Đúng như dự đoán từ những vol trước, Nga bắt đầu sản xuất TU-204/214 cho phân khúc hạng trung thân hẹp. Có điều máy bay này và máy bay IL-96 thường chỉ được Nga sản xuất số lượng nhỏ để phục vụ cho các khách VIP, quan chức nhà nước, bây giờ sản xuất quy mô lớn chắc sẽ phải mất thời gian. Chắc phải mất ít nhất 2 năm mới xong 20 con TU-204/214. Nga sẽ dùng nó làm trung gian cho đến khi xong con MS-21. Nga cần 100% linh kiện Nga trên MS-21 nên mới lâu, chứ nếu như dự kiến ban đầu (chỉ cần động cơ, cánh thân composite là Nga) thì chắc năm sau là xong
UAC bắt đầu sản xuất 20 máy bay Tu-214
Người đứng đầu Tập đoàn Máy bay Thống nhất (UAC) đã đưa vào sản xuất 20 máy bay thân hẹp Tu-214, loại máy bay này sẽ thay thế Boeing và Airbus của nước ngoài, người đứng đầu tập đoàn, Yuri Slyusar, cho biết bên lề diễn đàn State Order. -buổi triển lãm.
Slyusar nói với TASS : “Trong tương lai gần, chúng tôi nên tăng (số lượng hóa). Chúng tôi đã đưa 20 máy bay Tu-214 vào sản xuất” .
Như đại diện chính thức của UAC đã làm rõ, đây là chương trình sản xuất Tu-214 trong vài năm tới.
Theo Slyusar, UAC có kế hoạch tăng tốc độ sản xuất máy bay Il-96 tầm xa.
“Chúng tôi đang có kế hoạch nâng số sê-ri [Il-96], nhận được sự quan tâm từ các công ty,” anh nói.
Trước đó, Nga đã quyết định xem xét tính khả thi của việc tăng sản xuất Il-96 và Tu-214.
Nhớ lại rằng vào ngày 14 tháng 3, Tổng thống đã ký luật về các biện pháp hỗ trợ hàng không dân dụng, theo đó có thể đăng ký quyền đối với máy bay nước ngoài do các công ty Nga thuê, văn bản được công bố trên cổng thông tin pháp lý chính thức.
Объединенная авиастроительная корпорация (ОАК) запустила производство 20 магистральных узкофюзеляжных самолетов Ту-214, которые должны заменить иностранные Boeing и Airbus, сообщил глава корпорации Юрий Слюсарь в кулуарах форума-выставки «Госзаказ».
vz.ru
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Petrozavodskmash đã làm chủ trong việc sản xuất các khối xi lanh trụ rắn (solid cylinder blocks)
Petrozavodskmash Foundry LLC Trước đây, các khối như vậy cho động cơ diesel Kolomzavodsk được cung cấp từ Đức.
Xưởng đúc là doanh nghiệp duy nhất ở Nga cung cấp các sản phẩm được gia công trước để lắp ráp động cơ diesel do Kolomna Zavod và s Penzadieselmash.
Việc chuyển đổi sang đúc trong nước được tạo điều kiện thuận lợi bởi sự hợp tác của các chuyên gia từ Nhà máy Kolomna, Trung tâm Kỹ thuật Động cơ TMH và Xưởng đúc. Xưởng đúc đã phát triển công cụ và làm chủ công nghệ cần thiết để sản xuất các khối gang rắn. Để sản xuất các vật đúc với các thông số hình học cần thiết, Nhà máy Kolomna đã phát triển tài liệu thiết kế và công nghệ, bao gồm cả các mô hình 3D của các khối.
Kể từ tháng 11 năm ngoái, Petrozavodskmash đã giao hơn 20 khối xi lanh cho Kolomna, 13 khối đã được trang bị đầu máy diesel cho đầu máy TEP70BS (do Nhà máy Kolomna sản xuất) và 2TE25KM (do Nhà máy xây dựng máy Bryansk sản xuất).
Cho đến nay, Xưởng đúc chỉ sản xuất các khối gang đặc 16 hình trụ cho Nhà máy Kolomna.
Trong tương lai gần, dự kiến sẽ tổng thể sản xuất các khối có kích thước từ 8 đến 20 xi lanh cho toàn bộ dây chuyền động cơ của Nhà máy Kolomna, kể cả động cơ diesel thế hệ mới D500 và D300. Trước đây, việc trang bị cho động cơ diesel D50 đã được làm chủ.
Petrozavodskmash Foundry LLC có tiềm năng sản xuất duy nhất tại Nga và kinh nghiệm sản xuất hàng loạt các sản phẩm đúc lớn, công ty sản xuất các vật đúc từ bất kỳ loại gang nào có trọng lượng lên đến 120 tấn.
Khả năng của xưởng đúc giúp nó có thể sản xuất nhiều loại sản phẩm cho ngành công nghiệp diesel, công nghiệp giấy, công nghiệp máy công cụ, cơ khí giao thông, công nghiệp năng lượng và các lĩnh vực khác của nền kinh tế. Giấy cuộn được sản xuất tại doanh nghiệp được xuất khẩu sang các nước EU (bây giờ thì chắc hết xuấ khẩu sang EU rồi nhỉ?)
.