- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 9,829
- Động cơ
- 213,830 Mã lực
Còn cp mua tàu nữa20 tỷ còn lại các bố lắc 1 hồi vào túi lẫn nhau.
Và tư vấn Tây của Bộ KHĐT khó có thể lấy giá thấp nhất của TQ được. Chắc họ lấy giá trung bình
Còn cp mua tàu nữa20 tỷ còn lại các bố lắc 1 hồi vào túi lẫn nhau.
Đường đơn 24 tỷ. Đường đôi gấp rưỡi đường đơn thôi vì tàu, ga, thông tin tín hiệu đã đàu tư từ giai đoạn đường đơn rồi. Nên là 36 tỷ all in. Kể cả tàu. 56 tỷ là đúng đấy. Ăn chia 40% mà cụ.Đường đôi cụ ei
Chưa kể là địa hình Lào về tổng thể là khó làm hơn. Chính cái đoạn ở giữa miền Trung làm vừa khó vừa đắt vừa ít người đi. Chỉ cần cái tàu hỗn hợp thả người ở đoạn giữa là đủ. Nhà nghèo thì các tuyến chở khách tốc độ cao hơn cho oai với thiên hạ có thể làm tiếp nối sau và chỉ cần 2 đầu (chỉ khi thực sự cần thôi, chứ 160km/h HN-Vinh vẫn quá ok).Cụ ấy nhầm đấy. 6 tỷ cho bốn trăm cây số 1 làn là tất tần tật. Đồng nghĩa 1 làn 1600km là 24 tỷ. 2 làn là 36 tỷ tất tần tật. 20 tỷ còn lại các bố lắc 1 hồi vào túi lẫn nhau.
E ko nghĩ cụ ấy ngây thơ về mặt chính trị như vậy. Sang tham dự diễn đàn về BRI lại mói câu đó khác gì bôi gio trát trấu vảo mặt chủ nhà. Kể cả có ko thích thì cũng ko ai nói câu đó cả vì đơn giản cái thằng đối tác khác nó chém nhiệt tình thôi khi biết mình là cơ hội duy nhất. Ko ai ngớ ngẩn đến mức đó. Chắc mấy câu cái bọn vớ vẩn dán vào mồm cụ ấy thì đúng hơn.Htrc e xem cụ Bonus sang công du phía Bắc, đại loại dc hỏi tại sao thờ ơ với cái "vành đai con đường"
Cụ nhà mình có nói đại ý là, chủ quyền quan trọng hơn kinh tế
Thế là đủ biết a Tàu có cho không cũng khó đừng nói cho vay và sập bẫy, vì tầm 100 tỷ đô thì đánh đổi gần như tất cả rồi
Việt Á ăn chia 95% khác 40% chớ cụ.Nhìn vụ việt á, chưa sợ ăn chia nhỉ
Không phải đâu, cụ KeanuR tự dán vào mồm mình thôi ạ.E ko nghĩ cụ ấy ngây thơ về mặt chính trị như vậy. Sang tham dự diễn đàn về BRI lại mói câu đó khác gì bôi gio trát trấu vảo mặt chủ nhà. Kể cả có ko thích thì cũng ko ai nói câu đó cả vì đơn giản cái thằng đối tác khác nó chém nhiệt tình thôi khi biết mình là cơ hội duy nhất. Ko ai ngớ ngẩn đến mức đó. Chắc mấy câu cái bọn vớ vẩn dán vào mồm cụ ấy thì đúng hơn.
Chưa đọc bài nhưng cái này không phải phe 250km/h đâu mà từ bên xd ngâm nghiệm thu Clhđ hơn 6 tháng.
Căng gì cụ, một năm hơn 150 tỉ XNK , căng j, làm j mà căngMình với trung quốc ngày càng căng thẳng vn muốn thoát khỏi trung quốc lên giờ làm theo công nghệ và vay tiền trung quốc chắc ko làm còn anh nhật thì oda cũng nhiều phốt giờ ko biết thế nào. Các cụ trên này vật nhau cũng mấy trăm page chưa ngã ngũ huống chi người đưa ra quyết định.
Sự thật về vành đai con đường tại Vn, duy nhất "Cát Linh Hà Đông" và đã ăn trái đắng, thờ ơ là có thật, cụ có thể ví dụ cho em về dự án giao thông nào khác ở Vn của TQ thuộc diện vđ cđ để em mở tầm mắt thì em cảm ơn khai sáng.E ko nghĩ cụ ấy ngây thơ về mặt chính trị như vậy. Sang tham dự diễn đàn về BRI lại mói câu đó khác gì bôi gio trát trấu vảo mặt chủ nhà. Kể cả có ko thích thì cũng ko ai nói câu đó cả vì đơn giản cái thằng đối tác khác nó chém nhiệt tình thôi khi biết mình là cơ hội duy nhất. Ko ai ngớ ngẩn đến mức đó. Chắc mấy câu cái bọn vớ vẩn dán vào mồm cụ ấy thì đúng hơn.
Xin link ạ. Nếu không có link thì đó là đưa tin xuyên tạc về phát biểu của lãnh đạo cấp cao.Sự thật về vành đai con đường tại Vn, duy nhất "Cát Linh Hà Đông" và đã ăn trái đắng, thờ ơ là có thật, cụ có thể ví dụ cho em về dự án giao thông nào khác ở Vn của TQ thuộc diện vđ cđ để em mở tầm mắt thì em cảm ơn khai sáng.
Em chỉ nhớ lần luật đặc khu suýt nữa thì ...
Thứ hai em đã dùng từ "đại loại" chứ cụ Bonus k bị dở mà giữa mấy chục nước xổ toẹt ra là thế, nhưng ý thì TQ cug hiểu "chủ quyền quan trọng kinh tế"
Vậy thôi ah
Bến Thành - Suối Tiên ở SG và Nhổn - ga Hà Nội là trái ngọt à?Sự thật về vành đai con đường tại Vn, duy nhất "Cát Linh Hà Đông" và đã ăn trái đắng, thờ ơ là có thật, cụ có thể ví dụ cho em về dự án giao thông nào khác ở Vn của TQ thuộc diện vđ cđ để em mở tầm mắt thì em cảm ơn khai sáng.
Em chỉ nhớ lần luật đặc khu suýt nữa thì ...
Thứ hai em đã dùng từ "đại loại" chứ cụ Bonus k bị dở mà giữa mấy chục nước xổ toẹt ra là thế, nhưng ý thì TQ cug hiểu "chủ quyền quan trọng kinh tế"
Vậy thôi ah
CL HĐ là cái ngon nhất. Trái đắng nào vậy?Sự thật về vành đai con đường tại Vn, duy nhất "Cát Linh Hà Đông" và đã ăn trái đắng, thờ ơ là có thật, cụ có thể ví dụ cho em về dự án giao thông nào khác ở Vn của TQ thuộc diện vđ cđ để em mở tầm mắt thì em cảm ơn khai sáng.
Em chỉ nhớ lần luật đặc khu suýt nữa thì ...
Thứ hai em đã dùng từ "đại loại" chứ cụ Bonus k bị dở mà giữa mấy chục nước xổ toẹt ra là thế, nhưng ý thì TQ cug hiểu "chủ quyền quan trọng kinh tế"
Vậy thôi ah
Không phải 40 tỉ mà 30 tỉ cụ ạ. Đường đôi gấp 1,4-1,6 lần đường đơn.
Phương án 60 tỉ của bộ KH-ĐT cũng dự kiến 31 tỉ cho xây dựng đường sắt.
Đúng là người em hâm mộ, chi tiết, chính xác. Anh giàu là xứng đáng
29 tỷ còn lại là những hạng mục gì vậy anh???
Bộ kh đt liệu có tiếng nói trong vụ này????
Dự tính của Bộ KH-ĐT là thế này các cụ nhé:Đường đơn 24 tỷ. Đường đôi gấp rưỡi đường đơn thôi vì tàu, ga, thông tin tín hiệu đã đàu tư từ giai đoạn đường đơn rồi. Nên là 36 tỷ all in. Kể cả tàu. 56 tỷ là đúng đấy. Ăn chia 40% mà cụ.
Ăn chia ngầm đến 40% đã là thực tế trong ngành xây dựng, liên quan đến đầu tư công.Dự tính của Bộ KH-ĐT là thế này các cụ nhé:
- GPMB: 4,6 tỉ đô
- Xây dựng hạ tầng: 31,6 tỉ (kể cả các nhà ga)
- Thiết bị (hệ điều khiển, liên lạc, kiểm tra, bảo dưỡng...): 7.7 tỉ
- Đoàn tàu: 4,3 tỉ
- Chi phí mềm (tư vấn, quản lý dự án, khác): 3,5 tỉ
- Thuế VAT: 4,7 tỉ
- Dự phòng: 5 tỉ
Tổng cộng là 61.4 tỉ đô. Không có ăn chia 40% đâu, có chăng là thêm bớt chút ít ở chi phí mềm thôi.
Đường sắt thì em không biết, chứ về XD thì không có tỷ lệ 40% kia đâu. XD có đơn giá đến từng m2 trát, từng mét sắt… thì lấy đâu ra tỷ lệ ấy.Ăn chia ngầm đến 40% đã là thực tế trong ngành xây dựng, liên quan đến đầu tư công.
Người ta tham nhũng từ chính sách, từ cách xây dựng đơn giá cao vượt trội thực tế cần thiết.
Chứ không ai ăn trộm vặt mà moi đc 40% đâu.
Ngành mới càng dễ bốc rời. Cứ đẩy hệ số cao hết nấc.
bảo lắp ráp từ các cấu kiện trên thị trường thì có thể . còn làm chủ các phân đoạn quan trọng nhất thì không thể .Nghĩ lại trong hơn 10 năm qua thay vì nghiên cứu trên giấy hời hợt (đến giờ vẫn tù mù) mà VN giao cho các công ty nghiên cứu phát triển thì có khi giờ đã có thể tự làm đường sắt tầm 200kmh rồi ấy chứ.
Cụ nói thế nào, giờ VN vs TQ ngày càng thân thiết hơn mới đúng.Mình với trung quốc ngày càng căng thẳng vn muốn thoát khỏi trung quốc lên giờ làm theo công nghệ và vay tiền trung quốc chắc ko làm còn anh nhật thì oda cũng nhiều phốt giờ ko biết thế nào. Các cụ trên này vật nhau cũng mấy trăm page chưa ngã ngũ huống chi người đưa ra quyết định.
Cụ nên cập nhật thêm thông tin chứ thiếu thông tin nhiều quá. Mấy cái nhà máy điện rác ở Ha nội, 1 cái đã hoàn thành 1 cái vừa khởi công cũng là vay từ BRI đấy. Các dự án khác tôi ko rõ.Sự thật về vành đai con đường tại Vn, duy nhất "Cát Linh Hà Đông" và đã ăn trái đắng, thờ ơ là có thật, cụ có thể ví dụ cho em về dự án giao thông nào khác ở Vn của TQ thuộc diện vđ cđ để em mở tầm mắt thì em cảm ơn khai sáng.
Em chỉ nhớ lần luật đặc khu suýt nữa thì ...
Thứ hai em đã dùng từ "đại loại" chứ cụ Bonus k bị dở mà giữa mấy chục nước xổ toẹt ra là thế, nhưng ý thì TQ cug hiểu "chủ quyền quan trọng kinh tế"
Vậy thôi ah
Một số cụ không phải phe hường cũng không phải phe tím mà là phe đenĐường sắt thì em không biết, chứ về XD thì không có tỷ lệ 40% kia đâu. XD có đơn giá đến từng m2 trát, từng mét sắt… thì lấy đâu ra tỷ lệ ấy.