[Funland] Trung Nguyên "tấn công" Trung Quốc

Không về nhì

Xe tăng
Biển số
OF-776103
Ngày cấp bằng
3/5/21
Số km
1,907
Động cơ
76,692 Mã lực
Tuổi
41
E đang nói cửa hàng ở VN, TQ chưa đi e ko biết. Chỗ nhà e cách Starbucks, Highland, Legend đủ cả và thằng Legend này là èo uột nhất.
công nhận, Legend ở VN ít khách. Ở thủ phủ càfe dak lak hầu như chỉ có khách du lịch vào
 

maximax903

Xe điện
Biển số
OF-719960
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
2,836
Động cơ
123,606 Mã lực
Dân tàu rất khoái cafe G7 và nước hoa Miss Saigon.
 

hongsonphan82

Xe buýt
Biển số
OF-302025
Ngày cấp bằng
17/12/13
Số km
757
Động cơ
329,936 Mã lực
Khi xưa nhớ Qua có nói là phải làm cái " Cafe Đạo" gì đó thì rõ là không phải Qua bị khùng đâu. Tầm nhìn xa đấy. Bọn Tàu nó uống Trà lên mức nghệ thuật Trà Đạo luôn( Trà đạo bọn Nhật là học theo Tàu thôi).
Nên muốn gây tiếng vang và oánh được vào thị trường Tàu thì nâng tầm( hay gọi là làm màu) lên tầm "Cafe đạo" là hướng tiếp cận đúng đấy. Chẳng phải ngẫu nhiên mà cả cái thị trường tỉ dân này nhưng bọn Tây cũng chưa khai thác được bao nhiêu ở lĩnh vực cafe đâu!
 

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
11,575
Động cơ
707,405 Mã lực
E đang nói cửa hàng ở VN, TQ chưa đi e ko biết. Chỗ nhà e cách Starbucks, Highland, Legend đủ cả và thằng Legend này là èo uột nhất.
Qua đầu óc siêu đấy, thị trường nước ngoài mới đem lại sự ổn định về dòng tiền.
Thị trường sử dụng Cafe ở VN quá đa dạng nên Qua chỉ care 1 phần nào thôi. Làm ra được SP tiêu thụ ở nước ngoài mới là đỉnh.
 

Moriarty_01

Xe đạp
Biển số
OF-795953
Ngày cấp bằng
7/11/21
Số km
40
Động cơ
18,958 Mã lực
công nhận, Legend ở VN ít khách. Ở thủ phủ càfe dak lak hầu như chỉ có khách du lịch vào
cafe hòa tan và quán cafe là 2 tệp khách hàng khác hẳn nhau mà, cafe hòa tan làm gia vị bổ trợ cho chuỗi cửa hàng thì còn hợp lý chứ ngược lại thì vỡ mồm. Chuỗi cửa hàng bây giờ khác gì cuộc thi đốt tiền.
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
10,531
Động cơ
1,232,522 Mã lực
Trước em có làm cho công ty TQ, mấy chú đồng nghiệp sang mà vác về thì 1 là G7, 2 là cái bánh trứng có phủ lớp sữa mỏng của Kinh đô, có bao nhiêu nó mua cho bằng sạch mang về làm quà. Hy vọng là Qua phát triển tốt ở thị trường tỷ dân này.
 
Biển số
OF-698169
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,067
Động cơ
118,749 Mã lực
Tuổi
54
Trung Nguyên Legend đổ bộ thị trường tỷ đô Trung Quốc: 'Lác mắt' với cách bài trí cửa hàng rất xịn sò

Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!


Tin hot đầu ngày chính là việc Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức đổ bộ cửa hàng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo các nguồn tin, từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của 'Qua' Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải để bán online và dựng đường dây bán sỉ cho các siêu thị. Tính đến nay, thương hiệu này đã mất 5 năm trời để mở cửa hàng đầu tiên. Đây là cả một quá trình phấn đấu chiếm thị trường mới, và còn là một thị trường 'tỷ đô' rất được mong chờ sự đột phá.
trung-nguyen-legend-do-bo-thi-truong-ty-do-trung-quoc-lac-mat-voi-cach-bai-tri-cua-hang-rat-xin-so-1663639523.jpeg

















Hình ảnh cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải
Ngoài cửa hàng tại Thượng Hải Các cửa hàng khác tại Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và khai trương trong tháng tới.
Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt trong nỗ lực hiện thực hóa tinh thần sáng tạo,tiếp tục hành trình “chinh phục thế giới”, đặc biệt là thị trường “tỷ đô” Trung Quốc nơi mà thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên rất được ưa chuộng.
Trung Nguyên Legend thành lập năm 1996, là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đây còn là thương hiệu có thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online, trở thành thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc.
Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!
trung-nguyen-legend-do-bo-thi-truong-ty-do-trung-quoc-lac-mat-voi-cach-bai-tri-cua-hang-rat-xin-so-1-1663639383.jpeg

trung-nguyen-legend-do-bo-thi-truong-ty-do-trung-quoc-lac-mat-voi-cach-bai-tri-cua-hang-rat-xin-so-3-1663639383.jpeg

Dự đoán cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải sẽ là địa điểm 'hot hòn họt' để nhiều bạn trẻ check-in.
Không gian bài trí tại quán cũng mạng đậm nét Trung Nguyên mà chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã gây dựng, không lẫn vào đâu được!
So với các cửa hàng tại Việt Nam, thì cách bài trí này có phần giống với cửa hàng ở Làng Cà phê Trung Nguyên thuộc Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy vậy, phía ngoài cửa hàng thì vẫn mang một nét gì đó rất riêng, phù hợp với nơi thành phố Thượng Hải này.

Có thể là hình ảnh về bàn và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 7 người và trong nhà

Không gian tại Cafe Trung Nguyên ở Thượng Hải
Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Ở Việt Nam, thương hiệu Trung Nguyên Legend đã rất được ưa chuộng, thậm chí là sự nể phục đối với chặng đường khởi nghiệp, kinh doanh của Đặng Lê Nguyên Vũ. Nay tiếp tục bước vào một thị trường nước ngoài mới, Trung Nguyên Legend được tin tưởng rằng chắc chắn sẽ thành công, ghi dấu ấn lớn cho Tập đoàn tại nơi đất khách quê người.
Mong rằng sẽ luôn có nhiều doanh nghiệp Việt đầu tư ra toàn cầu. Muốn giàu thì phải mang tiền về cho Đất nước!
Thấy cái mông của em nó chẳng giống Trung nguyên tí nào
 

xe vợ mua

Xe tăng
Biển số
OF-86930
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
1,375
Động cơ
669,095 Mã lực
Quá ngon cho thương hiệu Việt, chúc mừng Qua!
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,204
Động cơ
365,842 Mã lực
nếu Cà phê hòa tan G7 mà chiếm lĩnh được thị trường TQ thì Việt Nam chuẩn bị hóa rồng rồi (sẽ thu được rất nhiều ngoại tệ về cho đất nước)
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,204
Động cơ
365,842 Mã lực
không biết dân Ấn Độ có thích loại cà phê hòa tan G7 không nhỉ?
 

Moriarty_01

Xe đạp
Biển số
OF-795953
Ngày cấp bằng
7/11/21
Số km
40
Động cơ
18,958 Mã lực
Qua đầu óc siêu đấy, thị trường nước ngoài mới đem lại sự ổn định về dòng tiền.
Thị trường sử dụng Cafe ở VN quá đa dạng nên Qua chỉ care 1 phần nào thôi. Làm ra được SP tiêu thụ ở nước ngoài mới là đỉnh.
Chốt lại là thớt đang nói về sản phẩm nào nhỉ? Cafe hòa tan hay chuỗi cửa hàng cafe?
 

hongsonphan82

Xe buýt
Biển số
OF-302025
Ngày cấp bằng
17/12/13
Số km
757
Động cơ
329,936 Mã lực
cafe hòa tan và quán cafe là 2 tệp khách hàng khác hẳn nhau mà, cafe hòa tan làm gia vị bổ trợ cho chuỗi cửa hàng thì còn hợp lý chứ ngược lại thì vỡ mồm. Chuỗi cửa hàng bây giờ khác gì cuộc thi đốt tiền.
Em không biết là do Qua tính toán có tầm nhìn hay là trùng hợp ngẫu nhiên. Riêng cái tên Trung Nguyên( ý nói nước Trung Quốc) này dân Tàu nó thích dùng hơn xưng danh Trung Quốc đó!
 

nguyenquocthanh

Xe tăng
Biển số
OF-43194
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
1,886
Động cơ
481,967 Mã lực
Mấy thằng ku thuê nhà em ngày trước toàn mua cả thùng G7 mang về làm quà thôi.
 

intl

Xe buýt
Biển số
OF-321902
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
509
Động cơ
362,249 Mã lực
G7 giàu nhờ Trung Quốc từ lâu rồi, chứ không phải thị trường nội địa.

nếu Cà phê hòa tan G7 mà chiếm lĩnh được thị trường TQ thì Việt Nam chuẩn bị hóa rồng rồi (sẽ thu được rất nhiều ngoại tệ về cho đất nước)
 

longkhau

Xe tải
Biển số
OF-43543
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
320
Động cơ
462,295 Mã lực
Trung Nguyên Legend đổ bộ thị trường tỷ đô Trung Quốc: 'Lác mắt' với cách bài trí cửa hàng rất xịn sò

Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!


Tin hot đầu ngày chính là việc Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức đổ bộ cửa hàng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo các nguồn tin, từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của 'Qua' Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải để bán online và dựng đường dây bán sỉ cho các siêu thị. Tính đến nay, thương hiệu này đã mất 5 năm trời để mở cửa hàng đầu tiên. Đây là cả một quá trình phấn đấu chiếm thị trường mới, và còn là một thị trường 'tỷ đô' rất được mong chờ sự đột phá.
trung-nguyen-legend-do-bo-thi-truong-ty-do-trung-quoc-lac-mat-voi-cach-bai-tri-cua-hang-rat-xin-so-1663639523.jpeg





















Hình ảnh cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải
Ngoài cửa hàng tại Thượng Hải Các cửa hàng khác tại Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và khai trương trong tháng tới.
Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt trong nỗ lực hiện thực hóa tinh thần sáng tạo,tiếp tục hành trình “chinh phục thế giới”, đặc biệt là thị trường “tỷ đô” Trung Quốc nơi mà thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên rất được ưa chuộng.
Trung Nguyên Legend thành lập năm 1996, là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đây còn là thương hiệu có thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online, trở thành thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc.
Điểm cộng của thương hiệu khi tấn công vào các thị trường ngoài nước chính là vẫn giữ nguyên thương hiệu, ra nước ngoài nhưng cứ phải in một vài câu tiếng Việt cho người ta biết đến Việt Nam, đó mới là tinh thần Việt!
trung-nguyen-legend-do-bo-thi-truong-ty-do-trung-quoc-lac-mat-voi-cach-bai-tri-cua-hang-rat-xin-so-1-1663639383.jpeg

trung-nguyen-legend-do-bo-thi-truong-ty-do-trung-quoc-lac-mat-voi-cach-bai-tri-cua-hang-rat-xin-so-3-1663639383.jpeg

Dự đoán cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải sẽ là địa điểm 'hot hòn họt' để nhiều bạn trẻ check-in.
Không gian bài trí tại quán cũng mạng đậm nét Trung Nguyên mà chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã gây dựng, không lẫn vào đâu được!
So với các cửa hàng tại Việt Nam, thì cách bài trí này có phần giống với cửa hàng ở Làng Cà phê Trung Nguyên thuộc Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy vậy, phía ngoài cửa hàng thì vẫn mang một nét gì đó rất riêng, phù hợp với nơi thành phố Thượng Hải này.

Có thể là hình ảnh về bàn và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 7 người và trong nhà

Không gian tại Cafe Trung Nguyên ở Thượng Hải
Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Ở Việt Nam, thương hiệu Trung Nguyên Legend đã rất được ưa chuộng, thậm chí là sự nể phục đối với chặng đường khởi nghiệp, kinh doanh của Đặng Lê Nguyên Vũ. Nay tiếp tục bước vào một thị trường nước ngoài mới, Trung Nguyên Legend được tin tưởng rằng chắc chắn sẽ thành công, ghi dấu ấn lớn cho Tập đoàn tại nơi đất khách quê người.
Mong rằng sẽ luôn có nhiều doanh nghiệp Việt đầu tư ra toàn cầu. Muốn giàu thì phải mang tiền về cho Đất nước!
Cứ vui phát đã!
Có được đầu cầu để phát triển ở thị trường tỷ dân là tốt rồi, chúc mừng TN!
 

Alisoma

Xe buýt
Biển số
OF-736039
Ngày cấp bằng
15/7/20
Số km
589
Động cơ
76,602 Mã lực
Khi xưa nhớ Qua có nói là phải làm cái " Cafe Đạo" gì đó thì rõ là không phải Qua bị khùng đâu. Tầm nhìn xa đấy. Bọn Tàu nó uống Trà lên mức nghệ thuật Trà Đạo luôn( Trà đạo bọn Nhật là học theo Tàu thôi).
Nên muốn gây tiếng vang và oánh được vào thị trường Tàu thì nâng tầm( hay gọi là làm màu) lên tầm "Cafe đạo" là hướng tiếp cận đúng đấy. Chẳng phải ngẫu nhiên mà cả cái thị trường tỉ dân này nhưng bọn Tây cũng chưa khai thác được bao nhiêu ở lĩnh vực cafe đâu!
Sau khi Qua chuyển bạch một phát hơn 3k tị cho vợ thì chả còn ai gọi Qua khùng nữa ;))
Qua cũng nói trong phiên toà là thị trường bão hoà rồi, nên phải có cách marketing và chiến lược bán hàng mới. Lúc đó cái đám nữ quyền và đám gato với Qua ko hiểu gì nên mới ném đá Qua bị khùng.
 

theanh212

Xe điện
Biển số
OF-119349
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
2,387
Động cơ
2,301 Mã lực
Em ủng hộ anh Qua - điên điên khùng khùng nhưng ko ba lăng nhăng, còn hơn khối thằng đại gia một thời gian sau thành đại giả da luôn :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top