- Biển số
- OF-588475
- Ngày cấp bằng
- 5/9/18
- Số km
- 338
- Động cơ
- 137,321 Mã lực
- Tuổi
- 33
Doanh nghiệp nào cứ tiến quân ra được thị trường nước ngoài là em.ủng hộ
công nhận, Legend ở VN ít khách. Ở thủ phủ càfe dak lak hầu như chỉ có khách du lịch vàoE đang nói cửa hàng ở VN, TQ chưa đi e ko biết. Chỗ nhà e cách Starbucks, Highland, Legend đủ cả và thằng Legend này là èo uột nhất.
Qua đầu óc siêu đấy, thị trường nước ngoài mới đem lại sự ổn định về dòng tiền.E đang nói cửa hàng ở VN, TQ chưa đi e ko biết. Chỗ nhà e cách Starbucks, Highland, Legend đủ cả và thằng Legend này là èo uột nhất.
cafe hòa tan và quán cafe là 2 tệp khách hàng khác hẳn nhau mà, cafe hòa tan làm gia vị bổ trợ cho chuỗi cửa hàng thì còn hợp lý chứ ngược lại thì vỡ mồm. Chuỗi cửa hàng bây giờ khác gì cuộc thi đốt tiền.công nhận, Legend ở VN ít khách. Ở thủ phủ càfe dak lak hầu như chỉ có khách du lịch vào
Thấy cái mông của em nó chẳng giống Trung nguyên tí nàoTrung Nguyên Legend đổ bộ thị trường tỷ đô Trung Quốc: 'Lác mắt' với cách bài trí cửa hàng rất xịn sò
Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!
Tin hot đầu ngày chính là việc Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức đổ bộ cửa hàng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo các nguồn tin, từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của 'Qua' Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải để bán online và dựng đường dây bán sỉ cho các siêu thị. Tính đến nay, thương hiệu này đã mất 5 năm trời để mở cửa hàng đầu tiên. Đây là cả một quá trình phấn đấu chiếm thị trường mới, và còn là một thị trường 'tỷ đô' rất được mong chờ sự đột phá.
Hình ảnh cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải
Ngoài cửa hàng tại Thượng Hải Các cửa hàng khác tại Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và khai trương trong tháng tới.
Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt trong nỗ lực hiện thực hóa tinh thần sáng tạo,tiếp tục hành trình “chinh phục thế giới”, đặc biệt là thị trường “tỷ đô” Trung Quốc nơi mà thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên rất được ưa chuộng.
Trung Nguyên Legend thành lập năm 1996, là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đây còn là thương hiệu có thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online, trở thành thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc.
Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!
Dự đoán cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải sẽ là địa điểm 'hot hòn họt' để nhiều bạn trẻ check-in.
Không gian bài trí tại quán cũng mạng đậm nét Trung Nguyên mà chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã gây dựng, không lẫn vào đâu được!
So với các cửa hàng tại Việt Nam, thì cách bài trí này có phần giống với cửa hàng ở Làng Cà phê Trung Nguyên thuộc Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy vậy, phía ngoài cửa hàng thì vẫn mang một nét gì đó rất riêng, phù hợp với nơi thành phố Thượng Hải này.
Không gian tại Cafe Trung Nguyên ở Thượng Hải
Ở Việt Nam, thương hiệu Trung Nguyên Legend đã rất được ưa chuộng, thậm chí là sự nể phục đối với chặng đường khởi nghiệp, kinh doanh của Đặng Lê Nguyên Vũ. Nay tiếp tục bước vào một thị trường nước ngoài mới, Trung Nguyên Legend được tin tưởng rằng chắc chắn sẽ thành công, ghi dấu ấn lớn cho Tập đoàn tại nơi đất khách quê người.
Mong rằng sẽ luôn có nhiều doanh nghiệp Việt đầu tư ra toàn cầu. Muốn giàu thì phải mang tiền về cho Đất nước!
Chốt lại là thớt đang nói về sản phẩm nào nhỉ? Cafe hòa tan hay chuỗi cửa hàng cafe?Qua đầu óc siêu đấy, thị trường nước ngoài mới đem lại sự ổn định về dòng tiền.
Thị trường sử dụng Cafe ở VN quá đa dạng nên Qua chỉ care 1 phần nào thôi. Làm ra được SP tiêu thụ ở nước ngoài mới là đỉnh.
Em không biết là do Qua tính toán có tầm nhìn hay là trùng hợp ngẫu nhiên. Riêng cái tên Trung Nguyên( ý nói nước Trung Quốc) này dân Tàu nó thích dùng hơn xưng danh Trung Quốc đó!cafe hòa tan và quán cafe là 2 tệp khách hàng khác hẳn nhau mà, cafe hòa tan làm gia vị bổ trợ cho chuỗi cửa hàng thì còn hợp lý chứ ngược lại thì vỡ mồm. Chuỗi cửa hàng bây giờ khác gì cuộc thi đốt tiền.
nếu Cà phê hòa tan G7 mà chiếm lĩnh được thị trường TQ thì Việt Nam chuẩn bị hóa rồng rồi (sẽ thu được rất nhiều ngoại tệ về cho đất nước)
Cứ vui phát đã!Trung Nguyên Legend đổ bộ thị trường tỷ đô Trung Quốc: 'Lác mắt' với cách bài trí cửa hàng rất xịn sò
Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!
Tin hot đầu ngày chính là việc Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức đổ bộ cửa hàng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo các nguồn tin, từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của 'Qua' Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải để bán online và dựng đường dây bán sỉ cho các siêu thị. Tính đến nay, thương hiệu này đã mất 5 năm trời để mở cửa hàng đầu tiên. Đây là cả một quá trình phấn đấu chiếm thị trường mới, và còn là một thị trường 'tỷ đô' rất được mong chờ sự đột phá.
Hình ảnh cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải
Ngoài cửa hàng tại Thượng Hải Các cửa hàng khác tại Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và khai trương trong tháng tới.
Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt trong nỗ lực hiện thực hóa tinh thần sáng tạo,tiếp tục hành trình “chinh phục thế giới”, đặc biệt là thị trường “tỷ đô” Trung Quốc nơi mà thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên rất được ưa chuộng.
Trung Nguyên Legend thành lập năm 1996, là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đây còn là thương hiệu có thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online, trở thành thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc.
Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!
Dự đoán cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải sẽ là địa điểm 'hot hòn họt' để nhiều bạn trẻ check-in.
Không gian bài trí tại quán cũng mạng đậm nét Trung Nguyên mà chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã gây dựng, không lẫn vào đâu được!
So với các cửa hàng tại Việt Nam, thì cách bài trí này có phần giống với cửa hàng ở Làng Cà phê Trung Nguyên thuộc Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy vậy, phía ngoài cửa hàng thì vẫn mang một nét gì đó rất riêng, phù hợp với nơi thành phố Thượng Hải này.
Không gian tại Cafe Trung Nguyên ở Thượng Hải
Ở Việt Nam, thương hiệu Trung Nguyên Legend đã rất được ưa chuộng, thậm chí là sự nể phục đối với chặng đường khởi nghiệp, kinh doanh của Đặng Lê Nguyên Vũ. Nay tiếp tục bước vào một thị trường nước ngoài mới, Trung Nguyên Legend được tin tưởng rằng chắc chắn sẽ thành công, ghi dấu ấn lớn cho Tập đoàn tại nơi đất khách quê người.
Mong rằng sẽ luôn có nhiều doanh nghiệp Việt đầu tư ra toàn cầu. Muốn giàu thì phải mang tiền về cho Đất nước!
Sau khi Qua chuyển bạch một phát hơn 3k tị cho vợ thì chả còn ai gọi Qua khùng nữaKhi xưa nhớ Qua có nói là phải làm cái " Cafe Đạo" gì đó thì rõ là không phải Qua bị khùng đâu. Tầm nhìn xa đấy. Bọn Tàu nó uống Trà lên mức nghệ thuật Trà Đạo luôn( Trà đạo bọn Nhật là học theo Tàu thôi).
Nên muốn gây tiếng vang và oánh được vào thị trường Tàu thì nâng tầm( hay gọi là làm màu) lên tầm "Cafe đạo" là hướng tiếp cận đúng đấy. Chẳng phải ngẫu nhiên mà cả cái thị trường tỉ dân này nhưng bọn Tây cũng chưa khai thác được bao nhiêu ở lĩnh vực cafe đâu!