[Funland] Tử Vi đạo quán: "Tử vi xem số cho người...."

Autoworld

Xe hơi
Biển số
OF-15101
Ngày cấp bằng
25/4/08
Số km
187
Động cơ
513,493 Mã lực
lá số này, tốt nhất cụ nên trao đổi với vợ và nghe theo lời vợ cụ. chị ý mạnh mẽ hơn cụ . cụ vẫn là nóc nhà Nhung bạn ý là cột chống nhà. nên thế.
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,652
Động cơ
668,257 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Lá số này em thấy số cụ hơi vất vả đường công danh. Con cái ko là con trai thì 100% là con gái. Tuy vất vả nhưng tết cổ truyền chắc chắn cụ được nghỉ ngơi. Người có lá số này sẽ có hậu vận tươi sáng, nếu ko tươi tìm thầy làm lễ 100 củ dâng sao giải hạn là được ;))
 

ototroll

Xe hơi
Biển số
OF-804457
Ngày cấp bằng
20/2/22
Số km
156
Động cơ
9,010 Mã lực
Tuổi
23
Quan lộc vô chính diệu thì ko nên làm thuê, tốt nhất tự nghĩ làm gì đó hoặc ít nhất chân trong chân ngoài mới ko bị ức chế trong cty. Cung phụ mẫu khá, ko biết các cụ có chức sắc gì ko ( có cũng nhỏ thôi). Cung thê tạm ổn, lấy vợ xinh đẹp lấn át mình, cung con cái hơn hãm tí. Nói chung 44tuoi mọi thứ sẽ khá hơn
 

AF6677

Xe buýt
Biển số
OF-26629
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
708
Động cơ
478,154 Mã lực
Cụ rút ở đâu thế e thử xem lá số mình nó như nào
 

QuanCong

Xe tải
Biển số
OF-2041
Ngày cấp bằng
19/10/06
Số km
244
Động cơ
568,464 Mã lực
Nơi ở
Linh đàm thôn, Hoàng Mai quận, Hà nội.
Website
www.facebook.com
Quan lộc vô chính diệu thì ko nên làm thuê, tốt nhất tự nghĩ làm gì đó hoặc ít nhất chân trong chân ngoài mới ko bị ức chế trong cty. Cung phụ mẫu khá, ko biết các cụ có chức sắc gì ko ( có cũng nhỏ thôi). Cung thê tạm ổn, lấy vợ xinh đẹp lấn át mình, cung con cái hơn hãm tí. Nói chung 44tuoi mọi thứ sẽ khá hơn
Em tưởng Vô chính diệu thì mới không tự làm chủ được chứ , số làm phó tướng thôi.

Khổng Minh Gia cá Lượng không làm chủ được vì cũng có mạng vô chính diệu mà :D
 

vuongvinh

Xe máy
Biển số
OF-186528
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
51
Động cơ
334,976 Mã lực
Trước giờ em sống cũng khá vô thần, chỉ thờ cúng gia tiên chứ cũng ít đi đình chùa, không xem bói toán bao giờ, có anh cùng phòng tự nhiên kể chuyện đi xem tử vi nên em có hứng thú và xem thử, xem 1 lần 500k các cụ ạ. Em không rõ môn này nên đọc cũng chỉ hiểu được vài ba phần, nhưng tính cách, con người, vợ con, bệnh tật, nhà cửa mọi thứ thấy rất đúng. Liệu rằng con người có số mệnh thật hay đây chỉ là sự tình cờ.Tiện đây các cụ nào thông hiểu môn này có thể ngó qua lá số và bài luận cho em và giải thích thêm được không ạ. Em chỉ post ý chính thôi, phần trao đổi khá tế nhị nên em ko tiện post hết.

nam mệnh âm dương nghịch lý nên là con người có cái tôi lớn, ghi nhận giá trị ở âm dương nghịch lý ở một sự kiên trì bền bỉ hết sức ghê gớm, luôn luôn không bằng lòng với thực tại để mà vươn lên, tinh thần cầu tiến rất cao. Mệnh lại ở thế khắc cho cục, nên số này tính khá nóng nảy và ít khi nào giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên do mệnh hỏa lại ở trong tam hợp của dần ngọ tuất nên bước ra ngoài có nhiều cái thuận lợi, khả năng ngoại giao cực tốt, dễ kết bạn dễ thích nghi, ở đâu cũng sống được. Cung mệnh có hai sao vũ khúc và thiên tướng đồng độ, Vũ khúc nhập lại, vốn có thơ rằng, vũ khúc vốn chủ kim hình dáng người nho nhỏ, tính tình thanh cao. Thể hiện được sự anh kỳ tài năng sống rất độc lập tự chủ, Đặc điểm vũ khúc thì là người mà đôi khi vì cương trực thẳng tính thái quá mà dẫn đến sự hay bị mất lòng người khác. Và vũ khúc cũng là sao kim hình, để kim loại thành hình thì cần lửa nung chảy và tôi luyện nhiều, nên có sao này thì đừng mong giàu sớm, mà sẽ phải qua nhiều giai đoạn gian nan nhiều bước ngoặt thay đổi thì mới thành công, bất phát thiếu niên thân. Thiên tướng về đất nên thường là con trưởng, ko cũng đoạt quyền gánh vác gia đình, mặt sẽ hiền nhưng sẽ rất có uy người khác nhìn vào sẽ không dám cợt nhả trêu trọc, tính cách là người mà quân tử liền anh liền chị chẳng để ai bị thiệt bao giờ, sống sẽ rất trung thực chứ không gian dối giả tạ, thiên tướng vốn là quyền tinh là cách chỉ huy cầm quân cầm quyền nên có tài quản lý và sắp xếp về nhân sự, nhất là đi kèm tướng quân ở mệnh, nam mệnh mà có lưỡng tướng cách thì rất tài năng chứ ko phải tầm thường. mệnh bị triệt lộ nên trức 30 34 hơi vất vả. quốc ấn đóng mệnh lại có tướng quân nên chủ về công danh nhưng hơi tiếc do ấn gặp triệt lộ không vong, nên đãi ấn triều hồi làm quản lý nhỏ thì được chứ làm sếp to thì hơi khó , nếu làm được cũng cẩn thận dễ có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị, bị vu oan. Mệnh có thiên quan nhập về nữa thì có lẽ người này nhân đức nhân từ đến độ, khi tướng quân thiên tướng lại gặp triệt không khác gì tướng bị chém vì vậy suốt cuộc đời phải cẩn thận không dễ bị tai nạn, hoặc ra ngoài va chạm, cần hết sức kiềm chế không được đánh nhau, không thì sẽ có những tai họa khó lường. Mệnh nơi đất lâm quan thì càng làm cho có tài ăn nói giỏi, có trực phù nên cũng bán tín bán nghi. Thân mệnh đồng cung nên tự thân lập thân, bản thân chỉ tin tưởng chính mình nên sẽ có phần bảo thủ trong con người, khó ai tác động vào được, từ lối sống, suy nghĩ tính cách gần như cả đời ko thay đổi.
Cung thiên di có sao phá quân đơn thủ chủ là kẻ có sức sáng tạo rất cao và cũng ưa lễ nghi tiết tháo thường cái gì cũng phải có tôn ti trật tự có trên có dưới. có tam thai bát tọa nên ra ngoài nhiều mối quan hệ tốt, đông bạn lắm bè. được tam đức thiên quan chiếu về thì ra ngoài hiền lành, thêm với phong cáo kiếp sát nhập lại thì thành ra tuy hiền nhưng mà cục, sẵn sàng đáp trả khi bị lần lướt đàn áp, cũng là thích ra quyền uy, không chịu khuất phục. Thiên di ôm sao phục binh ra ngoài tuy khéo léo tính toán và không ngoan nhưng cẩn thận hay bị kèn cửa và người khác ôm lòng phản trắc. được ở nơi đất tuyệt nên số này tính cách khá hào sảng dễ gần. Đào hồng chiếu về nên ra ngoài khá đào hoa, hay đi xa gặp phối ngẫu, yêu đương rồi lên duyên vợ chồng, nhưng đào hồng ngộ sát phá lang thành ra như hoa bị vùi dập, yêu đương có phần vất vả.
Cung tài bạch có sao Liêm trinh thiên phủ về đất, Liêm trinh cũng chủ là sự thanh bạch thanh cao ko dễ hùa theo những thói đời dục vọng tầm thường, và vì vậy nên khó giàu sớm vì ở đời những người tâm huyết thường là khó phất cao, nhưng nói chung kinh tế rất khá vì Thiên phủ vốn tài tinh. Tài có long đức bệnh phù số đi làm ăn hay được gặp nhiều người giỏi, hãm được lòng tham nhiều, mà tài lại có tử tinh nhập về. số này về kinh tế tiền bạc sẽ cực kỳ kín đáo ít khi nào bộc lộ cả, dễ có của cải ngầm, của chôn của giấu mà không ai biết. Cung tài bạch lục hại với cung tật ách cẩn thận vì quá ham mê kiếm tiền mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Được xuong khúc tả hữu, kiếm tiền bằng chữ nghĩa, chất xmas chuyên môn.
Cung quan lộc ôm sao tử vi đóng lại, Tử vi vốn là đế tinh đế tọa nhập quan lộc thì tốt chủ là trong công việc có số làm lãnh đạo người đứng đầu, ít nhất thì cũng là trưởng phòng không thì sau cũng lên được giám đốc một lĩnh vực chuyên môn trong công ty doanh nghiệp chứ chẳng phải vừa nhất là khi quan cung ko bị tuần triệt đánh phá có thể phấn đấu chức sắc làm chính trị thì cũng phù hợp, ắt có số lãnh đạo. nhưng đã nói từ đầu, cẩn thận hay có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị nên làm ăn hết sức chú ý trong công việc. Quan được lộc tồn bác sỹ thì sáng sủa , số dễ hay được cầm công quỹ, quản lý tiền bạc khá tốt, có thiếu âm dưỡng tinh nhập về nên là người đặt sự nghiệp lên hàng đầu, lúc nào cũng đau đáu về công ăn việc làm. Trong khi thiếu âm nhập quan lại là cách con người biết kiên trì nhẫn lại vì sự nghiệp, số cũng khá đa nghệ, 1 lúc có thể đảm đương được nhiều vị trí, cũng hay được lộc lá cho tặng khá.

Cung phúc đức có sao thất sát đóng phúc thì sẽ phát đường võ trang binh nghiệp, nếu có người theo nghề công an quân đội rất khá. Phúc được thanh long xương khúc cư thìn nên con cháu trong họ dễ gặp thời may mắn, nhiều người làm ăn phát đạt, tuyên nhiên bộ xương khúc ngộ sát phá tham, nên nhiều kẻ bất mãn công danh, có tài hoa nhưng không được trọng dụng. Phúc được thiên không mộc dục nên trong họ cũng lắm kẻ ăn chơi, hơi kém khi cung phúc có tổ hợp thiên không phục binh hồng đào nên số trong họ đàn bà hơi vất vả , dễ có người phụ nữ nuôi con một mình không chồng ở bên. Phúc có hồng đào chiếu lại khu mồ mả nhiều cây cối và sự đoàn kết trong họ chưa thực sự cao.


Cung điền trạch có sao thiên cơ nhập lại thường nhà nhiều cây cối, nó là ấm tinh nên cũng dễ có thừa kế khá, số này lắm đất nhiều nhà được nhưng cũng hay bán vợi, cầm cố tài sản, cũng hay có lần chuyển nhà, nhà hay được nơi văn hóa coa, hay gần trường họ.

Cung nô bộc trong tam hợp có cự môn thiên đồng hóa kỵ nhập lại vốn là các ám tinh nên chơi với bạn bè hay bị thị phi nói xấu kiểu ban ngày mình giúp nó tối đến nó đã nói xấu mình rồi. Thiên đồng về nô thì các mối quan hệ cũng rải rác và đến từ đủ mọi thành phần trong xã hội, trong các mối quan hệ khá chính trực, bạn bè mang nhiều phiền toái bực mình nhiều. Cái tốt là được tứ linh đóng về bạn bè cũng dễ nhiều người thành danh thành đạt.
Cung tật ách có tuế phá song hao dễ bị dính bệnh về răng miệng , nha khoa, song hao nhập tật thì dễ bị về tiêu hóa và xoang mũi phế quản. Đặc biệt Thiên việt nhập nơi tật ách nên dễ trong đời hay bị điện giật, cẩn thận khi trời sấm sét không được tránh mưa dưới những gốc cây to, từ trung niên cũng nên thăm khám u nhọt thường xuyên, số này 1 khi bệnh tật phát thường rất dữ dội.
Cung thê thiếp có sao Tham lang đóng lại chủ vợ mình là kẻ nhiều thịt lắm lông, bản tính thung dung thích rượu nồng trai đẹp. Đặc điểm của tham lang là sự đủng đỉnh từ từ, nhiều khi cứ để nước đến chân rồi mới nhảy còn những cái chẳng quan trọng thì lại làm ngay từ đầu. Cung thê có sao đào hoa hồng loan nhập về, chủ về cô vợ da trắng tóc tốt và có sức hút khó cưỡng với người khác giới. Tham lang đã vốn là một chính tinh có ý nghĩa đào hoa lại gặp ngay đào hoa hồng loan về nữa có phần kém hay, số lấy đc vợ đẹp và có sức hút cao thành ra là nhiều anh thích nhiều khi mình có gia đình rồi ngta vẫn lao vào tán dễ dẫn đến vợ chồng bị ghen tuông bất hòa, phải cố gắng nhiều mới êm ấm được, hay hờn dỗi nhiều, thiên đức phúc đức thì hiền lành nhưng ở trên đất suy nên có phần hay xét nét hơi khó tính, số vợ hơi ngược xuôi.

Cung tử tức có sao nhật nguyệt nhập lại thì con cái sau có thể đầu tư cho du học nước ngoài hoặc đi xuất khẩu lao động lập nghiệp ở ngoại quốc thì sẽ khấm khá. Có hóa lộc nên kinh tế cũng khá. Hơi tiếc khi tử tức cung ăn tuần triệt nhị hợp lại thêm bạch hổ cư về nên hết sức chú ý dễ bị sảy mất đốt, và nuôi con cái khi chơi với động vật cần phải cẩn thận không có thì dễ bị chó mèo cắn ,động vật tấn công. Tử tức được thiên khôi chiếu về thì dễ có con trai nhiều, con cái được hưởng trí tuệ tốt, trong thế được đường phù thiên phúc hỷ thần , sau này nhà cửa dễ đề huề , và con cái có sự giác ngộ rất tốt , khéo sau này ít nhất cũng phát tâm tu tại gia ăn chay niệm Phật. Thiên phúc đóng miền tử cung, dễ có con cái đi cầu tự. Hơi kém khi bạch hổ đóng trên đất bệnh nên con cái sau này có chút khó nuôi, Tử chiếu lại có không kiếp kình đà hoiar tinh do nhiều sát tinh ảnh hưởng nên sức khỏe kém và nên có sự giáo dục nghiêm túc từ nhỏ bởi bị nhiều sát tinh vây hãm, nếu ko giáo dục tốt về sau dễ gây ra nhiều nghiệp chướng và nợ nần làm cha mẹ phải bận lòng.







1665540964029.png
 

tranhien1979

Xe tăng
Biển số
OF-4478
Ngày cấp bằng
30/4/07
Số km
1,629
Động cơ
555,120 Mã lực
E xem tử vi. Cứ năm nào thầy bảo mua nhà đi lãi lắm về nhà là lao vào mua. Rồi bán ra thì chỉ bằng gửi tiết kiệm.
 

piston

Xe container
Biển số
OF-12752
Ngày cấp bằng
18/1/08
Số km
6,080
Động cơ
570,873 Mã lực
Nhờ cụ nào tóm tắt :)
 

Main_GSM

Xe tăng
Biển số
OF-345385
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
1,100
Động cơ
281,128 Mã lực
Nói chung về TV thì cũng bao la biển rộng lăm, có khi cả đời ko hiểu được " Thiên không - Đào Hoa" . . .
 

DurexXL

Tháo bánh
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,098
Động cơ
562,417 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Vũ Tướng cư mệnh tọa Dần, vượng miếu lại có Quốc ấn Tướng quân, quá đẹp
Hợp với Quan chức, đặc biệt là Võ nghiệp
Sẽ hoạnh phát rạng rỡ

Tiếc là gặp Triệt
 

vuongvinh

Xe máy
Biển số
OF-186528
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
51
Động cơ
334,976 Mã lực
E xem tử vi. Cứ năm nào thầy bảo mua nhà đi lãi lắm về nhà là lao vào mua. Rồi bán ra thì chỉ bằng gửi tiết kiệm.
Cung điền em thầy bảo ko mua bán được, rủi ro nên em cũng ko dám, mà đúng rủi ro thật mua 1 lô năm ngoái ngay đỉnh, năm nay đúng đợt bds bị đánh.
 

vuongvinh

Xe máy
Biển số
OF-186528
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
51
Động cơ
334,976 Mã lực
Vũ Tướng cư mệnh tọa Dần, vượng miếu lại có Quốc ấn Tướng quân, quá đẹp
Hợp với Quan chức, đặc biệt là Võ nghiệp
Sẽ hoạnh phát rạng rỡ

Tiếc là gặp Triệt
Em cung đang làm công quyền thím ạ, Thầy bảo số dễ bị bãi chức, mà đúng là trong ngành em kèn cựa đấu đá kinh khủng, em cũng cảm giác mình không qua được, chẳng lẽ số mệnh thật.
 

Gia Bảo Anh

Xe buýt
Biển số
OF-492295
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
505
Động cơ
188,584 Mã lực
Tuổi
54
cụ vuongvinh cho xin địa chỉ xem TV với ạ, e cũng muốn thử xem sao. Thks cụ chủ nhé
 

wagoner

Xe buýt
Biển số
OF-29080
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
643
Động cơ
489,689 Mã lực
Vũ Tướng cư mệnh tọa Dần, vượng miếu lại có Quốc ấn Tướng quân, quá đẹp
Hợp với Quan chức, đặc biệt là Võ nghiệp
Sẽ hoạnh phát rạng rỡ

Tiếc là gặp Triệt
Không nói thì im, còn nói thì nói cho tử tế. Gieo lo lắng cho người ta để mình được cái gì. Thể hiện vớ vẩn
 

DurexXL

Tháo bánh
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,098
Động cơ
562,417 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn

binhduongdriver

Xe tải
Biển số
OF-405180
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
396
Động cơ
245,436 Mã lực
Trước giờ em sống cũng khá vô thần, chỉ thờ cúng gia tiên chứ cũng ít đi đình chùa, không xem bói toán bao giờ, có anh cùng phòng tự nhiên kể chuyện đi xem tử vi nên em có hứng thú và xem thử, xem 1 lần 500k các cụ ạ. Em không rõ môn này nên đọc cũng chỉ hiểu được vài ba phần, nhưng tính cách, con người, vợ con, bệnh tật, nhà cửa mọi thứ thấy rất đúng. Liệu rằng con người có số mệnh thật hay đây chỉ là sự tình cờ.Tiện đây các cụ nào thông hiểu môn này có thể ngó qua lá số và bài luận cho em và giải thích thêm được không ạ. Em chỉ post ý chính thôi, phần trao đổi khá tế nhị nên em ko tiện post hết.

nam mệnh âm dương nghịch lý nên là con người có cái tôi lớn, ghi nhận giá trị ở âm dương nghịch lý ở một sự kiên trì bền bỉ hết sức ghê gớm, luôn luôn không bằng lòng với thực tại để mà vươn lên, tinh thần cầu tiến rất cao. Mệnh lại ở thế khắc cho cục, nên số này tính khá nóng nảy và ít khi nào giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên do mệnh hỏa lại ở trong tam hợp của dần ngọ tuất nên bước ra ngoài có nhiều cái thuận lợi, khả năng ngoại giao cực tốt, dễ kết bạn dễ thích nghi, ở đâu cũng sống được. Cung mệnh có hai sao vũ khúc và thiên tướng đồng độ, Vũ khúc nhập lại, vốn có thơ rằng, vũ khúc vốn chủ kim hình dáng người nho nhỏ, tính tình thanh cao. Thể hiện được sự anh kỳ tài năng sống rất độc lập tự chủ, Đặc điểm vũ khúc thì là người mà đôi khi vì cương trực thẳng tính thái quá mà dẫn đến sự hay bị mất lòng người khác. Và vũ khúc cũng là sao kim hình, để kim loại thành hình thì cần lửa nung chảy và tôi luyện nhiều, nên có sao này thì đừng mong giàu sớm, mà sẽ phải qua nhiều giai đoạn gian nan nhiều bước ngoặt thay đổi thì mới thành công, bất phát thiếu niên thân. Thiên tướng về đất nên thường là con trưởng, ko cũng đoạt quyền gánh vác gia đình, mặt sẽ hiền nhưng sẽ rất có uy người khác nhìn vào sẽ không dám cợt nhả trêu trọc, tính cách là người mà quân tử liền anh liền chị chẳng để ai bị thiệt bao giờ, sống sẽ rất trung thực chứ không gian dối giả tạ, thiên tướng vốn là quyền tinh là cách chỉ huy cầm quân cầm quyền nên có tài quản lý và sắp xếp về nhân sự, nhất là đi kèm tướng quân ở mệnh, nam mệnh mà có lưỡng tướng cách thì rất tài năng chứ ko phải tầm thường. mệnh bị triệt lộ nên trức 30 34 hơi vất vả. quốc ấn đóng mệnh lại có tướng quân nên chủ về công danh nhưng hơi tiếc do ấn gặp triệt lộ không vong, nên đãi ấn triều hồi làm quản lý nhỏ thì được chứ làm sếp to thì hơi khó , nếu làm được cũng cẩn thận dễ có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị, bị vu oan. Mệnh có thiên quan nhập về nữa thì có lẽ người này nhân đức nhân từ đến độ, khi tướng quân thiên tướng lại gặp triệt không khác gì tướng bị chém vì vậy suốt cuộc đời phải cẩn thận không dễ bị tai nạn, hoặc ra ngoài va chạm, cần hết sức kiềm chế không được đánh nhau, không thì sẽ có những tai họa khó lường. Mệnh nơi đất lâm quan thì càng làm cho có tài ăn nói giỏi, có trực phù nên cũng bán tín bán nghi. Thân mệnh đồng cung nên tự thân lập thân, bản thân chỉ tin tưởng chính mình nên sẽ có phần bảo thủ trong con người, khó ai tác động vào được, từ lối sống, suy nghĩ tính cách gần như cả đời ko thay đổi.
Cung thiên di có sao phá quân đơn thủ chủ là kẻ có sức sáng tạo rất cao và cũng ưa lễ nghi tiết tháo thường cái gì cũng phải có tôn ti trật tự có trên có dưới. có tam thai bát tọa nên ra ngoài nhiều mối quan hệ tốt, đông bạn lắm bè. được tam đức thiên quan chiếu về thì ra ngoài hiền lành, thêm với phong cáo kiếp sát nhập lại thì thành ra tuy hiền nhưng mà cục, sẵn sàng đáp trả khi bị lần lướt đàn áp, cũng là thích ra quyền uy, không chịu khuất phục. Thiên di ôm sao phục binh ra ngoài tuy khéo léo tính toán và không ngoan nhưng cẩn thận hay bị kèn cửa và người khác ôm lòng phản trắc. được ở nơi đất tuyệt nên số này tính cách khá hào sảng dễ gần. Đào hồng chiếu về nên ra ngoài khá đào hoa, hay đi xa gặp phối ngẫu, yêu đương rồi lên duyên vợ chồng, nhưng đào hồng ngộ sát phá lang thành ra như hoa bị vùi dập, yêu đương có phần vất vả.
Cung tài bạch có sao Liêm trinh thiên phủ về đất, Liêm trinh cũng chủ là sự thanh bạch thanh cao ko dễ hùa theo những thói đời dục vọng tầm thường, và vì vậy nên khó giàu sớm vì ở đời những người tâm huyết thường là khó phất cao, nhưng nói chung kinh tế rất khá vì Thiên phủ vốn tài tinh. Tài có long đức bệnh phù số đi làm ăn hay được gặp nhiều người giỏi, hãm được lòng tham nhiều, mà tài lại có tử tinh nhập về. số này về kinh tế tiền bạc sẽ cực kỳ kín đáo ít khi nào bộc lộ cả, dễ có của cải ngầm, của chôn của giấu mà không ai biết. Cung tài bạch lục hại với cung tật ách cẩn thận vì quá ham mê kiếm tiền mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Được xuong khúc tả hữu, kiếm tiền bằng chữ nghĩa, chất xmas chuyên môn.
Cung quan lộc ôm sao tử vi đóng lại, Tử vi vốn là đế tinh đế tọa nhập quan lộc thì tốt chủ là trong công việc có số làm lãnh đạo người đứng đầu, ít nhất thì cũng là trưởng phòng không thì sau cũng lên được giám đốc một lĩnh vực chuyên môn trong công ty doanh nghiệp chứ chẳng phải vừa nhất là khi quan cung ko bị tuần triệt đánh phá có thể phấn đấu chức sắc làm chính trị thì cũng phù hợp, ắt có số lãnh đạo. nhưng đã nói từ đầu, cẩn thận hay có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị nên làm ăn hết sức chú ý trong công việc. Quan được lộc tồn bác sỹ thì sáng sủa , số dễ hay được cầm công quỹ, quản lý tiền bạc khá tốt, có thiếu âm dưỡng tinh nhập về nên là người đặt sự nghiệp lên hàng đầu, lúc nào cũng đau đáu về công ăn việc làm. Trong khi thiếu âm nhập quan lại là cách con người biết kiên trì nhẫn lại vì sự nghiệp, số cũng khá đa nghệ, 1 lúc có thể đảm đương được nhiều vị trí, cũng hay được lộc lá cho tặng khá.

Cung phúc đức có sao thất sát đóng phúc thì sẽ phát đường võ trang binh nghiệp, nếu có người theo nghề công an quân đội rất khá. Phúc được thanh long xương khúc cư thìn nên con cháu trong họ dễ gặp thời may mắn, nhiều người làm ăn phát đạt, tuyên nhiên bộ xương khúc ngộ sát phá tham, nên nhiều kẻ bất mãn công danh, có tài hoa nhưng không được trọng dụng. Phúc được thiên không mộc dục nên trong họ cũng lắm kẻ ăn chơi, hơi kém khi cung phúc có tổ hợp thiên không phục binh hồng đào nên số trong họ đàn bà hơi vất vả , dễ có người phụ nữ nuôi con một mình không chồng ở bên. Phúc có hồng đào chiếu lại khu mồ mả nhiều cây cối và sự đoàn kết trong họ chưa thực sự cao.


Cung điền trạch có sao thiên cơ nhập lại thường nhà nhiều cây cối, nó là ấm tinh nên cũng dễ có thừa kế khá, số này lắm đất nhiều nhà được nhưng cũng hay bán vợi, cầm cố tài sản, cũng hay có lần chuyển nhà, nhà hay được nơi văn hóa coa, hay gần trường họ.

Cung nô bộc trong tam hợp có cự môn thiên đồng hóa kỵ nhập lại vốn là các ám tinh nên chơi với bạn bè hay bị thị phi nói xấu kiểu ban ngày mình giúp nó tối đến nó đã nói xấu mình rồi. Thiên đồng về nô thì các mối quan hệ cũng rải rác và đến từ đủ mọi thành phần trong xã hội, trong các mối quan hệ khá chính trực, bạn bè mang nhiều phiền toái bực mình nhiều. Cái tốt là được tứ linh đóng về bạn bè cũng dễ nhiều người thành danh thành đạt.
Cung tật ách có tuế phá song hao dễ bị dính bệnh về răng miệng , nha khoa, song hao nhập tật thì dễ bị về tiêu hóa và xoang mũi phế quản. Đặc biệt Thiên việt nhập nơi tật ách nên dễ trong đời hay bị điện giật, cẩn thận khi trời sấm sét không được tránh mưa dưới những gốc cây to, từ trung niên cũng nên thăm khám u nhọt thường xuyên, số này 1 khi bệnh tật phát thường rất dữ dội.
Cung thê thiếp có sao Tham lang đóng lại chủ vợ mình là kẻ nhiều thịt lắm lông, bản tính thung dung thích rượu nồng trai đẹp. Đặc điểm của tham lang là sự đủng đỉnh từ từ, nhiều khi cứ để nước đến chân rồi mới nhảy còn những cái chẳng quan trọng thì lại làm ngay từ đầu. Cung thê có sao đào hoa hồng loan nhập về, chủ về cô vợ da trắng tóc tốt và có sức hút khó cưỡng với người khác giới. Tham lang đã vốn là một chính tinh có ý nghĩa đào hoa lại gặp ngay đào hoa hồng loan về nữa có phần kém hay, số lấy đc vợ đẹp và có sức hút cao thành ra là nhiều anh thích nhiều khi mình có gia đình rồi ngta vẫn lao vào tán dễ dẫn đến vợ chồng bị ghen tuông bất hòa, phải cố gắng nhiều mới êm ấm được, hay hờn dỗi nhiều, thiên đức phúc đức thì hiền lành nhưng ở trên đất suy nên có phần hay xét nét hơi khó tính, số vợ hơi ngược xuôi.

Cung tử tức có sao nhật nguyệt nhập lại thì con cái sau có thể đầu tư cho du học nước ngoài hoặc đi xuất khẩu lao động lập nghiệp ở ngoại quốc thì sẽ khấm khá. Có hóa lộc nên kinh tế cũng khá. Hơi tiếc khi tử tức cung ăn tuần triệt nhị hợp lại thêm bạch hổ cư về nên hết sức chú ý dễ bị sảy mất đốt, và nuôi con cái khi chơi với động vật cần phải cẩn thận không có thì dễ bị chó mèo cắn ,động vật tấn công. Tử tức được thiên khôi chiếu về thì dễ có con trai nhiều, con cái được hưởng trí tuệ tốt, trong thế được đường phù thiên phúc hỷ thần , sau này nhà cửa dễ đề huề , và con cái có sự giác ngộ rất tốt , khéo sau này ít nhất cũng phát tâm tu tại gia ăn chay niệm Phật. Thiên phúc đóng miền tử cung, dễ có con cái đi cầu tự. Hơi kém khi bạch hổ đóng trên đất bệnh nên con cái sau này có chút khó nuôi, Tử chiếu lại có không kiếp kình đà hoiar tinh do nhiều sát tinh ảnh hưởng nên sức khỏe kém và nên có sự giáo dục nghiêm túc từ nhỏ bởi bị nhiều sát tinh vây hãm, nếu ko giáo dục tốt về sau dễ gây ra nhiều nghiệp chướng và nợ nần làm cha mẹ phải bận lòng.







View attachment 7435987
cụ post tiếng nước nào vậy ? e đọc không hiểu =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top