Thảo luận XC90 Tự nhận sẽ không có hành khách chết vì tai nạn??

TuyênfCo

Xe đạp
Biển số
OF-553952
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
39
Động cơ
0 Mã lực
Chào mọi người.
Em nghe nói Volvo tự tin khẳng định sẽ không có ai bị chết hoặc thương nặng trên XC90.
Nhưng em không tin. Đặt trong trường hợp điển hình tại Việt Nam, nếu XC90 mà bị xe container, xe tải hạng nặng gầm cao tông từ phía sau ở tốc độ cao. Thì em nghĩ XC90 sẽ bị bẹp dúm phía sau và ít nhất những người ở hàng ghế thứ 3 sẽ khó giữ mạng sống.
Vậy mọi người nghĩ sao về trường hợp này ạ?
Liệu Volvo có hoang đường khi tuyên bố như thế?
 

RAVA

Xe cút kít
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
17,666
Động cơ
44,580 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Ngồi con cont đầu dài mà bị tai nạn còn chết nữa là Volvo? Từ hồi hãng xe này về tay mấy chú Khựa có vẻ...nổ kinh?:D
 
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
1,941
Động cơ
1,355 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
-Ngồi con cont đầu dài mà bị tai nạn còn chết nữa là Volvo? Từ hồi hãng xe này về tay mấy chú Khựa có vẻ...nổ kinh?:D
Chào mọi người.
Em nghe nói Volvo tự tin khẳng định sẽ không có ai bị chết hoặc thương nặng trên XC90.
Nhưng em không tin. Đặt trong trường hợp điển hình tại Việt Nam, nếu XC90 mà bị xe container, xe tải hạng nặng gầm cao tông từ phía sau ở tốc độ cao. Thì em nghĩ XC90 sẽ bị bẹp dúm phía sau và ít nhất những người ở hàng ghế thứ 3 sẽ khó giữ mạng sống.
Vậy mọi người nghĩ sao về trường hợp này ạ?
Liệu Volvo có hoang đường khi tuyên bố như thế?
Nếu chạy tốc độ cao mà bị đâm hoặc tự đâm vào đâu thì vẫn chết, xe nào cũng thế. Không tránh được đâu.
- Họ quảng cáo thế là nói hơi quá. Vì khung gầm cứng mấy thì cứng nhưng cũng chỉ bảo vệ được hành khác ở một lực đâm nhất định thôi. Thí dụ như đâm ở tốc độ 60km/h góc đâm chính diện thì bảo vệ được. Chứ lên trên 90km/h thì khó. Cao hơn nữa thì càng khó.
- Xe cont hay xe tải có đầu dài mà đâm trực diện tốc độ cao vẫn chết là vì đầu dài nhưng khi bị đâm thì bộ phận máy phía trước gẫy đẩy lùi về phía sau chèn vào hành khách dẫn đến thương vong. Còn đối với xe khách và xe tải đầu ngắn thì càng dễ chết vì tài xế ngồi ngay sát mép phía đầu.
 

TuyênfCo

Xe đạp
Biển số
OF-553952
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
39
Động cơ
0 Mã lực
Nếu chạy tốc độ cao mà bị đâm hoặc tự đâm vào đâu thì vẫn chết, xe nào cũng thế. Không tránh được đâu.
- Họ quảng cáo thế là nói hơi quá. Vì khung gầm cứng mấy thì cứng nhưng cũng chỉ bảo vệ được hành khác ở một lực đâm nhất định thôi. Thí dụ như đâm ở tốc độ 60km/h góc đâm chính diện thì bảo vệ được. Chứ lên trên 90km/h thì khó. Cao hơn nữa thì càng khó.
- Xe cont hay xe tải có đầu dài mà đâm trực diện tốc độ cao vẫn chết là vì đầu dài nhưng khi bị đâm thì bộ phận máy phía trước gẫy đẩy lùi về phía sau chèn vào hành khách dẫn đến thương vong. Còn đối với xe khách và xe tải đầu ngắn thì càng dễ chết vì tài xế ngồi ngay sát mép phía đầu.
Vậy theo bác thì XC90 an toàn hay Ford Ranger an toàn hơn khi bị container đâm phía sau??
 

LandRover8888

Xe máy
Biển số
OF-706323
Ngày cấp bằng
2/11/19
Số km
67
Động cơ
34 Mã lực
Tuổi
32
Volvo về tay Tàu khựa mất cmn chất rồi.

Quảng cáo bố láo.
 

lizpo

Xe hơi
Biển số
OF-161529
Ngày cấp bằng
19/10/12
Số km
170
Động cơ
4 Mã lực
Chào mọi người.
Em nghe nói Volvo tự tin khẳng định sẽ không có ai bị chết hoặc thương nặng trên XC90.
Nhưng em không tin. Đặt trong trường hợp điển hình tại Việt Nam, nếu XC90 mà bị xe container, xe tải hạng nặng gầm cao tông từ phía sau ở tốc độ cao. Thì em nghĩ XC90 sẽ bị bẹp dúm phía sau và ít nhất những người ở hàng ghế thứ 3 sẽ khó giữ mạng sống.
Vậy mọi người nghĩ sao về trường hợp này ạ?
Liệu Volvo có hoang đường khi tuyên bố như thế?
Đợt nó thử mấy cái an toàn còn phi thẳng vào mấy ông lãnh đạo, cụ tìm trên mạng có đấy.... nói chung thằng này em ko biết rõ, nhưng e chứng kiến 1 vụ tháng trước (khá kín) 1 em XC90 đen, ko rõ mất lái hay gì, phi phía bên phải trước mer s450 cạ 1 đường dài, húc thẳng góc phụ vào góc phụ 1 em XC90 trắng sau s450. Em đen sập gầm bánh trước bên phụ rời ra ngoài, em trắng thấy sập gầm bánh cũng rời rạc, lực đâm mạnh khiến XC90 trắng lùi mốp đầu em bán tải màu trắng (hình như navara)... xe đen va chạm mạnh vậy nhưng ko nổ túi khí. Đường nội bộ và đỗ xe 2 bên đường, giữa đủ cho xe tải đi thoải mái (2 xe morning ko đủ tránh nhau nếu xe 2 bên đỗ rồi). Trộm vía xe nhà em bên này ko bị sao.... việc trong tai nạn hay xử lý e ko bàn, nhưng thực tế chứng kiến thì e thấy thực sự ko an toàn như nó quảng cáo, bánh xe trước dễ sập và rời ra khỏi xe (cả 2 con) trước e cũng mê mẩn em này mà thấy thực tế so với đồn đãi an toàn nhất thế giới thì "hình ảnh chỉ mang tính chất quảng cáo" quá nhiều
 

thaobinh93

Xe hơi
Biển số
OF-386824
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
111
Động cơ
23 Mã lực
Tuổi
30
nghe cũng hơi hư cấu thật, tai nạn thì biết trước thế nào được mà khẳng định ghê chết, mà chắc chỉ khẳng định khi tai nạn nhẹ thôi chứ nhỉ :))
 

SuperDriver

Xe buýt
Biển số
OF-157166
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
576
Động cơ
11 Mã lực
Có thằng cháu ở Canada nó nói bên đó nếu chạy Volvo dưới 100km/h khi tai nạn bị chết hãng bồi thường 1 triệu đô , không biết có chém không
 

Mrsoibts

Xe tải
Biển số
OF-570671
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
340
Động cơ
2 Mã lực
Tuổi
36
chắc nó phải trong các tình hướng như nào chứ đang đi mà rơi cả cái dằm cầu vào thì có mà xe công cũng chết chứ nói gì cái volvo, những tình huống như đâm hoặc bị đâm trong khoảng tốc độ cho phép chứ kiểu tốc độ của xe đua mà đâm thì khác gì rocket nã vào đâu
 

gavangnhuy93

Xe hơi
Biển số
OF-64975
Ngày cấp bằng
26/5/10
Số km
100
Động cơ
29 Mã lực
chắc mấy ô ý chưa chạy QL ở VN nên mới nói vậy =))
 

exquoc

Xe máy
Biển số
OF-199673
Ngày cấp bằng
25/6/13
Số km
81
Động cơ
86 Mã lực
Có thằng cháu ở Canada nó nói bên đó nếu chạy Volvo dưới 100km/h khi tai nạn bị chết hãng bồi thường 1 triệu đô , không biết có chém không
Bài PR của nó mà anh. Bán xe kèm theo bán bảo hiểm nhân thọ.
 

thitd

Xe máy
Biển số
OF-99360
Ngày cấp bằng
9/6/11
Số km
95
Động cơ
6 Mã lực
Quảng cáo hơi quá lố nhưng chắc chắn là hơn mấy thùng tôn toy ở VN mình nhiều các cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top