- Biển số
- OF-376673
- Ngày cấp bằng
- 6/8/15
- Số km
- 200
- Động cơ
- 247,741 Mã lực
Vẫn thua limo hết 


Xe này vành 16 inch, (2 bản cao là 17 và 18 inch).
Nhiều chất liệu nhựa hơn ở khoang lái.
Bỏ lẫy chuyển số sau vô-lăng.
Màn hình tốc độ sau vô-lăng và màn hình giải trí bản G lần lượt 4,2 inch và 8 inch. (2 bản cao là 7 inch và 10,1 inch).
Kết nối điện thoại thông minh có dây (bản cao không dây).
Cốp chỉ mở cơ.
Mấy options này không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể và vận hành nên rẻ đi gần 100 củ kể ra cũng đáng để cân nhắc cụ nhỉ
Quan trọng nhất là cắt Adas
Quan trọng nhất không cụ nào nhận thấy là bản lốp giảm từ 225 còn có 205.tôi có đọc nhầm không, bánh có 16 thì nhìn xe đụt lắm
Chuẩn cụ.Vẫn thua limo hết![]()
Toy đúng chuyên gia đánh võng, bớt cái này, vẫn p xén cái nọ để giảm sâu giá vốn.Quan trọng nhất không cụ nào nhận thấy là bản lốp giảm từ 225 còn có 205.
Xuống đèo vào cua nó văng như vf3 thì khổ. Đi đường bằng quãng phanh cũng sẽ dài hơn kha khá.
Nói chung là xin ạ anh Toy một cái.
Uh nhỉ, moá thằng ToyQuan trọng nhất không cụ nào nhận thấy là bản lốp giảm từ 225 còn có 205.
Xuống đèo vào cua nó văng như vf3 thì khổ. Đi đường bằng quãng phanh cũng sẽ dài hơn kha khá.
Nói chung là xin ạ anh Toy một cái.
Ồ nghiêm trọng rồi đây.Quan trọng nhất không cụ nào nhận thấy là bản lốp giảm từ 225 còn có 205.
Xuống đèo vào cua nó văng như vf3 thì khổ. Đi đường bằng quãng phanh cũng sẽ dài hơn kha khá.
Nói chung là xin ạ anh Toy một cái.
Các xe được lưu hành ở VN bắt buộc đạt một số QCVN trong đó phần an toàn là tại QCVN 122:2024/BGTVT.Ồ nghiêm trọng rồi đây.
Có lẽ cần phải xem xét tại sao không an toàn vậy mà lại cho lưu hành nhỉ, ý tôi là mọi mẫu có liên quan trong khám phá của cụ.
Mà ngoài lốp ra không biết có thay đổi gì khung gầm không?
Rất hợp lýCác xe được lưu hành ở VN bắt buộc đạt một số QCVN trong đó phần an toàn là tại QCVN 122:2024/BGTVT.
Nói chung quy định rất sơ sài, vd phần quãng phanh cũng chỉ được đánh giá ở vận tốc 30-32kmh (!!!).
Tôi chỉ kết luận là bản lốp 205 bám đường kém hơn, tăng khả năng trượt và làm quãng phanh dài hơn so với 225. Thực tế tôi chưa thấy xe hạng C nào >1,5 tấn mà lại trang bị lốp 205 cả, chưa nói xe to ngang hạng D-E chở 8 người như Ỉn G. Việc này chắc chắn có lý do.
Quan điểm của tôi là Toy cần tôn trọng khách hàng VN hơn đi, có thể cắt option thậm chí cho kính lên xuống quay tay, nhưng những cái cơ bản như mâm lốp vậy thì đừng cắt.
Cái này do NSX tối ưu mục đích sử dụng. Thực tế thì lazang nhỏ 16" thì thành lốp dày, lazang 17-18" thì thành lốp mỏng. Tổng thể thì lốp 16" vận hành êm ái và chi phí thấp hơn lốp 17-18".tôi có đọc nhầm không, bánh có 16 thì nhìn xe đụt lắm
Đúng là cái gì cũng có giá của nó cụ nhểQuan trọng nhất không cụ nào nhận thấy là bản lốp giảm từ 225 còn có 205.
Xuống đèo vào cua nó văng như vf3 thì khổ. Đi đường bằng quãng phanh cũng sẽ dài hơn kha khá.
Nói chung là xin ạ anh Toy một cái.
Limo ngoại thất đẹp phết, còn những vấn đề khác tôi không có ý kiếnnêu là e mà có tieenf
e sẽ mua vf limo
con Ỉn này xach dép cho limo





E thấy có mấy mẫu bán tải như Triton bản thấp còn dùng lốp 205, dĩ nhiên giờ ko nhiều trog khi tự trọng và tổng tải trọng lớn hơn nhiều.Các xe được lưu hành ở VN bắt buộc đạt một số QCVN trong đó phần an toàn là tại QCVN 122:2024/BGTVT.
Nói chung quy định rất sơ sài, vd phần quãng phanh cũng chỉ được đánh giá ở vận tốc 30-32kmh (!!!).
Tôi chỉ kết luận là bản lốp 205 bám đường kém hơn, tăng khả năng trượt và làm quãng phanh dài hơn so với 225. Thực tế tôi chưa thấy xe hạng C nào >1,5 tấn mà lại trang bị lốp 205 cả, chưa nói xe to ngang hạng D-E chở 8 người như Ỉn G. Việc này chắc chắn có lý do.
Quan điểm của tôi là Toy cần tôn trọng khách hàng VN hơn đi, có thể cắt option thậm chí cho kính lên xuống quay tay, nhưng những cái cơ bản như mâm lốp vậy thì đừng cắt.