Vậy Vitclub có vi phạm luật trong bài thi số 9 không?

quartz

Xe hơi
Biển số
OF-10393
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
165
Động cơ
9 Mã lực
Em vừa đọc bài "Về quyết định của BTC VOC2016 với bài thi số 9". Nội dung thì chung chung giống như 1 bức thư cảm ơn gửi tới Vitclub mà vấn đề cộng động OTOFUN cũng như anh em các Câu lạc bộ tham gia VOC2016 đang cần có câu trả lời thì lại ko có. Một số CLB và cá nhân chưa hiểu rõ câu chuyện vẫn có ý nghĩ và lời nói ám chỉ việc Vitclub chơi ko đẹp, chơi xấu ở bài thi số 9.

Câu chốt lại trong bài viết có nói " BTC xin được cáo lỗi nếu việc công bố quyết định của BTC về bài thi số 9 tại buổi lể bế mạc khiến cho nhiều người hiểu sai làm ảnh hưởng đến uy tín của CLB VitClub", vậy thì tôi và mọi người hiểu là " Hội Vịt đã chơi xấu, chơi bẩn nhưng vì cách thông báo của BTC VOC2016 về việc chơi bẩn ấy chỉ là ko đúng thời điểm và không tế nhị nên làm ảnh hưởng đến uy tín của CLB Vitclub " .

Hiểu như vậy đã đúng chưa các bác?

Túm lại 1 câu mà em cần lời giải đáp là ” 8 đội VITclub tham gia VOC2016 (bị trừ 50 điểm) có vi phạm gì bài thi số 9 không?

Nếu có vi phạm thì phải trừ cả 100 điểm còn nếu ko vi phạm thì đương nhiên là phải được 100 điểm. Luật là luật, quy chế là quy chế ko ai nào được phép vượt qua. Ai cũng có nghĩa vụ và quyền lợi của mình nên ai sai ngườii đấy phải chịu đó là điều rõ ràng ở đây.

Thế nên bác nào có câu trả lời thì cho em và mọi ngừoi biết với!


Cám ơn các bác!
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,009
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chạy chữa xong hết rồi!
 

Vua Ngủ

Xe tải
Biển số
OF-202129
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
303
Động cơ
4 Mã lực
Nơi ở
Trại giun quế PHT, Tân Trại, Phú Cường, Sóc
Website
www.traigiunquepht.com


Đề nghị cụ VOC vào giải thích lại cho rõ. Chứ chung chung kiểu này thì chẳng khác nào hợp tác xã cả. Tại sao chỉ có việc nhận lỗi và thay đổi tốt hơn cho giải năm sau đối với BTC lại khó thế sao?
 

sonvolcano

Xe tải
Biển số
OF-60775
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
371
Động cơ
206 Mã lực
Bảo sao mãi vẫn chưa tiến bộ, một việc nó rõ ràng có tiền căn hậu quả như vậy mà BTC vẫn trả lời chung chung không dám nhận sai (nếu thấy có) hoặc không dám khẳng định là không sai.
 

thichxecu

Xe đạp
Biển số
OF-317628
Ngày cấp bằng
27/4/14
Số km
25
Động cơ
2 Mã lực
Sai hay không, chỉ có mấy ông trọng tài và mấy ông thi đấu và nhân chứng có mặt tại đó biết . Ban tổ chức chỉ tiếp nhận thông tin rồi đưa lên vậy.

Mấy ông thi đấu lên tiếng rồi, giờ cần lắm mấy ông trọng tài có mặt tại đường số 9 đêm hôm đó và đặc biệt là trưởng ban trọng tài lên tiếng chốt lại vấn đề là xong :-bd
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,146
Động cơ
90 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Giải đã phân định xong rồi, hoa đã tung, đèn đã nháy, pháo hoa đã nổ.
Team tham gia VOC 2016 của ViT Club hiểu rằng không cần và không nên yêu cầu gì về phần giải

ViT Club chỉ cần 1 lời xác nhận đàng hoàng và thẳng thắn từ Ban tổ chức, Ban trọng tài rằng họ đã chơi 1 cách đàng hoàng, trung thực, rằng sự việc xảy ra do sự thiếu sót trong điều hành giải.
Chúng tôi thông cảm và chia sẻ điều đó cơ mà.
Tại sao một lời giản đơn như vậy lại khó thế, thưa các anh!!!!!
 

babatoi268

Xe tải
Biển số
OF-44580
Ngày cấp bằng
26/8/09
Số km
490
Động cơ
8 Mã lực
Quan liêu quan cách biết sai mà không nhận đúng quan điểm xin cho của các lãnh đạo :T(:|
 

MinhToe

Xe hơi
Biển số
OF-47338
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
193
Động cơ
10 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.raovatmaytinh.net
ViT Club chỉ cần 1 lời xác nhận đàng hoàng và thẳng thắn từ Ban tổ chức, Ban trọng tài rằng họ đã chơi 1 cách đàng hoàng, trung thực, rằng sự việc xảy ra do sự thiếu sót trong điều hành giải.
Chúng tôi thông cảm và chia sẻ điều đó cơ mà.
Chúng tôi thông cảm, nhưng BTC hình như không hiểu điều đó, thái độ xử lý của BTC trong vụ này thật đáng thất vọng.
 

sonvolcano

Xe tải
Biển số
OF-60775
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
371
Động cơ
206 Mã lực
Sai hay không, chỉ có mấy ông trọng tài và mấy ông thi đấu và nhân chứng có mặt tại đó biết . Ban tổ chức chỉ tiếp nhận thông tin rồi đưa lên vậy.

Mấy ông thi đấu lên tiếng rồi, giờ cần lắm mấy ông trọng tài có mặt tại đường số 9 đêm hôm đó và đặc biệt là trưởng ban trọng tài lên tiếng chốt lại vấn đề là xong :-bd
(À, ở đây cần làm rõ là ông tổ chức là người đưa ra cuộc chơi, ông trọng tài chỉ là người giúp đỡ ông tổ chức điều hành giải do vậy ông tổ chức là to hơn nên cái chuyện chỉ tiếp nhận thông tin rồi đưa lên mà không kiểm chứng của ông tổ chức tôi mới gọi là quan liêu) Chính cái cách làm quan liêu như vậy mới làm vấn đề phức tạp. Ông trọng tài k biết đúng hay sai vì luật cũng không quy định tình huống ấy báo lên ông tổ chức, ông tổ chức thấy trọng tài báo lên cộng thêm "nghe nói" từ 1 số vận động viên khác rồi lên tiếng với thái độ, suy nghĩ của cá nhân. Đứng trước bàn dân thiên hạ, trước thông tin đại chúng mà lên tiếng kiểu như đang ở quán trà đá đầu ngõ dẫn đến những hiểu lầm ảnh hưởng sâu sắc đến uy tín của cả một CLB.
 

NAM VŨ

Chã!
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,559
Động cơ
50 Mã lực
Website
www.namvu.com.vn
Em đây em đây.

Sau khi tất cả các đội thi đã vào bài 9, đội Cú Đêm có hỏi qua đt xem có được quay ra đường nhựa và đi theo đường nhựa đến điểm Kết thúc không. Em đã trả lời là không, và bác Cú Đêm đã tiếp tục bài thi của mình, xin cảm ơn bác.

Sau đó có 1 VDV bị tai nạn trong đường thi, vì BTC không bố trí xe cấp cứu vào buổi đêm nên em đã đưa VDV bị tai nạn này lên BV 105 Sơn Tây để cấp cứu, và không có mặt tại điểm Kết thúc trong khoảng 2h.

Trong khoảng thời gian này, trọng tài phụ trực tại đây do không nắm được thông tin về ranh giới đường thi nên đã để cho 8 đội Vịt đi vào bài thi tại điểm Kết thúc, dẫn đến tình huống phát sinh tranh chấp như các bác đã biết.

Các đội thi đều có quyền lựa chọn chiến thuật riêng của mình, và ban trọng tài vào thời điểm ấy đã không kịp thời thông báo về ranh giới đường thi cho 8 đội Vịt để các đội này có thể thay đổi chiến thuật phù hợp.

Thay mặt ban Trọng tài, em xin gửi lời xin lỗi đến 8 đội Vịt nói riêng và các đội thi tham gia bài 9 nói chung vì đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Em cũng mong BTC năm sau sẽ tăng cường công tác y tế vào cả buổi đêm khi tổ chức bài Trải nghiệm này, và ban Kỹ thuật sẽ đưa ra các ranh giới hoặc sơ đồ đường thi cụ thể hơn để tránh xảy ra các sự cố như vừa qua.

Hẹn gặp lại các bác trong VOC 2017!!!
 

Phu_nv

Xe máy
Biển số
OF-337234
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
73
Động cơ
2 Mã lực
Với quy mô lớn như giải VOC thì việc sai sót không thể tránh khỏi. Tổ chức đến như thế này đã là thành công lớn của ban tổ chức rồi. Còn việc lùm xùm này sao 2 bên không ngồi lại, nói rõ 1 lần. BTC nên có 1 câu trả lời mạch lạc để làm rõ chuyện này
 

quartz

Xe hơi
Biển số
OF-10393
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
165
Động cơ
9 Mã lực
Về phương diện cá nhân, em rất like tinh thần nhận sai sót của anh Nam Vũ ( với tư cách Trưởng ban trọng tài) trong sự việc này. Tuy nhiên, anh cũng chỉ đại diện cho Ban trọng tài trong BTC BOC2016 thôi . Bên chịu trách nhiệm chính là Ban tổ chức giải vì chính họ đứng ra công bố việc Team Vịt đã chơi sai luật trong bài thi số 9 trước toàn thể VDV , các tổ chức truyền thông, các đơn vị quản lý nhà nước cũng như toàn thể Anh em có mặt trong Lễ tổng kết hôm đó.
Vì vậy, theo em nghĩ đơn vị cần phải đứng ra đính chính lại sự việc này phải là Ban tổ chức giải nói riêng và OTV nói chung chứ ạ!
 

nddu

Xe buýt
Biển số
OF-111198
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
512
Động cơ
6 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Từ dưới đi lên, BTT đã có ý kiến nhận sai sót và xin lỗi anh em! Em đánh giá rất cao việc này, nó đến sớm hơn thì anh em cũng đỡ mất thời gian hơn! Cám ơn nam Vũ đã chấp nhận "con dại cái mang"!

Bây chừ, biển rộng trời cao! BTC vào bên đó xác nhận đồng ý với BTT nữa thì đúng là "cá tôm sẵn có, lòng nào chẳng xuân"!

Trên tình thần mong muốn duy trì và phát triển giải VOC, cá nhân em mong được như trên rất, bác VOC ạ!
 

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
679
Động cơ
13 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
Em đây em đây.

Sau khi tất cả các đội thi đã vào bài 9, đội Cú Đêm có hỏi qua đt xem có được quay ra đường nhựa và đi theo đường nhựa đến điểm Kết thúc không. Em đã trả lời là không, và bác Cú Đêm đã tiếp tục bài thi của mình, xin cảm ơn bác.

Sau đó có 1 VDV bị tai nạn trong đường thi, vì BTC không bố trí xe cấp cứu vào buổi đêm nên em đã đưa VDV bị tai nạn này lên BV 105 Sơn Tây để cấp cứu, và không có mặt tại điểm Kết thúc trong khoảng 2h.

Trong khoảng thời gian này, trọng tài phụ trực tại đây do không nắm được thông tin về ranh giới đường thi nên đã để cho 8 đội Vịt đi vào bài thi tại điểm Kết thúc, dẫn đến tình huống phát sinh tranh chấp như các bác đã biết.

Các đội thi đều có quyền lựa chọn chiến thuật riêng của mình, và ban trọng tài vào thời điểm ấy đã không kịp thời thông báo về ranh giới đường thi cho 8 đội Vịt để các đội này có thể thay đổi chiến thuật phù hợp.

Thay mặt ban Trọng tài, em xin gửi lời xin lỗi đến 8 đội Vịt nói riêng và các đội thi tham gia bài 9 nói chung vì đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Em cũng mong BTC năm sau sẽ tăng cường công tác y tế vào cả buổi đêm khi tổ chức bài Trải nghiệm này, và ban Kỹ thuật sẽ đưa ra các ranh giới hoặc sơ đồ đường thi cụ thể hơn để tránh xảy ra các sự cố như vừa qua.

Hẹn gặp lại các bác trong VOC 2017!!!
Xong, em cũng chỉ thắc mắc là 8 đội VIT có vào TLZ bằng đường qua cp3 không thôi. Vậy là có, nhưng là lỗi của trọng tài, trưởng ban trọng tài đã có nhời thì các cụ cũng nên dừng tranh luận và chỉ trích BTC, TT, và lẫn nhau. Đề nghị BTC và TT, KT đường thi, VOC2017 nếu có mở TLZ thì tiêu chí, chỉ dẫn rõ ràng hơn, để các đội đỡ bị nhầm lẫn đáng tiếc như giải năm nay.
Nhưng dù sao cũng vẫn cảm ơn BTC giải đã cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời, nhất là quả trèo cổng tìm cp3, tý bị chó cắn, cay quá còn muốn kéo đổ cổng nhà người ta để vào cho đúng cp. :V
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,402
Động cơ
-1,078 Mã lực
Vẫn chưa có gì rõ ràng, em oánh dấu hóng vậy.
 

Vua Ngủ

Xe tải
Biển số
OF-202129
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
303
Động cơ
4 Mã lực
Nơi ở
Trại giun quế PHT, Tân Trại, Phú Cường, Sóc
Website
www.traigiunquepht.com
Em đây em đây.

Sau khi tất cả các đội thi đã vào bài 9, đội Cú Đêm có hỏi qua đt xem có được quay ra đường nhựa và đi theo đường nhựa đến điểm Kết thúc không. Em đã trả lời là không, và bác Cú Đêm đã tiếp tục bài thi của mình, xin cảm ơn bác.

Sau đó có 1 VDV bị tai nạn trong đường thi, vì BTC không bố trí xe cấp cứu vào buổi đêm nên em đã đưa VDV bị tai nạn này lên BV 105 Sơn Tây để cấp cứu, và không có mặt tại điểm Kết thúc trong khoảng 2h.

Trong khoảng thời gian này, trọng tài phụ trực tại đây do không nắm được thông tin về ranh giới đường thi nên đã để cho 8 đội Vịt đi vào bài thi tại điểm Kết thúc, dẫn đến tình huống phát sinh tranh chấp như các bác đã biết.

Các đội thi đều có quyền lựa chọn chiến thuật riêng của mình, và ban trọng tài vào thời điểm ấy đã không kịp thời thông báo về ranh giới đường thi cho 8 đội Vịt để các đội này có thể thay đổi chiến thuật phù hợp.

Thay mặt ban Trọng tài, em xin gửi lời xin lỗi đến 8 đội Vịt nói riêng và các đội thi tham gia bài 9 nói chung vì đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Em cũng mong BTC năm sau sẽ tăng cường công tác y tế vào cả buổi đêm khi tổ chức bài Trải nghiệm này, và ban Kỹ thuật sẽ đưa ra các ranh giới hoặc sơ đồ đường thi cụ thể hơn để tránh xảy ra các sự cố như vừa qua.

Hẹn gặp lại các bác trong VOC 2017!!!
Vậy là tạm hiểu a nam đang thay mặt cho btc để trả lời anh em. Ok, vậy e cũng xin hỏi để anh đại điên trả lời giúp , rằng lỗi này là do trọng tài. Vậy tại sao 8 xe kia lại phải chịu trừ điểm?? Why?????? Và câu trat lời mà cụ VOC đưa ra là chưa đạt được cái thắc mắc của rất nhiều anh em , ko chỉ riêng hội vịt. Thân !!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top