[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam

hiep1750

Xe buýt
Biển số
OF-100173
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
759
Động cơ
399,045 Mã lực
Đây cũng là 1 Lý đó tại sao chúng ta rất cần 1 tuyến đs tốt để đảm bảo an toàn khi di chuyển
FB_IMG_1665789282649.jpg
FB_IMG_1665789925254.jpg
FB_IMG_1665789992125.jpg
FB_IMG_1665790220781.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

bspvietnam

Xe điện
Biển số
OF-495217
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
2,099
Động cơ
230,149 Mã lực
Website
lebiz.net
Việt nam có địa hình mỏng, dài, ĐS là tối ưu, vì phạm vi chiếm dụng của ĐS ít hơn, nhưng khả năng chuyên chở lại lớn hơn.
Đây cũng là 1 Lý đó tại sao chúng ta rất cần 1 tuyến đs tốt để đảm bảo an toàn khi di chuyển
FB_IMG_1665789282649.jpg
FB_IMG_1665789925254.jpg
FB_IMG_1665789992125.jpg
FB_IMG_1665790220781.jpg
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
8,850
Động cơ
205,389 Mã lực
Thôi em can. Lúc đó chắc phương Tây nó chuyển sang máy bay với tên lửa không người lái hết rồi.
Chả biết lúc đấy em còn sống mà kể cái Cát Linh cho chắt em nghe ko?
Dự quá sớm, 2 năm sau Tây nó đi kiếm củi.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,047
Động cơ
501,728 Mã lực
Đây cũng là 1 Lý đó tại sao chúng ta rất cần 1 tuyến đs tốt để đảm bảo an toàn khi di chuyển
FB_IMG_1665789282649.jpg
FB_IMG_1665789925254.jpg
FB_IMG_1665789992125.jpg
FB_IMG_1665790220781.jpg
Ông này là người tedi, cũng giống như abcz không biết gì về đường sắt mà hay chém gió à? Mưa bão thì tàu cũng dừng hết nhé


KẾ HOẠCH CHẠY TÀU DO ẢNH HƯỞNG MƯA LŨ TẠI MIỀN TRUNG NGÀY 15/10

Do ảnh hưởng mưa tại khu vực miền Trung, ngành đường sắt thông báo:

- Tàu SE22 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 đến ga Tam Kỳ là ga cuối cùng, đoàn tàu quay đầu để chạy SE21 ngày 15/10 từ Tam kỳ vào Sài Gòn.
(Không có tàu SE21 đoạn Đà Nẵng - Tam Kỳ);

- Chuyển tải hành khách đi tàu SE22 ngày 14/10 sang tàu SE8 cùng ngày tại ga Tam Kỳ;

- Tàu SE7 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dừng tại ga Huế lúc 20h32 chờ kế hoạch tiếp theo;

- Tàu SE5, SE3 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dừng tại ga Đông Hà chờ kế hoạch tiếp theo;

- Tàu SE1 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dự kiến đến ga Đồng Hới chờ kế hoạch;

- Tàu SE8 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 dự kiến cho di chuyển ra khu vực Đà Nẵng.

- Tàu SE6 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 dự kiến dừng tại ga Tam Kỳ chờ kế hoạch.

Ngoài ra, ngành đường sắt cũng tiến hành bãi bỏ các đoàn tàu: SE7 và SE8 xuất phát Hà Nội, Sài Gòn ngày hôm nay 15/10/2022

Các tàu khác đang chờ thêm thông tin
-----
©️ Trang: Đường Sắt Việt Nam - Hành trình vạn dặm
📝 Nhóm: Cộng Đồng Đường Sắt Việt Nam
#dsvn #duongsatvietnam #hanhtrinhvandam #train #tauhoa #vnr #vietnamrailways #railway #duongsat
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,935
Động cơ
345,612 Mã lực
Mưa lũ như ở miền Trung thì đường sắt cũng đứt thôi, tất nhiên là thêm một tuyến đường thì về nguyên tắc sẽ đỡ rủi ro hơn.

Hàng không mới là loại hình ít bị ảnh hưởng nhất, sớm khôi phục hoạt động nhất khi mưa lũ.
 

bimbim71

Xe điện
Biển số
OF-298980
Ngày cấp bằng
18/11/13
Số km
3,902
Động cơ
336,326 Mã lực
ĐSCT lLao cai-HP em nghĩ khả thi có trong tương lai gần,vì nó là cần thiết với ......TQ.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,570
Động cơ
62,209 Mã lực
Tuổi
18
Em cho là với địa hình và điều kiện tự nhiên như Việt Nam, đường sắt bắc nam nên tập trung vào vận tải hàng hóa thôi. Trước mắt nếu chưa nâng được lên khổ đôi 1m44 thì cải tạo hệ thống hiện có; tách cái liên hiệp đs ra làm 2 phần, kinh doanh hạ tầng và kinh doanh vận tải- cho tư nhân nhảy vào kd vận tải là hiệu quả lắm rồi. Giảm được vài % chi phí logistic cho nền kinh tế mà đầu tư không nhiều. Đôi chục năm nữa khi kinh tế tích luỹ được thì nâng lên 1m44 mạch đôi!
Thế thì bao giờ mới nâng được tầm Việt Nam chên giường quốc tế hả bác?
Việt Nam cần trở thành nước đầu tiên trên thế giới làm được điều Nhà ở Vinh - Làm việc ở Hà Nội, nhá.
Hàng hóa, cứ từ từ, nhờ đội trucks cũng được.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,099
Động cơ
79,418 Mã lực
Làm ĐSCT nhanh thôi, bàn nhiều làm gì :D
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,275
Động cơ
109,258 Mã lực
ĐSCT lLao cai-HP em nghĩ khả thi có trong tương lai gần,vì nó là cần thiết với ......TQ.
Khổ cái là nó lại chưa bao giờ dụ ta làm ĐSCT LC-HP. Nó lại bảo làm tàu nhanh thôi còn chở được hàng. Chắc nó định chở xe tăng đi tắm biển ăn ghẹ. Thâm độc thế chứ =))
 

hiep1750

Xe buýt
Biển số
OF-100173
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
759
Động cơ
399,045 Mã lực
Ông này là người tedi, cũng giống như abcz không biết gì về đường sắt mà hay chém gió à? Mưa bão thì tàu cũng dừng hết nhé


KẾ HOẠCH CHẠY TÀU DO ẢNH HƯỞNG MƯA LŨ TẠI MIỀN TRUNG NGÀY 15/10

Do ảnh hưởng mưa tại khu vực miền Trung, ngành đường sắt thông báo:

- Tàu SE22 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 đến ga Tam Kỳ là ga cuối cùng, đoàn tàu quay đầu để chạy SE21 ngày 15/10 từ Tam kỳ vào Sài Gòn.
(Không có tàu SE21 đoạn Đà Nẵng - Tam Kỳ);

- Chuyển tải hành khách đi tàu SE22 ngày 14/10 sang tàu SE8 cùng ngày tại ga Tam Kỳ;

- Tàu SE7 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dừng tại ga Huế lúc 20h32 chờ kế hoạch tiếp theo;

- Tàu SE5, SE3 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dừng tại ga Đông Hà chờ kế hoạch tiếp theo;

- Tàu SE1 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dự kiến đến ga Đồng Hới chờ kế hoạch;

- Tàu SE8 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 dự kiến cho di chuyển ra khu vực Đà Nẵng.

- Tàu SE6 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 dự kiến dừng tại ga Tam Kỳ chờ kế hoạch.

Ngoài ra, ngành đường sắt cũng tiến hành bãi bỏ các đoàn tàu: SE7 và SE8 xuất phát Hà Nội, Sài Gòn ngày hôm nay 15/10/2022

Các tàu khác đang chờ thêm thông tin
-----
©️ Trang: Đường Sắt Việt Nam - Hành trình vạn dặm
📝 Nhóm: Cộng Đồng Đường Sắt Việt Nam
#dsvn #duongsatvietnam #hanhtrinhvandam #train #tauhoa #vnr #vietnamrailways #railway #duongsat
Èo sao cụ lại nói em là người tè đi vậy? Cám ơn cụ xưa em cố mãi mà có vào dc tedi đâu. Đây là hệ thống đs đã hơn trăm năm quá lạc hậu nên nó mới bị ngập mà ko khai thác được, chứ với tiêu chuẩn tk bây giờ đường trên cao , tần xuất lũ tk 100 năm chỏ lên thì đường sắt không bị ngập thì sao mà ko khai thác dc
 
Chỉnh sửa cuối:

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,666
Động cơ
318,080 Mã lực
Người dân HN đã bắt đầu bắt nhịp, và quen với việc đi lại bằng đường sắt đô thị. Nếu có thêm các tuyến kết nối, thì dân sẽ thích đi lại bằng phương tiện công cộng, lại đi bộ nhiều hơn, sức khỏe tốt hơn.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,666
Động cơ
318,080 Mã lực
Khổ cái là nó lại chưa bao giờ dụ ta làm ĐSCT LC-HP. Nó lại bảo làm tàu nhanh thôi còn chở được hàng. Chắc nó định chở xe tăng đi tắm biển ăn ghẹ. Thâm độc thế chứ =))
Toàn thuyết âm mưu thôi, càng đọc càng thấy buồn cười.
Tuyến đường sắt LC-HN-HP-HL đường đôi, điện khí hóa là tuyệt vời.
Thị trường TQ với VN cực kỳ quan trọng, cả về hàng hóa lẫn khách du lịch.
 

Linh Net

Xe buýt
Biển số
OF-603390
Ngày cấp bằng
16/12/18
Số km
862
Động cơ
147,893 Mã lực
Tuổi
42
Cụ nhầm ah ?
Đi lên sp 45p. Chờ lên mbay 90p + bay 2 tiếng+ từ sp về 30p
Nthe là bao lâu cụ
Mà đi tàu ga lớn dừng bét phải 15p. Đâu ra 5p
Tàu bên TQ đến ga nó dừng 2-5p thôi.
Ko lệch 1 giây
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,666
Động cơ
318,080 Mã lực
Chặng bay HN-SG lọt top 4 đông đúc nhất thế giới, rồi sẽ dẫn đến đông đúc nhất.
Nếu ko có thêm lựa chọn đi lại bằng ĐSCT, thì sẽ tắc trên không.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,139
Động cơ
376,454 Mã lực
Đang xây Long Thành, miền nam thì cụ thủ kêu chuyển sân bay Thành Sơn thành dân sự, miền bắc thì thêm sân bay Gia Lâm. Nói tóm lại nếu cứ nhắm vào trục HN-SG thì đường sắt không cạnh tranh nổi với hàng không. Nói thế cho nó vuông
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top