Tin tức Thử nghiệm hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên Lux A 2.0

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
Công nhận, mình đã từng phải đạp lút phanh SA Full, kịch kịch kịch kịch,... Xe phanh dừng rất nhanh và lỳ. Từ hồi đi Vinfast đâm ra bị thay đổi thói quen lái, hay tăng tốc nhanh, cua gấp và gắt... Đi cũng tự tin hơn
 

Hoa Vinh

Xe tải
Biển số
OF-209644
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
353
Động cơ
318,975 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn Bạc
Công nhận, mình đã từng phải đạp lút phanh SA Full, kịch kịch kịch kịch,... Xe phanh dừng rất nhanh và lỳ. Từ hồi đi Vinfast đâm ra bị thay đổi thói quen lái, hay tăng tốc nhanh, cua gấp và gắt... Đi cũng tự tin hơn
Bác chắc đi thạo thì không nói, chứ bác cứ nói thế nguy hiểm quá! Nhiều ông còn trẻ, mới có bằng, bố mẹ cho tý tiền mua xe theo tinh thần mãnh liệt, hoắng lên đạp ga rồi bẻ lái va đập xong lại lắm chuyện cho ae tranh cãi! Thảo nào vừa rồi lắm xe Vin biển mới tai nạn thế!
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
Bác chắc đi thạo thì không nói, chứ bác cứ nói thế nguy hiểm quá! Nhiều ông còn trẻ, mới có bằng, bố mẹ cho tý tiền mua xe theo tinh thần mãnh liệt, hoắng lên đạp ga rồi bẻ lái va đập xong lại lắm chuyện cho ae tranh cãi! Thảo nào vừa rồi lắm xe Vin biển mới tai nạn thế!
Mình ko thích tiếp chuyện mấy thành phần mình ko thích.
 

ngu ngơ

Xe điện
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
4,198
Động cơ
280,552 Mã lực
Chống bó cứng hoạt động tốt liệu có drift như vụ ở Vinh?
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,406
Động cơ
405,542 Mã lực
Em thấy cái không có ABS hình như chỉ có phanh trước. Còn bánh sau vẫn thẫy quay tít, điều này cũng làm giảm hiệu quả phanh của toàn bộ xe.
 

LX_060616

Xe buýt
Biển số
OF-427749
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
820
Động cơ
107,859 Mã lực
Nơi ở
Trên tổ chim
Chuẩn của nó đấy các cụ ạ!
Nó giúp an toàn cho mọi người cùng tham gia giao thông trong tình huống bất ngờ (em không cổ suý việc lái ẩu)
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,114
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
Làm cái video make color quá, đâm ra nhìn nó phản cảm.
Mỗi người có góc nhìn cụ ơi, ko thể đánh đồng góc nhìn của cụ cho người khác đc cụ ạ. Cụ đẻ con ra tất nhiên cụ sẽ khen và khuyến khích con mình rồi. Hàng xóm nó ghét thì cho tiền nó cũng vẫn ghét.
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,951
Động cơ
371,662 Mã lực
Công nhận, mình đã từng phải đạp lút phanh SA Full, kịch kịch kịch kịch,... Xe phanh dừng rất nhanh và lỳ. Từ hồi đi Vinfast đâm ra bị thay đổi thói quen lái, hay tăng tốc nhanh, cua gấp và gắt... Đi cũng tự tin hơn
Bác chắc đi thạo thì không nói, chứ bác cứ nói thế nguy hiểm quá! Nhiều ông còn trẻ, mới có bằng, bố mẹ cho tý tiền mua xe theo tinh thần mãnh liệt, hoắng lên đạp ga rồi bẻ lái va đập xong lại lắm chuyện cho ae tranh cãi! Thảo nào vừa rồi lắm xe Vin biển mới tai nạn thế!
phanh ăn quá cũng kg hay,, dễ bị húc Mít lắm =)) =)) =))
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
phanh ăn quá cũng kg hay,, dễ bị húc Mít lắm =)) =)) =))
Phanh phải ăn tuyệt đối là cần thiết. 1 là khi cần đến ABS thì mối nguy trước mặt cần đạp phanh hết lực có thể. 2 là khi đạp anh anh em tài già nên liếc ngay gương chiếu hậu để nhấp nhả tránh va chạm cả đằng sau, còn nhiều khi bị đâm đằng sau còn tốt hơn nhiều mình tông vào ngừoi khác phía trước.
 

Porsche911GTS

Xe tải
Biển số
OF-142843
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
397
Động cơ
367,570 Mã lực
Nơi ở
Porsche Cars North America 980 Hammond Drive Suite
phanh ăn quá cũng kg hay,, dễ bị húc Mít lắm =)) =)) =))
Cụ nói thế thì không đúng lắm, phanh càng ăn quãng đường phanh càng ngắn thì chứng tỏ họ sử dụng phanh xịn và công nghệ cao khi đó thì càng an toàn. Còn việc dễ bị húc mít hay không thì đó là do kinh nghiệm của người lái xe và các vấn đề liên quan đến ngoại cảnh tác động đến nữa.
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,951
Động cơ
371,662 Mã lực
Phanh phải ăn tuyệt đối là cần thiết. 1 là khi cần đến ABS thì mối nguy trước mặt cần đạp phanh hết lực có thể. 2 là khi đạp anh anh em tài già nên liếc ngay gương chiếu hậu để nhấp nhả tránh va chạm cả đằng sau, còn nhiều khi bị đâm đằng sau còn tốt hơn nhiều mình tông vào ngừoi khác phía trước.
Cụ nói thế thì không đúng lắm, phanh càng ăn quãng đường phanh càng ngắn thì chứng tỏ họ sử dụng phanh xịn và công nghệ cao khi đó thì càng an toàn. Còn việc dễ bị húc mít hay không thì đó là do kinh nghiệm của người lái xe và các vấn đề liên quan đến ngoại cảnh tác động đến nữa.
Húc thì em lại được thẩm mỹ bờ mông, nhưng bác sau thì vá môi
Tóm lại: Để người khác đền mình, còn hơn mình đi đền ông phía trước. :D :D :D :D :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top