- Biển số
- OF-147762
- Ngày cấp bằng
- 2/7/12
- Số km
- 3,963
- Động cơ
- 356,952 Mã lực
Chào các cụ/ các mợ.
Em muốn hỏi khi làm homestay gặp các tình huống như này mình nên xử lý như nào cho phù hợp ạ.
1) Khách làm hỏng, mất đồ trong phòng ?
2) Nhân viên dọn phòng làm hư đồ của khách.
3) Khách phàn nàn về phòng và không muốn đổi phòng vì vừa đi xa đến nên mệt.
4) Khách muốn đổi phòng đã đặt với lý do không thích hoặc hơi chật, nhưng không muốn bù thêm tiền.
5) Khi đi nghỉ dưỡng các cụ/ mợ muốn nhân viên nơi đó như nào ngoài phong cảnh đẹp rồi ạ.
6) Khách dùng đồ trong tủ lạnh nhưng cứ bảo không dùng, trong khi ở thùng rác rõ ràng là có.
7) Tại sao các khu du lịch ở Ba Vì chỉ đông cuối tuần mà không đông ngày thường như các nơi khác, dù gần Hà Nội ạ ?.
Mong các cụ/ các mợ tư vấn, chia sẻ từ kinh nghiệm kinh doanh, vận hành và trong trường hợp là khách hàng đi nghỉ dưỡng giúp em nhé. Em cảm ơn ạ !
Em muốn hỏi khi làm homestay gặp các tình huống như này mình nên xử lý như nào cho phù hợp ạ.
1) Khách làm hỏng, mất đồ trong phòng ?
2) Nhân viên dọn phòng làm hư đồ của khách.
3) Khách phàn nàn về phòng và không muốn đổi phòng vì vừa đi xa đến nên mệt.
4) Khách muốn đổi phòng đã đặt với lý do không thích hoặc hơi chật, nhưng không muốn bù thêm tiền.
5) Khi đi nghỉ dưỡng các cụ/ mợ muốn nhân viên nơi đó như nào ngoài phong cảnh đẹp rồi ạ.
6) Khách dùng đồ trong tủ lạnh nhưng cứ bảo không dùng, trong khi ở thùng rác rõ ràng là có.
7) Tại sao các khu du lịch ở Ba Vì chỉ đông cuối tuần mà không đông ngày thường như các nơi khác, dù gần Hà Nội ạ ?.
Mong các cụ/ các mợ tư vấn, chia sẻ từ kinh nghiệm kinh doanh, vận hành và trong trường hợp là khách hàng đi nghỉ dưỡng giúp em nhé. Em cảm ơn ạ !