Suzuki celerio

Thanhlong32

Xe đạp
Biển số
OF-569740
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
11
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
29
Các cụ đã có thông tin gì về em celerio bản mt chưa ạ? Cụ nào chạy thử rồi cho em xin cái đánh giá, so với i10 1.0mt và kia em nó mần được không
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
2,574
Động cơ
119 Mã lực
Em cũng hóng.
 

Thanhlong32

Xe đạp
Biển số
OF-569740
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
11
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
29
Em lấy xe rồi, xe hơi ồn, 4 cánh hơi ọp ẹp. Em tính dán cách âm 4 cánh cho chắc, máy 1.0 đi đỡ xăng lắm, xe hiền, độ bốc tạm ổn. Không thể thích là vượt được phải điềm tĩnh, gầm cao đi đg ruộng tốt :)

 

tungLam.nwl

Xe buýt
Biển số
OF-316505
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
804
Động cơ
333,531 Mã lực
Em mới lấy con CVT cho vợ cả lý do như sau:
Ưu điểm:
1. Bề ngoài: Em thì lại thấy con này nhìn bề ngoài dán kính, decal lên một tí trông dễ nhìn (đối với em) hơn là so với mấy con Kia hay huyndai, vigo (hay là do ở đường nhiều quá nên mình quen mắt).
2. Xe ngồi thoải mái nhất trong phân khúc (ngoại trừ em Win em chưa thử), cái này là cái quyết định để em triển khai.
3. Có ABS..., màn hình cảm ứng, Camera lùi
4. Máy của Nhật và dòng Su thì qua kinh nghiệm em đánh giá cao về độ bền bỉ và ít hỏng, lỗi vặt. Cái này mấy ông bạn Gara tư vấn chắc chắn không ăn dầu như mấy em huyndai.
5. Tay lái hơi năng so với dòng khác nhưng đầm cho cảm giác thật hơn. Chạy nhẹ nhàng phù hợp đường đô thị và không có cảm giác yếu máy.
6. Đương nhiên 1.0 thì tiêu tốn ít nhiên liệu (tuy nhiên không phải là yếu tố chính đổi với em vì nếu đắt tí nhưng lên 1.2 thì em thích hơn)
7. Giá rẻ hơn và ít ảo hơn so với các dòng kia.
Nhược điểm:
1. Nội thất như của 10 năm trước ( em phải bọc lại ghế da, bọc tay lái nhìn mới đỡ ớn) tuy nhiên em chạy quá nhiều các dòng xe sang của Cty từ Toyota, Mẹc, BMW, LX570 ... nên nói thật nếu muốn ngon thì phải chơi dòng ngon hẳn chứ xe cỏ thì không quan tâm. Cái này là đặc thù của mấy ông nhật và hiện nay theo em đấy cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến dòng xe này bán chậm.
2. Hơi ồn hơn so với mấy ẻm kia một chút (theo em nếu mua thì cũng không nên độ chống ồn làm gì vì bản chất dòng xe nhỏ nó nhẹ nhàng thì tất yếu thế - nếu có nhu cầu mua hẳn xế dòng khác)
3. Máy 1.0 leo đèo khả năng hơi run (vì em chưa bao h chạy mấy con nhỏ nhỏ đi đường đồi núi cả).
4. Đại lý và Gara chuyên hơi ít (cũng là lý do quan trọng để người mua ít lựa chọn)
* Với nhu cầu hướng đến sự thoải mái, bền bỉ, công dụng là chính thì em nó là sự lựa chọn phù hợp.
 

leenamtuankorea

Xe tăng
Biển số
OF-206686
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,573
Động cơ
402 Mã lực
Em mới lấy con CVT cho vợ cả lý do như sau:
Ưu điểm:
1. Bề ngoài: Em thì lại thấy con này nhìn bề ngoài dán kính, decal lên một tí trông dễ nhìn (đối với em) hơn là so với mấy con Kia hay huyndai, vigo (hay là do ở đường nhiều quá nên mình quen mắt).
2. Xe ngồi thoải mái nhất trong phân khúc (ngoại trừ em Win em chưa thử), cái này là cái quyết định để em triển khai.
3. Có ABS..., màn hình cảm ứng, Camera lùi
4. Máy của Nhật và dòng Su thì qua kinh nghiệm em đánh giá cao về độ bền bỉ và ít hỏng, lỗi vặt. Cái này mấy ông bạn Gara tư vấn chắc chắn không ăn dầu như mấy em huyndai.
5. Tay lái hơi năng so với dòng khác nhưng đầm cho cảm giác thật hơn. Chạy nhẹ nhàng phù hợp đường đô thị và không có cảm giác yếu máy.
6. Đương nhiên 1.0 thì tiêu tốn ít nhiên liệu (tuy nhiên không phải là yếu tố chính đổi với em vì nếu đắt tí nhưng lên 1.2 thì em thích hơn)
7. Giá rẻ hơn và ít ảo hơn so với các dòng kia.
Nhược điểm:
1. Nội thất như của 10 năm trước ( em phải bọc lại ghế da, bọc tay lái nhìn mới đỡ ớn) tuy nhiên em chạy quá nhiều các dòng xe sang của Cty từ Toyota, Mẹc, BMW, LX570 ... nên nói thật nếu muốn ngon thì phải chơi dòng ngon hẳn chứ xe cỏ thì không quan tâm. Cái này là đặc thù của mấy ông nhật và hiện nay theo em đấy cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến dòng xe này bán chậm.
2. Hơi ồn hơn so với mấy ẻm kia một chút (theo em nếu mua thì cũng không nên độ chống ồn làm gì vì bản chất dòng xe nhỏ nó nhẹ nhàng thì tất yếu thế - nếu có nhu cầu mua hẳn xế dòng khác)
3. Máy 1.0 leo đèo khả năng hơi run (vì em chưa bao h chạy mấy con nhỏ nhỏ đi đường đồi núi cả).
4. Đại lý và Gara chuyên hơi ít (cũng là lý do quan trọng để người mua ít lựa chọn)
* Với nhu cầu hướng đến sự thoải mái, bền bỉ, công dụng là chính thì em nó là sự lựa chọn phù hợp.
Con này bản CTV cụ lăn bánh là bao nhiêu hả cụ ơi??
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top