- Biển số
- OF-896250
- Ngày cấp bằng
- 1/11/25
- Số km
- 15
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 42
Mong là sớm triển khai
Ý Cc là nếu NN làm GT cộng cộng thì trợ giá vô tư lỗ vs nhếch nhác, lề mề tí cũng hok xao. Còn TN thì phải cống hiến,.Rõ ràng là trợ giá cho vận tải hành khách công cộng mà cụ. Tức là đường sắt đô thị xây theo tiêu chuẩn ĐSCT như tuyến Bến thành-Cần giờ. Còn ĐSCT Bắc Nam thì không thể hiểu là "vận tải hành khách công cộng" được.
Nó cũng giống như tuyến đường bộ cao tốc Láng-Hòa lạc, được quy hoạch là đường đô thị nên không thu phí.

Khoảng 1600 nhịp cầu cạn mà thi công trong 2 năm, thì đúng siêu nhân luônĐợi xem lúc thi công có võ gì để nhanh gấp 5-7 lần chuẩn thế giói ko![]()
biết đâu anh ấy làm được thì sao, đúng là kỳ tích sông Sài Gòn. Em dự tính khoảng 4 năm nếu đủ tiền, để coiThật à cụ, dự án phục vụ cho một khu đô thị của tư nhân được gọi là vận tải hành khách công cộng à?Rõ ràng là trợ giá cho vận tải hành khách công cộng mà cụ. Tức là đường sắt đô thị xây theo tiêu chuẩn ĐSCT như tuyến Bến thành-Cần giờ. Còn ĐSCT Bắc Nam thì không thể hiểu là "vận tải hành khách công cộng" được.
Nó cũng giống như tuyến đường bộ cao tốc Láng-Hòa lạc, được quy hoạch là đường đô thị nên không thu phí.
Cần giờ sau này kết nối vs Gò công đi miền tây ven biển đc nữa thì quá đẹp,.Quy hoạch Vin Cần giờ hơn 200k dân như 1 tiểu thành phố mới chưa kể tương lai có thể kết nối Vũng Tàu, Gò Công thì trợ giá (như xe bus) cũng hợp lý thôi
Làm đường sắt đô thị hoặc đường sắt liên vùng thì trợ giá còn được, vì chi phí vận hành thấp.Quy hoạch Vin Cần giờ hơn 200k dân như 1 tiểu thành phố mới chưa kể tương lai có thể kết nối Vũng Tàu, Gò Công thì trợ giá (như xe bus) cũng hợp lý thôi
Nhà nước bụp 1 tỷ $ tiền đất Vin Cần Giờ rồi, sau này thu thuế thêm các việc khác nữa từ phát triển Cần GiờLàm đường sắt đô thị hoặc đường sắt liên vùng thì trợ giá còn được, vì chi phí vận hành thấp.
Làm đường sắt cao tốc đi có 2 ga đầu cuối thì dân cần lao há mồm ra đóng thuế để trợ giá đấy cụ.
Cái này gợn gợn nha bác.Rõ ràng là trợ giá cho vận tải hành khách công cộng mà cụ. Tức là đường sắt đô thị xây theo tiêu chuẩn ĐSCT như tuyến Bến thành-Cần giờ. Còn ĐSCT Bắc Nam thì không thể hiểu là "vận tải hành khách công cộng" được.
Nó cũng giống như tuyến đường bộ cao tốc Láng-Hòa lạc, được quy hoạch là đường đô thị nên không thu phí.
Sao các anh ấy không xin trợ giá cáp treo luôn, bác nhỉ?Thật à cụ, dự án phục vụ cho một khu đô thị của tư nhân được gọi là vận tải hành khách công cộng à?
Thuế phí anh Dân đóng được trích ra để chi cho mấy anh cuối tuần đi hưởng thụ gió biển à?

Trong cái đề xuất đầu tư dự án ĐSCT Bến Thành - Cần Giờ bỏ qua không thấy nói đến phần kinh tế của dự án. Em chưa hiểu nhà đầu tư đề xuất giá vé là bao nhiêu.Sao các anh ấy không xin trợ giá cáp treo luôn, bác nhỉ?![]()
Nếu tính đủ thì cũng đắt đấy bác. Suất đầu tư là hơn 4 tỷ đô cho khoảng 50km thì giá vé sẽ không thể rẻ.Trong cái đề xuất đầu tư dự án ĐSCT Bến Thành - Cần Giờ bỏ qua không thấy nói đến phần kinh tế của dự án. Em chưa hiểu nhà đầu tư đề xuất giá vé là bao nhiêu.
Trên thế giới chưa có tuyến nào đầu tư ĐSCT mới mà chiều dài có 45km cả nên không có số liệu giá vé tham khảo. Lấy số liệu nghiên cứu của tuyến dài như Bắc Nam thì khập khiễng.
Tham khảo tuyến của Indo có chiều dài 145km, giá vé thấp nhất là 0.109 USD/km thì tuyến Bến Thành - Cần Giờ phải trả khoảng 123.000 VND/chiều, 250.000 VND đi về/ngày
Để các anh dân hàng ngày có thể sáng ăn sáng bờ biển, 8 giờ comple ngồi văn phòng quận 1, 6 giờ chiều về ăn hải sản thì Nhà nước cũng phải trợ giá khơ khớ đó.
E nghĩ tuyến này ban đầu Vin sẽ trợ giá ác liệt, ví dụ như vé tháng 500k, để hút dân về sống ở CG, sau đó sẽ tăng giá dần đầnTrong cái đề xuất đầu tư dự án ĐSCT Bến Thành - Cần Giờ bỏ qua không thấy nói đến phần kinh tế của dự án. Em chưa hiểu nhà đầu tư đề xuất giá vé là bao nhiêu.
Trên thế giới chưa có tuyến nào đầu tư ĐSCT mới mà chiều dài có 45km cả nên không có số liệu giá vé tham khảo. Lấy số liệu nghiên cứu của tuyến dài như Bắc Nam thì khập khiễng.
Tham khảo tuyến của Indo có chiều dài 145km, giá vé thấp nhất là 0.109 USD/km thì tuyến Bến Thành - Cần Giờ phải trả khoảng 123.000 VND/chiều, 250.000 VND đi về/ngày
Để các anh dân hàng ngày có thể sáng ăn sáng bờ biển, 8 giờ comple ngồi văn phòng quận 1, 6 giờ chiều về ăn hải sản thì Nhà nước cũng phải trợ giá khơ khớ đó.

tuyến này đầu tư cho dân cuối tuần ra hít khí biển thôi, chứ dân gì ra tận Cần Giờ mua nhà giá 60tr/m2 rồi ngồi tàu nửa tiếng xong bắt thêm xe buýt/xe ôm tới nơi làm nữa. Các tuyến metro khác hút dân vì có văn phòng, dân cư dọc tuyến nhiều.E nghĩ tuyến này ban đầu Vin sẽ trợ giá ác liệt, ví dụ như vé tháng 500k, để hút dân về sống ở CG, sau đó sẽ tăng giá dần đần![]()
Sao cụ ko nghĩ là lãi mỏng vậy mà HPG cũng dám đầu tư 85 nghìn tỷ cho dự án Dung Quất 2???Nhiều người vui mừng vì VG đầu tư 80.000 tỷ vào VinMentalnhưng họ không biết là biên lợi nhuận ngành thép siêu mỏng, nếu VG phát hành trái phiếu 12%/năm về làm thép thì lãi không đủ bù lãi suất vay chứ chưa tính tới trả gốc
Châu Âu vs Mỹ giàu rồi, họ đưa ra quy trình thực hiện bài bản, tuần tự, có lâu chút cũng được, vì csht của họ quá ok rồi, và hơn nữa họ đã là nước phát triển rồi.Giật tít kinh thật, đọc thì hoá ra chúng ta làm // món đánh giá môi trường, phản biện cộng đồng .... nên nhanh![]()
Cụ chú ý: 1 là dự án này là Bến thành-Cần giờ, có đoạn Q7-Bến thành đúng nghĩa là giao thông đô thị. 2 là hiện đã có thị trấn Cần giờ chứ cuối tuyến không phải là chưa có dân.Thật à cụ, dự án phục vụ cho một khu đô thị của tư nhân được gọi là vận tải hành khách công cộng à?
Thuế phí anh Dân đóng được trích ra để chi cho mấy anh cuối tuần đi hưởng thụ gió biển à?
Ít nhất cùng lắm thì làm chuột bạch 1 dự án cũng đượcTrong cái đề xuất đầu tư dự án ĐSCT Bến Thành - Cần Giờ bỏ qua không thấy nói đến phần kinh tế của dự án. Em chưa hiểu nhà đầu tư đề xuất giá vé là bao nhiêu.
Trên thế giới chưa có tuyến nào đầu tư ĐSCT mới mà chiều dài có 45km cả nên không có số liệu giá vé tham khảo. Lấy số liệu nghiên cứu của tuyến dài như Bắc Nam thì khập khiễng.
Tham khảo tuyến của Indo có chiều dài 145km, giá vé thấp nhất là 0.109 USD/km thì tuyến Bến Thành - Cần Giờ phải trả khoảng 123.000 VND/chiều, 250.000 VND đi về/ngày
Để các anh dân hàng ngày có thể sáng ăn sáng bờ biển, 8 giờ comple ngồi văn phòng quận 1, 6 giờ chiều về ăn hải sản thì Nhà nước cũng phải trợ giá khơ khớ đó.
nên cứ làm đi cụ, đừng bàn lùi nữa. Cứ bàn tới bàn lui chẳng bao giờ làm được gìcụ lại hơi bị nhầm rồi, em chưa bao giờ anti -Vin, ngưỡng mộ còn chẳng hết.Nhanh thật mà cụ.
Có phải mỗi báo này đăng đâu, nhiều báo khác cũng đưa tin mà.
Cụ có ác cảm với Vin thì sẽ thấy khó chịu thôi. Tốt nhất khi đã có ác cảm với Vin thì cụ nên lướt qua các thông tin báo viết về Vin, thế cho nó khỏe, không lại bức xúc, bứt dứt đầu óc.....rồi lại tăng xông, hại sức khỏe.![]()
Sao cụ ko nghĩ là lãi mỏng vậy mà HPG cũng dám đầu tư 85 nghìn tỷ cho dự án Dung Quất 2???
Lãi có mỏng thì cũng là trừ hết chi phí lãi vay rồi và vẫn còn lãi. Nhiều cụ bảo, sao đầu tư lắm thế để hưởng lãi thấp, xin thưa: nếu không đầu tư thì ko có đồng lãi nào, vì vốn đầu tư cũng là đi vay, có phải tiền tươi thóc thật tiết kiệm của cty đâu? Nên nếu ko rót tiền thì cũng chẳng có đồng nào mà thấp hay cao.
Còn Vingroup nhảy vào lĩnh vực thép là hoàn toàn chuẩn, họ làm từ A-Z luôn, thay vì mua sp trên thị trường, giá cả bấp bênh, họ tự sx thì chu trình khép kín mà đảm bảo chất lượng. Có những sp khéo mua trên thị trường còn chưa chắc đáp ứng đc.
Nhu cầu thép rất lớn, từ xây dựng đến làm ô tô, ray tàu cao tốc, …
cụ hỏi thế này em chỉ biết cười thôi.
Nhưng có tìm đc deal nào tốt hơn đâu? Có ông thì bắt chước rồi sửa sang lại từ đề xuất của Vin nhưng hơi cẩu thả, và thực tế chưa chứng minh là làm đc tốt hơn.Nên anh mới đề xuất vay 49 tỷ USD lãi 0% từ nhà nước, tài sản chắc cú thuộc về anh (99 năm), còn mớ giấy lộn thì thuộc về nhân dânkhôn hơn anh D tự đi vay quốc tế dù nhà nước trả lãi hộ, nhưng a D phải hoàn cho quốc tế theo USD