Tìm cửa hàng sơn cacbon

nghiazen

Xe hơi
Biển số
OF-108880
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
116
Động cơ
392,930 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đang tính sơn cacbon đôi gương cho vợ 2
cụ nào biết chỗ nào sơn uy tín ở hà nội thì báo em nhé
thank:)
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Em không sơn carbon mà phủ carbon "xịn" lên gương của cụ được. Nếu cụ thích thì qua chỗ em, em sẽ giúp cụ ạ.
Đây là đôi gương của VW Passat em mới làm xong cho một cụ OF đây ạ:




Em đang tính sơn cacbon đôi gương cho vợ 2
cụ nào biết chỗ nào sơn uy tín ở hà nội thì báo em nhé
thank:)
 

trongc

Xe tăng
Biển số
OF-62264
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,948
Động cơ
459,168 Mã lực
E hỏi ngu tý: Sơn và phủ thì cái nào bền hơn các cụ nhỉ. Cái này có phủ lazang đc k, Chi phí hết bao nhiêu hả cụ?
 

congdangxuan

Xe hơi
Biển số
OF-36650
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
175
Động cơ
473,950 Mã lực
Giá thành có cao ko cụ. em định sơn lại cái mặt taplo xe matiz.keke
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,669
Động cơ
492,203 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Cụ thử liên hệ với Cụ Thịnh (nick ĐXCN) xem Cụ ấy còn sơn không nhé. Trước cửa hàng ở Trung Kính. Số ĐT: 0914 84 OO 55
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,669
Động cơ
492,203 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
cùng câu hỏi như cụ#:-s
Tất nhiên là phủ Carbon thì ngon hơn rồi, giá thành đắt hơn là Sơn. Nếu Cụ phủ thì có thể sử dụng của Cụ QS cháu nghĩ OK lắm.

@cụ Nghĩa: 3M của bên cháu cung cấp Cụ sử dụng thấy thế nào ạ?
 

haylamchatot

Xe hơi
Biển số
OF-175183
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
104
Động cơ
341,840 Mã lực
h son cácbon nhiều nơi mà cụ, cụ ra xã đàn xem
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Sơn giả carbon thì cũng giống như là sơn bình thường thôi các cụ ạ, nên vân carbon không có chiều sâu, không có độ bóng, và bề mặt mỏng, chỉ va quệt nhẹ là có thể bị trầy.

Phủ carbon thì được sử dụng bởi vải sợi carbon thật và xử lý bằng nhiều lớp keo cứng, bóng cho độ bền cực cao, có độ sâu và nổi bật từng vân vải. Với những va quệt bình thường thì chỉ bị trầy xước nhẹ lớp mặt ngoài, có thể dễ dàng xử lý bề mặt mà không cần phải mang đi sơn lại như sơn giả.

Tất nhiên phủ carbon cũng có nhược điểm là mất nhiều công hoàn thiện, vật liệu đắt tiền nên chi phí cũng cao hơn, thời gian thi công lâu hơn.
Một điểm nữa cần nói thêm về phủ carbon: Việc phủ carbon không phải cứ làm nhiều, cứ phủ hết là đẹp, mà chỉ cần một vài chi tiết trong nội thất hay ngoại thất để làm điểm nhấn thì sẽ khiến xe đẹp hơn nhiều là phủ toàn bộ, phủ mảng lớn, ... Đặc biệt, phủ carbon sẽ rất đẹp trên các chi tiết có bề mặt tương đối phẳng, ít góc cạnh.

Có cụ hỏi có phủ được vành không, em xin trả lời là phủ được, nhưng sẽ mất rất nhiều công mà chưa chắc đã đẹp và độ bền sẽ không cao vì phần vành xe luôn có độ biến dạng khi xe vận hành, cộng với tính đàn hồi của vành xe không nhiều như là các chi tiết nhựa và chi tiết nhỏ trên nội ngoại thất xe.

Xưởng độ bọn em còn chuyên về độ công suất nên thường hay ứng dụng cả việc phủ carbon và sợi vải carbon trong việc cách nhiệt và tăng độ cứng các chi tiết độ. Hiện tại bọn em vẫn sử dụng phương pháp phủ vải carbon để giúp cách nhiệt các đường ống khí nạp cho các xe thể thao độ turbo, nhằm đưa nhiều khí mát hơn vào trong buồng đốt, ...

Nói chung ứng dụng của carbon đã được biết đến từ lâu và được sử dụng nhiều trên thế giới nhưng tại Việt Nam thì cũng khá mới mẻ và bọn em cũng đang cố gắng đưa những ứng dụng này tới tay các cụ chơi xe nhà mình. :)

E hỏi ngu tý: Sơn và phủ thì cái nào bền hơn các cụ nhỉ. Cái này có phủ lazang đc k, Chi phí hết bao nhiêu hả cụ?
 

Nicky_nguyen

Xe máy
Biển số
OF-201853
Ngày cấp bằng
13/7/13
Số km
87
Động cơ
322,770 Mã lực
Sơn giả carbon thì cũng giống như là sơn bình thường thôi các cụ ạ, nên vân carbon không có chiều sâu, không có độ bóng, và bề mặt mỏng, chỉ va quệt nhẹ là có thể bị trầy.

Phủ carbon thì được sử dụng bởi vải sợi carbon thật và xử lý bằng nhiều lớp keo cứng, bóng cho độ bền cực cao, có độ sâu và nổi bật từng vân vải. Với những va quệt bình thường thì chỉ bị trầy xước nhẹ lớp mặt ngoài, có thể dễ dàng xử lý bề mặt mà không cần phải mang đi sơn lại như sơn giả.

Tất nhiên phủ carbon cũng có nhược điểm là mất nhiều công hoàn thiện, vật liệu đắt tiền nên chi phí cũng cao hơn, thời gian thi công lâu hơn.
Một điểm nữa cần nói thêm về phủ carbon: Việc phủ carbon không phải cứ làm nhiều, cứ phủ hết là đẹp, mà chỉ cần một vài chi tiết trong nội thất hay ngoại thất để làm điểm nhấn thì sẽ khiến xe đẹp hơn nhiều là phủ toàn bộ, phủ mảng lớn, ... Đặc biệt, phủ carbon sẽ rất đẹp trên các chi tiết có bề mặt tương đối phẳng, ít góc cạnh.

Có cụ hỏi có phủ được vành không, em xin trả lời là phủ được, nhưng sẽ mất rất nhiều công mà chưa chắc đã đẹp và độ bền sẽ không cao vì phần vành xe luôn có độ biến dạng khi xe vận hành, cộng với tính đàn hồi của vành xe không nhiều như là các chi tiết nhựa và chi tiết nhỏ trên nội ngoại thất xe.

Xưởng độ bọn em còn chuyên về độ công suất nên thường hay ứng dụng cả việc phủ carbon và sợi vải carbon trong việc cách nhiệt và tăng độ cứng các chi tiết độ. Hiện tại bọn em vẫn sử dụng phương pháp phủ vải carbon để giúp cách nhiệt các đường ống khí nạp cho các xe thể thao độ turbo, nhằm đưa nhiều khí mát hơn vào trong buồng đốt, ...

Nói chung ứng dụng của carbon đã được biết đến từ lâu và được sử dụng nhiều trên thế giới nhưng tại Việt Nam thì cũng khá mới mẻ và bọn em cũng đang cố gắng đưa những ứng dụng này tới tay các cụ chơi xe nhà mình. :)
Xưởng của cụ ở đâu đây,e đang có nhu cầu cái nóc và nắp capo xe Cx5,cụ inbox cho cái báo giá
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Phủ cacbon Fiber nếu tính trung bình là 7,5tr 1m các cụ nhé.
Vải cacbon có nhiều kích cỡ nên các cụ phải trực tiếp xem thì với biết được là mình thích loại nào.
 

nghiazen

Xe hơi
Biển số
OF-108880
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
116
Động cơ
392,930 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tất nhiên là phủ Carbon thì ngon hơn rồi, giá thành đắt hơn là Sơn. Nếu Cụ phủ thì có thể sử dụng của Cụ QS cháu nghĩ OK lắm.

@cụ Nghĩa: 3M của bên cháu cung cấp Cụ sử dụng thấy thế nào ạ?
chất tẩy keo uk lắm cụ ah, còn sản phẩm làm mờ vết xước thì có máy đánh bóng mới có tác dụng rõ rệt, làm bằng tay cũng tạm được, không được đẹp như làm bằng máy. có khi phải mua cái máy về nhà ;))
 

nghiazen

Xe hơi
Biển số
OF-108880
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
116
Động cơ
392,930 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sơn giả carbon thì cũng giống như là sơn bình thường thôi các cụ ạ, nên vân carbon không có chiều sâu, không có độ bóng, và bề mặt mỏng, chỉ va quệt nhẹ là có thể bị trầy.

Phủ carbon thì được sử dụng bởi vải sợi carbon thật và xử lý bằng nhiều lớp keo cứng, bóng cho độ bền cực cao, có độ sâu và nổi bật từng vân vải. Với những va quệt bình thường thì chỉ bị trầy xước nhẹ lớp mặt ngoài, có thể dễ dàng xử lý bề mặt mà không cần phải mang đi sơn lại như sơn giả.

Tất nhiên phủ carbon cũng có nhược điểm là mất nhiều công hoàn thiện, vật liệu đắt tiền nên chi phí cũng cao hơn, thời gian thi công lâu hơn.
Một điểm nữa cần nói thêm về phủ carbon: Việc phủ carbon không phải cứ làm nhiều, cứ phủ hết là đẹp, mà chỉ cần một vài chi tiết trong nội thất hay ngoại thất để làm điểm nhấn thì sẽ khiến xe đẹp hơn nhiều là phủ toàn bộ, phủ mảng lớn, ... Đặc biệt, phủ carbon sẽ rất đẹp trên các chi tiết có bề mặt tương đối phẳng, ít góc cạnh.

Có cụ hỏi có phủ được vành không, em xin trả lời là phủ được, nhưng sẽ mất rất nhiều công mà chưa chắc đã đẹp và độ bền sẽ không cao vì phần vành xe luôn có độ biến dạng khi xe vận hành, cộng với tính đàn hồi của vành xe không nhiều như là các chi tiết nhựa và chi tiết nhỏ trên nội ngoại thất xe.

Xưởng độ bọn em còn chuyên về độ công suất nên thường hay ứng dụng cả việc phủ carbon và sợi vải carbon trong việc cách nhiệt và tăng độ cứng các chi tiết độ. Hiện tại bọn em vẫn sử dụng phương pháp phủ vải carbon để giúp cách nhiệt các đường ống khí nạp cho các xe thể thao độ turbo, nhằm đưa nhiều khí mát hơn vào trong buồng đốt, ...

Nói chung ứng dụng của carbon đã được biết đến từ lâu và được sử dụng nhiều trên thế giới nhưng tại Việt Nam thì cũng khá mới mẻ và bọn em cũng đang cố gắng đưa những ứng dụng này tới tay các cụ chơi xe nhà mình. :)
sáng em gọi cho cụ, cụ nhớ chiều nay nhé :>
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Chào cụ, xưởng em: QS Performance, 301 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

1. Nóc xe của cụ không cắt rời ra khỏi xe thì bọn em không giúp cụ phủ carbon cái nóc được đâu cụ ạ.
2. Nếu cụ muốn phủ nắp capo thì cụ xác định là sẽ không sử dụng được xe trong 4-5 ngày (vì thiếu nắp capo).
3. Giá thành để phủ 1 nắp capo còn đắt hơn cả mua một nắp capo sợi thủy tinh phủ carbon từ TQ. Nếu cụ thích capo carbon thì em khuyên cụ nên tìm một sản phẩm bán sẵn từ TQ sẽ tốt hơn nhiều.

Xưởng của cụ ở đâu đây,e đang có nhu cầu cái nóc và nắp capo xe Cx5,cụ inbox cho cái báo giá
 

dragonthl

Xe hơi
Biển số
OF-42459
Ngày cấp bằng
5/8/09
Số km
165
Động cơ
467,206 Mã lực
Chào cụ, xưởng em: QS Performance, 301 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

1. Nóc xe của cụ không cắt rời ra khỏi xe thì bọn em không giúp cụ phủ carbon cái nóc được đâu cụ ạ.
2. Nếu cụ muốn phủ nắp capo thì cụ xác định là sẽ không sử dụng được xe trong 4-5 ngày (vì thiếu nắp capo).
3. Giá thành để phủ 1 nắp capo còn đắt hơn cả mua một nắp capo sợi thủy tinh phủ carbon từ TQ. Nếu cụ thích capo carbon thì em khuyên cụ nên tìm một sản phẩm bán sẵn từ TQ sẽ tốt hơn nhiều.
Giá một nắp capo thì khoảng bn cụ nhỉ?
 

Vincentblack

Xe tải
Biển số
OF-42131
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
341
Động cơ
469,390 Mã lực
Cụ Sơn pm em giá, phủ carbon các chi tiết nhựa nội thất, như các viền nút bấm cửa, mặt dưỡng xe, ... thì hết bao xiền. Em xe Luxgen 7 SUV
 

oanhle

Xe máy
Biển số
OF-206112
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
93
Động cơ
319,530 Mã lực
phủ cacbon đi cụ, nhìn có chiều sâu hơn, giá cả hợp lí.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top