[Funland] Tổng hợp tất cả những vấn đề liên quan đến ca nhiễm COVID-19 thứ 17 tại Hà Nội

QUANG1970

Xe container
Biển số
OF-547318
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
5,987
Động cơ
70,630 Mã lực
Các cụ ở thủ đô cho e hỏi cái ???
Mấy hôm nay ở hà nội còn bắt thổi nồng độ côn ko ạ. Vì cách đây hơn tháng nhiều quan chức với lực lượng ak 47 bảo thổi nồng độ cồn Ko sao cả,ko bị nhiễm cô vít đâu
Theo e biết thì tạm dừng.
Cồn thì em ko rõ nhưng nay em thấy các đồng chí xxx đeo khẩu trang hết rồi.
Chống giặc dịch hơn chống giặc lửa. Nên chắc các lực lượng ko đủ quân số trực chiến. Nông độ tạm ko triển khai hay sao ấy . từ tuần nay tôi ko thấy chốt nào thổi nồng độ cả

Dịch dã ntn thì ai còn lòng dạ nào để nhậu với nhẹt mà các bác phải lo!!! =(( :(( :P
 

antidau

Xe tăng
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
1,853
Động cơ
3,714 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ ở thủ đô cho e hỏi cái ???
Mấy hôm nay ở hà nội còn bắt thổi nồng độ côn ko ạ. Vì cách đây hơn tháng nhiều quan chức với lực lượng ak 47 bảo thổi nồng độ cồn Ko sao cả,ko bị nhiễm cô vít đâu
Vẫn còn thổi
Hôm kia có video của cụ nào quay xxx bẫy thổi bằng Fortuner đó
 

dvh2806

Xe tăng
Biển số
OF-199177
Ngày cấp bằng
21/6/13
Số km
1,300
Động cơ
3,492 Mã lực
D5D02F6A-5E8D-433C-920F-B5AE35C6C963.jpeg
 

16h6154

Xe buýt
Biển số
OF-110797
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
890
Động cơ
22 Mã lực

billyjone

Xe tăng
Biển số
OF-326069
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,148
Động cơ
6,359 Mã lực
Phần tầng như này cho nét; hy vọng là các anh làm được thật chuẩn; ko cẩu thả


LÀM GÌ NGĂN CHẶN EM VY. Cách ly người bênh, người nghi ngờ và nguy cơ là biện pháp quan trọng nhất. Hà Nội hiện nay đã và đang điều tra đến F4, tiến tới sẽ làm cả F5. Quy định như sau: F0 là bệnh nhân; F1 là người tiếp xúc gần với F0; F2: tiếp xúc với F1. F3: tiếp xúc vơis F2. F4: tiếp xúc với F3. Hiện tại (cập nhât 17:00 ngày 8/3): F0: cách ly tại BV đang điều trị; F1, cách ly tại 6 bệnh viện của HN; F2; F3: cách ly tại nhà do chính quyền địa phương quản lý. F4 được lập danh sách quản lý sức khoẻ. Khi F1 bij nhiễm bệnh trở thành F0 thì các F liên quan phía sau sẽ đc nâng hang. Do vậy, có 1 bn sẽ có rất nhiều người phải cách ly. Cách ly rộng như vậy sẽ sớm khống chế dịch. Dự kiến sẽ có thêm nhũng ca bn nhiễm mới ở Việt Nam và Hà Nội. Quan trọng là cộng đồng cùng động viên những người tiếp xúc khai báo trung thực, tự giác.
Về mặt khoa học quy trình này có vấn đề ngay từ cách đặt vấn đề.

Tuy nhiên để khách quan, nếu bác đã nắm rõ như thế thì liệu bác có thể cung cấp thông tin chi tiết hơn là quy trình này Vn học tập từ mô hình của nước nào hay tự VN đưa ra và mang ra thực hành.

Thực sự thì em hết sức tò mò là liệu quy trình này Vn có học của TQ hay tự VN nghĩ ra, vì theo nhiều phát biểu từ ban chỉ đạo thì việc chống dịch đã tiến hành từ rất sớm, khi đó sự chú ý tập trung nhiều vào TQ, các nước khác chưa có hành động gì đáng kể

Và hơn nữa để cho tránh tam sao thất bản, bác có thể giúp dẫn link đáng tin cậy về nội dung này không?
 
Chỉnh sửa cuối:

haizz

Xe tải
Biển số
OF-125156
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
467
Động cơ
7,025 Mã lực
Mấy tay nó cứ bảo Bộ y tế nhắn tin đến từng thuê bao môt, mà em có số 099....sao không thấy nhận được tin nhỉ? Nó nói láo à các cụ? Hay bộ bỏ quên mạng 099 nhỉ?
Em 091 đời cũ cũng ko nhận được tin nhắn. Đợt đầu còn được mấy tin Zalo còn lại chả thấy gì. Tủi thân phải lên OF cập nhật tin!!
 

coindesar

Xe buýt
Biển số
OF-553591
Ngày cấp bằng
6/2/18
Số km
512
Động cơ
4,425 Mã lực
Tuổi
32
K thể khẳng định vậy đc cụ ơi. Cả chuyến bay khách đều đến/ trở về từ vùng dịch. Nên các trường hợp trên mb phát hiện sau n17 thì đều có 2 khả năng, hoặc mang sẵn mầm bệnh như 17 lên mb, hoặc lây trong tg ngồi mb từ 17. Hiện BYT đang xếp riêng các ca khác trên mb đều là F0 như 17. Đối chiếu thực tế thì ca 21 lúc từ Ấn sang Anh có ngồi cạnh một người có biểu hiện ho, sốt. Trên mb cũng phát hiện 1 ca ở khoang khổ thông, cách biệt với khoang C. Một điểm nữa là mấy ca từ Vũ Hán về, đều bị lây trước khi lên mb, quá trình bay k lâu thêm ai. Nhóm này về nước cũng hoạt động đi lại khắp nơi, mà chỉ em D lây ra cộng đồng 4, 5 ca j đó. Tỷ lệ cb từ Anh về quá cao, nên khả năng nhiều người cùng mắc bệnh trước khi lên mb là cao. Byt tính là f0, cũng chính là để tra soát, cách ly được triệt để nhất.
Dương tính thì sẽ là F0, nếu ai trong nhóm F1 bị dương tính thì sẽ đôn lên F0.
Nhung 17 là F0, bố Nhung với lái xe là F1.
Lái xe dương tính thì đôn lên F0, những người tiếp xúc gần với lái xe sẽ là F1, trong khi đó bố Nhung vẫn F1.
Đơn giản thế thôi mà giải thích lòng vòng vô nghĩa quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top