[Funland] Văn Lâm-Thủ môn cao nhưng không biết-dám bắt bóng bổng, mắc lỗi ở bàn thứ 2 không phải thứ 3

Mainboard.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508550
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
484
Động cơ
187,440 Mã lực
Mọi người bàn về trái sút phạt trong khi bỏ quên bàn bị gỡ hòa 2-2.
Tình huống này đối phương đã chuyền sâu tới khu vực 5m50 mà Văn Lâm vẫn đứng yên ở vạch vôi khung thành để mặc hậu vệ tranh chấp trong khi đáng lẽ phải chạy ra chụp cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.

Rất nhiều tình huống như vậy trong nhiều trận Văn Lâm bắt chính.
Có vẻ anh ta nhát và quên mình là người cao nhất đội.
Thân hình lại quá mập, lù đù di chuyển có phần chậm chạp.
Chưa mắc sai lầm vì chưa bao giờ dám nhảy ra bắt, đấm bóng (Văn Lâm biết điểm yếu của mình?).

Vậy đối thủ chỉ cần tạt câu bổng sâu vô khu cấm địa là có cơ may vì thủ môn VN không biết - dám tranh chấp, bắt bóng bổng.
Ông Park nói Văn Lâm đứng sai vị trí có lẽ chỉ chung cả trận đấu.

Tóm tại theo mình nên thay thủ môn, BTD bắt ở tuyển U ra vào tốt nhưng ở clb khá dở, Tuấn Mạnh hợp lý hơn nhưng quá ít cơ hội bắt chính thức ở tuyển.

P/S: Còn bàn thua thứ 3, khi thấy 3 cầu thủ Iraq chắn tầm nhìn vậy thì đáng lẽ hậu vệ VN phải ra kèm, ôm đẩy áp lực sau lưng gì cũng được, có thể trọng tài sẽ thổi tạm dừng nhắc nhở, tóm lại câu giờ cũng tốt, gây áp lực tâm lý ngược lại cho đối phương.
Đằng này cầu thủ VN hiền quá, ngoan ngoãn đứng lập hàng rào bỏ quên mặc kệ các vị trí khác của Iraq.
Còn Văn Lâm xuống tấn thấp quá, đã mập nặng nề mà như vậy di chuyển lấy lại đà sẽ lâu hơn.
Ông Park nói đúng phải tập lại dàn xếp phòng thủ các tình huống cố định.

 
Chỉnh sửa cuối:

Mainboard.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508550
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
484
Động cơ
187,440 Mã lực
Bàn 2 là hậu vệ bọc lót không tốt, thể lực thể hình kém !
Không ý mình lại từ tình huống đầu chuyền vô tới khu vực 5m50, ngược lại hậu vệ che người khá tốt.
Văn Lâm đáng lẽ phải chạy ra chụp (theo bài) cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.
 

Nokfev

Xe cút kít
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
16,710
Động cơ
521,505 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Không ý mình lại từ tình huống đầu chuyền vô tới khu vực 5m50, ngược lại hậu vệ che người khá tốt.
Văn Lâm đáng lẽ phải chạy ra chụp (theo bài) cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.
Vãi :)) :)) :))
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
8,893
Động cơ
448,037 Mã lực
Chủ thớt có giỏi thì vào mà bắt thay VL cho khỏi lỗi.
 

30NN-9999

Xe buýt
Biển số
OF-31496
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
618
Động cơ
486,012 Mã lực
Thua là thua,trận sau ta lại cố gắng, công bằng thì không phải tự dung irắc nó tham gia wc như đi chợ, còn mình mới thoát khỏi ao làng tháng trước, nên nhìn xa hơn là đổ lỗi cho cá nhân, các em còn trẻ, khen các em không tự ti
về thể hình, còn chơi đôi công đối với đội 3/4 trên 1m8, trận qua là mãn nhãn và cống hiến rồi.
 

Au79 Dragon

Xe điện
Biển số
OF-445989
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
4,343
Động cơ
251,989 Mã lực
Đồng ý với chủ thớt, Văn Lâm không phải là thủ môn có bản lĩnh, chính vì không có bản lĩnh nên thường phán đoán chậm, làm mất cơ hội cản phá. Trong 2 bàn thua cuối thì ít nhiều đều có lỗi của thủ môn này. Thêm vào đó Duy Mạnh thiếu sự chắc chắn và pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Hồng Duy là bài học đắt giá. Nói chung ao làng thì toàn mè, chép, sộp, diếc với nhau, ra biển lớn gặp toàn cá mập thì chưa chơi được.
 

Namsilver

Xe buýt
Biển số
OF-535307
Ngày cấp bằng
3/10/17
Số km
510
Động cơ
588,530 Mã lực
Dăm ba cái thằng vớ vẩn mở thớt chê bai sau khi VN thua.

Hài vs mấy thành phần này.
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,910
Động cơ
813,472 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Thói đời là vậy. Được thì đưa lên mây xanh, thua thì chửi sấp mặt.

Cũng như có tiền thì nhiều bạn, nhiều "anh em". Hết tiền hay gặp hoạn nạn xem, mấy thằng ngày trước thề xương máu với tình nghĩa đếu thấy đâu, chỉ còn 1, 2 thằng bên cạnh là may lắm rồi.
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,908
Động cơ
429,658 Mã lực
Công bằng thì hôm qua đá thế là hay. Thua nhưng đá có đường nét. Có hơi tiếc vì dẫn trước 2 lần lại bị vượt lên và thua phút cuối cùng. Tuy nhiên đánh giá toàn diện đội bạn mạnh hơn, thắng xứng đáng. Huấn luyện viên của họ cũng khá sắc khi thay số 11 vào di chuyển liên tục làm nát hàng thủ mình. Một vài điểm đáng tiếc là hiệp 2 nên đưa Văn Hậu, Huy Hùng vào sớm hơn, nhất là trong bối cảnh thể lực của mình bị giảm sút. Hậu vệ mất Đình Trọng đúng là lộ ngay tử huyệt. Thiếu chú đấy chuyên kèm tây cao to nên thằng số 10 nó củ hành mình ngay. Tiến Dũng còn non. Duy Mạnh thì vẫn thế, mọi khi có Trọng nó thỉnh thoảng nó bịt hộ. Giờ không có là đứt ngay. Vị trí của Trọng Hoàng hôm qua cũng không đủ thể lực ở hiệp 2 nên bị khoét liên tục. Tóm lại, điểm đáng mừng là gặp đội mạnh nhưng những cái hay của mình rõ rang là vẫn có. Còn cái dở thì đương nhiên thôi. Tầm chưa đủ để đá sòng phẳng với họ nhưng cũng đáng khen.
 

Tigerwood

Xe tăng
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
1,715
Động cơ
486,086 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Không ý mình lại từ tình huống đầu chuyền vô tới khu vực 5m50, ngược lại hậu vệ che người khá tốt.
Văn Lâm đáng lẽ phải chạy ra chụp (theo bài) cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.
Em cũng nghĩ giống cụ, thủ môn lợi thế hơn do dùng cả tay, nên phải chặn không cho bóng đến đầu nó
 

xaunhatxahoi

Xe điện
Biển số
OF-49825
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
3,376
Động cơ
488,986 Mã lực
Công nhận quả thứ 2 VL phán đoán chậm.
Còn tổng thể trận đấu là VN đá đã cố gắng rồi, em tin lứa này là bóng đá sạch.
Các em đá rất bản lĩnh không như các lứa đàn anh
 

botom

Xe tăng
Biển số
OF-4504
Ngày cấp bằng
2/5/07
Số km
1,225
Động cơ
562,967 Mã lực
Em hồi bé đá bóng cũng hay làm thủ môn. Mấy quả tạt bóng vào vòng 5m50 nó khù khoằm lắm. Lao ra đẩy bóng mà hụt, tiền đạo nó đánh đầu vào thì bị chửi cho sấp mặt. Nên hay chọn giải pháp những quả không chắc chắn hoặc nhanh quá để hậu vệ nó lo, mình chỉ phản xạ đẩy bóng thôi, kiểu VL. Đấy là cách phần lớn thủ môn chọn. Một số thủ môn thì chọn giải pháp lao ra đẩy bóng, bình thường cô thương thì không sao, được pha bóng đẹp, không thì lại thành tội đồ, kiểu TD :). Nói chung là do phong cách từng thủ môn thôi. Kiểu VL là chắc chắn, tạo cảm giác an tâm, em vẫn vote cho VL. Cho dù ngồi ngoài cào bàn phím đôi khi vẫn nói giá mà hehe...
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,308
Động cơ
449,978 Mã lực
Quả này là điểm yếu của VL rồi, ko cãi được, đúng góc Philipin đá phạt thành bàn.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,213
Động cơ
368,415 Mã lực
Dứt khoát là say mê bóng đá là phải có cay cú....tiếc nối...đổ lỗi...hy vọng....Đó là sự quyến rũ của bóng đá
Những ai không hâm mộ thì thấy vô cảm.
Em thấy 3 bàn thua của ta chủ yếu là do hàng hậu vệ của ta không đủ sức mạnh thể chất so với đối thủ, được cái lăn xả nên đỡ thua thêm. Trận này, rõ ràng hàng thủ của ta hơi rối
Bóng đá là vậy, mỗi trận mỗi khác. Mỗi đối thủ mỗi khác

Vân qua đc vòng bảng cho mà xem :))
 

Pkiemtien

Xe hơi
Biển số
OF-575677
Ngày cấp bằng
24/6/18
Số km
172
Động cơ
142,894 Mã lực
Tuổi
38
Quả 2 lỗi là trung vệ, éo phải thủ môn. Đúng kiểu VN thua là tìm thằng đổ lỗi.
Các bố trông xem trong tv thì nó gần, chứ nó tạt vòng qua hết đầu trung vệ mà ông bảo VL phi ra chụp :)). Ra chụp lỡ trớn thì còn nhiều thớt hơn thế này
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top