Odeur được mô tả là một sự pha trộn của hương liệu và cảm xúc: thoáng mát, xạ hương, trong suốt và xác thực.

4* Gucci Guilty Cologne: 1500k/90ml (rách seal); 1200k/50ml
Gucci Guilty Cologne
có một tính cách thơm nồng mãnh liệt được truyền tải qua các nốt hương gợi cảm. Bậc thầy nước hoa Alberto Morillas đã hiện đại hóa sự tươi mát của nước hoa truyền thống bằng cách cân bằng hương liệu tự nhiên với sự sinh động nổi bật của cam quýt Ý. Hương đầu mở ra với cam bergamot có nguồn gốc từ Calabria, tươi sáng của tinh chất hương thảo và quả bách xù tạo nên vẻ nam tính vốn có.



5* Gucci Guilty Black 1600k/90ml
Gucci Guilty Black
đã được dự báo là mùi hương quyến rũ của thế kỷ 21. Được trao giải hương thơm táo bạo của giải thưởng nước hoa toàn thế giới. Và năm 2013 tiếp theo một chương mới cho dòng sản phẩm này.
Bên cạnh đó, chai nước hoa với hương thơm dành riêng cho chàng trai có phong cách táo bạo, hiện đại nhưng vẫn giữ lại đôi nét về sự cổ điển. Chính điểm này tạo sức hút và độ quyến rũ khó cưỡng cho chàng trai đấy.

6*Gucci by Gucci Pour Homme : 1000k/50ml
Được sáng tạo bởi giám đốc sáng tạo của hãng Gucci là Frida Giannini, với sự hợp tác của Givaudan và P&G vào năm 2008. Hương nước hoa được biết đến như một hương gỗ Chypre hiện đại và bao gồm những hương như hoa tím và cây bách ở lớp đầu, lớp giữa gồm có hương của thuốc lá và hoa nhài, lớp nền bao gồm sự hiện diện của hoắc hương, hổ phách và dấu trám


*** NƯỚC HOA NARCISO***
1. Narciso Poudree: 1600k/50ml; 2200k/ set như hình

urelien Guichard, cha đẻ của Narciso Poudree thực sự quá thông minh trong việc đẩy tầng hương của hương Coumarin làm Base note, và Đặt xạ hương làm Mid note với một ít hương thơm ngọt ngào của Hoa hồng Bulgary. Cùng các tầng hương vệ tinh như Cỏ hương bài và Gỗ tuyết tùng, Narciso Rodriguez Poudree mang tới những cảm xúc mê hoặc lòng người nhưng lại quá khó để có thể diễn tả hay định nghĩa bằng lời.
1632545626194.png

Hình ảnh set gồm nước hoa 90ml + mini 10ml + Bodylotion 75ml
1632545807735.png


2. Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP
có xạ hương xuất hiện từ ngay ban đầu. Tầng hương giữa điểm tô cho xạ hương trở nên ngọt ngào và mê đắm hơn với những loại hoa trắng. Kết lại với gỗ Cashmeran ấm áp, nồng nàn, chẳng khác nào chất xúc tác cho cảm xúc bùng nổ.
1250k/30ml
1632545923870.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
NƯỚC HOA ARMANI
1*Armani SÌ EDT 100ml giá 1700k
Mang chút lãng mạn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng , mang đến sự đơn giản, niềm vui của cuộc sống, ước mơ và độc lập cho những cô nàng nữ tính, e ấp nhưng không kém tinh tế, thu hút người khác.
Hương đầu có sự góp mặt của cây lý đen. Tiếp đến hương giữa được kết hợp sinh động hơn là nho đen, lê xanh, cam Bergamot, quýt, dầu neroli với hương hoa của lan Nam Phi. Cuối cùng là xạ hương thơm nồng, gỗ hổ phách, vani và hoắc hương.
1607480395970.jpeg

2*Armani Sì Passion Đỏ mới ra cực đẹp 50ml giá 1600k
1607480396110.png



*** AcQUA DI GIO



*** 𝐒𝐞𝐭 𝐆𝐢𝐨𝐫𝐠𝐢𝐨 𝐀𝐫𝐦𝐚𝐧𝐢 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐃𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 - Mùi hương mới ra mắt năm 2020
Giá quá yêu luôn chỉ #2250k/set

Gồm:
- Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo 75ml- 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 là cách diễn giải màu xanh của biển một cách mãnh liệt nhất về 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨. Hơn cả một mùi hương, 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 như là một người say mê vào sự sâu sắc của tâm hồn, nắm lấy các giá trị của tự do, cảm xúc và phong thái nam tính hiện đại.
- 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 xây dựng hình mẫu người đàn ông yêu biển nên trên người chàng có mùi của đại dương, sâu xa trầm tĩnh nhưng có thể cuốn trôi tất cả…Những nốt mát lạnh của bạc hà làm cho bầu trời tươi sáng, như nụ cười và sức sống tỏa ra từ chàng
***Hương đặc trưng:
Hương đầu: quýt xanh và cam bergamot
Hương giữa: hương thảo, hoa oải hương, cây bách và lentisk
Hương giữa: hương thảo, hoa oải hương, cây bách và lentisk

1. GIO trắng: 2000k/100ml
Giorgio Armani Acqua di Gio sở hữu note hương tươi mát của Nước biển, Chanh và Cam, biến mọi không gian trở nên thư giãn, dễ chịu, cuốn hút mọi người bởi chính sự tinh tế, nam tính đầy chất tự do, mạnh mẽ của đàn ông. Hoa nhài nằm ở midnote giúp chàng trai Acqua di Gio trở nên thân thiện và từ tốn, trước khi hương thơm của xạ hương trắng và Gỗ tuyết tùng đánh gục mọi sự tò mò của đối phương, khiến họ nhớ nhung và không thể nào quên được

2. Armani Code Absolu EDP 1600k/60ml
Hương đầu: Quýt, Táo
Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hoa cam, Hạt cà rốt
Hương cuối: Đậu tonka, Da lộn, Vanilla, Hương gỗ


3. Armani Code Colonia EDT 750k/50ml rách seal


Hương đầu: Cam Bergamot, Cam quýt, Hồng tiêu
Hương giữa: Hoa cam, Cây xô thơm, Hương Amyl Salicylate
Hương cuối: Hoa vòi voi, Hổ phách, Đậu Tonka


 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
NƯỚC HOA D&G
*** D&G L'impératrice - SĂN SALES ĐƯỢC GIÁ SIÊU TỐT !!!!
T
hơm ngon như gái đôi mươi Thực sự mùi hương toẹt vời mùa hè đó ạ:(( ai cũng nên sở hữu ạ
Sự kết hợp hoàn hảo của trái kiwi thơm đẫm cùng trái ổi chín căng mọng. Tưởng chừng khi xịt lên đúng chất " trái ổi di động " lun í ạ
Chiết 180k/10ml
Fullbox 100ml chỉ 1250/100ml

1*Hàng hiếm DG Pour Homme 125ml giá 2000k
DG Pour Homme 75ml giá 1600k

Dòng này đã bị Discontinued nên cực hiếm còn chai nào nguyên seal đẹp long lanh như vầy ạ
Một mùi hương nam tính, quyến rũ, mang lại cảm giác ấm áp, nồng nàn, hấp dẫn phái đẹp
D&G từ Dolce & Gabbana là mẩu nước hoa cổ điển, có hương thơm thư giãn vì có mùi thảo dược, nhưng rất nam tính. D&G for Men là chai nước hoa dành cho nam giới được giới thiệu vào năm 1994, thuộc nhóm hương Fougere - Tỏa hương.
1607480435853.png



2.Nước hoa nam DG Light blue EDT 200ml: 2200k
Sở hữu những note hương đậm chất giải nhiệt như Hương trái bưởi, Hương cam Bergamot hay Quýt hồng, Light Blue Pour Homme như một bữa sáng nhẹ nhàng với nhiều trái cây cùng ly trà đá mát lạnh, xua tan cái năng nóng oi ả ngoài kia. Được ra mắt vào năm 2007, hương thơm thanh dịu, mát mẻ, phóng khoáng này đủ để giành được giải thưởng FiFi Award Fragrance of The Year Men's Luxe 2008, một giải thường được bình chọn với hàng trăm chuyên gia nước hoa cùng hàng triệu những người yêu thích nước hoa.
1607480435927.png





*** DG King 2019: 1200k/50ml
Thành phần của phiên bản mới là gỗ-cay-cam quýt và mở đầu bằng một sự kết hợp năng động của các nốt hương cam, chanh và cam quýt, được làm ấm lên bởi màu hổ phách của cây xô thơm clary, pha trộn với hoa phong lữ giòn và lavender. Hương thơm của nước hoa mang lại sự ổn định bởi mùi gỗ của cỏ vetiver, tuyết tùng và hoắc hương.
1607480435975.png




***DG The one EDT 1100k/50ml
Sự ấn tượng về mùi hương đầu tiên The One đem lại đó là " Sự trưởng thành", D&G đã rất khéo léo trong việc mix mùi ngò thơm và sự thanh mát của trái bưởi, quyện lẫn một ít vị của cây húng quế, tươi mát pha lẫn vị ngọt và cay nhẹ, như sự từng trải của một người đàn ông dày dạn kinh nghiệm. Note thứ 2, tôi thường gọi là note hương của sự "trầm tĩnh", Gừng và hoa cam, đủ nhẹ nhàng và chậm rãi để bạn cảm nhận được nó trước khi nhận ra còn có hương thơm của bạch đậu khấu lặng lẽ giấu mình ở đó. Note hương cuối cùng, Hổ phách, phảng phất mùi thơm của gỗ tuyết tùng và cây thuốc lá
1607480436078.png


NƯỚC HOA HUGO BOSS
1. Hugo Boss Bottled: 1400k/100ml

Là một nét hương đậm vị gỗ cùng vanilla và trái cây, Hugo Boss Bottled như một quý ông với hai sắc thái tính cách đầy đối lập, bí ẩn nhưng không kém phần gọi mời. Người đàn ông Hugo Boss Bottled trong cái liếc nhìn đầu tiên vẫn mang nụ cười ấm áp, lan tỏa những ân cần đối với các cô gái xung quanh với Vanilla ngọt sắc cùng Táo xanh mọng nước. Khi họ tiến đến ngày càng gần, người đàn ông ấy như đóa hoa giữa bầy chim ruồi, tỏa hương nồng nàn với Phong lữ và Cẩm chướng, chỉ muốn được dấn vào sâu hơn và không thể nào làm ngơ.



2. Hugo Boss Bottled Unlimited 1200k/100ml rách seal
Tựa như một liều thuốc thúc đẩy năng lượng từ nhà Hugo Boss, Bottled Unlimited là một nốt hương cá tính với vô số những nét màu nhấn nhá sinh động cho mùa nóng.
Thanh thoát ngay từ những giây đầu tiên, Bạc hà cùng Bưởi nhanh chóng thổi vào không trung làn gió mát, làm dịu đi những cái nhìn cháy da cháy thịt khi mùa hạ tới. Cởi mở nhưng khoan thai, Dứa và Hoa hồng tinh tế tiếp nối tổng thể mùi vị dưới tầng hương mọng nước của trái cây và ân cần, dịu nhẹ của hoa; không quên điểm thêm chút cay the của Quế.
Năng động và phóng khoáng là thế, đến cuối ngày, Hugo Boss Bottled Unlimited vẫn giữ cho mình nét nam tính, phong lưu đến hào hoa của Đàn hương và Xạ hương.



3. Hugo Boss Bottled Infinite: 1400k/100ml ; 900k/50ml
Mùi hương tươi mát và thơm ngon từ những trái táo xanh, những quả quýt mọng dễ dàng dẫn lối ta tới một khoảng không của sự trong lành và thư giãn. Ở nơi mà có những tán cây đang chờ ta ngả lưng chợp mắt, nơi mà màu xanh sẽ gửi gắm những nguồn năng lượng mới để ta có thể sẵn sàng bắt đầu mọi thứ.





4. Hugo Boss Bottled Night: 1200k/100ml rách seal; 900k/50ml




5. Hugo Boss Man: 1500k/125ml
Như đưa ta về giữa rừng xanh, Hugo Boss Man là một nốt màu thanh mát và tươi mới. Bằng cách khéo léo mở màn với Oải hương, Bạc hà cùng Táo, Hugo Boss Man nhanh chóng vẽ nên những ấn tượng khó quên với tông hương sảng khoái, mọng nước nhưng không kém phần quyến luyến theo một vẻ rất riêng.
Nếu lớp hương đầu đại diện cho lá, thì lớp mùi vị tiếp theo lại đại diện cho hoa với sự kết hợp của Cẩm chướng, Phong lữ và Hoa nhài. Tuy thế, tông hương hoa vẫn không làm Hugo Boss Man kém nam tính hơn, mà ngược lại tung hứng rất ăn ý với Xô thơm mạnh mẽ. Cho đến cuối, tổng thể mùi hương giải phóng những tông gỗ trầm ấm từ Thông và Tuyết tùng, một lần nữa khẳng định nét nam tính, phóng khoáng của hương thơm.




6. Hugo Boss Woman EDP (đỏ): 1400k/75ml
Mang cho mình tông hương chính của Trái cây mọng nước, Hugo Boss Women đan xen những nét năng động, nữ tính với Táo, Đào và Dưa gang. Thắp lên những đam mê nhiệt huyết, cô nàng không quên lấp ló những uyển chuyển, mềm mại qua từng bước nàng đi với hương Hoa nhài, Hoa huệ và Hoa lan.





7. Hugo Boss Woman EDP: 1300k/90ml


Boss Woman có hương đầu ngọt ngào với hương thơm từ cam Mandarin, xoài. Hương giữa thanh lịch với rể cây violet và lan Nam Phi. Hương cuối ấm áp với gỗ đàn hương và tuyết tùng.
Thiết kế Hugo Boss Woman nhỏ nhắn, đơn giản mới màu trắng mang lại nét thanh lịch, cổ điển.



9. Hugo Boss Pure Purple1000k/50ml
Hương thơm gợi cảm của hoa thảo mộc hoà quyện với mùi hương bánh hạnh nhân đầy cám dỗ. Hương thơm được tạo ra dựa vào mùi hương bánh hạnh nhân ngọt ngào đến từ Aixen Provence, một vùng đất giàu truyền thống làm bánh hạnh nhân từ hạnh nhân, dưa hấu và mật cam. Hương thơm đầu của cây hoa anh thảo và cây xuân đào mang một đến cho bạn cảm giác tươi mát căng tràn sức sống. Kế đến hoa tím đen gợi lên cảm xúc nồng nàn mạnh mẽ nhờ kết hợp với hổ phách và da thuộc.



10. Boss Orange EDT 600k/30ml
Phiên bản mới này dành cho phụ nữ, Boss Orange thu hút sự chú ý của tất cả mọi người với những quảng cáo nổi bật của nữ diễn viên sienna Miller, cô đại diện cho thiên nhiên, phụ nữ hiện đại đang tìm kiếm một mùi hương thơm quý phái. Boss Orange được hình thành rất phù hợp với hình ảnh của mùa xuân: xinh đẹp, hấp dẫn và đầy sức cuốn hút. Boss Orange hoàn hảo trong từng lớp hương của nó. Hương đầu mô tả sự mạnh mẽ và cá tính của một người phụ nữ, cô ấy rất nhiệt tình và nóng bổng. Hương giữa là hoa táo và hoa trắng, được thuần hóa và nhẹ nhàng, pha trộn với bông màu cam, tạo ra một sự ấn tượng đến bấy ngờ. Hương cuối là hương của gỗ đàn hương, gỗ cây ôliu và kem vani, những hương thơm đó đã góp phần tạo nên một phong cách rất đặc tính, nhạy cảm và ấm áp.




11. Hugo Boss Jour pour femme EDP: 900k/30ml, 800k/30ml rách seal
Boss Jour Femme là hương thơm mới của Hugo Boss được ra mắt vào mùa xuân 2013. Hương thơm mới được tạo ra để thể hiện ba sắc thái tâm trạng của một người phụ nữ : cảm hứng, sự điềm tĩnh và thoải mái, được mô tả với vẽ đẹp pha trộn của hoa trắng ướp lạnh và hoa cam lấp lánh. Sự điềm tĩnh được trình bày với một sự kết hợp của hoa chanh và bưởi. Cảm hứng kết lại với một bó hoa phong phú của hoa trắng, trong đó có hoa lan nam phi, hoa lài của thung lũng và cây kim ngân. Sự thoải mái được miêu tả một cách mạnh mẽ hơn.









NƯỚC HOA RALPH LAUREN
1. Polo Blue Parfum: mới ra mắt năm 2020 giá 1500k/75ml

Ralph Lauren Polo Deep Blue Parfum đích thị là một bữa tiệc mùa hè trên bãi biển. Mùi hương tươi mát tràn trề năng lượng của bưởi, cam bergamot và xoài xanh mở màn bữa tiệc với những trò chơi năng động và sảng khoái trên bãi cát.
Tiếp đó là hương trầm ấm của gỗ cây bách như làm tăng cái nhiệt hè cũng như cái nhiệt hăng say tham gia bữa tiệc. Cuối cùng, khi cơ thể đắm mình trong làn nước xanh là khi sự mặn mòi của biển cả và sự ấm áp của dòng nước xâm chiếm lấy ta. Nốt trầm của xạ hương và hoắc hương như vỗ về sự khoan khoái trong cách thưởng thức mùa hè. Hương thơm nhiệm màu của long diên hương khéo léo đưa cơ thể và cảm xúc thả trôi theo nhịp chảy của biển cả và khúc hoan ca của bữa tiệc. Đồng thời, hơi biển đánh thức ta chuẩn bị tinh thần cho những điều thú vị bất tận chỉ mới bắt đầu.




2. Polo Blue EDP: 1800k/125ml; 1400k/75ml
Polo Blue EDT (nồng độ tinh dầu thấp hơn): 1200k/75ml

Polo Blue Eau de Parfum thuộc nhóm hương gỗ thơm được ra mắt vào năm 2016 bởi bàn tay tài hoa của nhà chế tác Carlos Benaim.
Nổi danh từ các “tác phẩm” thời trang cho nam, nước hoa của Ralph Lauren cũng mang thần thái đĩnh đạc và lịch lãm của một người đàn ông trưởng thành. Polo blue gây ấn tượng bởi sự tọc mạch của cam bergamot pha lẫn cùng sự mộc mạc của Bạch đậu khấu và hương nước biển, mang đến một bầu trời lộng gió của vùng đất giáp biển.




3. Polo Red: 1600k/125ml; 1200k/75ml
Phiên bản mới nhất của nhà Ralph Lauren thuộc về bộ sưu tập nước hoa Polo của nam, màu sau cùng nhất chính là Polo Red. Polo Red được công bố như một loại nước hoa dữ dội nhất mùa hè này, mang đến cho nam giới một mùi hương đầy sức mạnh và nam tính.Mùi hương đặc trưng:
Hương đầu: bưởi chùm, chanh Ý, quả nam việt quất
Hương giữa: hoa nghệ tây, cây xô thơm
Hương cuối: hương gỗ, hổ phách, hạt cafe
***Nhóm hương: Gỗ






*** NƯỚC HOA VERSACE
1. Eros Flame EDP 100ml/1800k

Vẫn giữ lại sự cuốn hút và nam tính của người anh Eros, nhưng sự phá cách trong cách tạo mùi hương của hãng Versace đã tạo ra một Eros Flame đầy cá tính với các tone mùi mang hương vị cam quýt và gỗ đàn hương, vani và tiêu đen, Hoa phong lữ và đậu tonka , được mô tả là "lạnh và nóng, ngọt và cay, ánh sáng và bóng tối"



2. Red Jean EDT 75ml/650k
Được xếp vào nhóm họ hương hoa, loại nước hoa đầy nữ tính này là một hỗn hợp gồm hoa lài, linh lan, lily và lan nam phi được làm khô thoáng bởi hương xạ và hương vani quyến rũ. Dùng với trang phục thường ngày.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
*** NƯỚC HOA GUERLAIN
1.Shalimar Souffle de parfum1850k/100ml

Shalimar Souffle de Parfum thể hiện các hương cam quýt tươi và nhẹ nhàng của cam bergamot, chanh và cam mandarin. Hương trung tâm ở tầng giữa cho một sự sáng tạo bởi hoa nhài Sambac Ấn Độ kết hợp với hương hoa cam lạ kỳ. Tận sâu bên trong ở hương cuối cùng, vanilla từ Ấn Độ trào lên một cảm giác tinh tế, trong khi sự nồng ấm kết đọng của xạ hương trắng mở ra sự gây nghiện và bao phủ khía cạnh kích thích của nó.


2. L'instant De Guerlain EDp 1850k/100ml
Guerlain L’Instant de Guerlain ẩn chứa trong những giọt tinh dầu hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết của mật cam quýt, sự hấp dẫn tuyệt đỉnh lan tỏa với hoa mộc lan làm làm kí ức nồng ấm và cháy bỏng của nụ hôn đầu đời hiện về trong ký ức bạn và cuối cùng sẽ gợi mang đén nét nữ tính đằm thắm của hổ phách.


3. Champs Elysees EDT 1800k/100ml
Guerlain Champs Elysees mang cảm hứng hoa cỏ pha trộn trái cây qua bàn tay tinh chế tài ba của Jean Paul Guerlain. Bật mở trong gam tím violet xinh đẹp kết nối hoàn hảo cùng chiết xuất đào căng mọng không hề làm lép vế vương miệng ngôi sao của hạnh nhân ở màn trình diễn mở đầu. Sắc thái hạnh nhân mềm mại khơi gợi phong vị cay đắng, ngọt ngào lẫn ấm áp rồi nhường chỗ cho không gian bế mạc của gỗ và vani. Hương giữa lan tỏa xúc cảm hoa cỏ mãnh liệt kéo dài hòa quyện cùng dư âm đào ngọt lịm lại nhuộm màu sắc tử đinh hương và mimosa quyến rũ.


4. La petite Robe Noir EDP intense rách seal 1600k/100ml
Một giai điệu hoàn toàn mới của hương thơm La Petite Robe Noire Intense. Hương kẹo bông được thăng hoa khi vani và tinh chất hoa hồng Bulgaria từ Guerlinade quấn quýt cùng nhau nâng tất cả thành một cơn lốc kẹo ngọt lịm. Một sự bừng tỉnh tươi mát của cam bergamot như nụ cười tỏa sáng kết hợp cùng với nho đen cho thấy năng lượng tràn đầy và sự tinh nghịch huyền thoại của La Petite Robe Noire. Những tầng hương đi kèm với xạ hương trắng và hương gỗ cùng hoắc hương tạo nên một sự thức tỉnh tuyệt vời thật không thể nào quên. Sự sang trọng và ngọt ngào đã tạo nên nét thanh lịch cho hương thơm độc đáo này.


5. Mon Guerlain 1300k/50ml rách seal
Nước hoa nữ Mon Guerlain được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Guerlain thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông). Với Mon Guerlain, nước hoa không chỉ đơn thuần là mùi hương. Đó còn là sự hòa quyện những xúc cảm và sự rung động trước những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, những con người hiện đại, mạnh mẽ, giàu cảm hứng và luôn quyến rũ say lòng người.



NƯỚC HOA NỮ THIERRY MUGLER
1* Thierry Mugler Alien eau extraordinaire edt LIMITTED cực to đẹp giá 2200K/90ML

Hương thơm kinh điển và xuất sắc nhất của Thirery Mugler đến thời điểm hiện tại
Angel, một thế giới tràn ngập những cảm xúc rung động, một ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời đêm, lấp đầy những khoảng trống của thiên đường và địa giới.Mở đầu là một hỗn hợp cam bergamot và hương helional, đầy tinh khiết và trong suốt tựa như không khí, và tiếp đến một mùi hương của trái cây và mật ong đầy ngọt ngào dần lan tỏa, mang theo cảm giác đầy thơm ngon và hấp dẫn như trong những ký ức thời thơ ấu. Cuối cùng, Angel sẽ được kết thúc trong vani, chocolate, caramel và gỗ hoắc hương, vừa gợi cảm, hấp dẫn và vừa mãnh liệt, tràn ngập say mê

1607480322131.png


2.Thierry Mugler Alien Flora Futura EDT cực đẹp, mùi rất ngon giá 1400/60ML
1607480322237.png



3. Thierry mugler angel edt: 1200k/50ml
Mở đầu là một hỗn hợp cam bergamot và hương helional, đầy tinh khiết và trong suốt tựa như không khí. Và tiếp đến một mùi hương của trái cây và mật ong đầy ngọt ngào dần lan tỏa, mang theo cảm giác đầy thơm ngon và hấp dẫn như trong những ký ức thời thơ ấu. Cuối cùng, Angel sẽ được kết thúc trong vani, chocolate, caramel và gỗ hoắc hương, vừa gợi cảm, hấp dẫn và vừa mãnh liệt, tràn ngập say mê.


4. ALIEN MEN EDT SALES 999k/50ml
Một hương thơm nam tính mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, một cuộc gặp gỡ giữa con người và thiên nhiên. Một cuộc phiêu lưu từ tính hoàn toàn mới và một cuộc hành trình tìm kiếm tuyệt đối.
Lấy cảm hứng từ một khát vọng tự do không thể cưỡng lại, nước hoa Alien Man thể hiện một cá tính mạnh mẽ và quyết đoán hơn bao giờ hết. Các nốt hương của da và gỗ cashmeran đặc trưng hoà quyện cùng một ít khói rất lạ lẫm và độc đáo.
1607480322381.png


5. Amen Mugler EDT SET (SET 100ML + dầu gội): 1600k, set bị rách seal giá 1400k
Nếu đi đâu cũng gặp Dior, Versace, Bleu thì quất em này vào mùa hạ, đảm bảo đi tới đâu gái đổ ầm ầm tới đó. Mùi đậm và cũng fresh, trẻ trung năng động. Có lẽ nổi bật nhất ở chai này là mùi bạc hà, ngò thơm, gỗ, xạ hương... gợi cảm và cực nam tính, bám toả kinh khủng luôn.

1607480322493.jpeg


6. AMEN ULTIMATE EDT: 1800/100ml
1607480322548.png


***NƯỚC HOA PACO RABANNE
1. "1 MILLION PARFUM" HOT HIT mới ra mắt năm 2020
Giá yêu 2200k/100ml

Tôi được may mắn thử 1 Million Parfum rất sớm sau khi nó ra mắt, với một sự háo hức chờ đón phiên bản nồng độ cao nhất của một trong những chai được đánh giá là “hard-core” nhất trong mảng nước hoa nhà thiết kế, xem liệu nó sẽ khủng khiếp như nào. 1 Million Parfum đem tới một hơi thở hoàn toàn khác biệt, và đặc biệt đáng yêu hơn rất nhiều. Mùi của chúng thật tuyệt vời! Tôi đã diễn tả lại nó bằng một chiếc công thức đơn giản: một mùi hương tương phản giữa dầu monoi và hoa huệ hòa quyện với nhựa cây và da thuộc.”
Mùi hương này không quá phức tạp, thể hiện rõ ở danh sách mùi hương và kể cả khi bạn đang tận hưởng nó. Đúng như Quentin đã nói, 1 Million Parfum nổi bật với hoa huệ và dầu monoi quấn lấy nhau và len lỏi vào khứu giác của chúng ta, như một lớp kem hương dừa và hoa trắng trộn lẫn cùng với muối trong ly mocktail mà bạn đang thưởng thức tại một quầy bar bên bờ biển. Mùi hương này kéo rất dài và chúng ta có thể thưởng thức nó trong nhiều giờ, thư giãn trên bãi biển nhiệt đới. Nếu các bạn thắc mắc rằng tại sao lại có hương dừa ở đây, thì đó chính là do dầu monoi. Dầu monoi có nguồn gốc từ đảo Tahiti, một học đảo thuộc Pháp, nằm ở phía Nam Thái Bình Dương, được pha chế từ tinh dầu hoa Tiaré, một loại hoa màu trắng, và dầu dừa. một mùi hương thuần khiết, dễ chịu và vô cùng đáng yêu.
Đọc đến đây, chắc chắn mọi người đã hiểu vì sao tôi lại bất ngờ khi thưởng thức mùi hương này vào lần đầu tiên. Nó hoàn toàn khác biệt so với các mùi hương khác của dòng 1 Million, không đậm, không nồng nàn và không hề “hard-core” một chút nào.


2. Olympea Acqua: 1250k/50ml
Mở đầu bằng mùi hương ngọt nhẹ đầy sảng khoái của nhà Cam chanh, Olympea Aqua thể hiện sự đủng đỉnh, tự tin của mình trong đường đua này. Nhưng không phải vì thế mà cô nàng này làm ngơ trước tất cả mọi thứ, tầng hương giữa ngày càng nồng nhiệt và lưu luyến hơn của Gừng, Hoa nhài và Hoa cam như chứng tỏ cho khí phách ngày một rõ nét của cô.


3. Lady Million Privé EDP rách seal 1450k/90ml
Tông mùi hương Lady Million Prive mở đầu với thoảng hương ngọt nhẹ từ hoa cam với hương gỗ đặc trưng. Và đến tầng giữa tông hương ngọt gỗ lại tiếp tục được đẩy lên cao trào nhờ vào vị ngọt dịu nhẹ, thanh lịch đăc trưng từ hương vani, hoa vòi voi và hương gỗ từ quả mâm xôi. Hương cuối còn lưu lại là vòng ôm ấp quấn quýt của phong vị ngọt thanh từ mật ong và hoắc hương, ca cao.


4. Set Olympea EDP 1500k/ set (gồm 50ml + 10ml )
Olympea ra đời dựa trên ý tưởng biến người phụ nữ thành một vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp đầy hiện đại, gợi lên quyền năng quyến rũ, chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh. Hương thơm được phát triển bởi Lộc Đồng và Anne Flipo. Hương đầu là quýt xanh Quan Thoại, tinh chất hoa nhài, hoa gừng, tăng dần cường độ với vani, muối. Cuối cùng long diên hương, cây đàn hương, gỗ Cashmere tạo nên mùi hương đầy cá tính ở hương cuối.
Luma Grothe là người đại diện cho hình ảnh của Olympea, mẫu chai được thiết kế như một chiếc vương miện hình vòng nguyệt quế bởi Marc Ange.









NƯỚC HOA PRADA
1. Prada La Femme EDp

Cái vị ngọt phong phú từ mật ong và gia vị làm cho nàng càng trở nên cuốn hút theo tư cách của một bà hoàng, hương hoa lan tây cởi mở và huệ trắng nổi bật tôn lên cái vị ngọt trên da thịt, từng xúc cảm của chàng sẽ bị cuốn theo lối hòa âm của hương thơm mở lối và các phần da thịt hé lộ trên bờ vai trắng muốt của nàng. Hương Vani dường như muốn mở thêm cả dây thần kinh vị giác nhờ cái chất ấm áp có phần béo ngậy này vẫn tôn lên được cái đẳng cấp của cô nàng. Hương thơm quấn quýt và lưu luyến, với độ luu hương ổn định (6 tiếng).và độ tỏa hương trong khoảng một cánh tay.




2.Prada Amber 80ml giá 1550k

Một mùi hương nồng nàn với các thành phần hương phức tạp, tạo nên một mùi hương tao nhã. Tạo cho người dùng một bầu không khí chững chạc xung quanh họ
Prada cho ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên của mình vào năm 2004 có tên là Prada (Amber) nhắm vào các đối tượng trong các độ tuổi khác nhau. Dòng nước hoa này được sáng tạo bởi Carlos Benaim, Max và Clement Gavarry của IFF. Trung thành với hình ảnh thương hiệu thời trang, phụ kiện; mùi hương nước hoa này là một hỗn hợp mang trong mình các thiết kế sáng tạo, tính truyền thống và sự cải tiến.





3. Prada Amber pour homme
Prada Amber Pour Homme (Prada Man) là sản phẩm nước hoa dành cho nam đầu tiên của Prada, nó được giới thiệu vào năm 2006, hai năm sau khi phiên bản gốc dành cho nữ được ra mắt. Người sáng tạo ra mùi hương nước hoa này là Daniela Roche-Andrier. Cháu gái của Prada, Miuccia Prada, người sáng lập ra công ty hàng da thuộc thiết kế lớn , cũng tham gia vào việc sáng tạo ra mẩu nước hoa này. Có lẽ do Amber pour Homme được sáng tạo bởi bàn tay của người phụ nữ, nên mùi hương của nó không quá mạnh mẽ, tuy rằng đây là một loại nước hoa phương đông với hương da thuộc và hổ phách.





*** Signorina Misteriosa
Vào tháng 2 năm 2016, Hãng Salvatore Ferragamo đã cho ra mắt một loại nước hoa mới cho bộ sưu tập Signorina với tên gọi là Signorina Misteriosa, và theo như hãng cho biết, cô nàng mới mẻ này đại diện cho cuộc sống về đêm của những cô gái trẻ trung tới từ vùng đất italia. Signorina Misteriosa mang dáng vẻ bí ẩn với chai được thiết kế màu đen, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và độc đáo với thiết kế đậm chất nữ tính của chị em nhà Signorina. Thanh lịch và quyến rũ với hương quả mâm xôi kết hợp hương Neroli, Signorina Misteriosa mang trong mình sự ngọt ngào, bùng nổ và đầy trải nghiệm của Hoắc hương và Vani. Cô nàng Signorina Misteriosa là vậy, trưởng thành, khó đoán và luôn giữ trong mình sự mạnh mẽ và độc lập một cách cần thiết, như chính vẻ bề ngoài đầy bí ẩn của cô.


Lancome Idole: 1400k/50ml (rach seal)
Idôle là bản tuyên ngôn nữ quyền khẳng định vị thế, sự tự do cũng như tâm hồn của phái đẹp.
Lancôme Idôle được cấu thành một cách phong phú với những nốt hương gợi hình, gợi cảm.
Thoạt đầu, cảm giác thư thái hòa nhịp cùng cam bergamot đã mê mẩn nơi cánh mũi những cảm xúc lạ thường, quên đi sự tĩnh lặng là những hứng khởi cho ngày hè lộng gió đầy mùi lê dịu dàng.
Buổi sáng tinh tươm, vườn hoa đón ánh nắng kèm theo cơn gió xuân mơn mởn, làn gió hương lại trở nên ma mị bởi hương thơm hoa hồng thổ nhĩ kỳ và hoa hồng tháng năm hòa quyện cùng nhau trở nên bức tranh bất tử vượt thời gian.
Nhẹ nhàng một cách âm ỉ, Lancôme Idôle trở thành một bản hòa ca của những ký ức miền xa xăm, những ngào ngạt của xạ hương trắng đan nhập cùng sự ngọt ngào của vanilla. Tất cả gầy dựng như ngưng đọng trong khoảnh khắc rồi chợt tan biến trong không gian.






*** Nước hoa Daisy Love 1600k/100ml; 1200k/50ml
Daisy Love
lấp đầy không khí với một tình yêu tràn đầy của cuộc sống với hương chủ đạo của hoa quả và gỗ. Hương thơm rạng rỡ mở ra với những note đầu tiên đầy ngọt ngào của mâm xôi. Tiếp theo đó là sự e ấp nhưng dạt dào tươi mới của hoa cúc – một biểu tượng đặc trưng của Marc Jacobs. Những note hương gỗ trầm ấm cùng xạ hương thân thuộc tạo nên một sự kích thích đáng nhớ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
EM LÊN Ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
EM LÊN Ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
EM LÊN Ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
EM LÊN Ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
EM LÊN Ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
EM LÊN Ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
EM LÊN Ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.vanchi

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342278
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
347
Động cơ
276,670 Mã lực
CÁC SET NƯỚC HOA CÓ SẴN
𝗬𝗦𝗟 𝗟𝗮 𝗡𝘂𝗶𝘁 𝗗𝗲 𝗟'𝗛𝗼𝗺𝗺𝗲
SẴN SET GỒM NƯỚC HOA 100ml + lăn nách giá yêu thương chỉ 2400k/ set
Dành cho những chàng trai đang tìm kiếm hương thơm sang trọng, một chút cá tính và có phần khó đoán thì đây, YSL Lanuit de L'homme EDT làm được tất cả điều đó. Ở Lanuit de L'homme bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của một chàng trai trưởng thành, tự chủ, không gò bó và độc lập với cuộc sống riêng. Đây không phải một mùi quá lạ mà mọi người đều tha thiết có nó nhưng YSL lanuit de L'homme EDT là một chai nước hoa rất biết cách để tạo ra sự đặc biệt. Nằm trong TOP 7 mùi hương nước hoa kinh điển của nam:
-Hương đầu: Bạch đậu khấu
-Hương giữa: Cam Bergamot, Gỗ tuyết tùng, Lavender
-Hương cuối: Cỏ hương bài, thì là Ba tư


***Set YSL L'Homme EDT gồm nước hoa 100ml + 100ml sữa tắm 1800k/set

*** 𝐒𝐞𝐭 𝐆𝐢𝐨𝐫𝐠𝐢𝐨 𝐀𝐫𝐦𝐚𝐧𝐢 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐃𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 - Mùi hương mới ra mắt năm 2020
Giá quá yêu luôn chỉ #2250k/set (bt mua chai full đã hơn 2tr rồi)

Gồm:
- Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo 75ml
- Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo 15ml
- Sữa tắm Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo 75ml
- 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 là cách diễn giải màu xanh của biển một cách mãnh liệt nhất về 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨. Hơn cả một mùi hương, 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 như là một người say mê vào sự sâu sắc của tâm hồn, nắm lấy các giá trị của tự do, cảm xúc và phong thái nam tính hiện đại.
- 𝐀𝐜𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐢 𝐆𝐢𝐨 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐨𝐧𝐝𝐨 xây dựng hình mẫu người đàn ông yêu biển nên trên người chàng có mùi của đại dương, sâu xa trầm tĩnh nhưng có thể cuốn trôi tất cả…Những nốt mát lạnh của bạc hà làm cho bầu trời tươi sáng, như nụ cười và sức sống tỏa ra từ chàng
***Hương đặc trưng:
Hương đầu: quýt xanh và cam bergamot
Hương giữa: hương thảo, hoa oải hương, cây bách và lentisk
Hương giữa: hương thảo, hoa oải hương, cây bách và lentisk

*** Set DG Light blue EDT nam gồm chai 125ml + chai 40ml nước hoa: giá yêu 1800k/set
Sở hữu những note hương đậm chất giải nhiệt như Hương trái bưởi, Hương cam Bergamot hay Quýt hồng, Light Blue Pour Homme như một bữa sáng nhẹ nhàng với nhiều trái cây cùng ly trà đá mát lạnh, xua tan cái năng nóng oi ả ngoài kia. Được ra mắt vào năm 2007, hương thơm thanh dịu, mát mẻ, phóng khoáng này đủ để giành được giải thưởng FiFi Award Fragrance of The Year Men's Luxe 2008, một giải thường được bình chọn với hàng trăm chuyên gia nước hoa cùng hàng triệu những người yêu thích nước hoa.

*** Set Hugo Boss Bottled Infinite
Mùi hương tươi mát và thơm ngon từ những trái táo xanh, những quả quýt mọng dễ dàng dẫn lối ta tới một khoảng không của sự trong lành và thư giãn. Ở nơi mà có những tán cây đang chờ ta ngả lưng chợp mắt, nơi mà màu xanh sẽ gửi gắm những nguồn năng lượng mới để ta có thể sẵn sàng bắt đầu mọi thứ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top