CHở hàng bằng dg sắt và bằng tàu thủy là như nhau, phải có xe cont 2 đầu. Nhưng thế giới đều làm như thế cả.Chở hàng thì phải thêm món chung chuyển cụ nhỉ
Ví dụ hàng tới ga Thường tín thì lại phải bốc lên công chở đi tiếp, nếu có tuyến đi cảng HP or cửa khẩu lạng sơn thì tiện
Nếu ko có chung chuyển thì chạy công 1 mạch lại rẻ hơn đấy
Hiện ĐSVN mới chiếm được 0,9% lượng chở hàng Bắc Nam, con số quá quá thấp (như TQ là 35%, Đức là 19%). Khả năng phát triển còn rất nhiều.

, các cụ có thể tranh thủ ngâm cứu phương thức PPP có nhiều điểm khá mở trong luật PPP 2025 như :
