[Funland] Tổng hợp tất cả nghiên cứu, sản xuất, mua bán và bình luận về VACCINE điều trị COVID-19

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,421
Động cơ
490,512 Mã lực
V.A chứng minh lại một điều" Cái gì ko mua được bằng xiền thì có thể mua bằng rất nhiều tiền" dù các anh nhà ta toàn qua cao cấp chín trị và tiền cũng ko thiếu
quên đi
VA đi đến đâu cũng có điện thoại trước dọn đường tới tấp.
không phải cứ tiền mà xong đâu
 

coixay13

Xe tăng
Biển số
OF-526922
Ngày cấp bằng
14/8/17
Số km
1,154
Động cơ
190,836 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nghe có vẻ hoang đường nhưng ở vào cái thế không thể k há mồn.
Giờ nà sờ đến các đầu ngành, giám đốc các bệnh viện, trung tâm… thì dính 100%.
Còn nữa là thời điểm hiện tại rất nhiều các hạng mục của ngành y tế đang đứng yên, nhất là mấy khoản đầu tư từ NSNN vì không ai dám ký/
Bên em chỉ liên quan 1 tý tẹo tèo teo đến CDC thôi, mà được nghe là tất cả dừng chứ ko phải là "rất nhiều các hạng mục".
 

ryanlong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-594983
Ngày cấp bằng
17/10/18
Số km
820
Động cơ
-80,086 Mã lực
Theo cụ thì có phe ? Vậy các phe cứ dền dứ thế này thì còn làm ăn gì được và bao giờ mới hết ?
Bạn bè cùng lớp chơi với nhau còn có phe nữa là các cụ ấy, phe phái mới tạo dc vây cánh để thể hiện quyền lực
 

Mon men

Xe tăng
Biển số
OF-38287
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
1,689
Động cơ
483,151 Mã lực
Nơi ở
Venise-Hoàng Mai-Hà Lội
Thế trùm cuối anh em có thể đoán được :)
E nghĩ tầm anh Rồng ko đủ trình để là trùm cuối. Thường thì trùm cuối cho chủ trương thôi, còn thực hiện là các chú, mà chủ trương thì ít khi sai lắm nhưng các chú vẫn phải nộp phế.
Như thế thì khác đếch gì cho đi nặng nhưng cấm tè :D
 

Chuotluoi

Xe tải
Biển số
OF-725063
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
469
Động cơ
94,088 Mã lực
Tuổi
40
E nghĩ tầm anh Rồng ko đủ trình để là trùm cuối. Thường thì trùm cuối cho chủ trương thôi, còn thực hiện là các chú, mà chủ trương thì ít khi sai lắm nhưng các chú vẫn phải nộp phế.
Như thế thì khác đếch gì cho đi nặng nhưng cấm tè :D
Trùm cuối lại không thuộc phe búa liềm, mà lại là một vài tay buôn ợ. Kể cả cụ nghiêng hay ngửa, cũng chỉ ngồi gật gù xem đội lái buôn kia vẽ tranh thôi. Mà đội này mới thực sự nguy hiểm cho đất nước, vì chúng nó có vài quốc tịt, nên chúng nó quan tâm chóe gì đến dân đến nước đâu, chỉ ngồi sau rèm vẽ tranh rồi kích động lòng tham hoặc chích vào gót chấn Achilles để kiếm lợi, có biến là tếch sang nước khác.

Vụ V.A, nói chung oánh khá đúng người, đúng tội. Gì chứ ăn của nước của dân lúc đại nạn thì quá khốn nạn rồi. Có điều, chắc chắn sẽ không thể nhổ sạch cỏ 100% , vì không thể tìm được bằng chứng rõ ràng của hội trùm sò.

Chỉ hi vọng sau những lần bắt bớ thế này, các bác nhất nhị tam phẩm triều đình sẽ chùn chân hơn trong việc xẻ thịt dân, xẻ thịt đất nước và cẩn thận với đội ngũ tư vấn cả trong lẫn ngoài.
 
Biển số
OF-538093
Ngày cấp bằng
22/10/17
Số km
476
Động cơ
173,453 Mã lực
Y tế có phải ngành dọc đâu,chịu sự quản lý của cấp tỉnh cụ nhế,bộ trưởng có bổ nhiệm đc gđ sở gđ CDC ko cụ?
Giám đốc các sở chuyên ngành ( Sở y tế, sở GT Vận tải, Sở XD, sở GD...) thì cấp bộ chỉ quản theo ngành dọc về mặt chuyên môn thôi, còn ông giám sở do Tỉnh Ủy và HĐND Tỉnh xếp chỗ cụ ợ, nên ông bộ trưởng không khiển được đâu.
Trong quản lý nhà nước được học đều rất rõ mô hình quản lý chiều dọc và ngang, cụ dẫn chứng trong đó là đủ hết mà.
Bộ Y Tế ko bổ nhiệm dc GĐ Sở Y Tế nên đúng là ko khiển dc 100%. Nhưng nó có 2 công cụ mang tính chuyên môn và mệnh lệnh là cấp phép và phê bình, thanh tra. Đố bố nào dám mua của đơn vị ko đc BYT cấp phép đấy, ăn thanh tra ngay lập tức.
 

ThanhLong69

Xe tăng
Biển số
OF-339786
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
1,602
Động cơ
774,698 Mã lực
Đấu thầu qua mạng muasamcong vẫn có thể chết như thường cụ nhé.
Vấn đề là người ta cố ý vi phạm, khi bị khui ra thì chết cả loạt!
Em chưa thấy có vụ nào đấu thầu qua mạng mà chết cả.
Cụ biết vụ nào bật mí cho bà con mở rộng tầm mắt với, thanks cụ.
 

raulbkhn

Đi bộ
Biển số
OF-811489
Ngày cấp bằng
25/4/22
Số km
8
Động cơ
9,213 Mã lực
Tuổi
42

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,021
Động cơ
379,693 Mã lực
Các cụ thông thái cho hỏi chút, anh Rồng xanh có học hàm GS như thế nào...khi mà trong 10 năm anh ấy là CB quản lý.
Đơn giản lắm, họ lách luật rất giỏi.

1. Hợp đồng thỉnh giảng với các trường. Có thể thỉnh giảng thật, nhưng đa số chơi bài thỉnh giảng ảo, có hợp đồng, không dạy cũng không nhận lương, chỉ cần số giờ giảng.

2. Bài báo "khoa học" thì nhóm thân tín đăng bài tạp chí QT, ghi thêm tên ổng vào.
Ổng có thể nhận đề tài rồi chi tiền cho nhóm thân tín; hoặc nhóm thân tín cần quan hệ với qc cao. In bài ở các tạp chí của BYT quản lý càng dễ, khi ổng là sếp ở đó!

3. Hướng dẫn hoặc đồng hướng dẫn NCS. Cho NCS tự bơi thôi, lấy tiền từ đề tài, nuôi NCS là vợt được NCS khá tự bơi.

4. Viết cuốn sách: cóp nhặt nội dung nhiều nơi, rồi in ra. Các trường ĐH thân hữu ra quyết định công nhận sách được dùng cho SV hoặc học viên ở trường.

Tất cả các quy định công nhận, bổ nhiệm GS hiện hành đều chỉ là các thủ tục hành chính, nếu có xiền hoặc/và quyền, thì đều hóa giải được.

Bao giờ quy định công nhận yêu cầu ứng viên GS phải là tác giả chính của ít nhất 10 công bố ISI quốc tế, trong đó ít nhất 3 bài trong 5 năm cuối, với tổng số ít nhất 100 trích dẫn quốc tế (không tính tự trích dẫn), thì lúc đó sẽ giảm bớt đáng kể các GS quan chức như này.

Còn như bây giờ, các sếp quản lý vượt qua dễ dàng, không cần NCKH gì hết.
 
Chỉnh sửa cuối:

bat_kha_tu_nghi

Xe điện
Biển số
OF-345567
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
2,552
Động cơ
314,972 Mã lực
Từ trước đến nay đã có quan nào bị bớ đi rồi vào trong tù nghĩ quẩn chưa cụ?
Thì chắc k có ai có lòng tự trọng. 2 quan này một làm về khoa học công nghệ, một là y học. Luôn có y đức và đạo đức liêm chính khóa học. Nó khác chứ cụ 🤣
 

m4s

Xe điện
Biển số
OF-168614
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
2,320
Động cơ
3,189 Mã lực
Cháu có đọc thấy chỗ nào nói là ông này nhận tiền của Á Ớ gì đâu nhỉ. Mà bộ chửng còn thế thì quân nó thế nào... Tranh thủ quét sạch những chỗ không làm mà chỉ phá và đớp đi các cụ nhỉ. Có điều người khác lên nó phải khác chứ nếu người khác lên vẫn cùng kịch bản hoặc đường đi nước bước nó giống nhau rồi thì quá buồn. Cái bộ Y 2 đời bộ chửng gần đây đều tai tiếng ì sèo quá. Mà còn vụ nọ vụ kia như kiểu xây cơ sở hai của Việt Đức, Bạch Mai thế nào rồi các cụ nhỉ.
Thông tin mới nhất là nhận 11 triệu Biden ;))
 

farevell

Xe buýt
Biển số
OF-306717
Ngày cấp bằng
6/2/14
Số km
890
Động cơ
303,825 Mã lực
Vụ kit test Việt Á này đầu voi đuôi chuột: Lúc covid mới xuất hiện, khâu xét duyệt đề tài khoa học để cái VA này xuất hiện trên thị trường đã có vấn đề. Lúc đó nổ hàng đầu thế giới, hàng đầu châu Á, một trong số những nước đầu tiên, mấy trăm nước đặt mua gì toé loe…

Nhưng khi đưa kit test VA vào sử dụng, thực sự thấy có vấn đề, đã xuất hiện những ổ dịch test đi test lại nhưng vẫn lọt vẫn sót ca F0 về lây cho cả xóm. Từ đó ở tuyến đầu người ta kêu ca về chất lượng kit test. Bác thủ của Bộ lên tivi lấp liếm rằng âm tính giả dương tính giả, test nhầm bằng que test chỉ thị gì gì đó, rồi trong một lô luôn luôn có những que test kiểu gì cũng ra dương hoặc ra âm, đã thấy mùi khét…

Cái quan trọng nhất trong vụ này chính là cái hệ thống đấu thầu qua mạng của ông Bộ Kế hoạch. Ông BKH đã xây dựng được hệ thống này khiến cho tham quan hết đường: Mọi thông tin về gói thầu, khối lượng mời thàu, yêu cầu về chất lượng, giá trúng thầu của doanh nghiệp trúng thầu đều phải đưa hết lên công khai… Vì vậy nó lồ lộ ra ngay. Các bác nhớ năm ngoái có những thời điểm đi làm 1 test nhanh có khi tốn đến triệu rưỡi, test PCR thì 3 triệu… Các doanh nghiệp y tế khác kêu ca lên cụ Thủ, có doanh nghiệp thì đề nghị tài trợ chống dịch sẵn sàng mua cả trăm nghìn kit test nhanh từ nước ngoài bao luôn tiền ship đến VN nhưng chỉ lấy giá dưới 20k/bộ. Trong khi nhà nước phải bỏ tiền ra mua chỉ định thầu gần 500k/bộ…

Ăn quá dày như thế thì bảo sao không lăn cổ ra chết. Cũng may là vụ vaccine nội còn hãm lại kịp. Chứ không cũng như VA này thì toang cả nước. Tiêm cái thứ không biết chất lượng đến đâu vào trong người thì cả nước thành tật… Vaccine nanocovax suýt nữa thì phê duyệt. Nhưng vì V.A đã có mùi khét nên ở trên không tin bộ Y nữa, bắt phải mang ra cho hội đồng người ta thẩm định thật khách quan khoa học, có an ninh ngồi chứng kiến (không thằng nào dám hối lộ)… Cuối cùng vaccine nội out, nguyên thủ quốc gia phải muối mặt đi xin từng liều vaccine của nước ngoài…

Nên e nghĩ trả giá vậy là đáng…
Cụ lại tay nhanh hơn não nhầm kit test nhanh với kit test pcr rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top