[Funland] Thế là ta lại trở về với cái máng hợi...

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,553
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ các mợ nghĩ sao? Chứ riêng em cứ để nguyên nhập khẩu còn được cái xe tử tế mà đi, cứ dính đến xứ vệ lại bị cắt thiết bị vô tội vạ, thành mứt ngay.

Toyota Việt Nam sắp lắp ráp Fortuner 2019

Theo thông tin mà chúng tôi có được, Toyota Việt Nam sẽ một lần nữa thay đổi chiến lược với mẫu SUV 7 chỗ hút khách Fortuner. Cụ thể, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia như hiện nay, Toyota Fortuner 2019 sẽ được lắp ráp trong nước khoảng từ đầu quý III/2019 này.

Hiện tại, thông tin chính thức về việc chuyển hướng này chưa được công bố nhưng dự kiến, toàn bộ các phiên bản đang được nhập khẩu hiện nay sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước.

Việc lắp ráp trong nước dự kiến đi cùng với các chính sách ưu đãi xe lắp ráp sẽ khiến Toyota Fortuner có giá bán thấp hơn hiện nay, thời gian giao hàng nhanh chóng và chủ động hơn. Nhờ đó, Fortuner có thể cạnh tranh mạnh hơn với hàng loạt đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Cheverolet Trailblazer hay Nissan Terra…




Trước đó, đầu tháng 1/2017, Toyota Fortuner nhập khẩu nguyên chiếc bắt đầu được bán ra thị trường, đón đầu xu hướng thuế nhập khẩu từ ASEAN giảm xuống 30% năm 2017 và 0% năm 2018. Tuy nhiên sự xuất hiện của Nghị định 116 với thời gian kiểm định kéo dài cùng với xu hướng ưu đãi xe lắp ráp được cho là những nguyên nhân chính khiến Toyota Fortuner được lắp ráp trở lại sau hơn 2 năm nhập khẩu.

Ra mắt lần đầu tại Việt Nam năm 2009 dưới dạng lắp ráp trong nước, Fortuner là một trong những mẫu SUV hút khách với doanh số cộng dồn tính tới hết năm 2018 đạt hơn 80.000 xe.

Hiện tại, Fortuner đang được Toyota Việt Nam phân phối với 4 phiên bản, sử dụng cả động cơ xăng và dầu với giá đề xuất dao động từ 1,026 -1,354 tỷ đồng. Tuy nhiên khách mua xe trên toàn quốc vẫn phải mua thêm phổ biến từ 70-100 triệu đồng tiền phụ kiện với đa số phiên bản của mẫu xe này.

Thùy link: https://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/toyota-viet-nam-sap-lap-rap-fortuner-2019/201902200950153
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
22,687
Động cơ
567,546 Mã lực
Hàng thửa cho Việt nhập từ indo cũng chỉ hơn trong nước chút xíu
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,553
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Được cái khung nó chắc cụ ei. Mới cả bên đó nó làm ăn tử tế hơn mình, không ma cô + lưu manh như mình đâu. Cái xe bị cắt bỏ thiết bị, tôn thì mỏng đi, kể cả mối hàn, con vít nó cũng khác. Đến cái con xe đều I10 mà lắp với nhập nó còn hơn nhau 1 trời 1 vực mà cụ.
Hàng thửa cho Việt nhập từ indo cũng chỉ hơn trong nước chút xíu
 

Lucky

Xe tăng
Biển số
OF-4009
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
1,885
Động cơ
567,535 Mã lực
Ft thì sx ở đâu cũng thế thôi, bản thân xe nó với innova, hilux dành cho vùng trũng, mình thích sx trong nc có gì còn săn hàng mà mua.
 

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,300
Động cơ
206,547 Mã lực
Tuổi
22
Hàng nhập ở 1 đẳng cấp quá xa với hàng nội- Bên 10 điểm bên 5 điểm về chất lượng và tính năng
Ông nào bảo gần bằng là chả biết j
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,164
Động cơ
394,919 Mã lực
Khú khú.
Thành thật mà nói: e ko đánh giá cao xe lắp ráp trong nước.
 

Lambretta 550

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-532380
Ngày cấp bằng
15/9/17
Số km
544
Động cơ
174,893 Mã lực
Nơi ở
Montana
Các cụ các mợ nghĩ sao? Chứ riêng em cứ để nguyên nhập khẩu còn được cái xe tử tế mà đi, cứ dính đến xứ vệ l
Kiểu đ ếu gì cũng nói được, không thích thì sang hãng khác mà mua ai nhét vào nhà ông đâu mà lắm chuyện
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,553
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Xe nhập nó vẫn khác mà cụ. Cơ bản bên nó làm ăn cẩn thận, không lưu manh như mình. Còn chất lượng xe chắc chắn là cao hơn. Từ con i10 mà trở đi.
Ft thì sx ở đâu cũng thế thôi, bản thân xe nó với innova, hilux dành cho vùng trũng, mình thích sx trong nc có gì còn săn hàng mà mua.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,553
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Cơ bản xứ ta làm ăn ẩu. Cụ có thấy xe lắp ở VN bán ra cho nước nào không? Trong khi xe Thái, xe Indo bán khắp cả. Như vậy mới là điều đáng nghi ngờ về chất lượng. Chỉ khổ dân muốn mua cái xe tử tế đi nó cũng không cho, kể cả đã chấp nhận đắt.
Lắp ráp thôi mà cũng kém nhỉ :D
 

Lambretta 550

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-532380
Ngày cấp bằng
15/9/17
Số km
544
Động cơ
174,893 Mã lực
Nơi ở
Montana
Ngu thì ngu cũng vừa thôi. Không bọn trẻ nó lại bảo: Óc chó là có thật đấy. Không hiểu đừng lên đây sủa hỏng diễn đàn.
nghe rồi chửi này
Nhập khẩu thì lại bảo giá cao thuế phí nhiều, mua một chiếc gấp 2 - 3 lần giá trị thực
Lắp ráp trong nước giá thành sẽ giảm, tạo nhiều công ăn việc làm, kéo theo công nghiệp phụ trợ, nội địa hóa....vv.. thì lại ngoặc mồm kêu chất lượng thua kém xe nhập
Làm cũng chửi, không làm cũng chửi, vừa muốn bền đẹp lại muốn rẻ nữa thì khôn hết phần của cờ hó
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
16,652
Động cơ
1,182,962 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Xe nhập nó vẫn khác mà cụ. Cơ bản bên nó làm ăn cẩn thận, không lưu manh như mình. Còn chất lượng xe chắc chắn là cao hơn. Từ con i10 mà trở đi.
Em nghĩ do tiêu chuẩn kỹ thuật và sự quản lý ( về mặt chính quyền) của từng nơi nên chất lượng khác nhau.
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,113
Động cơ
323,796 Mã lực
Xe nhập nó vẫn khác mà cụ. Cơ bản bên nó làm ăn cẩn thận, không lưu manh như mình. Còn chất lượng xe chắc chắn là cao hơn. Từ con i10 mà trở đi.
Hàng nhập Thái như CRV thì thua lắp trong nước đấy cụ. Quan trọng là nhập theo tiêu chuẩn nào thôi.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,673
Động cơ
405,753 Mã lực
Được cái khung nó chắc cụ ei. Mới cả bên đó nó làm ăn tử tế hơn mình, không ma cô + lưu manh như mình đâu. Cái xe bị cắt bỏ thiết bị, tôn thì mỏng đi, kể cả mối hàn, con vít nó cũng khác. Đến cái con xe đều I10 mà lắp với nhập nó còn hơn nhau 1 trời 1 vực mà cụ.
Xe nhập nó vẫn khác mà cụ. Cơ bản bên nó làm ăn cẩn thận, không lưu manh như mình. Còn chất lượng xe chắc chắn là cao hơn. Từ con i10 mà trở đi.
I10 sản xuất ở đâu thì cũng vẫn là con xe kém an toàn nhất trong số các loại xe con có túi khí các cụ ạ, các bài test của ASEAN NCAP cho thấy điều đó

https://vnexpress.net/oto-xe-may/hyundai-i10-kem-an-toan-theo-chuan-asean-ncap-3356707.html
http://www.aseancap.org/v2/?p=3310
 

Huthasa

Xe container
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
9,903
Động cơ
543,870 Mã lực
nghe rồi chửi này
Nhập khẩu thì lại bảo giá cao thuế phí nhiều, mua một chiếc gấp 2 - 3 lần giá trị thực
Lắp ráp trong nước giá thành sẽ giảm, tạo nhiều công ăn việc làm, kéo theo công nghiệp phụ trợ, nội địa hóa....vv.. thì lại ngoặc mồm kêu chất lượng thua kém xe nhập
Làm cũng chửi, không làm cũng chửi, vừa muốn bền đẹp lại muốn rẻ nữa thì khôn hết phần của cờ hó
Lắp trong nước kém gì đâu cụ. Bọn nó càng ăn dầy hơn.
 

Lambretta 550

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-532380
Ngày cấp bằng
15/9/17
Số km
544
Động cơ
174,893 Mã lực
Nơi ở
Montana
Lắp trong nước kém gì đâu cụ. Bọn nó càng ăn dầy hơn.
cháu có bảo ăn dày ăn mỏng gì đâu, ghét thằng thớt éo biết gì lại cứ ti toe thích mở thớt
nó mở thớt gái gú đò đưa thì cháu cũng kcmn không ý kiến gì đâu
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,553
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Con xe này thì kém rồi. Nhưng mà khi nhập từ Ấn về nó còn đỡ lởm hơn xe của Thành Công lắp. Đi như thùng tôn thật.

I10 sản xuất ở đâu thì cũng vẫn là con xe kém an toàn nhất trong số các loại xe con có túi khí các cụ ạ, các bài test của ASEAN NCAP cho thấy điều đó

https://vnexpress.net/oto-xe-may/hyundai-i10-kem-an-toan-theo-chuan-asean-ncap-3356707.html
http://www.aseancap.org/v2/?p=3310
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,553
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Cụ nói đùa. Em chưa bao giờ nghe thấy điều này, hay dân ta không biết toàn đâm đầu vào mua xe nhập giá cao nhỉ? Có con dream Thái đấy, đi khác hăn dream VN luôn.
Hàng nhập Thái như CRV thì thua lắp trong nước đấy cụ. Quan trọng là nhập theo tiêu chuẩn nào thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top