- Biển số
- OF-871102
- Ngày cấp bằng
- 8/11/24
- Số km
- 593
- Động cơ
- 2,650 Mã lực
- Tuổi
- 54
Đây là lời kể từ một phía; không là chứng cứ chứng minh.Ông này đòi chuyển tiền cho ca để ca điều tra xử lý nhé
View attachment 9412625
Đây là lời kể từ một phía; không là chứng cứ chứng minh.Ông này đòi chuyển tiền cho ca để ca điều tra xử lý nhé
View attachment 9412625
Thế sao không khởi tố mà phải yêu cầu đến tận 7 lần, chắc còn nhiều lần nữa?"sau khi chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp hoặc cơ quan có trách nhiệm yêu cầu được nhận lại tài sản đó theo quy định của pháp luật" - chỉ cần như này là đủ b à!
Đúng quy trình nó thì giao nộp cho ca để ca xử lý, sao phải giãy nảy lên vậy.Đây là lời kể từ một phía; không là chứng cứ chứng minh.
Thực tiễn các vụ việc có dấu hiệu tội phạm quy định ở điều 176- CQ CSĐT cực chẳng đã mới khởi tố vụ án, khởi tố bị can b àThế sao không khởi tố mà phải yêu cầu đến tận 7 lần, chắc còn nhiều lần nữa?
Nghe một phía mà cũng tin dược à?Đúng quy trình nó thì giao nộp cho ca để ca xử lý, sao phải giãy nảy lên vậy.
Em nghĩ không ai dại đi vu khống cơ quan công quyền cảNghe một phía mà cũng tin dược à?
Có quy định số lần luôn à b?Thực tiễn các vụ việc có dấu hiệu tội phạm quy định ở điều 176- CQ CSĐT cực chẳng đã mới khởi tố vụ án, khởi tố bị can b à
Không có.Có quy định số lần luôn à b?
Chuyện thường ngàyEm nghĩ không ai dại đi vu khống cơ quan công quyền cả![]()
Không bác ạ.Những vụ như này nếu tk có tiền thì ngân hàng họ sẽ thu hồi và trả vào tk chuyển nhầm chứ nhỉ các cụ nhỉ.
Người chuyển tiền phải làm 1 loạt thao tác mới chuyển được tiền. Bất kỳ 1 khâu nào cũng có thể dừng và chẹck thông tin được. Nếu vẫn thực hiện thì lỗi của người chuyển, NH không can thiệp. Có phải không cụ nhỉKhông bác ạ.
Ví dụ như có một người nào đó ck đặt cọc mua hàng của bác vì lý do nào đó họ không mua nữa và vì không mua nên bác không trả cọc. Ngân hàng làm sao biết chi tiết thỏa thuận giữa hai người thế nào mà thu hồi tiền từ tk của bác để trả cho người kia.
Liên quan gì đến Ngân hàng hả b?Việc xử lý chuyển nhầm - nhận nhầm là quy trình của ngân hàng sau khi ngân hàng không xử lý được
Vâng bác ạ, ngân hàng họ cũng không được phép ra phán quyết ai đúng, ai sai trong trường hợp chuyển nhầm - nhận nhầm, họ chỉ xác định số tk này đã chuyển cho số tk kia một số tiền cụ thể vào hồi : giờ - ngày, tháng, năm. Họ sẽ hướng dẫn người chuyển nhầm trình báo cơ quan chức năng hoặc khởi kiện ra Tòa.Người chuyển tiền phải làm 1 loạt thao tác mới chuyển được tiền. Bất kỳ 1 khâu nào cũng có thể dừng và chẹck thông tin được. Nếu vẫn thực hiện thì lỗi của người chuyển, NH không can thiệp. Có phải không cụ nhỉ
Tôi từ chối tranh luận với người không có kiến thức Pháp luật ở mức tối thiểu.Liên quan gì đến Ngân hàng hả b?
Tay Lữ này nghe đồn có vấn đề về thần kinh.Thế sao không khởi tố mà phải yêu cầu đến tận 7 lần, chắc còn nhiều lần nữa?
Loại rẻ giách đó thì cụ tránh thật xa, sau này nó mất gấp 10 lần ấy chứ, luật hoa quả không ai tránh đượcNhiều người tham lắm. Cháu có anh bạn thỉnh thoảng uống cafe. Có hôm đang uống cafe thì có người gọi điện cho anh bạn xin lại khoản 2tr chuyển nhầm. Vậy mà anh bạn không có ý định trả lại và “bảo lộc chảy vào túi sao phải trả?”
Cháu bảo nếu đúng là họ chuyển nhầm thì nên trả mà anh bạn không nghe. Sau có rủ cháu cafe cháu cũng tránh.