Hiện tượng xe như sau các bác ạ:
- Sáng đi ok, k xơi ổ gà.
- Chiều về đèn Engine sáng.
- Nổ máy rung lắc, thỉnh thoảng hơi rồ như kiểu ngẹt hơi; nếu bật điều hoà hiện tượng nặng hơn.
- Nếu đi nhanh ok, dừng đèn đỏ để số D đạp phanh rùng mạnh.
- Để số P kiểm tra tiếng ống xả kêu không êm như mọi khi (kiểu xả không đều).
Phán đoán:
1. Chất lượng xăng vì tối hôm trước đổ xăng dọc đường dù đã cẩn thận chọn cây gắn logo Petro (tuy nhiên sáng nay đi không bị thì khả năng này cũng không cao). Khả năng cảm biến oxy k cao vì k sập gầm nên tự nhiên chiều về hỏng thì hơi lạ.
2. Bỏ máy hoặc cảm biến không khí. Bugi, cao áp lỗi.
3. Đế cao su chân máy: khả năng k cao vì có đèn Engine.
Theo các bác thì thế nào? Em xin đa tạ.
- Sáng đi ok, k xơi ổ gà.
- Chiều về đèn Engine sáng.
- Nổ máy rung lắc, thỉnh thoảng hơi rồ như kiểu ngẹt hơi; nếu bật điều hoà hiện tượng nặng hơn.
- Nếu đi nhanh ok, dừng đèn đỏ để số D đạp phanh rùng mạnh.
- Để số P kiểm tra tiếng ống xả kêu không êm như mọi khi (kiểu xả không đều).
Phán đoán:
1. Chất lượng xăng vì tối hôm trước đổ xăng dọc đường dù đã cẩn thận chọn cây gắn logo Petro (tuy nhiên sáng nay đi không bị thì khả năng này cũng không cao). Khả năng cảm biến oxy k cao vì k sập gầm nên tự nhiên chiều về hỏng thì hơi lạ.
2. Bỏ máy hoặc cảm biến không khí. Bugi, cao áp lỗi.
3. Đế cao su chân máy: khả năng k cao vì có đèn Engine.
Theo các bác thì thế nào? Em xin đa tạ.