Ảnh OFF Club Liberty vs Sh 2012 ngày 13-5-2012 ^^

Huy.Liberty

Xe máy
Biển số
OF-120884
Ngày cấp bằng
16/11/11
Số km
51
Động cơ
382,810 Mã lực
ơ vụ gì thế bác ?? em đi lúc đầu có thấy gì đâu ???
 

PhanAnhQuan88

Xe buýt
Biển số
OF-136891
Ngày cấp bằng
2/4/12
Số km
503
Động cơ
373,530 Mã lực
Xin lỗi bác e nói thẳng, việc đi hay không là quyền của bác, e cũng chả trách gì. Nhưng bác đã đề đơn đăng kí vào Club mà bác xử sự như trẻ con như thế chả hay ho gì đâu. Tốt nhất bớt nóng mà nghĩ lại đi. Bác đừng trách ai, tự suy nghĩ lỗi do ai và từ đầu đi nhé. Em còn trẻ, rất ít tuổi nên cũng chả có tư cách để nói bác, chỉ mong bác suy nghĩ kĩ hơn thôi nhé.
Bác không ưa gì Off này thì Click back, chứ đừng xem xong rồi nói kiểu như thế. Mấtl òng lắm
Về khâu tổ chức : Y như trẻ con , cứ như 1 trò đùa trêu ngươi người khác ,lên kế hoạch rồi lại hoãn .
Khi thắc mắc thì nhận được phản hồi : " Vì lí do thời tiết nên anh em ta linh hoạt lui lại 1 tuần để buổi off diễn ra tốt đẹp , cả tháng mới có 1 lần off ". Sau đó ko xa , bụp luôn được 1 câu : " tuần sau dù mưa hay nắng , anh em nhớ đi off đầy đủ nhá . Đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai " ...???
Chả hiểu anh Hoàng máu kiểu gì mà để anh em háo hức , sôi nổi bàn luận về buổi off cách đó hàng tuần , ...gần mấy ngày cuối , anh ý mới chui vào diễn đàn ???
Thôi thì anh cứ lấy lý do : "anh bận , xin lỗi mọi người ". Nghe vậy có vẻ hợp tình hợp lý hơn .
Đúng là cả tháng mới off được 1 lần , cả tháng mong mỏi chỉ để đi off 1 ngày,... đã thế , chỉ được gặp nhau , đi chơi cùng nhau vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi... ...Chung quy lại : mong chờ cả tháng để được gặp nhau vài giờ đồng hồ .
Như vậy mà ko đi được thì quá là bức xúc ý chứ...

Dẫu biết rằng việc hoãn lịch vì 1 lý do chủ quan hay khách quan nào đó là chuyện bình thường ... nhưng cần phải thông báo sớm.
Có thể nói , mình và 1 số thành viên khác nhiệt tình " trên mức bình thường " với câu lạc bộ. Mình luôn mong muốn đóng góp những ý kiến mà theo cá nhân mình là " có ích " ...với hi vọng câu lạc bộ ngày càng phát triển vững mạnh .
Thế nhưng mình cảm thấy buồn và thất vọng ê chề . Cảm giác bị phản bội và coi thường thật nhục nhã ...
Mình ko tự cho rằng những ý kiến mình đưa ra là đúng , nhưng mình hi vọng và mong chờ sự tiếp thu có chọn lọc từ người trực tiếp khởi xướng và dẫn dắt câu lạc bộ.

Cả tuần nay mình bị stress vì giữa bộn bề công việc , mình còn nghĩ về hội xe Li.
Trong câu lạc bộ , mỗi người mỗi nghề : người nào làm nghề tự do thì có thể dễ dàng dịch chuyển , thu xếp thời gian theo nhu cầu . Ngược lại , nhiều người không dễ dịch chuyển được thời gian vì đặc điểm nghề nghiệp.

Cá nhân mình là người biết lo xa và hay suy nghĩ : Mình có thói quen suy nghĩ về những gì mà người khác nhận xét về mình ( nhất là những ý kiến tiêu cực ).Mỗi lần như thế , mình rất băn khoăn .Mình luôn biết tự nhìn nhận lại bản thân trước khi đổ lỗi cho người khác. Mình cảm thấy rất buồn khi chưa tìm được ra nguyên nhân hay lí do thấu đáo.

Nghe có vẻ nực cười , nhưng mình là như vậy ,thậm chí 1 số anh em trong câu lạc bộ đã gắn cho mình cái mác " mắc bệnh tự kỉ nặng ". Chắc hẳn trong câu lạc bộ sẽ có những người nghĩ rằng : " ôi xời ... , thằng dở hơi , diễn đàn chỉ là nơi giao lưu này nọ , cữ xõa đi . Chơi được thì chơi , ko thì bỏ . Sao phải xoắn ? Cái cần suy nghĩ là gia đình , sự nghiệp thì ko lo . Toàn suy nghĩ , để bụng những chuyện thiên hạ đâu đâu . Hâm ! " ... Nhưng mình cũng có những quan điểm riêng : Nếu ai cũng như vậy thì diễn đàn này chả khác gì 1 thế giới ảo , ko bao giờ có thực.

Mình chẳng phải 1 đứa ham vui , ham chơi , ham đua đòi ... nhưng mình nghĩ: cân bằng cuộc sống bằng cách kết hợp giữa thời gian làm việc và vui chơi là điều nên làm. Có như vậy thì cuộc sống mới trở nên ý nghĩa và không căng thẳng.
Mình đã lên kế hoạch gặp gỡ mọi người cả tháng nay , mình rất háo hức cho dù buổi off trước chưa thực sự mĩ mãn . Nhưng như thế là đã vui và hạnh phúc lắm rồi ...
Đối với mình , tất cả như mới xảy ra ngày hôm qua ... , nhưng đôi khi : 1 tháng dài đằng đẵng như 1 thế kỉ vậy ... Bạn hiểu ko ???

Mình đã lên kế hoạch chi tiết cho buổi đi chơi với câu lạc bộ : nào là hẹn em Thắng , nào là rủ rê, huy động người này người nọ đi cho vui ... Mình háo hức đến nỗi cầm đèn chạy trước ô tô , nói trước bước ko qua ...: mình đã call cho 2 con bạn , rủ chúng nó đi cùng , ngọt nhạt khuyên nhủ chúng nó rằng hôm đấy trang điểm , ăn mặc xinh xinh vào ( mình sẽ đi ké xe em Thắng , còn xe mình để chúng nó đi )... ko riêng gì mình , chúng nó cũng háo hức lắm . Và giờ đây , ko chỉ riêng gì mình thất vọng .....

À mà rõ ràng mình thấy ban đầu khuyến khích , ưu tiên anh em ở xa lắm , nhưng dường như chỉ trên " sách vở " mà thôi. Không ít lần mình trình bày tâm tư , nguyện vọng lên anh Hoàng , nhưng ko thấy xê dịch được gì hết . Ôi thì cứ nghĩ anh Hoàng nhớn rồi , em nó nhỏ , lại ở xa nên cũng " tâm lý " mà "chiều chuộng " ý kiến của em nó 1 tý ... Nhưng ko , kệ cha mày, cái gì có lợi cho tao thì tao làm.
Mình nghĩ , những mong muốn kiểu như xếp xe như nào , chụp hình ra sao ... ko khó đối với anh Hoàng . Mình cũng nghĩ những mong muốn như vậy ko hề quá đáng và gây khó với mọi người ( cũng có nhiều anh em ủng hộ ý kiến của mình )

Ban đầu mình thấy thông báo off từ sáng đến chiều nên vui lắm . Sau đó mình lại thấy đổi lại là off chiều và tối . Cứ ngỡ rằng người ta " tâm lý " . Ai dè...
Anh em quanh quẩn HN , suốt ngày rủ nhau off mini bất cứ khi nào hứng thú . Chả hiểu tại sao hô hào , ko ngăn cấm dân tỉnh lẻ tham gia , nhưng lại vẫn tổ chức vào buổi tối ??? Thật chẳng khác nào hô hào :" chúng mày ơi , anh em nội thành chúng mình chơi với nhau thôi nhóe ".
Ôi ... thế thì lẽ ra từ đầu nên treo ngay cái biển " CẤM DÂN TỈNH LẺ THAM GIA CHI HỘI " thì hơn .... , đỡ mất công anh em tỉnh lẻ tham gia cho mệt.

Nói gì thì nói ... ko biết có phải vì em ích kỉ , sống cá nhân hay không ??? ... nhưng em thấy rất buồn bực và ức chế . Dẫu sau này có thế nào , e rằng sự nhiệt huyết của em chẳng còn được như ban đầu nữa . Chắc chắn sẽ như vậy. Có phải tại em đang tự gây khổ cho em ko ???

1 tuần nay em hậm hực và ức chế . Mọi khi em vào diễn đàn nói nhiều lắm , như 1 con khướu ấy .... Nếu mọi người để ý , sẽ thấy em gần như ko nói gì từ khi vụ thương lượng bất thành với anh Hoàng xảy ra . Ờ thì em chán lắm ...
Là thế thôi ... , chứ em vẫn lượn ra lượn vào diễn đàn thường xuyên nhưng ko comment. Hôm nay em ko đi off nhưng vẫn chịu khó theo dõi và hỏi han lắm .
Thương nhất là thằng em tên Thắng , nó háo hức lắm, ko ngờ vì mình mà nó lại ko đi . Nó vẫn cứ tỉ tê : " tháng sau đi anh nhé ? " Mình cũng ko biết sao nữa ...
Rồi thì sau vụ này , sau bài viết này ...Liệu tháng sau mình có nên đi nữa ko ? Ngay cả bản thân mình cũng khó mà trả lời được câu hỏi của chính mình.

Hồi tối thấy điện thoại cứ eo éo , nào là của K ( ko tiện nói tên ) , nào của Thắng.... K kể chuyện đi off , mình thấy buồn quá ... Thật sự buồn . Ko ngờ lại thế .Mặc dù ko trực tiếp tham gia buổi off nhưng em cũng thấu hiểu cảm giác bị " úp sọt , trở mặt " của đội SH.
Chuyện với hội SH thật xấu hổ . Ko hiểu vì lí do gì mà 2 hội hẹn nhau off được chung rồi lại xảy ra chuyện như thế . Quá buồn ... Xấu hổ thay cho hội Li .( Tất nhiên ko phải tất cả anh em trong hội Li đều như thế ). Nghe chuyện K kể xong , call cho Thắng , Thắng nó cũng khá bất ngờ ... Nó ko ngờ rằng những gì nó từng thấy trên hình lại khác xa với thực tế đến như vậy . Cuối cùng nó cũng thở dài , buông 1 câu " ờ , cũng may là anh em mình ko đi off anh nhỉ ? ko lại mang tiếng lây ".
Mình đáp lại : " Uhm , có lẽ vậy..."............

Bây giờ là 2h16 phút ....Trước khi viết những dòng này , em đã suy nghĩ tới việc được những gì và mất những gì . Em sẵn sàng đánh đổi và quyết định post .
Em xin lỗi tất cả những người mà họ cảm thấy bài biết này em có phần " động chạm " đến họ .
Em ko có ý định gì hết . Mục đích của em là được tâm sự, được mọi người đọc và chia sẻ , phản hồi .

Em xin lỗi anh Hoàng , nhưng chắc rằng anh ko thể hiểu và thông cảm em nếu như ko đọc được những điều trên...
Hành động này có thể đồng nghĩa với việc em ko còn cơ hội tiếp cận với những phụ tùng xe Li xịn hay những lời tư vấn về xe Li hiệu quả từ anh . Nhưng em chấp nhận .
Cám ơn mọi người đã lắng nghe.



 

anhquanpham

Xe đạp
Biển số
OF-43502
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
48
Động cơ
464,980 Mã lực
Hôm nay về sau có vụ gì thế hả các bác????
 

LBGN

Xe hơi
Biển số
OF-24398
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
108
Động cơ
492,680 Mã lực
Thằng Sơn nói đc đấy, có vẻ bức xúc lắm, thổ huyết nhiều quá, nhưng a bảo, cái câu mày viết hoa ở trên mày edit lại đi cho a nhờ....
 

MinPrince

Xe buýt
Biển số
OF-82499
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
850
Động cơ
421,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ việc này nên xử lý nội bộ..cái này hiểu nhầm thôi...
 
Chỉnh sửa cuối:

shopdangviet

Xe buýt
Biển số
OF-102002
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
557
Động cơ
403,060 Mã lực
Phan Anh Quan 88 nói cũng có phần đúng, việc này là nội bộ Lib Club nên mình k xen vào. Hôm qua mình có việc nên không đi hát được, cũng nghe a e SH nói lại 1 việc vừa tế nhị, vừa không hay cho lắm nên k post lên đây. Mong Hoàng và a e Lib suy nghĩ.
"Thuyền trưởng luôn là người rời tàu cuối cùng" nhé :)
 

Yinny

Xe tải
Biển số
OF-136535
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
369
Động cơ
372,490 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Gia Lâm - Hà Nội
Sáng nay đi học mới nhận được tin từ bác Linh là sự việc như thế. Bản thâm e cũng thấy buồn và xấu hổ vì việc đó
Lởi đầu, thay mặt LC, e xin xin lỗi SH club vì sự việc hôm qua. Việc này ae chúng e sẽ giải quyết nội bộ và có câu trả lời cho Sh club về lí do và cách giải quyết của sự việc trên.
@PhanAnhQuan88: thôi e cũg hiểu anh rồi. Suy nghĩ của mỗi người mỗi # a ạ. Tốt nhất nên để lại phía sau mà tiến tới tương lai. Đừg để nó bám lấy mình anh nhé
 

RomeoT

Xe tải
Biển số
OF-114038
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
282
Động cơ
390,510 Mã lực
Nơi ở
hELL GATE
Mình đọc comment thì thôi sự việc nó cũng đã đành rồi có nói đi nói lại thì cũng không giải quyết được chuyện gì. "mong chờ sự giải thích của phía bên LC". có gì hòi âm vào inbox nhé. mình đại diện nói lại cho mọi người bên SH
 

Yinny

Xe tải
Biển số
OF-136535
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
369
Động cơ
372,490 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Gia Lâm - Hà Nội
Mình đọc comment thì thôi sự việc nó cũng đã đành rồi có nói đi nói lại thì cũng không giải quyết được chuyện gì. "mong chờ sự giải thích của phía bên LC". có gì hòi âm vào inbox nhé. mình đại diện nói lại cho mọi người bên SH
Vâng. A cho e số vào inbox. GiẢI quyết xog e sẽ gọi cụ thể cho a + a Linh. Xin lỗi a + Club nhiều
 

GarageOtoNhat

Xe đạp
Biển số
OF-45943
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
48
Động cơ
462,680 Mã lực
Không biết vụ gì mà các bác đội SH bức xúc đội Li thế +_+
 

nguyenhuuhung86

Xe tải
Biển số
OF-98274
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
328
Động cơ
402,370 Mã lực
Website
us.levi.com
Sặc, nhiều biến quá, hôm qua vợ ốm nên em không đi được, LC nhà mình có chuyện gì thế các bác, ăn chơi, xõa thì phải đẹp, sòng phẳng, nếu không muốn nói là hơn phân chứ, ai lại để người khác xem thường thế.
Nếu chuyện lỡ rồi thì LC nhà mình cũng nên xử sự cho đẹp các bác nhé. Yêu LC.
 

titmit_tit

Xe buýt
Biển số
OF-93457
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
856
Động cơ
410,920 Mã lực
Nơi ở
Mường Tè - Việt Nam - Trái Đất - Hệ Mặt Trời
sáng nay nghe mấy chú chim nhợn tường thuật lại trận SH vs LI gay cấn kịch tính như trận MC vs QPR đêm qua :P
Đội Li không những có tinh thần giao lưu mà còn có tinh thần ''cọ xát'' cực cao =))
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top