- Biển số
- OF-294372
- Ngày cấp bằng
- 30/9/13
- Số km
- 3,942
- Động cơ
- 431,160 Mã lực
Sáng nay em lên NH Vietcombank rút tiền về trả lương nhân viên, mất đứt một tiếng và rất mệt mỏi vì cách làm việc của các bạn ấy dù đã đi rút tiền rất nhiều lần. Đầu tiên là khâu tiếp nhận hồ sơ KH, thời đại 4.0 rồi mà em thấy y như thời kỳ bao cấp. Em điền xong giấy rút tiền xong chả biết nộp ở đâu, loanh quanh mất mấy phút mới đem đại vô một ô cửa thấy có xấp giấy đang lật úp, em cứ để đại lên trên rồi ra ngoài ngồi bấm điện thoại đợi gọi tên, cũng chẳng dám đi đâu xa vì mấy em ấy gọi bằng mồm qua ô cửa kính. Khoảng đâu 15p thì cũng đến phiên, tới ô cửa ngồi vào thì thấy rất đông ông già bà lão đứng xúm xít xung quanh. Bạn nhân viên cứ luôn miệng nhắc làm ơn ra ngoài đứng đợi giùm! Một bà lão đứng gần em cứ mãi nói "Con ơi bà năm nay 87 tuổi rồi có được ưu tiên không con?" Dĩ nhiên cô NV chẳng hơi đâu trả lời vì đang bận lắm.
Xong phần giấy tờ, điện thoại trong túi "tinh, tinh" đã trừ hết tiền nhưng chẳng có tiền đâu. Hồ sơ được chuyển qua một ô cửa khác để nhận tiền. Lại chẳng dám đi đâu phải đợi thêm mươi phút nữa để nhận tiền, vì lỡ có thằng cha ất ơ nào ở đâu đó vô nhận mất phần của mình.
Em hay rút tiền ở các NH tư nhân như ACB, Đông Á hay Sacombank thấy họ làm việc rất chuyên nghiệp, có hệ thống loa thông báo bấm số thứ tự, ô giao dịch không có ô kính nên dễ làm việc với KH.
Xong phần giấy tờ, điện thoại trong túi "tinh, tinh" đã trừ hết tiền nhưng chẳng có tiền đâu. Hồ sơ được chuyển qua một ô cửa khác để nhận tiền. Lại chẳng dám đi đâu phải đợi thêm mươi phút nữa để nhận tiền, vì lỡ có thằng cha ất ơ nào ở đâu đó vô nhận mất phần của mình.
Em hay rút tiền ở các NH tư nhân như ACB, Đông Á hay Sacombank thấy họ làm việc rất chuyên nghiệp, có hệ thống loa thông báo bấm số thứ tự, ô giao dịch không có ô kính nên dễ làm việc với KH.