- Biển số
- OF-584387
- Ngày cấp bằng
- 10/8/18
- Số km
- 3,981
- Động cơ
- -161,362 Mã lực
- Tuổi
- 35
Thì tàu nó cũng biết tinh thần bài tàu của người dân Việt nam nên đâu tư kiểu này thì có nguy cơ rất cao mất vốn nếu quan hệ 2 nước không tốt nhất là vấn đề biển Đông...Với vụ đường sắt cát linh thêm gang thép Thái Nguyên...tàu tởn thới già chứ nói gì đầu tư qua Việt Nam dự án dài hơi như thế.Thực ra thì bọn Tàu chưa đề xuất làm đsct ở VN cụ ạ. Nhưng tìm hiểu các dự án đường sắt cao tốc và thông thường mà Tàu đi làm khắp nơi trên thế giới thì hầu như không có bảo lãnh chính phủ kiêu như vay ODA của Nhật. Đsct ở Indo và Lào theo cơ chế giống nhau, cho cty dự án đường sắt vay tiền để làm mà không cần bảo lãnh chính phủ và cũng không sử dụng ngân sách nhà nước.
Nhật nó 1 mặt thông qua truyền thông để đẩy tinh thân bài tàu lên cao, 1 mặt vẽ vời cao sang...Nếu Nhật làm giống tàu đã chuyển khai dự án ở Lào và Indo thì em ủng hộ. Còn vay ODA để xây DSCT thì em phải đối ngay.