Đánh giá Bán Hyundai SantaFE để đổi qua Honda CR-V, một trải nghiệm khó quên !

_HONDA_

Xe đạp
Biển số
OF-40460
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
10
Động cơ
468,323 Mã lực
Cái đại lý ở gần nhà bạn làm vậy khó chịu thật, trước mình cũng chạy Hyundai, hay vào hãng thay nhớt và lọc (H Ngọc An ở QL13, Thủ Đức), nhưng cần thay đồ gì (cao su chân máy, má phanh, lòng vè, chắn bùn...) thì ord hàng xách tay, vừa rẻ vừa nhanh.
 

magic2330

Xe đạp
Biển số
OF-810523
Ngày cấp bằng
9/4/22
Số km
17
Động cơ
2,874 Mã lực
Tuổi
28
Cái đại lý ở gần nhà bạn làm vậy khó chịu thật, trước mình cũng chạy Hyundai, hay vào hãng thay nhớt và lọc (H Ngọc An ở QL13, Thủ Đức), nhưng cần thay đồ gì (cao su chân máy, má phanh, lòng vè, chắn bùn...) thì ord hàng xách tay, vừa rẻ vừa nhanh.
đồ phụ tùng bác nói thì ra ngoài thay chắc nhanh, còn của e bình xăng luôn bác 🤪 bác vẫn chạy Hyundai hay đã chuyển qua Honda rồi? e thấy bác để tên HONDA chắc là qua CRV rồi nhỉ :D
 

danleduc

Xe điện
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
3,687
Động cơ
236,410 Mã lực
- Chào các bác trong hội SantaFe, em tham gia hội đã lâu nhưng ít khi viết bài, hôm nay có đôi lời tâm sự cũng như chia sẻ kinh nghiệm để anh em biết ạ.
- Đầu tháng 10/2021 em có lấy SantaFe form 2021, đây là chiếc xe Hàn đầu tiên em mua sau khi đã so sánh và tìm hiểu với những dòng khác trong tầm giá ( Sorento, CRV, v.v.). Xe mua về dùng rất ổn, sẽ chẳng có gì để nói khi vào tháng 1 em có chuyến đi tỉnh (e ở Cần Thơ đi Hậu Giang) khoảng 20km thì xe có tiếng kêu lục cục dưới gầm xe. Em cho xe tấp vào lề kiểm tra thì thấy xe không có bị cán đinh hay vướng gì cả. Đem xe lên hãng thì đến lần thứ 2 mới phát hiện ra lỗi (lần 1 lên kiểm tra gầm chẳng thấy gì). Hãng thông báo dây hồi nhiên liệu ở bình xăng bị tắc làm cho bình tăng áp và nở ra cọ vào trục láp gây ra tiếng kêu lục cục mỗi khi đạp ga. Hãng kết luận lỗi này nằm ở chỗ xe em lắp bệ bước ngoài dẫn đến dây hồi nhiên liệu bị gấp khúc. Chưa dừng lại ở đó, do phát hiện trễ nên bình xăng xe đã bị thủng 1 lỗ nhỏ khiến việc di chuyển không an toàn. Em hỏi lỗi này có được bảo hành không thì hãng bảo do lắp phụ kiện ngoài nên không được và chi phí thay mới bình xăng là 11 triệu đồng.
Sau đó em đã liên hệ làm việc với bên bán bệ bước và chỗ gargage gắn bệ bước, các anh em khẳng định là bệ bước đã được thiết kế có pad và ốc sẵn rồi, về chỉ việc gắn lên là được, không phải khoang hay đục đẽo vào gầm xe. Để chắc chắn hơn, em đã liên hệ kỹ thuật bên hãng KIA, các anh nói là gầm xe Sorento và Hyundai giống nhau, họ nói “có khả năng là anh bị “vẽ” rồi”. Ngẫm lại từ lúc mua đến giờ, thì nhớ ra lúc mua hãng tặng cho gói phủ gầm, e hỏi thì biết quy trình phủ gầm là tháo phụ tùng dưới gầm rồi mới phủ… Đến đây thì các anh kỹ thuật nói là có thể do tháo ốc ra làm dây hồi nhiên liệu bị gấp khúc. Em gọi điện cho cố vấn dịch vụ nói một lần nữa và kết quả vậy, vẫn nói do e lắp phụ kiện ngoài (mặc dù coi hình và clip thì cái pad của bệ bước chẳng liên quan). Thôi thì quá buồn cho cách sau bán hàng của Hyundai, em sửa chữa và bán xe.
Qua câu chuyện trên, tự bản thân em rút được vài bài học:
1. Lúc mua xe đừng nghe quảng cáo rằng xe bên em bán bảo hành 5 năm, 6 năm, v.v. nghe rất ấn tượng nhưng khi gặp chuyện quan trọng xe có được làm bảo hành không. (thà bảo hành 3 năm nhưng nếu có lỗi, anh em được làm BH thì còn hơn là 5 năm)
2. Trước khi “độ” thêm đồ chơi cho xe, mình nên dành ít thời gian tìm hiểu và lựa chọn cơ sở có uy tín để lắp (nếu lo lắng thì vào hãng, giá cao nhưng đổi lại sự yên tâm).
3. Khi xe có phát sinh lỗi, mình đừng ký vội vào kết luận của hãng, tìm hiểu với anh em trong hội có xe giống mình,v.v. tham khảo thật kỹ, thậm chí anh em chịu khó bước ra ngoài sau xưởng dịch vụ của hãng để trao đổi (đa số hãng luôn hướng phần có lợi nhất cho mình) . Ví dụ như trường hợp lắp bệ bước của em, nếu lắp làm dây hồi nhiên liệu bị tắc thì 9/10 xe SantaFe của anh em trong hội bị trước em rồi, đâu chỉ riêng mỗi em gặp cái lỗi thật “trái ngang”.
- Cảm ơn anh em đã dành ít phút để đọc những dòng tâm sự của em. Khi em viết xong bài này thì em cũng đã đổi qua Honda CR-V, tất nhiên chiếc Hyundai SantaFe đã sửa rồi mới bán, chỉ vì thấy dịch vụ sau bán hàng không được tốt chứ đến bây giờ chiếc SantaFe 2021 vẫn cho em cảm giác lái và trải nghiệm ở mức ổn. Dạo trước có đọc được bài viết trên VNExpress có câu “ Chiếc xe đầu của các bạn thường là xe Hàn, sau đó rồi bạn sẽ qua xe Nhật…”, em đọc nhưng không ấn tượng lắm, không ngờ câu này em được “dùng” sớm như vậy. Một lần nữa, cảm ơn và tạm biệt.
z3205472656733_545102407c8dc16fa0aeb1037701e651(1).jpg
Cụ giống em, cũng bán Satafe và đổi sang CR-V. Nhưng em khác cụ, em chạy San 5 năm, thấy nó không như những lời có cánh mà nhiều người ca tụng con xe này, em đi làm hàng ngày và nó đốt xăng của em hơi nhiều, em đi chơi dã ngoại về các vùng quê, vùng núi Tây Bắc thì em San cũng không có gì nổi trội, thậm chí gầm em San hơi thấp khiến em đôi khi gặp khó khăn...Em San được mỗi cái âm thanh nghe cũng khá, hình thức bên ngoài trông bắt mắt.

Đến giờ em đổi sang CR-V thấy hài lòng với quyết định của mình, ít nhất về khoản em CR-V vẫn khoẻ như San ( thậm chí hơn chút xíu ) mà tiêu tốn ít xăng hơn hẳn, rất ý nghĩa trong lúc giá xăng đang cao như hiện tại . Nói các cụ có thể cười , nhưng em đi làm hàng ngày bằng xe ô tô nên cũng phải tính toán chút...hihi...Và em CR-V cũng đi đã ngoại rất đỉnh, không ngán bất kỳ con đèo dốc nào, gầm lại cao nên cũng đơ vất vả đi đường vùng Tây Bắc.
 

magic2330

Xe đạp
Biển số
OF-810523
Ngày cấp bằng
9/4/22
Số km
17
Động cơ
2,874 Mã lực
Tuổi
28
Cụ giống em, cũng bán Satafe và đổi sang CR-V. Nhưng em khác cụ, em chạy San 5 năm, thấy nó không như những lời có cánh mà nhiều người ca tụng con xe này, em đi làm hàng ngày và nó đốt xăng của em hơi nhiều, em đi chơi dã ngoại về các vùng quê, vùng núi Tây Bắc thì em San cũng không có gì nổi trội, thậm chí gầm em San hơi thấp khiến em đôi khi gặp khó khăn...Em San được mỗi cái âm thanh nghe cũng khá, hình thức bên ngoài trông bắt mắt.

Đến giờ em đổi sang CR-V thấy hài lòng với quyết định của mình, ít nhất về khoản em CR-V vẫn khoẻ như San ( thậm chí hơn chút xíu ) mà tiêu tốn ít xăng hơn hẳn, rất ý nghĩa trong lúc giá xăng đang cao như hiện tại . Nói các cụ có thể cười , nhưng em đi làm hàng ngày bằng xe ô tô nên cũng phải tính toán chút...hihi...Và em CR-V cũng đi đã ngoại rất đỉnh, không ngán bất kỳ con đèo dốc nào, gầm lại cao nên cũng đơ vất vả đi đường vùng Tây Bắc.
e có thấy bác bên mục Honda, dự là vài bữa nữa rảnh làm vài lời cho e CRV e vừa tậu ( mai e đi bảo dưỡng 1k km). Đúng y như bác nói, mặc dù hộp số 1.5 nhưng hôm qua e đi về Gò Công, Tiền Giang thì thấy CRV quá ổn, vượt xe khác khỏe chứ ko ì như 1 số comment của mấy ae trong hội (e vẫn để D chứ ko chuyển S, thậm chí lúc vượt lo tập trung nên không lẫy số vô lăng luôn) và phải nói CRV tiết kiệm thật bác ạ. Hiện tại e chỉ chê mỗi độ nét camera lùi và cam lanewatch của CRV, xe Nhật ở VN hiện tại e thấy chưa chịu nâng cấp cho ae mình, vì quả cam 360 trên con San 21 của e nó quá nét nên e hơi hụt hẫng xíu, còn lại mọi thứ CRV đều ok
 

Đức Today

Xe đạp
Biển số
OF-811761
Ngày cấp bằng
1/5/22
Số km
12
Động cơ
409 Mã lực
Tuổi
33
Xem các bác cứ đổi xe xoành xoạch mà nghĩ không biết bao giờ em mới tậu được cái xe cũ để đi 😁😁
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,376
Động cơ
181,375 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
- Chào các bác trong hội SantaFe, em tham gia hội đã lâu nhưng ít khi viết bài, hôm nay có đôi lời tâm sự cũng như chia sẻ kinh nghiệm để anh em biết ạ.
- Đầu tháng 10/2021 em có lấy SantaFe form 2021, đây là chiếc xe Hàn đầu tiên em mua sau khi đã so sánh và tìm hiểu với những dòng khác trong tầm giá ( Sorento, CRV, v.v.). Xe mua về dùng rất ổn, sẽ chẳng có gì để nói khi vào tháng 1 em có chuyến đi tỉnh (e ở Cần Thơ đi Hậu Giang) khoảng 20km thì xe có tiếng kêu lục cục dưới gầm xe. Em cho xe tấp vào lề kiểm tra thì thấy xe không có bị cán đinh hay vướng gì cả. Đem xe lên hãng thì đến lần thứ 2 mới phát hiện ra lỗi (lần 1 lên kiểm tra gầm chẳng thấy gì). Hãng thông báo dây hồi nhiên liệu ở bình xăng bị tắc làm cho bình tăng áp và nở ra cọ vào trục láp gây ra tiếng kêu lục cục mỗi khi đạp ga. Hãng kết luận lỗi này nằm ở chỗ xe em lắp bệ bước ngoài dẫn đến dây hồi nhiên liệu bị gấp khúc. Chưa dừng lại ở đó, do phát hiện trễ nên bình xăng xe đã bị thủng 1 lỗ nhỏ khiến việc di chuyển không an toàn. Em hỏi lỗi này có được bảo hành không thì hãng bảo do lắp phụ kiện ngoài nên không được và chi phí thay mới bình xăng là 11 triệu đồng.
Sau đó em đã liên hệ làm việc với bên bán bệ bước và chỗ gargage gắn bệ bước, các anh em khẳng định là bệ bước đã được thiết kế có pad và ốc sẵn rồi, về chỉ việc gắn lên là được, không phải khoang hay đục đẽo vào gầm xe. Để chắc chắn hơn, em đã liên hệ kỹ thuật bên hãng KIA, các anh nói là gầm xe Sorento và Hyundai giống nhau, họ nói “có khả năng là anh bị “vẽ” rồi”. Ngẫm lại từ lúc mua đến giờ, thì nhớ ra lúc mua hãng tặng cho gói phủ gầm, e hỏi thì biết quy trình phủ gầm là tháo phụ tùng dưới gầm rồi mới phủ… Đến đây thì các anh kỹ thuật nói là có thể do tháo ốc ra làm dây hồi nhiên liệu bị gấp khúc. Em gọi điện cho cố vấn dịch vụ nói một lần nữa và kết quả vậy, vẫn nói do e lắp phụ kiện ngoài (mặc dù coi hình và clip thì cái pad của bệ bước chẳng liên quan). Thôi thì quá buồn cho cách sau bán hàng của Hyundai, em sửa chữa và bán xe.
Qua câu chuyện trên, tự bản thân em rút được vài bài học:
1. Lúc mua xe đừng nghe quảng cáo rằng xe bên em bán bảo hành 5 năm, 6 năm, v.v. nghe rất ấn tượng nhưng khi gặp chuyện quan trọng xe có được làm bảo hành không. (thà bảo hành 3 năm nhưng nếu có lỗi, anh em được làm BH thì còn hơn là 5 năm)
2. Trước khi “độ” thêm đồ chơi cho xe, mình nên dành ít thời gian tìm hiểu và lựa chọn cơ sở có uy tín để lắp (nếu lo lắng thì vào hãng, giá cao nhưng đổi lại sự yên tâm).
3. Khi xe có phát sinh lỗi, mình đừng ký vội vào kết luận của hãng, tìm hiểu với anh em trong hội có xe giống mình,v.v. tham khảo thật kỹ, thậm chí anh em chịu khó bước ra ngoài sau xưởng dịch vụ của hãng để trao đổi (đa số hãng luôn hướng phần có lợi nhất cho mình) . Ví dụ như trường hợp lắp bệ bước của em, nếu lắp làm dây hồi nhiên liệu bị tắc thì 9/10 xe SantaFe của anh em trong hội bị trước em rồi, đâu chỉ riêng mỗi em gặp cái lỗi thật “trái ngang”.
- Cảm ơn anh em đã dành ít phút để đọc những dòng tâm sự của em. Khi em viết xong bài này thì em cũng đã đổi qua Honda CR-V, tất nhiên chiếc Hyundai SantaFe đã sửa rồi mới bán, chỉ vì thấy dịch vụ sau bán hàng không được tốt chứ đến bây giờ chiếc SantaFe 2021 vẫn cho em cảm giác lái và trải nghiệm ở mức ổn. Dạo trước có đọc được bài viết trên VNExpress có câu “ Chiếc xe đầu của các bạn thường là xe Hàn, sau đó rồi bạn sẽ qua xe Nhật…”, em đọc nhưng không ấn tượng lắm, không ngờ câu này em được “dùng” sớm như vậy. Một lần nữa, cảm ơn và tạm biệt.
z3205472656733_545102407c8dc16fa0aeb1037701e651(1).jpg
Sau 1 thời gian nữa, rất mong được đọc bài về trải nghiệm sau bán hàng với honda của chủ thớt, ngoài ra chủ thớt cho biết tên đại lý để mọi người còn biết, cùng 1 hãng nhưng các đại lý khác nhau thì có thể dịch vụ cũng khác nhau
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,376
Động cơ
181,375 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e có thấy bác bên mục Honda, dự là vài bữa nữa rảnh làm vài lời cho e CRV e vừa tậu ( mai e đi bảo dưỡng 1k km). Đúng y như bác nói, mặc dù hộp số 1.5 nhưng hôm qua e đi về Gò Công, Tiền Giang thì thấy CRV quá ổn, vượt xe khác khỏe chứ ko ì như 1 số comment của mấy ae trong hội (e vẫn để D chứ ko chuyển S, thậm chí lúc vượt lo tập trung nên không lẫy số vô lăng luôn) và phải nói CRV tiết kiệm thật bác ạ. Hiện tại e chỉ chê mỗi độ nét camera lùi và cam lanewatch của CRV, xe Nhật ở VN hiện tại e thấy chưa chịu nâng cấp cho ae mình, vì quả cam 360 trên con San 21 của e nó quá nét nên e hơi hụt hẫng xíu, còn lại mọi thứ CRV đều ok
độ ồn thế nào hả cụ, hay tùy tai mỗi người, chứ em nghe khá nhiều về việc xe honda ồn
 

magic2330

Xe đạp
Biển số
OF-810523
Ngày cấp bằng
9/4/22
Số km
17
Động cơ
2,874 Mã lực
Tuổi
28
độ ồn thế nào hả cụ, hay tùy tai mỗi người, chứ em nghe khá nhiều về việc xe honda ồn
xét về độ ồn thì xe tầm tiền này ồn như nhau nhé bác, đi đường đẹp thì ko nói, còn đường nhám thì ồn ở mức chấp nhận đc, không nhức đầu nhưng cũng ko êm lắm, riêng e thấy Honda có trang bị ANC nên nhiều lúc thấy xe cũng êm lắm (e chưa rõ nguyên lý hoạt động ANC trên Honda)
 

moongket

Xe điện
Biển số
OF-49326
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
3,091
Động cơ
911,052 Mã lực
Cụ giống em, cũng bán Satafe và đổi sang CR-V. Nhưng em khác cụ, em chạy San 5 năm, thấy nó không như những lời có cánh mà nhiều người ca tụng con xe này, em đi làm hàng ngày và nó đốt xăng của em hơi nhiều, em đi chơi dã ngoại về các vùng quê, vùng núi Tây Bắc thì em San cũng không có gì nổi trội, thậm chí gầm em San hơi thấp khiến em đôi khi gặp khó khăn...Em San được mỗi cái âm thanh nghe cũng khá, hình thức bên ngoài trông bắt mắt.

Đến giờ em đổi sang CR-V thấy hài lòng với quyết định của mình, ít nhất về khoản em CR-V vẫn khoẻ như San ( thậm chí hơn chút xíu ) mà tiêu tốn ít xăng hơn hẳn, rất ý nghĩa trong lúc giá xăng đang cao như hiện tại . Nói các cụ có thể cười , nhưng em đi làm hàng ngày bằng xe ô tô nên cũng phải tính toán chút...hihi...Và em CR-V cũng đi đã ngoại rất đỉnh, không ngán bất kỳ con đèo dốc nào, gầm lại cao nên cũng đơ vất vả đi đường vùng Tây Bắc.
crv lại gầm cao hơn santafe hả cụ
 

anhtuan_it

Đi bộ
Biển số
OF-380872
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
7
Động cơ
243,640 Mã lực
Tuổi
40
xét về độ ồn thì xe tầm tiền này ồn như nhau nhé bác, đi đường đẹp thì ko nói, còn đường nhám thì ồn ở mức chấp nhận đc, không nhức đầu nhưng cũng ko êm lắm, riêng e thấy Honda có trang bị ANC nên nhiều lúc thấy xe cũng êm lắm (e chưa rõ nguyên lý hoạt động ANC trên Honda)
CRV mà cách âm tốt thì Không có con xe nào là cách âm kém, xăng thì ăn ít hơn san thật nhưng lùi thì yếu, dải tốc độ thấp turbo chưa mở thì yếu xìu
 

tranduckhang

Xe tải
Biển số
OF-133607
Ngày cấp bằng
7/3/12
Số km
287
Động cơ
373,865 Mã lực
- Chào các bác trong hội SantaFe, em tham gia hội đã lâu nhưng ít khi viết bài, hôm nay có đôi lời tâm sự cũng như chia sẻ kinh nghiệm để anh em biết ạ.
- Đầu tháng 10/2021 em có lấy SantaFe form 2021, đây là chiếc xe Hàn đầu tiên em mua sau khi đã so sánh và tìm hiểu với những dòng khác trong tầm giá ( Sorento, CRV, v.v.). Xe mua về dùng rất ổn, sẽ chẳng có gì để nói khi vào tháng 1 em có chuyến đi tỉnh (e ở Cần Thơ đi Hậu Giang) khoảng 20km thì xe có tiếng kêu lục cục dưới gầm xe. Em cho xe tấp vào lề kiểm tra thì thấy xe không có bị cán đinh hay vướng gì cả. Đem xe lên hãng thì đến lần thứ 2 mới phát hiện ra lỗi (lần 1 lên kiểm tra gầm chẳng thấy gì). Hãng thông báo dây hồi nhiên liệu ở bình xăng bị tắc làm cho bình tăng áp và nở ra cọ vào trục láp gây ra tiếng kêu lục cục mỗi khi đạp ga. Hãng kết luận lỗi này nằm ở chỗ xe em lắp bệ bước ngoài dẫn đến dây hồi nhiên liệu bị gấp khúc. Chưa dừng lại ở đó, do phát hiện trễ nên bình xăng xe đã bị thủng 1 lỗ nhỏ khiến việc di chuyển không an toàn. Em hỏi lỗi này có được bảo hành không thì hãng bảo do lắp phụ kiện ngoài nên không được và chi phí thay mới bình xăng là 11 triệu đồng.
Sau đó em đã liên hệ làm việc với bên bán bệ bước và chỗ gargage gắn bệ bước, các anh em khẳng định là bệ bước đã được thiết kế có pad và ốc sẵn rồi, về chỉ việc gắn lên là được, không phải khoang hay đục đẽo vào gầm xe. Để chắc chắn hơn, em đã liên hệ kỹ thuật bên hãng KIA, các anh nói là gầm xe Sorento và Hyundai giống nhau, họ nói “có khả năng là anh bị “vẽ” rồi”. Ngẫm lại từ lúc mua đến giờ, thì nhớ ra lúc mua hãng tặng cho gói phủ gầm, e hỏi thì biết quy trình phủ gầm là tháo phụ tùng dưới gầm rồi mới phủ… Đến đây thì các anh kỹ thuật nói là có thể do tháo ốc ra làm dây hồi nhiên liệu bị gấp khúc. Em gọi điện cho cố vấn dịch vụ nói một lần nữa và kết quả vậy, vẫn nói do e lắp phụ kiện ngoài (mặc dù coi hình và clip thì cái pad của bệ bước chẳng liên quan). Thôi thì quá buồn cho cách sau bán hàng của Hyundai, em sửa chữa và bán xe.
Qua câu chuyện trên, tự bản thân em rút được vài bài học:
1. Lúc mua xe đừng nghe quảng cáo rằng xe bên em bán bảo hành 5 năm, 6 năm, v.v. nghe rất ấn tượng nhưng khi gặp chuyện quan trọng xe có được làm bảo hành không. (thà bảo hành 3 năm nhưng nếu có lỗi, anh em được làm BH thì còn hơn là 5 năm)
2. Trước khi “độ” thêm đồ chơi cho xe, mình nên dành ít thời gian tìm hiểu và lựa chọn cơ sở có uy tín để lắp (nếu lo lắng thì vào hãng, giá cao nhưng đổi lại sự yên tâm).
3. Khi xe có phát sinh lỗi, mình đừng ký vội vào kết luận của hãng, tìm hiểu với anh em trong hội có xe giống mình,v.v. tham khảo thật kỹ, thậm chí anh em chịu khó bước ra ngoài sau xưởng dịch vụ của hãng để trao đổi (đa số hãng luôn hướng phần có lợi nhất cho mình) . Ví dụ như trường hợp lắp bệ bước của em, nếu lắp làm dây hồi nhiên liệu bị tắc thì 9/10 xe SantaFe của anh em trong hội bị trước em rồi, đâu chỉ riêng mỗi em gặp cái lỗi thật “trái ngang”.
- Cảm ơn anh em đã dành ít phút để đọc những dòng tâm sự của em. Khi em viết xong bài này thì em cũng đã đổi qua Honda CR-V, tất nhiên chiếc Hyundai SantaFe đã sửa rồi mới bán, chỉ vì thấy dịch vụ sau bán hàng không được tốt chứ đến bây giờ chiếc SantaFe 2021 vẫn cho em cảm giác lái và trải nghiệm ở mức ổn. Dạo trước có đọc được bài viết trên VNExpress có câu “ Chiếc xe đầu của các bạn thường là xe Hàn, sau đó rồi bạn sẽ qua xe Nhật…”, em đọc nhưng không ấn tượng lắm, không ngờ câu này em được “dùng” sớm như vậy. Một lần nữa, cảm ơn và tạm biệt.
z3205472656733_545102407c8dc16fa0aeb1037701e651(1).jpg

Đúng là trạ liên quan gì đến bậc lên xuống! Hãng phán thánh thật!
 

athanh66

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
2,693
Động cơ
212,708 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
Em không tiện nói tên đại lý ra, e chỉ có thể nói em ở Cần Thơ nhé bác 😅 , đây là bài học cho riêng em, em chia sẻ để anh em trong hội cùng biết a.
mình thắc mắc cùng 5+2 thì hàng ghế thứ 3 của xe nào ngồi ok hơn.
và chỗ để đồ còn lại nếu dựng hàng ghế 3 lên thì xe nào rộng hơn
 

danleduc

Xe điện
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
3,687
Động cơ
236,410 Mã lực
CRV mà cách âm tốt thì Không có con xe nào là cách âm kém, xăng thì ăn ít hơn san thật nhưng lùi thì yếu, dải tốc độ thấp turbo chưa mở thì yếu xìu
CR-V turbo mở toàn dải tốc độ.
CR-V thì cách âm chưa phải thực sự tốt.
San mà khen cách âm tốt thì chả con xe CUV nào ở VN hiện tại ồn cả. :D
San khen hệ thống âm thanh tốt thì tôi công nhận.
 

magic2330

Xe đạp
Biển số
OF-810523
Ngày cấp bằng
9/4/22
Số km
17
Động cơ
2,874 Mã lực
Tuổi
28
mình thắc mắc cùng 5+2 thì hàng ghế thứ 3 của xe nào ngồi ok hơn.
và chỗ để đồ còn lại nếu dựng hàng ghế 3 lên thì xe nào rộng hơn
bác có thể lên youtube tham khảo thử, hoặc ra showroom ngồi trực tiếp hàng ghế 3, vì nó 5+2 nên e nghĩ hàng 3 dành cho trẻ con ngồi thoải mái, còn người lớn thì chắc hơi chật, đi 5 người là vừa
 

LeonelMessi

Xe hơi
Biển số
OF-730955
Ngày cấp bằng
30/5/20
Số km
184
Động cơ
72,284 Mã lực
Tuổi
41
CR-V turbo mở toàn dải tốc độ.
CR-V thì cách âm chưa phải thực sự tốt.
San mà khen cách âm tốt thì chả con xe CUV nào ở VN hiện tại ồn cả. :D
San khen hệ thống âm thanh tốt thì tôi công nhận.
Cụ nói thế nào.
Con San cách âm tốt gấp đôi con CRV là cái chắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top