[Funland] Việt Nam đấu Nhật Bản, Ả rập Xê út tại sân nhà

Trạng thái
Thớt đang đóng

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Kính thưa các cụ các mợ,
Việt Nam đã đá một trận sân nhà và có tỉ số đáng tiếc. Trận gặp Úc, tiếc vì quả Pen bị phớt lờ. Tuy nhiên, tựu trung lại, đội tuyển Việt Nam đã làm được điều mà thế hệ đàn anh chưa làm được, đó là: đá ngang ngửa, sòng phẳng với các đại gia tầm châu lục.

Ngày 11/11 tới đây mình sẽ lần đầu gặp Nhật Bản kể từ trận tại tứ kết Asian Cup 2019. Về lực lượng của ĐT Việt Nam mình so với năm 2019 thì em thấy cũng không có gì khác biệt. Khác biệt lớn nhất đó chính là sự thiếu vắng thủ thành Đặng Văn Lâm. Chính Đặng Văn Lâm là người đã có những pha cản phá làm nản lòng tất cả những chân sút tốt nhất của Nhật Bản. Anh chỉ chịu thua khi có VAR can thiệp.

Ở trận này em nhớ nhất pha bóng cuối trận khi Xuân Trường phất một quả bóng như đặt vào chân Văn Toàn lúc này đang ở trong phạm vi 16m50 của Nhật. Tuy nhiên Văn Toàn bộp chộp làm hỏng quả chuyền này. Liền ngay sau đó, Xuân Trường đã chỉ tay vào đầu mình với ngụ ý: "hãy đá bằng cái đầu." Và ngày hôm nay, những hảo thủ đó vẫn còn đây:
  • - Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Quang Hải, Đức Huy, Phan Văn Đức
Ngoài ra, còn được bổ sung những cái tên chất lượng:
  • - Hoàng Đức, Tuấn Anh, Tiến Linh, Văn Thanh, Minh Vương, Đình Trọng
Những cái tên thiếu:
  • - Hùng Dũng, Huy Hùng, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng
Tuy nhiên, trong những cái tên còn thiếu thì chỉ có mỗi Đặng Văn Lâm và Hùng Dũng là đáng tiếc nhất, còn các vị trí còn lại đều không đá đủ 90p hoặc được hoán chuyển vị trí trong trận cho phù hợp.

Ở Asian Cup 2019 thì tiền đạo cắm duy nhất của mình là Công Phượng, và anh đã làm khổ hàng phòng ngự Nhật bằng những pha bóng lắt léo. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam bây giờ đã khác.
  • - Tiến Linh trưởng thành, sắc hơn.
  • - Các cầu thủ sút xa tốt hơn.
  • - Nhiều cá nhân có khả năng giữ bóng và gây đột biến hơn.
  • - Đội hình được đẩy cao hơn, gần với khung thành đối phương hơn.
  • - Văn Toàn trưởng thành hơn.
  • - Công Phượng quen với vị trí tiền vệ công hơn.
  • - Quang Hải đang có phong độ tốt hơn rất nhiều so với năm 2019
Nói chung, so với đội hình năm 2019, đội hình bây giờ em nghĩ chất lượng hơn rất nhiều. Nếu vào ngày 11/11 mà lại mưa phùn gió bấc heo may nữa thì khả năng chiến binh Samurai xanh phải xoa Cao Sao Vàng để về nước là điều có thể tưởng tượng được.

Về đối thủ Ả rập Xê út
Trận trước do là trận đầu, chúng ta đá kiểu cố lấy một điểm. Tuy nhiên, về mặt thế trận không phải là ta không có cơ hội. Trận 16/11 tới đây sẽ là một thế trận hoàn toàn khác, khi ta được đá trên sân nhà, và trên tâm thế không cần phải giữ gìn quá nhiều. Số 10 Salem của đội bạn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên đội bạn sẽ không bao giờ có bất cứ một cơ hội nào nữa.

Điểm yếu Duy Mạnh của mình đã bị đội bạn nghiên cứu, khai thác hiệu quả sẽ được khắc phục. Tuyến giữa sẽ chú ý bọc lót cho Duy Mạnh nhiều hơn.

Em dự:
  • Việt Nam - Nhật Bản: 2 - 1
  • Việt Nam - KSA: 2 - 1
Mời các cụ các mợ chém ạ!

Vì tính chất quá quan trọng của trận gặp KSA, nên em tách ra thành thớt riêng. Kính mời cccm qua ủng hộ Đội tuyển và ném đá cũng như ủng hộ em tiếp ạ. :P
 
Chỉnh sửa cuối:

kubi82

Xe điện
Biển số
OF-79292
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
2,466
Động cơ
917,819 Mã lực
Nơi ở
Nhà viết báo cho Cô
kết quả của em là ngược lại với kết quả của cụ, thua á chứ không thắng.
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,595
Động cơ
438,489 Mã lực
Em cũng muốn thắng như ý cụ dự nhưng thực tế ra thì hai trận này mà có điểm đã là thành công vượt bậc.
 

Y Nok

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-669074
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
602
Động cơ
99,080 Mã lực
Có pol của cụ Chã...xem và cổ vũ mới hứng!!!
Chứ ko có thì VN có thắng Brazin cũng chẳng thú nói gì bọn ao nhà con con Jap với bọn độc tài Ả rập
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
2 trận 2 gánh hành ta, hạt tiêu một rổ xay ra khóc ròng.
Khi sướng quá người ta cũng khóc cụ nhé. :D U23 + 3 của mình đã thắng U23 + 3 của Nhật nên về mặt tâm lý chả có gì phải ngại. :P
 

Cao_Xanh

Xe tăng
Biển số
OF-622886
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
1,924
Động cơ
236,707 Mã lực
Nơi ở
Heaven
2 trận tới gặp toàn Nhật+ Arap Saudi (=top Asia) thì khó thắng/có điểm==>> HLV Park nên mạnh dạn cho 1 vài nhân tố mới (cầu thủ trẻ) có cơ hội thực chiến để rèn giũa/cọ xát cho tương lai (SeaGames31, Assiad..) :-/
P/S: HLV Park vừa dẫn dắt U23VN thì có thể 'so bó đũa chọn được cột cờ" tìm được vài "măng mầm" triển vọng ...?? :-w
 

Colonhec5

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-789495
Ngày cấp bằng
6/9/21
Số km
401
Động cơ
28,309 Mã lực
2 trận tới thủng lưới mỗi trận dưới 2 bàn là thành công lớn rồi. Nói có điểm nghe hoang tưởng quá.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
2 trận tới gặp toàn Nhật+ Arap Saudi (=top Asia) thì khó thắng/có điểm==>> HLV Park nên mạnh dạn cho 1 vài nhân tố mới (cầu thủ trẻ) có cơ hội thực chiến để rèn giũa/cọ xát cho tương lai (SeaGames31, Assiad..) :-/
P/S: HLV Park vừa dẫn dắt U23VN thì có thể 'so bó đũa chọn được cột cờ" tìm được vài "măng mầm" triển vọng ...?? :-w
Tài năng trẻ dùng không tinh tế thì dễ bị chột lắm. Những Thanh Bình, BHVA, Hoàng Đức... nếu không có sự tinh tế của cụ Park thì giờ có lẽ là đi đá phủi rồi. Phí Minh Long là một ví dụ. Sai lầm một trận mà mòn ghế dự bị bao nhiêu năm.
 

ckvnvtbd

Xe buýt
Biển số
OF-69684
Ngày cấp bằng
2/8/10
Số km
978
Động cơ
438,388 Mã lực
0-3 dành cho cả 2 trận
 

Quy Lão

Xe điện
Biển số
OF-715848
Ngày cấp bằng
12/2/20
Số km
2,053
Động cơ
102,780 Mã lực
Tuổi
40
2 trận tới gặp toàn Nhật+ Arap Saudi (=top Asia) thì khó thắng/có điểm==>> HLV Park nên mạnh dạn cho 1 vài nhân tố mới (cầu thủ trẻ) có cơ hội thực chiến để rèn giũa/cọ xát cho tương lai (SeaGames31, Assiad..) :-/
P/S: HLV Park vừa dẫn dắt U23VN thì có thể 'so bó đũa chọn được cột cờ" tìm được vài "măng mầm" triển vọng ...?? :-w
Ông Park (VFF?) vẫn muốn có 1 điểm để làm thành tích. Cho nên luôn tìm đến những biện pháp an toàn. Vả lại trước giờ nhân tố mới cho đội tuyển thì có được gọi nhiều nhưng lại loại hết vì không kịp thích ứng được với lối chơi và chiến thuật bao năm nay của tuyển. Cho nên cuối cùng thì vẫn cứ là người cũ đá thôi dù nhiều lúc phong độ tệ hại.
Em dự là 2 trận tới vẫn là lối đá loay hoay thủ chờ cuối hiệp thì đẩy tốc độ lên là hết bài.
Trình độ chênh lệch không làm khác đc.
 

VietCK

Xe tăng
Biển số
OF-361170
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
1,381
Động cơ
269,343 Mã lực
"Việt Nam đã đá hai trận sân nhà và đều có tỉ số đáng tiếc. Trận gặp Úc, tiếc vì quả Pen bị phớt lờ. Trận gặp TQ tiếc vì mình đá cửa trên mà thua mấy quả ngớ ngẩn"

==> oh trận gặp TQ mình đá trên sân trung lập UAE mà cụ nhở. Mùng 1 Tết này m mới tiếp TQ trên sân mẽo đình :)
 

Lam__Phương

Xe container
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
5,132
Động cơ
-514,871 Mã lực
E dự trận gặp NB thua tỉ số sát nút còn trận gặp Arap Saudi thua cách biệt, trình độ mình vẫn còn khoảng khách khá xa so với top đầu Châu Á.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Tin: Nhật Bản đem hơn 100 thành viên và 9 tấn hành lý sang Việt Nam.

Trận gặp Việt Nam rất quan trọng với Nhật. Nếu mà xảy chân thì nguy cơ ở nhà xem TV là cao. Như vậy độ căng cứng không phải là không có. Với hơn 100 thành viên, có lẽ Nhật Bản muốn đấu sức. 15p nghỉ giữa hiệp, các chuyên gia sẽ làm mọi cách để các cầu thủ hồi phục nhanh nhất.

Cccm lập đàn cầu mưa phùn đê.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top