Thảo luận Tham khảo cho các cụ muốn chơi VW

ongcua

Xe đạp
Biển số
OF-441021
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
25
Động cơ
211,062 Mã lực
Em chạy Tiguan Allspace được 3 năm. Hãng này ở VN bán ít xe, nên Box VW cũng vắng teo. Cơ mà thôi, đang rảnh e viết cái chia sẻ cá nhân để nếu cụ nào muốn tham khảo thì cũng có thêm 1 nguồn thông tin.

Đầu tiên, mình phải hiểu bản chất VW nó là hãng xe phổ thông của Đức. Vì phổ thông nên cái cảm nhận rõ nét nhất của em khi chạy VW là tính THỰC DỤNG.
  • Thực dụng về Nội thất: không bóng bẩy mượt mà, nhiều nhựa ít da. Nhìn nội thất phải nói là kém (xấu) hơn cả lứa bằng 2/3 tiền như Santa Fe. Tất nhiên không so được với GLC. Em đã ngó cả vào đàn em Polo thì kết luận rằng: với các dòng VW, về nội thất các cụ cứ trừ đi 1-2 bậc so với giá tiền.
  • Thực dụng về tính năng: sau khi dùng 3 năm em thấy các tính năng VW cung cấp về cơ bản là những thứ em thực sự dùng đến và mang đến sự tiện lợi: cảm biến áp suất lốp, lốp tự vá, gương chống chói, đá cốp, cảm biến đèn, gạt mưa, cảm biến va chạm để phanh tự động.. Nói chung là không có tính năng thừa làm cảnh, hoặc gây tranh cãi như cửa sổ trời. Nhưng trước Tiguan em chưa đi xe nào nhiều option hơn, nên cũng không dám chắc là có option nào thực sự hữu dụng trong tầm tiền mà Tiguan không trang bị không. Nếu chi li thì có thể là cam lùi em phải lắp thêm. Dù sao cũng là xe khá to 5+2, không có cái cam lùi thì khá vớ vẩn.
  • Thực dụng về độ bền, bảo dưỡng: 3 năm đầu em có bảo hành nên không tốn đồng nào. Nhưng cũng ko thấy nó hỏng gì, ngoại trừ hao mòn tự nhiên như gạt mưa. Cũng không dám nói mạnh về tương lai, nhưng đoán VW sẽ không phải tuýp đỏng đảnh khó chiều. Nó hầu mình chứ hi vọng mình không suốt ngày đi hầu nó hehe.

Thứ hai, vì nó là hãng xe Đức - cái nôi của xe oto, nên VW nổi trội về VẬN HÀNH. 99.9% thời gian em ngồi ghế lái, nên cảm nhận rất rõ sự liền khối, mạch lạc khi lái xe. Em đặc biệt thích lúc xe chạy ở khoảng 70-90 km/h: êm ái, liền lạc và bám dính xuống mặt đường rất yên tâm. Yếu tố vận hành này em đoán đến từ tổng hợp khung gầm, thân vỏ, phanh và đặc biệt hệ thống truyền động 4WD. Đi 4WD xong nhảy qua xe hạng thấp hơn chỉ cần lên cỡ 90km đã bắt đầu thấy sợ sợ vì cảm giác bánh xe nó trượt đi đâu ấy so với mặt đường. Bình thường đi chế độ Normal là vừa đủ, nhưng nếu cần vượt xe gẩy cái lẫy Sport là nó thốc lên khác hẳn luôn, rất thích.
0.01% thời gian em ngồi hàng ghế sau thì thấy cũng êm ái, yên tĩnh không khác gì khi ngồi sau Q7 :D.

Thứ ba, về PHÂN KHÚC. Vì nó là xe nhập, thuế má các kiểu vào nên thành ra giá đắt hơn hẳn so với định vị phân khúc. Ở Mỹ Tiguan và SanFe bằng tiền và chung mâm. Ở VN Tiguan đắt gấp rưỡi (từ đầu tới giờ em nhắc tới SF mấy lần vì thú thật lúc đầu em định 90% là mua SF rồi nhưng lái thử chán quá nên quay xe 1 lèo sang Tiguan, toi thêm 600 củ :( ). Thế là thành xe phổ thông mà giá thì gần sang. Nhưng, lại nhưng, vì nó được sản xuất với tiêu chuẩn toàn cầu nên có lẽ cũng không tương đồng với xe đồng hạng lắp ráp trong nước về mặt chất lượng để mà so sánh. Cá nhân em tạm chốt VW ở hạng Gần Sang. Muốn sang-không-cãi-được thì cứ Merc, BMW, Audi mà chơi. Nhưng bảo nó ngang cơ với Huyndai, Kia hay Toy thì cũng không đúng đâu các cụ ạ.

Vậy là từ trải nghiệm cá nhân em với Tiguan, em khái quát hoá thành 3 đặc điểm của VW ở VN:
  1. Thực dụng
  2. Vận hành tốt
  3. Phân khúc gần sang
Cụ nào đề cao các yếu tố này thì tự tin xuống tiền được. Cụ nào cần các yếu tố khác chắc sẽ có lựa chọn khác tốt hơn.

Bonus - vì nó là xe Nhập nên đâm ra lại có một số tính năng thừa thãi với vận hành ở VN hoặc thiếu sót riêng của xe:
  • Sưởi ghế một năm chỉ dùng đến vài ngày quá lạnh trong khi làm mát ghế cần suốt mấy tháng hè thì không có :(
  • Sấy gương chiếu hậu chỉ hoạt động dưới 20 độ C - cái này chắc là để tan băng tuyết ở tây. Ở mình nếu trời mưa phùn mà không quá lạnh vẫn không dùng được. Cay! Lưu ý: đây là sư khác biệt về điều kiện sử dụng chứ không phải tư duy khi cung cấp option của nhà sản xuất nên không hề mâu thuẫn với yếu tố thực dụng em đã đề cập ở trên nhé.
  • Hộp số kêu lục cục rất khó chịu khi chạy tốc độ thấp khoảng số 1-3.
  • Chạy >100km thì có tiếng gió ù ù như quên không kéo kín kính.
Đánh giá cá nhân: sau 3 năm em vẫn đang tương đối hài lòng với Tiguan và chưa có ý định đổi xe. Nhưng riêng Tiguan có lẽ cũng là giới hạn về sự cân bằng giữa số tiền bỏ ra và giá trị mang lại của VW. Em ngó thử Teramont hôm đi bảo dưỡng xe thì thấy quá chán, thêm 700 củ nữa chỉ để hàng ghế thứ 3 rộng hơn so với Tiguan, còn lại không được nước non gì hơn. Quả vô lăng nhôm nhựa thì thực sự sỉ nhục người dùng :(. Tương lai nếu chi nhiều tiền hơn em sẽ chuyển hẳn lên xe sang chứ không cỡ lỡ thế này nữa.

Chúc các cụ có lựa chọn ưng ý.
 
Chỉnh sửa cuối:

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
5,591
Động cơ
-136,872 Mã lực
Cụ đúng chuẩn người dùng VW, ông anh em cũng nhận xét y chang, nói chung là VW sẽ xứng đáng nếu giảm tầm 20% giá bán hiện tại là vừa đẹp, giống y bọn Peugeot
 

vawnsown

Xe tải
Biển số
OF-66758
Ngày cấp bằng
20/6/10
Số km
326
Động cơ
436,626 Mã lực
BMW giờ lắp ráp trong nước thì VW khỏi bán, X3 bản Base 1.7 tỷ, bản cao nhất hơn 2 tỷ chút thì mua Tiguan 1.9 tỷ làm gì?

Sent from SOWN Xr iPhone via OTOFUN
 

ongcua

Xe đạp
Biển số
OF-441021
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
25
Động cơ
211,062 Mã lực
BMW giờ lắp ráp trong nước thì VW khỏi bán, X3 bản Base 1.7 tỷ, bản cao nhất hơn 2 tỷ chút thì mua Tiguan 1.9 tỷ làm gì?

Sent from SOWN Xr iPhone via OTOFUN
Hồi mua em lại ko nghiên cứu X3 nên không nhận xét được nhiều. Nhưng Tiguan có 1 điểm mạnh là 5+2 nếu so với GLC hay X3. Cái hàng ghế 3 đấy rất tạm bợ, nhưng lại hữu dụng với những nhà đông người già trẻ nhỏ như nhà em. Thỉnh thoảng đi gia đình mà ko có hàng ghế đấy thì không biết xếp kiểu gì.
 

Cù Trọng Tâm

Xe tải
Biển số
OF-361965
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
294
Động cơ
261,450 Mã lực
phần hộp số lục cục cụ ở khu hải dương hay hà nội thì em có thể hộ cụ, cái đó load fw mới cho hộp số là sẽ giảm đi nhiều. Tiguan cụ muốn lắp thêm op thì nó có rất nhiều, hệ thống lái bán tự động bao gồm phanh khoảng cách, giữ làn, đọc biển báo, pha xa gần, giảm xóc điện tử, cam 360, digtal cockpit.... Có hết. Chính xác thì vw chính là phiên bản giá rẻ của audi và audi có cái gì vw có cái đó, đương nhiên là tiền lên op rẻ hơn
 

spiderman

Xe tăng
Biển số
OF-16330
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
1,129
Động cơ
521,512 Mã lực
Em chưa từng cầm lái con VW nào nhưng em thấy cụ chủ viết rất khách quan, ko hề thiên vị xe của mình. Em xin bổ sung là nhìn con Tiguan bên ngoài rất đẹp và chắc chắn, nhất là bộ lazang. Cụ chủ thấy con Toareg thế nào, em thấy cũng to và đẹp nhưng chưa đc ngồi thử.
 

ongcua

Xe đạp
Biển số
OF-441021
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
25
Động cơ
211,062 Mã lực
Em chưa từng cầm lái con VW nào nhưng em thấy cụ chủ viết rất khách quan, ko hề thiên vị xe của mình. Em xin bổ sung là nhìn con Tiguan bên ngoài rất đẹp và chắc chắn, nhất là bộ lazang. Cụ chủ thấy con Toareg thế nào, em thấy cũng to và đẹp nhưng chưa đc ngồi thử.
Touareg đời cũ em ko rõ, nhưng đời mới thì có vẻ ngon đấy cụ ạ. Cậu sales VW bảo em khung gầm và hộp số là của Q7. Đẳng cấp hơn hẳn đám Tiguan, Teramont là giảm xóc khí nén + nâng hạ gầm. Ngoại thất VW cơ bản đều đẹp, nam tính mà ko quá gân guốc.
Touareg giờ muốn mua phải đặt và chờ nên cũng ko có sẵn xe để chạy thử. Em ko rõ trải nghiệm thực tế sẽ tnao. Nhưng giá lăn bánh khoảng 3.5-4 củ tỏi thì tất nhiên lại phải so sánh với các lựa chọn khác trong tầm tiền đấy rồi. Với riêng em vẫn cần 5+2 nên dù nghe Touared khá thích nhưng có lẽ cũng ko phải lựa chọn.
 

rav4_2010

Xe tải
Biển số
OF-55923
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
385
Động cơ
448,229 Mã lực
Em chạy Tiguan Allspace được 3 năm. Hãng này ở VN bán ít xe, nên Box VW cũng vắng teo. Cơ mà thôi, đang rảnh e viết cái chia sẻ cá nhân để nếu cụ nào muốn tham khảo thì cũng có thêm 1 nguồn thông tin.

Đầu tiên, mình phải hiểu bản chất VW nó là hãng xe phổ thông của Đức. Vì phổ thông nên cái cảm nhận rõ nét nhất của em khi chạy VW là tính THỰC DỤNG.
  • Thực dụng về Nội thất: không bóng bẩy mượt mà, nhiều nhựa ít da. Nhìn nội thất phải nói là kém (xấu) hơn cả lứa bằng 2/3 tiền như Santa Fe. Tất nhiên không so được với GLC. Em đã ngó cả vào đàn em Polo thì kết luận rằng: với các dòng VW, về nội thất các cụ cứ trừ đi 1-2 bậc so với giá tiền.
  • Thực dụng về tính năng: sau khi dùng 3 năm em thấy các tính năng VW cung cấp về cơ bản là những thứ em thực sự dùng đến và mang đến sự tiện lợi: cảm biến áp suất lốp, lốp tự vá, gương chống chói, đá cốp, cảm biến đèn, gạt mưa, cảm biến va chạm để phanh tự động.. Nói chung là không có tính năng thừa làm cảnh, hoặc gây tranh cãi như cửa sổ trời. Nhưng trước Tiguan em chưa đi xe nào nhiều option hơn, nên cũng không dám chắc là có option nào thực sự hữu dụng trong tầm tiền mà Tiguan không trang bị không. Nếu chi li thì có thể là cam lùi em phải lắp thêm. Dù sao cũng là xe khá to 5+2, không có cái cam lùi thì khá vớ vẩn.
  • Thực dụng về độ bền, bảo dưỡng: 3 năm đầu em có bảo hành nên không tốn đồng nào. Nhưng cũng ko thấy nó hỏng gì, ngoại trừ hao mòn tự nhiên như gạt mưa. Cũng không dám nói mạnh về tương lai, nhưng đoán VW sẽ không phải tuýp đỏng đảnh khó chiều. Nó hầu mình chứ hi vọng mình không suốt ngày đi hầu nó hehe.

Thứ hai, vì nó là hãng xe Đức - cái nôi của xe oto, nên VW nổi trội về VẬN HÀNH. 99.9% thời gian em ngồi ghế lái, nên cảm nhận rất rõ sự liền khối, mạch lạc khi lái xe. Em đặc biệt thích lúc xe chạy ở khoảng 70-90 km/h: êm ái, liền lạc và bám dính xuống mặt đường rất yên tâm. Yếu tố vận hành này em đoán đến từ tổng hợp khung gầm, thân vỏ, phanh và đặc biệt hệ thống truyền động 4WD. Đi 4WD xong nhảy qua xe hạng thấp hơn chỉ cần lên cỡ 90km đã bắt đầu thấy sợ sợ vì cảm giác bánh xe nó trượt đi đâu ấy so với mặt đường. Bình thường đi chế độ Normal là vừa đủ, nhưng nếu cần vượt xe gẩy cái lẫy Sport là nó thốc lên khác hẳn luôn, rất thích.
0.01% thời gian em ngồi hàng ghế sau thì thấy cũng êm ái, yên tĩnh không khác gì khi ngồi sau Q7 :D.

Thứ ba, về PHÂN KHÚC. Vì nó là xe nhập, thuế má các kiểu vào nên thành ra giá đắt hơn hẳn so với định vị phân khúc. Ở Mỹ Tiguan và SanFe bằng tiền và chung mâm. Ở VN Tiguan đắt gấp rưỡi (từ đầu tới giờ em nhắc tới SF mấy lần vì thú thật lúc đầu em định 90% là mua SF rồi nhưng lái thử chán quá nên quay xe 1 lèo sang Tiguan, toi thêm 600 củ :( ). Thế là thành xe phổ thông mà giá thì gần sang. Nhưng, lại nhưng, vì nó được sản xuất với tiêu chuẩn toàn cầu nên có lẽ cũng không tương đồng với xe đồng hạng lắp ráp trong nước về mặt chất lượng để mà so sánh. Cá nhân em tạm chốt VW ở hạng Gần Sang. Muốn sang-không-cãi-được thì cứ Merc, BMW, Audi mà chơi. Nhưng bảo nó ngang cơ với Huyndai, Kia hay Toy thì cũng không đúng đâu các cụ ạ.

Vậy là từ trải nghiệm cá nhân em với Tiguan, em khái quát hoá thành 3 đặc điểm của VW ở VN:
  1. Thực dụng
  2. Vận hành tốt
  3. Phân khúc gần sang
Cụ nào đề cao các yếu tố này thì tự tin xuống tiền được. Cụ nào cần các yếu tố khác chắc sẽ có lựa chọn khác tốt hơn.

Bonus - vì nó là xe Nhập nên đâm ra lại có một số tính năng thừa thãi với vận hành ở VN hoặc thiếu sót riêng của xe:
  • Sưởi ghế một năm chỉ dùng đến vài ngày quá lạnh trong khi làm mát ghế cần suốt mấy tháng hè thì không có :(
  • Sấy gương chiếu hậu chỉ hoạt động dưới 20 độ C - cái này chắc là để tan băng tuyết ở tây. Ở mình nếu trời mưa phùn mà không quá lạnh vẫn không dùng được. Cay! Lưu ý: đây là sư khác biệt về điều kiện sử dụng chứ không phải tư duy khi cung cấp option của nhà sản xuất nên không hề mâu thuẫn với yếu tố thực dụng em đã đề cập ở trên nhé.
  • Hộp số kêu lục cục rất khó chịu khi chạy tốc độ thấp khoảng số 1-3.
  • Chạy >100km thì có tiếng gió ù ù như quên không kéo kín kính.
Đánh giá cá nhân: sau 3 năm em vẫn đang tương đối hài lòng với Tiguan và chưa có ý định đổi xe. Nhưng riêng Tiguan có lẽ cũng là giới hạn về sự cân bằng giữa số tiền bỏ ra và giá trị mang lại của VW. Em ngó thử Teramont hôm đi bảo dưỡng xe thì thấy quá chán, thêm 700 củ nữa chỉ để hàng ghế thứ 3 rộng hơn so với Tiguan, còn lại không được nước non gì hơn. Quả vô lăng nhôm nhựa thì thực sự sỉ nhục người dùng :(. Tương lai nếu chi nhiều tiền hơn em sẽ chuyển hẳn lên xe sang chứ không cỡ lỡ thế này nữa.

Chúc các cụ có lựa chọn ưng ý.
Con Teramont là Tiguan kéo dài - em hay gọi thế. Nhu cầu của cụ là 5+2 , nó khác với nhu cầu 7 - đây là điểm khác biệt duy nhất thôi.

Review của cụ cũng đúng cho Teramont, trừ điểm là hộp số Teramont ko kêu.
 

dragonsg

Xe đạp
Biển số
OF-781187
Ngày cấp bằng
19/6/21
Số km
17
Động cơ
32,147 Mã lực
Tuổi
49
Trong Saigon có chỗ nào upgrade firmware cho hộp số DSG mượt hơn ở số thấp không bác Cù Trọng Tâm ? Xe em đời 2020.
 

sskkb

Xe buýt
Biển số
OF-761152
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
783
Động cơ
79,442 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chạy Tiguan Allspace được 3 năm. Hãng này ở VN bán ít xe, nên Box VW cũng vắng teo. Cơ mà thôi, đang rảnh e viết cái chia sẻ cá nhân để nếu cụ nào muốn tham khảo thì cũng có thêm 1 nguồn thông tin.

Đầu tiên, mình phải hiểu bản chất VW nó là hãng xe phổ thông của Đức. Vì phổ thông nên cái cảm nhận rõ nét nhất của em khi chạy VW là tính THỰC DỤNG.
  • Thực dụng về Nội thất: không bóng bẩy mượt mà, nhiều nhựa ít da. Nhìn nội thất phải nói là kém (xấu) hơn cả lứa bằng 2/3 tiền như Santa Fe. Tất nhiên không so được với GLC. Em đã ngó cả vào đàn em Polo thì kết luận rằng: với các dòng VW, về nội thất các cụ cứ trừ đi 1-2 bậc so với giá tiền.
  • Thực dụng về tính năng: sau khi dùng 3 năm em thấy các tính năng VW cung cấp về cơ bản là những thứ em thực sự dùng đến và mang đến sự tiện lợi: cảm biến áp suất lốp, lốp tự vá, gương chống chói, đá cốp, cảm biến đèn, gạt mưa, cảm biến va chạm để phanh tự động.. Nói chung là không có tính năng thừa làm cảnh, hoặc gây tranh cãi như cửa sổ trời. Nhưng trước Tiguan em chưa đi xe nào nhiều option hơn, nên cũng không dám chắc là có option nào thực sự hữu dụng trong tầm tiền mà Tiguan không trang bị không. Nếu chi li thì có thể là cam lùi em phải lắp thêm. Dù sao cũng là xe khá to 5+2, không có cái cam lùi thì khá vớ vẩn.
  • Thực dụng về độ bền, bảo dưỡng: 3 năm đầu em có bảo hành nên không tốn đồng nào. Nhưng cũng ko thấy nó hỏng gì, ngoại trừ hao mòn tự nhiên như gạt mưa. Cũng không dám nói mạnh về tương lai, nhưng đoán VW sẽ không phải tuýp đỏng đảnh khó chiều. Nó hầu mình chứ hi vọng mình không suốt ngày đi hầu nó hehe.

Thứ hai, vì nó là hãng xe Đức - cái nôi của xe oto, nên VW nổi trội về VẬN HÀNH. 99.9% thời gian em ngồi ghế lái, nên cảm nhận rất rõ sự liền khối, mạch lạc khi lái xe. Em đặc biệt thích lúc xe chạy ở khoảng 70-90 km/h: êm ái, liền lạc và bám dính xuống mặt đường rất yên tâm. Yếu tố vận hành này em đoán đến từ tổng hợp khung gầm, thân vỏ, phanh và đặc biệt hệ thống truyền động 4WD. Đi 4WD xong nhảy qua xe hạng thấp hơn chỉ cần lên cỡ 90km đã bắt đầu thấy sợ sợ vì cảm giác bánh xe nó trượt đi đâu ấy so với mặt đường. Bình thường đi chế độ Normal là vừa đủ, nhưng nếu cần vượt xe gẩy cái lẫy Sport là nó thốc lên khác hẳn luôn, rất thích.
0.01% thời gian em ngồi hàng ghế sau thì thấy cũng êm ái, yên tĩnh không khác gì khi ngồi sau Q7 :D.

Thứ ba, về PHÂN KHÚC. Vì nó là xe nhập, thuế má các kiểu vào nên thành ra giá đắt hơn hẳn so với định vị phân khúc. Ở Mỹ Tiguan và SanFe bằng tiền và chung mâm. Ở VN Tiguan đắt gấp rưỡi (từ đầu tới giờ em nhắc tới SF mấy lần vì thú thật lúc đầu em định 90% là mua SF rồi nhưng lái thử chán quá nên quay xe 1 lèo sang Tiguan, toi thêm 600 củ :( ). Thế là thành xe phổ thông mà giá thì gần sang. Nhưng, lại nhưng, vì nó được sản xuất với tiêu chuẩn toàn cầu nên có lẽ cũng không tương đồng với xe đồng hạng lắp ráp trong nước về mặt chất lượng để mà so sánh. Cá nhân em tạm chốt VW ở hạng Gần Sang. Muốn sang-không-cãi-được thì cứ Merc, BMW, Audi mà chơi. Nhưng bảo nó ngang cơ với Huyndai, Kia hay Toy thì cũng không đúng đâu các cụ ạ.

Vậy là từ trải nghiệm cá nhân em với Tiguan, em khái quát hoá thành 3 đặc điểm của VW ở VN:
  1. Thực dụng
  2. Vận hành tốt
  3. Phân khúc gần sang
Cụ nào đề cao các yếu tố này thì tự tin xuống tiền được. Cụ nào cần các yếu tố khác chắc sẽ có lựa chọn khác tốt hơn.

Bonus - vì nó là xe Nhập nên đâm ra lại có một số tính năng thừa thãi với vận hành ở VN hoặc thiếu sót riêng của xe:
  • Sưởi ghế một năm chỉ dùng đến vài ngày quá lạnh trong khi làm mát ghế cần suốt mấy tháng hè thì không có :(
  • Sấy gương chiếu hậu chỉ hoạt động dưới 20 độ C - cái này chắc là để tan băng tuyết ở tây. Ở mình nếu trời mưa phùn mà không quá lạnh vẫn không dùng được. Cay! Lưu ý: đây là sư khác biệt về điều kiện sử dụng chứ không phải tư duy khi cung cấp option của nhà sản xuất nên không hề mâu thuẫn với yếu tố thực dụng em đã đề cập ở trên nhé.
  • Hộp số kêu lục cục rất khó chịu khi chạy tốc độ thấp khoảng số 1-3.
  • Chạy >100km thì có tiếng gió ù ù như quên không kéo kín kính.
Đánh giá cá nhân: sau 3 năm em vẫn đang tương đối hài lòng với Tiguan và chưa có ý định đổi xe. Nhưng riêng Tiguan có lẽ cũng là giới hạn về sự cân bằng giữa số tiền bỏ ra và giá trị mang lại của VW. Em ngó thử Teramont hôm đi bảo dưỡng xe thì thấy quá chán, thêm 700 củ nữa chỉ để hàng ghế thứ 3 rộng hơn so với Tiguan, còn lại không được nước non gì hơn. Quả vô lăng nhôm nhựa thì thực sự sỉ nhục người dùng :(. Tương lai nếu chi nhiều tiền hơn em sẽ chuyển hẳn lên xe sang chứ không cỡ lỡ thế này nữa.

Chúc các cụ có lựa chọn ưng ý.
Em cũng định đổi sang Tiguan. Em thích con này vì cái dáng, mà cái giá khó cân đối quá nên tính kiếm xe lướt cho nhẹ ví. Cụ cho hỏi là cái hàng ghế 2 có chế độ ngả ra thêm 1 chút như các xe bây giờ ko?
 

ongcua

Xe đạp
Biển số
OF-441021
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
25
Động cơ
211,062 Mã lực
Em cũng định đổi sang Tiguan. Em thích con này vì cái dáng, mà cái giá khó cân đối quá nên tính kiếm xe lướt cho nhẹ ví. Cụ cho hỏi là cái hàng ghế 2 có chế độ ngả ra thêm 1 chút như các xe bây giờ ko?
Có ngả đc cụ, ngồi cũng thoải mái. Cụ cân nhắc thì đi xem chứ. Nhưng giá hình như vừa tăng vì đô lên cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top