Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,312
Động cơ
4,768,812 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Em biết góp ý là sai chỗ và chấp nhận bị bem nick nhưng vẫn phải nói.

Vừa rồi và nhiều ngày qua, nhiều topic kêu ca rồi chê bai chính quyền trong việc xử lý dịch.

Em nghĩ, Ofers đủ trình độ để phân biệt đúng sai nên BDH cũng không cần quá cực đoan để xóa.

Đơn cử lúc tối có topic kêu ca, đổ vạ chính quyền trong việc mua vé máy bay về nước. Em cho rằng, đây là dịp để minh chứng rõ nhất cho tính cộng đồng, nhận thức cho cộng đồng. Ấy thế mà BDH xóa cái rụp!

Tại sao ta không nhân việc này góp phần nâng cao nhận thức cho cộng đồng ngư Slogan mà OF tải trên bandroll của giao diện? Và cũng qua những topic đó để gửi thông điệp cho những " đồng bào" có chút ngộ nhận về " đẳng cấp" cũng như " vị trí" của họ.

Em đề nghị BDH mở lại những topic như thế để rộng đường dư luận!
Chào bác
Với việc biết nhưng vẫn vi phạm, em mời bác nghỉ 7 ngày với thẻ ngôn ngữ không phù hợp ở bài bình luận trong thớt bác đề nghị khôi phục.

11.png


Còn đây là tiêu đề thớt và bài vi phạm bị xóa mà bác cũng như một số bác trong này chưa xem muốn tò mò xem là thớt gì hoặc xem rồi muốn đọc lại, muốn khôi phục để rộng đường dư luận:

12.png


Đây là bài viết thông báo, cảnh cáo chủ thớt cũng như một số thành viên.

13.png


Bài thông báo nhắc nhở lúc 22h09 cho đến khi thớt bị xóa là 00h30 kể từ khi thông báo thớt tăng thêm 4 tầng và hầu hết là những còm vào chửi, xỉ vả chủ thớt do bức xúc đọc còm đầu của chủ thớt, chỉ còn lại ít còm đề nghị xóa thớt, bem nick. Chưa kể từ khi mở thớt đến khi thành viên BĐH vào nhắc nhở, thông báo thì có rất nhiều bài vi phạm bị xì lốp, ban nick. Thớt không phù hợp với quy định của diễn đàn cũng như nội quy đề ra nên thớt đã bị xóa.

Thớt này em sẽ để, để các bác bình luận vấn đề có nên để hay không để những thớt dạng kiểu trên. Đề nghị các bác viết bài đúng nội quy, tất cả trường hợp tổ lái, hay vi phạm sẽ bị hạn chế truy cập ngay lập tức. Trân trọng!
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,312
Động cơ
4,768,812 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Phải có Âm - Dương tồn tại, nếu cứ chối bỏ cái này thì cái kia cũng suy thoái hủy diệt.

Mấy topic nói ko tốt về chính quyền, nên để vài topic. Chứ lúc nào cũng nói tốt thì ko ổn.
Các topic nói ko tốt thì người ta sẽ vào phản biện, nếu nói điều ko tốt là sai thì sẽ có nhiều người vào dạy cho chủ pic 1 bài học. Chưa gì đã xóa xóa, cuối cùng thành ra là hành động "phi tang", đang ở bên chính nghĩa thành bên gian tà?

Tui nghĩ nên duy trì tỷ lệ như sau về: Trong tổng số các pic nói về chánh quyền, nói tốt để 80%, nói xấu để 20%.
Chào bác

Bác tham gia diễn đàn tức là bác đã đồng ý nội quy, quy định của diễn đàn và phải tuân thủ theo nội quy, quy định đó. Cũng như diễn đàn buộc phải tuân thủ mọi quy định của pháp luật nước công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Nội quy diễn đàn khi tham gia ghi rất rõ:

........
32. Tuyệt đối nghiêm cấm mọi hành vi tuyên truyền, chống phá và xuyên tạc chính quyền, thể chế chính trị, và các chính sách của nhà nước… Trường hợp phát hiện, không những bị xóa bỏ tài khoản mà chúng tôi còn cơ thể cung cấp thông tin của người đó cho các cơ quan chức năng để xử lý theo pháp luật.
33. Tuyệt đối không hỏi đáp, bàn luận về các vấn đề chính trị.
.........


Nó thể hiện rằng thông tin đang bị đóng cửa ngay tại cõi OF
Các Bác muốn bàn luận về chính trị, chính quyền, không bị kiểm duyệt, các bác có thể tìm những nơi khác để các bác tham gia chơi và bình luận.
Ở diễn đàn Otofun thì khác, ở đây nghiêm cấm tuyệt đối bàn luận về các vấn đề chính trị cũng như đưa các tin đồn, các nguồn tin không chính thống, chưa được kiểm chứng. Tuyệt đối tuân thủ quy định của pháp luật. Trân trọng
 

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,187
Động cơ
492,352 Mã lực
Cụ sống ở nước nào mà chế độ tốt thế . Nếu cụ không ngại thì em hỏi cho biết thôi .

Nói đến chuyện thực phẩm tiếp tế cho các người dân nghèo , thì em thấy (thông tin trên mạng và tv) hàng dài xe nối dài rồng rắn chờ nhận đông lắm, Phải chờ rất lâu mới đến lượt . Em cũng chẳng biết họ còn được tiếp tế thực phẩm thêm bao lâu nữa .

Để em vào link xem . có gì thắc mắc em sẽ nhờ các cụ hỏi thăm dùm thêm bạn của các cụ nhé ( người đã trải qua rồi) . Nói thật, mấy việc liên quan dến các cơ quan CP thì em rầu lắm. Vì cách làm việc và luật lệ đủ các kiểu .

Em vẫn cầu nguyện cho cơn đại dịch nầy chấm dứt nhanh, cho kinh tế phục hồi trở lại sớm .

Hôm trước có cụ nào báo với em chuyện uống mật ong . Em cám ơn rất nhiều, nhưng mật ong không còn tác dụng nữa . Vì tuổi em cũng cao rồi, hệ thống miễn dịch yếu dần đi, em có uống mà cả xi nhê gì .
em ở Hà Lan cụ ơi, em cũng là người bày cụ món mật ong, nhưng em nói là phải mật ong rừng tại vn mang qua, phải đúng hàng xịn rừng nhé. em kiếm đc là gđ mua của ng đi ăn ong trực tiếp. chứ mật ong bên naỳ chỉ tổ rước bệnh vào người cụ ơi. XH bên em rất tốt, ko có ng vô gia cư, ai cũng có chỗ ở và có tiền cũng như bh y tế.
 

Mrs.Xòa

Xe tải
Biển số
OF-484390
Ngày cấp bằng
16/1/17
Số km
239
Động cơ
196,060 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy cứ làm quá quá lên ấy, biết là tốt nhưng mà cứ tâng bốc quá đà, giờ đọc tin mà thấy về covid là e lướt thẳng
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,935
Động cơ
345,637 Mã lực
Mỹ hôm qua số ca nhiễm mới lại lập kỷ lục 38k
Screenshot_2020-04-25 United States Coronavirus 925,758 Cases and 52,217 Deaths - Worldometer.png
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,916
Động cơ
257,087 Mã lực
Ranh giới giữa khỏi và tái nhiễm với con virus này là quá mong manh:

Chắc giống herpes. Nhưng hiện tại còn kháng thể nên mắc lại nhẹ thôi. Nếu kháng thể kém bền vững thì khi kháng thế hết, virus hoạt động lại thì điều gì sẽ xảy ra nhỉ.
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,916
Động cơ
257,087 Mã lực
Hết giãn cách dân như được mùa ấy, nhiều người không khẩu trang. Hàng xóm nhà em tụ tập nói chuyện không cần khẩu trang, vui vẻ lắm.
 

BMWMERCAUDI

Xe máy
Biển số
OF-685287
Ngày cấp bằng
10/7/19
Số km
93
Động cơ
104,030 Mã lực
Tuổi
45
Trung Quốc bị tố gây áp lực EU thay đổi chỉ trích về Covid-19
Trung Quốc chặn báo cáo của EU cáo buộc nước này lan truyền thông tin sai lệch về Covid-19, theo nguồn tin và thư tín ngoại giao Reuters có được.

Bốn nguồn tin ngoại giao nói rằng báo cáo của Liên minh châu Âu (EU) dự kiến công bố ngày 21/4 nhưng đã bị hoãn sau khi quan chức Trung Quốc xem được thông tin hé lộ trên tờ Politico của Mỹ. Cùng ngày, một quan chức cấp cao Trung Quốc liên lạc với các quan chức châu Âu tại Bắc Kinh để nói với họ rằng "sẽ rất tệ cho quan hệ hợp tác nếu báo cáo đúng như những gì được mô tả và được công bố hôm nay", theo thư tín ngoại giao EU mà Reuters có được.
Thư tín trích dẫn lời quan chức cấp cao Bộ ngoại giao Trung Quốc Yang Xiaoguang nói rằng việc công bố báo cáo sẽ khiến Bắc Kinh "rất tức giận" và cáo buộc quan chức châu Âu đang cố làm hài lòng "ai đó". Các nhà ngoại giao châu Âu hiểu rằng "ai đó" tức là Washington.
Kết quả là báo cáo bị hoãn và mới được công bố hôm 23/4. So sánh phiên bản lưu hành nội bộ của báo cáo mà Reuters có được và phiên bản được công bố cho thấy một số khác biệt. Ví dụ, trên trang đầu tiên của báo cáo nội bộ được chia sẻ với các chính phủ EU ngày 20/4, bộ phận chính sách đối ngoại của EU nói rằng "Trung Quốc tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch đánh lạc hướng thông tin toàn cầu để chuyển hướng đổ lỗi sự bùng phát đại dịch và cải thiện hình ảnh quốc tế. Cả hai chiến thuật công khai và bí mật đã được giám sát".
Bản tóm tắt công khai được đăng trên trang web euvsdisinfo.eu của khối quy kết sự đánh lạc hướng thông tin cho các nguồn được nhà nước hậu thuẫn từ các chính phủ khác nhau, bao gồm Nga và ở mức độ thấp hơn là Trung Quốc. Bản này cũng ghi nhận những "bằng chứng quan trọng về các hoạt động bí mật của Trung Quốc trên mạng xã hội", nhưng tài liệu tham khảo được để trong 6 đoạn cuối của bản tóm tắt.

Phái đoàn Trung Quốc tại EU không bình luận về thông tin trên, trong khi Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng không lập tức trả lời câu hỏi về báo cáo bị thay đổi.

"Chúng tôi không bao giờ bình luận về nội dung hoặc nội dung bị cáo buộc của các liên hệ ngoại giao nội bộ và liên lạc với đối tác từ các nước khác", một phát ngôn viên EU cho hay, trong khi một quan chức EU khác cho biết báo cáo được công bố như thường lệ và phủ nhận việc cắt bớt bất kỳ thông tin nào.

Thông tin sai lệch về sự bùng phát của Covid-19 đang là chủ đề tranh cãi giữa Mỹ và Trung Quốc khi quan chức hai bên cáo buộc lẫn nhau che giấu thông tin đại dịch. Châu Âu đang bị kẹt giữa cuộc đấu khẩu này. Với hơn một tỷ euro mỗi ngày trong thương mại song phương, EU là đối tác thương mại hàng đầu của Trung Quốc, trong khi Mỹ là thị trường hàng hóa và dịch vụ lớn nhất của EU.

Đại sứ Trung Quốc tại EU Zhang Ming hôm qua nói rằng "thông tin sai lệch là kẻ thù với tất cả chúng ta và tất cả chúng ta sẽ cùng giải quyết".

Vãi với Tàu Khựa ... không từ thủ đoạn nào . Giờ thì đẹp mặt rồi các hãng thông tấn cũng chả kiêng dè gì hê tất lên cho thiên hạ xem
 

W123Lang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-550803
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
5,444
Động cơ
212,479 Mã lực
Đến lúc cả đông tây đều rút cơ quan xí nghiệp ra khỏi nội địa Trung Quốc thì lo mà khóc hận ngàn thu

Có khi anh Trump tận dụng cơ hội này để đập cho chết hẳn anh da vàng Bắc Kinh không chừng
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,428
Động cơ
513,568 Mã lực
Một bài báo của nước ngoài viết một cách tổng hợp về thành công trong chống dịch Covid 19 của Việt Nam, đọc mà cảm thấy tự hào về Đất nước
 

BMWMERCAUDI

Xe máy
Biển số
OF-685287
Ngày cấp bằng
10/7/19
Số km
93
Động cơ
104,030 Mã lực
Tuổi
45
" So sánh phiên bản lưu hành nội bộ của báo cáo mà Reuters có được và phiên bản được công bố cho thấy một số khác biệt. Ví dụ, trên trang đầu tiên của báo cáo nội bộ được chia sẻ với các chính phủ EU ngày 20/4, bộ phận chính sách đối ngoại của EU nói rằng "Trung Quốc tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch đánh lạc hướng thông tin toàn cầu để chuyển hướng đổ lỗi sự bùng phát đại dịch và cải thiện hình ảnh quốc tế. Cả hai chiến thuật công khai và bí mật đã được giám sát".
Bản tóm tắt công khai được đăng trên trang web euvsdisinfo.eu của khối quy kết sự đánh lạc hướng thông tin cho các nguồn được nhà nước hậu thuẫn từ các chính phủ khác nhau, bao gồm Nga và ở mức độ thấp hơn là Trung Quốc. Bản này cũng ghi nhận những "bằng chứng quan trọng về các hoạt động bí mật của Trung Quốc trên mạng xã hội", nhưng tài liệu tham khảo được để trong 6 đoạn cuối của bản tóm tắt. "
Đoạn này đáng chú ý
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,356
Động cơ
419,063 Mã lực
Chiều nay đi làm về qua cầu Vĩnh Tuy em thấy chỗ gần cổng Time có cái chốt dịch phải không các cụ? Không biết có từ mấy hôm trước hay nay mới có nhỉ?
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,935
Động cơ
345,637 Mã lực
Một bài báo của nước ngoài viết một cách tổng hợp về thành công trong chống dịch Covid 19 của Việt Nam, đọc mà cảm thấy tự hào về Đất nước
Có mấy nước được báo Tây khen xong rồi toang đấy cụ, bọn này thối mồm phết :D
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,323
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
Cạn lời với sự phối hợp giữa NDTW và Viện Vệ sinh dịch tễ TW. Sự chủ quan của dân rất nguy hiểm. Nhưng sự chủ quan của cơ quan y tế còn nguy hiểm hơn nhiều.
Bài học BM còn nóng hổi.

 

onglaodanhca81

Xe tải
Biển số
OF-545999
Ngày cấp bằng
16/12/17
Số km
378
Động cơ
163,999 Mã lực
Tuổi
57
Cạn lời với sự phối hợp giữa NDTW và Viện Vệ sinh dịch tễ TW. Sự chủ quan của dân rất nguy hiểm. Nhưng sự chủ quan của cơ quan y tế còn nguy hiểm hơn nhiều.
Bài học BM còn nóng hổi.

Thế này lại lo rồi. Nhưng sao thông tin chuyển chậm thế nhỉ. Kết quả có trước khi BN ra viện nhưng lại không được thông báo kịp thời. Để BN ra về trước khi nhận kết quả + . Trách nhiệm này thuộc cơ quan nào đây?
 

cuongtelecoms

Xe buýt
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
576
Động cơ
298,950 Mã lực
Từ hôm qua đến hôm nay, chính phủ và nhà nước VN đã đột ngột thay đổi thái độ với dịch Covid-19. Thể hiện rõ nhất là phát biểu của TBT và chỉ thị số 19 của TT. Truyền thông đột ngột quay chiều nhấn mạnh vấn đề kinh tế thay vì y tế và chống dịch (Tr.thông đã manh nha tầm tuần nay nhưng sau hôm qua thì thể hiện cực rõ). Các cụ sẽ thấy trong mấy tuần tới, bài vở này sẽ được tuyên truyền cực mạnh vì hệ thống tuyên giáo vào cuộc. Như em đã nói cách đây hơn hai tuần, chỉ thị 16 là sai lầm, quá cực đoan và hậu quả kinh tế, xã hội là khó đo đếm vì rất khó lượng hóa nếu không có chỉ thị này thì sẽ ra sao. Dù sao, như đã nói, VN quản lý toàn diện các kênh truyền thông nên sau vài tuần nữa, không ai nói gì nhiều tới mức độ nguy hiểm của Covid 19 nữa (nếu chỉ vài chục ca mới/ngày) mà chỉ kinh tế, kinh tế và kinh tế thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top