- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,415
- Động cơ
- 523,659 Mã lực
Cụ học Nguyễn Du khóa nào thế ???Cụ đang nói hộ lòng mấy bạn vịt xanh, thỏ móm, cún01... đến bây giờ là SCV... đúng khum?
Cụ học Nguyễn Du khóa nào thế ???Cụ đang nói hộ lòng mấy bạn vịt xanh, thỏ móm, cún01... đến bây giờ là SCV... đúng khum?
Chúc mùng xe xăng Vinfast đã sớm về đíchBan lãnh đạo và người Vin Group và VinFast đã thấm nhuần 1 câu nói để đời của cố TT anh Winston Churchill
" Nếu bạn cứ dừng lại ném đá vào mỗi con chó đang sủa với bạn, vậy thì bạn mãi mãi sẽ không bao giờ tới được đích. "....
Bệnh này thì xe Mỹ xe Tàu cũng chưa chữa được. Vì vậy xe điện chưa bán chạy ở bất cứ vùng nhiệt đới nào.gần đây tôi hay dùng SM taxi, hay gặp hiện tượng trong xe hơi nóng (chưa đến mức quá nóng) mặc dù lx đặt mức 20 độ.
lx nói là do chạy liên tục nên pin bị nóng, và điều hoà phải chia sẻ làm mát cả pin.
khi nào nhiệt độ pin xuống mức khoảng 40 độ thì trong xe sẽ mát hơn.
Mùa hè nóng mà gặp vấn đề này cũng ảnh hưởng tâm lý khách hàng.
Bệnh này chắc khó chữa với xe điện.
hè rất nóng chỉ 2-3 tháng, nên tôi vẫn nghĩ taxi xe điện sống sót tốt ở VN.Bệnh này thì xe Mỹ xe Tàu cũng chưa chữa được. Vì vậy xe điện chưa bán chạy ở bất cứ vùng nhiệt đới nào.
Chạy nhất có lẽ là ở Indo nhưng cũng mới chiếm mấy phần trăm trong lượng xe mới bán ra.
Sắp tới Vin mở cả taxi ở Huế. Nếu sống sót tốt qua 3 tháng nắng nóng sắp tới thì em nghĩ sẽ tồn tại được.
Phủ kín taxi đủ 3 miền với mọi điều kiện khí hậu mà đạt thì bán tốt cho dân. Bài tính này ofer và cựu chủ tịch ML chưa từng nghĩ đến.Bệnh này thì xe Mỹ xe Tàu cũng chưa chữa được. Vì vậy xe điện chưa bán chạy ở bất cứ vùng nhiệt đới nào.
Chạy nhất có lẽ là ở Indo nhưng cũng mới chiếm mấy phần trăm trong lượng xe mới bán ra.
Sắp tới Vin mở cả taxi ở Huế. Nếu sống sót tốt qua 3 tháng nắng nóng sắp tới thì em nghĩ sẽ tồn tại được.
Bệnh này thì xe Mỹ xe Tàu cũng chưa chữa được. Vì vậy xe điện chưa bán chạy ở bất cứ vùng nhiệt đới nào.
Chạy nhất có lẽ là ở Indo nhưng cũng mới chiếm mấy phần trăm trong lượng xe mới bán ra.
Sắp tới Vin mở cả taxi ở Huế. Nếu sống sót tốt qua 3 tháng nắng nóng sắp tới thì em nghĩ sẽ tồn tại được.
Bệnh này phải chữa thì năm sau mới bán được cụ ơi. Đi xe ở VN, ngoài an toàn thì vấn đề điều hòa (mà cụ thể là làm mát chứ điều hòa nóng, sưởi... thì không cần) là tối quan trọng. Ngay cả xe công cộng (bus, tàu điện), em đọc được một báo cáo (không nhớ là của WB hay đội nào) cũng khuyến cáo VN mình là một tiêu chí quan trọng để thu hút người dùng là điều hòa phải mát.hè rất nóng chỉ 2-3 tháng, nên tôi vẫn nghĩ taxi xe điện sống sót tốt ở VN.
Miễn là thái độ lx OK là đc.
Theo đề bài cụ đưa thì sẽ bị đâm đít ở cao tốc do hết điện, cái gì khó quá thì bỏ quaTaxi cứ sạch sẽ và giá ổn là OK, tuy nhiên với con này VF5 thì không rõ đi 1 chiều từ HN về Thanh Hóa rồi quay lại ngay có đủ điện không các cụ, hay lại chỉ loanh quanh trong tỉnh / thành phố.
Mong là anh Vinh Phát bán thêm / ký thêm được nhiều HĐ để có tiền bơm thêm cho qua giai đoạn khó khăn chứ anh ấy có vấn đề gì là xử lý hậu quả nặng lắm.
Chuyển là chuyển như nào. Chuyển thế thiếu điện ai chệu? Lợi về 1 ông độc bá tt khó chịu lắm, tức lắm.Em dân quê, mỗi lần ra HN sợ nhất k phải tắc đường mà là mùi khói bụi của xe. Em hít không quen nên cứ ra vài hôm là viêm mũi dị ứng, về quê cái lại khỏi ngay.
Các cụ thử nghĩ cả HN hơn 8tr người, tính sơ sơ cũng phải 2-3 tr xe máy + oto. Với 2-3 triệu cái đồng loạt xả khói từ 7-8h sáng và 5-6 giờ chiều thì sao không bệnh tật.
chỉ cần 50% chuyển sang xe điện chắc chắn HN cũng sẽ trong lành hơn. Cả xã hội được lợi
3000 xe trong 2 năm tương đương 1500 xe/năm so với công suất giai đoạn 1 là 250.000 xe/năm được 0,6%.
Có 100 đơn vị giông VinaSun thì VF sắp vượt Tesla. Chúc mừng VF
Cháu thực tập sinh này tốn cơm gạo bố mẹ nuôi ăn học rồi, cháu không hiểu được có bao nhiêu loại công suất của dự án đầu tư rồi. Thế này đừng hỏi tại sao học đại học xong ra chỉ làm thằng culi không xong."Kẻ thách thức Tesla" mới giành được hợp đồng "khủng" cung cấp 3000 xe trong thời gian 3 năm từ nay đến 2025 cho một hãng taxi. Với hợp đồng "khủng" này hãng xe Việt sẽ phải hoặt động hết công suất hiện tại (250.000 xe/năm) trong 5 ngày để đáp ứng tiến độ cung cấp xe cho đối tác trong 3 năm. Tesla bắt đầu cảm nhận thấy hơi nóng sau gáy từ hãng xe Việt nam. Xin chúc mừng hãng xe Việt.
Trích đoạn trên từ bài kiểm tra của một thực tập sinh cho một tòa báo để xin việc.
Ngon rồi sẽ có nhiều công ty chuyên xây và cho thuê cây sạc, tương tự xây xăng cụ ạ.Hy vọng trạm sạc tràn lan đại hải. Ko chỉ cho xe taxi sạc mà thành trạm sạc công cộng luôn. Mở app cách bạn 100m có điểm sạc A do vin cung cấp. 500m có trạm của vinsun cung cấp. Với sạc của vin bạn tốn tiền điện như giá thị trường. Trạm của vinasun. + thêm abc tiền mỗi lần sạc
Vâng, là thực tập sinh nên có gì chưa biết nhờ các cụ chỉ dẫn giúp để hoàn thiện và có công việc tốt hơn.Cháu thực tập sinh này tốn cơm gạo bố mẹ nuôi ăn học rồi, cháu không hiểu được có bao nhiêu loại công suất của dự án đầu tư rồi. Thế này đừng hỏi tại sao học đại học xong ra chỉ làm thằng culi không xong.
Rồi lại thất nghiệp, rồi lại bất mãn, rồi lại lên mạng cào phím chửi rong.PHÂN LOẠI CÁC LOẠI CÔNG SUẤT THIẾT KẾ VÀ CÔNG SUẤT HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ - Góc học tập - Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Duy Tân
This is CMS DTUkqtkd.duytan.edu.vn
Công suất thiết kế là gì?Vâng, là thực tập sinh nên có gì chưa biết nhờ các cụ chỉ dẫn giúp để hoàn thiện và có công việc tốt hơn.
Về công suất xin trích dẫn ở nguồn chính thống thay vì nguồn không được kiểm chứng ở trên
View attachment 7876445
Cụ ấy cố tình không hiểu. Cụ giải thích làm gì cho phí nhời.Công suất thiết kế là gì?
Đó là công suất có thể đạt được trong các điều kiện sản xuất bình thường. Điều kiện bình thường này được đặc trưng bởi:
+ Máy móc thiết bị hoạt động bình thường không gặp phải bất cứ một gián đoạn nào mà không được dự tính trước như mất điện, hỏng hóc đột xuất,…
+ Các yếu tố đầu vào được đảm bảo đầy đủ.
+ Thời gian làm việc trong năm phù hợp với chế độ làm việc quy định trước công suất thiết kế do nhà sản xuất đưa ra, nó được tính dựa vào công suất thiết kế của máy móc thiết bị chủ yếu trong một giờ và số giờ làm việc trong năm.
Vậy xin nhấn mạnh:
Có Thể Sản Xuất Được hoàn toàn Khác với cứ bật máy lên là Phải Sản Xuất Được.
Tùy vào nhu cầu đầu ra sản phẩm mà nhà sản xuất sẽ quyết định đầu tư hoặc lắp đặt thêm dây chuyền và bổ sung nhân lực để đáp ứng nhu cầu.
Nói công suất thiết kế 250 ngàn xe mỗi năm tức là nhà sx kỳ vọng nhu cầu đầu ra sp là 250 ngàn xe mỗi năm nên đã đầu tư sẵn sàng những nguồn lực cần thiết, khi cần có thể tăng công suất để đạt tới hạn 250 ngàn xe mỗi năm. Việc này còn quyết định đến đơn giá nguyên nhiên vật liệu đầu vào của nhà máy khi đàm phán giá với các nhà cung cấp.
Thế là mất công toi nước đổ đầu vịt à cụ? Vậy để em xóa comment kia.Cụ ấy cố tình không hiểu. Cụ giải thích làm gì cho phí nhời.