Tin tức Toyota C-hr. compact suv toyota sao k nhập về VN ?

thuysonna

Xe đạp
Biển số
OF-726402
Ngày cấp bằng
21/4/20
Số km
15
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
41
có cụ nào có thông tin C-hr ko ạ?
 

poiuy

Xe lăn
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
11,548
Động cơ
58,899 Mã lực
Nhập về giá đắt quá do không được ưu đãi thuế thì chỉ bán được cho cụ nào thích sưu tầm thôi.
 

baolh

Xe hơi
Biển số
OF-76778
Ngày cấp bằng
1/11/10
Số km
126
Động cơ
122 Mã lực
Nhập về giá cao quá lại kén người mua thế nên cứ mấy xe “còi” thịnh hành, em nghĩ vậy 🤔
 

bmw_z4_29w8668

Xe tăng
Biển số
OF-17489
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
1,683
Động cơ
487 Mã lực
Nơi ở
đào tấn,hà nội
chiếc '' công nông '' Fortuner.hay na già innova vẫn còn bán được tốt thì nhập về làm gì hả cụ. Mà nó không phù hợp với người Việt, người việt hợp WiGo hơn cụ ah
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,760
Động cơ
815,992 Mã lực
-Bác mua thử 1 con xe nhập về mà đi xem nó lòi kèn ở chỗ nào để còn sớm mua thuốc trị...“trĩ”? :))
Lành thì hiếm hỏng, hiếm thì đắt. Lành thì hiếm phải sửa chữa, nên sửa chữa đắt là đúng rồi :)) :))
Cái lọc xăng 3 triệu gấp hơn 10 lần cái lọc xăng thường :))
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
574
Động cơ
2,752 Mã lực
Lười nên chưa đưa về thôi chứ sao :)) cụ nào bảo nhập về sợ giá đắt thì nhầm to vì con này bây giờ có sản xuất ở cả Thái Lan rồi, đem về là khả thi nhất so với những mẫu CUV khác của Toy mà không sợ dính thuế nhập khẩu. nếu về thì sẽ đấu với Kona, Ecosport và HR-V chứ để Rush so với mấy con kia thì lại khập khiễng quá.
còn cụ nào bảo phụ tùng đắt thì có đắt hơn được đồ của Land hay Prado không mà chưa gì các cụ đã lo đắt. con xe mới nào về mà phụ tùng với đồ thay chả hiếm, phải bán được nhiều, xe chạy nhiều trên đường rồi thì phụ tùng tự khắc sẽ xuất hiện nhiều, dù là chính hãng hay hàng tàu.
trước đây Toy ra mắt mấy con xe mới như Rush hay Avanza đều flop sấp mặt dù bán rất chạy ở ĐNA vì thị hiếu của dân ta chả giống gì tụi kia cả, nhiều khi cái xe chỉ cần đẹp thôi là mua rồi. Nếu bây giờ mà thay Rush bằng C-HR, Avanza bằng Sienta là ngon ngay. còn em thì thích CUV cỡ C có mặt hơn là cỡ B, RAV4 hoặc Harrier về nước mới gọi là gãi đúng chỗ ngứa
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,760
Động cơ
815,992 Mã lực
Lười nên chưa đưa về thôi chứ sao :)) cụ nào bảo nhập về sợ giá đắt thì nhầm to vì con này bây giờ có sản xuất ở cả Thái Lan rồi, đem về là khả thi nhất so với những mẫu CUV khác của Toy mà không sợ dính thuế nhập khẩu. nếu về thì sẽ đấu với Kona, Ecosport và HR-V chứ để Rush so với mấy con kia thì lại khập khiễng quá.
còn cụ nào bảo phụ tùng đắt thì có đắt hơn được đồ của Land hay Prado không mà chưa gì các cụ đã lo đắt. con xe mới nào về mà phụ tùng với đồ thay chả hiếm, phải bán được nhiều, xe chạy nhiều trên đường rồi thì phụ tùng tự khắc sẽ xuất hiện nhiều, dù là chính hãng hay hàng tàu.
trước đây Toy ra mắt mấy con xe mới như Rush hay Avanza đều flop sấp mặt dù bán rất chạy ở ĐNA vì thị hiếu của dân ta chả giống gì tụi kia cả, nhiều khi cái xe chỉ cần đẹp thôi là mua rồi. Nếu bây giờ mà thay Rush bằng C-HR, Avanza bằng Sienta là ngon ngay. còn em thì thích CUV cỡ C có mặt hơn là cỡ B, RAV4 hoặc Harrier về nước mới gọi là gãi đúng chỗ ngứa
Nguyên văn trong baomoi.com về triệu hồi xe Toyota, Lexus để thay thế bơm xăng: "Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến từ 1.7-4.2 giờ/xe".
Cùng loại lỗi chả nhẽ xe phổ thông cần 4,2 giờ, còn xe nhập quý hiếm cần 1,7 giờ? Riêng tiền công chắc chắn xe phổ thông đắt gấp 2,5 lần xe nhập quý hiếm :))
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
574
Động cơ
2,752 Mã lực
Nguyên văn trong baomoi.com về triệu hồi xe Toyota, Lexus để thay thế bơm xăng: "Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến từ 1.7-4.2 giờ/xe".
Cùng loại lỗi chả nhẽ xe phổ thông cần 4,2 giờ, còn xe nhập quý hiếm cần 1,7 giờ? Riêng tiền công chắc chắn xe phổ thông đắt gấp 2,5 lần xe nhập quý hiếm :))
cùng loại lỗi nhưng bác quên là máy nó khác nhau? cái thời gian kia cũng chỉ là ước chừng, nhanh thì hết gần 2h còn lâu thì đến hơn 4h, nếu bác biết là khoảng thời gian đó được cấu thành từ thời gian làm những công việc gì thì mới phán xét được chứ còn chỉ nói con số không thì em e là chả phản ánh lên gì cả? thời gian thì còn phụ thuộc vào cả tay nghề, thợ thuyền làm có quen không. máy V8 của Land Cruiser nó phức tạp hơn nhiều máy I4 của Camry hay Corolla, tỉ lệ thợ được sửa máy I4 chắc chắn là nhiều hơn máy V8 nên nếu sửa Land Cruiser có lâu và tốn tiền hơn sửa Camry thì em thấy nó cũng bình thường thôi? Xe nhập quý hiếm nếu đã là phân phối chính hãng thì thợ thuyền cũng được tập huấn cả, chả đến phiên bác phải lo nó đắt hay rẻ, đắt đến mấy cũng ngang Land Cruiser là hết. Còn bảo là xe nhập ngoài thì sửa có hết cả ngày cũng đến nếu dùng máy móc quá lạ
 

tuvanxaydunguic

Xe buýt
Biển số
OF-14574
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
901
Động cơ
43 Mã lực
Cụ hỏi luôn VENZA 2021 giúp iem.... chạy từ 2009 đến giờ, chờ lâu quá.....!
 

RAVA

Xe cút kít
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
18,816
Động cơ
81,978 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Lành thì hiếm hỏng, hiếm thì đắt. Lành thì hiếm phải sửa chữa, nên sửa chữa đắt là đúng rồi :)) :))
Cái lọc xăng 3 triệu gấp hơn 10 lần cái lọc xăng thường :))
Nguyên văn trong baomoi.com về triệu hồi xe Toyota, Lexus để thay thế bơm xăng: "Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến từ 1.7-4.2 giờ/xe".
Cùng loại lỗi chả nhẽ xe phổ thông cần 4,2 giờ, còn xe nhập quý hiếm cần 1,7 giờ? Riêng tiền công chắc chắn xe phổ thông đắt gấp 2,5 lần xe nhập quý hiếm :))
-E thấy bác chém ầm ầm trên này nhưng có lẽ chuyên nghành của bác là Tuyên giáo, ko am hiểu về kt lắm thì phải? Cái lọc xăng tuy tên và chức năng na ná nhau nhưng về thiết kế thì nó có rất nhiều loại khác nhau và ngay cả trong cũng 1 hãng nó cũng đã khác nhau nên tiền nó cũng khác. Vd như cái lọc xăng của con Rav4, Camry 2.4-2.5...đời cũ, nếu muốn thay thì phải cho lên cầu nâng, đưa bộ kích gá đỡ vào để hạ bình xăng xuống, tháo bớt xăng và rút bơm xăng ra thì mới thay đc. Giá loại lọc này là hơn 5 củ cả vat, chưa kể mất thêm 5-600k tiền công thay nữa? Như con Escape thì chỉ cần lật ghế sau, bóc lớp nỉ lót sàn, vặn mấy con bu lông là có thể rút bơm xăng ra đc rồi nên khi thay giá rẻ hơn. Còn loại rẻ nhất, thay nhanh nhất là những con xe như Innova chẳng hạn, lọc xăng nó nằm ngay dưới nắp capo, nên thay rất nhanh và rẻ, chỉ có mấy trăm nghìn thôi. Ngay cả như cùng là Cam nhưng cái lọc xăng của con 3.0V nó rẻ hơn con 2.4G hay 2.5Q khá nhiều, bác cứ ngó báo giá bd ở cấp 4 hay 8 vạn của Toy là biết ngay? Còn xu hướng hiện giờ để tiện cho việc bdsc và giảm giá thành nên các hãng đều chế tạo sao cho tiện lợi và rẻ nhất, thế nên hiện giờ mấy cái món này khá là rẻ. Phải hiểu rõ thì mới biết là tại sao Toy nó nó thu hồi mấy mẫu xe, nhưng thời gian lại từ 1,7 cho đến 4,2 giờ bác ợ?:D
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,760
Động cơ
815,992 Mã lực
-E thấy bác chém ầm ầm trên này nhưng có lẽ chuyên nghành của bác là Tuyên giáo, ko am hiểu về kt lắm thì phải? Cái lọc xăng tuy tên và chức năng na ná nhau nhưng về thiết kế thì nó có rất nhiều loại khác nhau và ngay cả trong cũng 1 hãng nó cũng đã khác nhau nên tiền nó cũng khác. Vd như cái lọc xăng của con Rav4, Camry 2.4-2.5...đời cũ, nếu muốn thay thì phải cho lên cầu nâng, đưa bộ kích gá đỡ vào để hạ bình xăng xuống, tháo bớt xăng và rút bơm xăng ra thì mới thay đc. Giá loại lọc này là hơn 5 củ cả vat, chưa kể mất thêm 5-600k tiền công thay nữa? Như con Escape thì chỉ cần lật ghế sau, bóc lớp nỉ lót sàn, vặn mấy con bu lông là có thể rút bơm xăng ra đc rồi nên khi thay giá rẻ hơn. Còn loại rẻ nhất, thay nhanh nhất là những con xe như Innova chẳng hạn, lọc xăng nó nằm ngay dưới nắp capo, nên thay rất nhanh và rẻ, chỉ có mấy trăm nghìn thôi. Ngay cả như cùng là Cam nhưng cái lọc xăng của con 3.0V nó rẻ hơn con 2.4G hay 2.5Q khá nhiều, bác cứ ngó báo giá bd ở cấp 4 hay 8 vạn của Toy là biết ngay? Còn xu hướng hiện giờ để tiện cho việc bdsc và giảm giá thành nên các hãng đều chế tạo sao cho tiện lợi và rẻ nhất, thế nên hiện giờ mấy cái món này khá là rẻ. Phải hiểu rõ thì mới biết là tại sao Toy nó nó thu hồi mấy mẫu xe, nhưng thời gian lại từ 1,7 cho đến 4,2 giờ bác ợ?:D
Em học kinh tế xây dựng, thiếu kiến thức cơ khí là đúng rồi còn gì?:))
 

minhquan187

Xe tải
Biển số
OF-420310
Ngày cấp bằng
4/5/16
Số km
235
Động cơ
331 Mã lực
-E thấy bác chém ầm ầm trên này nhưng có lẽ chuyên nghành của bác là Tuyên giáo, ko am hiểu về kt lắm thì phải? Cái lọc xăng tuy tên và chức năng na ná nhau nhưng về thiết kế thì nó có rất nhiều loại khác nhau và ngay cả trong cũng 1 hãng nó cũng đã khác nhau nên tiền nó cũng khác. Vd như cái lọc xăng của con Rav4, Camry 2.4-2.5...đời cũ, nếu muốn thay thì phải cho lên cầu nâng, đưa bộ kích gá đỡ vào để hạ bình xăng xuống, tháo bớt xăng và rút bơm xăng ra thì mới thay đc. Giá loại lọc này là hơn 5 củ cả vat, chưa kể mất thêm 5-600k tiền công thay nữa? Như con Escape thì chỉ cần lật ghế sau, bóc lớp nỉ lót sàn, vặn mấy con bu lông là có thể rút bơm xăng ra đc rồi nên khi thay giá rẻ hơn. Còn loại rẻ nhất, thay nhanh nhất là những con xe như Innova chẳng hạn, lọc xăng nó nằm ngay dưới nắp capo, nên thay rất nhanh và rẻ, chỉ có mấy trăm nghìn thôi. Ngay cả như cùng là Cam nhưng cái lọc xăng của con 3.0V nó rẻ hơn con 2.4G hay 2.5Q khá nhiều, bác cứ ngó báo giá bd ở cấp 4 hay 8 vạn của Toy là biết ngay? Còn xu hướng hiện giờ để tiện cho việc bdsc và giảm giá thành nên các hãng đều chế tạo sao cho tiện lợi và rẻ nhất, thế nên hiện giờ mấy cái món này khá là rẻ. Phải hiểu rõ thì mới biết là tại sao Toy nó nó thu hồi mấy mẫu xe, nhưng thời gian lại từ 1,7 cho đến 4,2 giờ bác ợ?:D
Em tưởng xe nào cũng có 2 lọc xăng bên trong bình và dưới nắp ca-pô chứ cụ :-?
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,760
Động cơ
815,992 Mã lực
cùng loại lỗi nhưng bác quên là máy nó khác nhau? cái thời gian kia cũng chỉ là ước chừng, nhanh thì hết gần 2h còn lâu thì đến hơn 4h, nếu bác biết là khoảng thời gian đó được cấu thành từ thời gian làm những công việc gì thì mới phán xét được chứ còn chỉ nói con số không thì em e là chả phản ánh lên gì cả? thời gian thì còn phụ thuộc vào cả tay nghề, thợ thuyền làm có quen không. máy V8 của Land Cruiser nó phức tạp hơn nhiều máy I4 của Camry hay Corolla, tỉ lệ thợ được sửa máy I4 chắc chắn là nhiều hơn máy V8 nên nếu sửa Land Cruiser có lâu và tốn tiền hơn sửa Camry thì em thấy nó cũng bình thường thôi? Xe nhập quý hiếm nếu đã là phân phối chính hãng thì thợ thuyền cũng được tập huấn cả, chả đến phiên bác phải lo nó đắt hay rẻ, đắt đến mấy cũng ngang Land Cruiser là hết. Còn bảo là xe nhập ngoài thì sửa có hết cả ngày cũng đến nếu dùng máy móc quá lạ
Ý cụ khác ý em à? :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top