[Đã bán] bên e chuyên cung cấp tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy,...giá tại kho siêu tốt 0968350068

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
8,499,000 VNĐ

dlong

Xe hơi
Biển số
OF-4911
Ngày cấp bằng
22/5/07
Số km
117
Động cơ
547,934 Mã lực
SALE SOCK ĐÓN TẾT GIÁ SẬP SÀN MÁY SẤY ELEX 8KG EDS805KQWA GIÁ SALE CHỈ CÒN 8499K , TIVI LG 50U7500 CHỈ 12499K MIỄN PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT TẬN NHÀ NỘI THANH HÀ NỘI
Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7500PTC - Công nghệ hình ảnh hiện đại

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Tivi LG 50UP7500PTC sở hữu đường viền thanh mảnh đẹp mắt, tổng thể hài hòa cùng gam màu đen mạnh mẽ làm tăng thêm sự tinh tế cho không gian giải trí của bạn. Chân đế hình chữ V ngược vững chắc, giúp bạn có thể thoải mái đặt tivi ở vị trí nào bạn muốn.
Màn hình tivi LG 50 inch phù hợp với những không gian nhỏ gọn ấm cúng như phòng ngủ, phòng khách của các căn hộ chung cư.



Mang đến độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chuẩn ảnh Full HD

TV LG 50UP7500PTC có độ phân giải 4K cho hình ảnh chi tiết. LG UHD TV có độ phân giải cao hơn gấp bốn lần so với Full HD TV. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được xem độ rõ nét cao hơn 4 lần.




Bộ xử lý lõi tứ 4K tối ưu hóa chất lượng hình ảnh

Bộ xử lý lõi tứ 4k là một trong những công nghệ hình ảnh nổi bật của dòng sản phẩm 43UN7190PTA. Bộ xử lý này có vai trò giảm nhiễu hiệu quả trên video, tạo ra màu sắc sống động, độ tương phản rực rỡ, nâng cấp chất lượng hình ảnh nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm ưng ý nhất, lôi cuốn nhất.




Công nghệ 4K Active HDR mang đến độ tương phản sắc nét vượt trội

Tivi LG với công nghệ 4K Active HDR có thể hỗ trợ các định dạng HDR: HDR10 Pro và HLG Pro hoạt động dựa trên việc phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, giúp thể thiện hình ảnh rõ ràng, chân thật hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giả lập những nội dung chưa đạt chuẩn HDR lên gần với HDR nhất.




Nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn chất lượng 4K với công nghệ 4K Upscaler.

Tính năng nâng cấp hình ảnh đến gần chuẩn 4K là công nghệ nâng cấp chất lượng của những nội dung đầu vào có độ phân giải thấp lên gần độ phân giải 4K nhất. Công nghệ này mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực.




Âm thanh lôi cuốn sống động nhờ công nghệ AI Acoustic Tuning


TV 50UP7500PTC mang đến công nghệ âm thanh thông minh AI Acoustic Tuning sẽ khiến bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh từ trên xuống dưới, trái và phải, phía trước và trung tâm. Tivi này sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng công nghệ âm thanh vòm DTS tạo ra nhiều kênh âm thanh ảo bao quanh bạn, mang đến cảm giác âm thanh tuyệt vời.




Hệ điều hành WebOS 6.0 giao diện phẳng với hàng ngàn ứng dụng giải trí bậc nhất hiện nay.

TV LG 50UP7500PTC với giao diện phẳng rất dễ sử dụng show hết tất cả ứng dụng ra màn hình chính rất dễ sử dụng, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ.
Tivi còn được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, The Karaoke Chanel giúp bạn có những giờ phút xem phim, nghe nhạc, hát karaoke thú vị bên gia đình, bạn bè.



Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung, Nam thông qua Magic remote thông minh

Smart Tivi LG trang bị remote thông minh (Magic Remote) giúp cho việc điều khiển tivi của bạn thuận tiện hơn.
Đặc biệt remote này hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói cả ba miền Bắc, Trung, Nam càng làm cho việc tìm kiếm thêm dễ dàng phù hợp với nhiều người.




Hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ thông minh có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình

Bên cạnh khả năng học hỏi và ghi nhớ các chương trình mà người dùng thường xem, từ đó đưa ra đề xuất phù hợp với sở thích của người dùng, smart tivi này còn có thể giúp bạn điều khiển dễ dàng nhiều thiết bị thông minh khác ngay trên màn hình tivi.

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.

Bạn có thể dùng ứng dụng LG TV Plus trên điện thoại để điều khiển chiếc Smart tivi LG dễ dàng mà không cần phải dùng đến remote nữa.
Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, video có trong điện thoại của mình lên màn hình tivi LG 55 inch cho mọi người cùng xem.




Chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi LG nhờ tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android)




Đa dạng kết nối với thiết bị ngoài



MÁY SẤY THÔNG HƠI CHỐNG NHĂN ELEX SALE SOCK 8499K 8KG
Tiết kiệm điện, sấy khô nhanh với công nghệ sấy thông hơi
Nhờ tích hợp công nghệ sấy thông hơi, Electrolux 8 Kg EDS805KQWA mang lại hiệu quả tốc độ sấy khô nhanh và còn sử dụng ít năng lượng hơn với dòng máy sấy ngưng tụ nên tiết kiệm điện cũng như chi phí cho gia đình bạn.
Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQWA - Tiết kiệm điện, sấy khô nhanh với công nghệ sấy thông hơi
Sử dụng dễ dàng bởi hệ thống cảm biến thông minh Smart Sensor
Với cảm biến thông minh Smart Sensor, máy sấy Electrolux 8 kg có thể tự động đưa ra thời gian sấy phù hợp với khối lượng quần áo. Điều này giúp cho người sử dụng, dù lớn tuổi hay không hiểu rõ về công nghệ, có thể thao tác nhanh, thực hiện dễ dàng ngay trên máy.
Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQWA - Sử dụng dễ dàng bởi hệ thống cảm biến thông minh Smart Sensor
Giảm nhăn và làm mới quần áo với công nghệ Vapour Refresh
Công nghệ Vapour Refresh giúp quần áo sau khi giặt không cần phải ủi nhiều vì giảm nhăn tới 32%, cũng như kéo dài thời gian sử dụng và làm đồ luôn trong tình trạng mới.
Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQWA - Giảm nhăn và làm mới quần áo với công nghệ Vapour Refresh
Giảm nhăn quần áo nhờ tính năng sấy đảo chiều
Electrolux 8 Kg EDS805KQWA còn được trang bị thêm công nghệ sấy đảo chiều, giúp cho quần áo được sấy khô tơi ra mà không bị xoắn vào nhau, và nhất là mang lại hiệu quả giảm nhăn sau khi sấy.
Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQWA - Giảm nhăn quần áo nhờ tính năng sấy đảo chiều
Chức năng lọc bụi vải giúp bảo vệ sức khỏe
Máy sấy quần áo này được thiết kế với túi lọc bụi giúp lọc những hạt bụi vải nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được, những hạt bụi vải có thể ảnh hưởng tới làn da, sức khỏe của người sử dụng. Chức năng lọc bụi này mang lại quần áo sạch sẽ, giúp không gây kích ứng da, mẩn đỏ,..
Chức năng làm sạch quần áo và bảo vệ sức khỏe nhờ túi lọc
Tiện lợi với chức năng hẹn giờ sấy
Máy sấy 8 Kg này của hãng Electrolux còn được tích hợp chức năng hẹn giờ sấy, giúp người dùng cài đặt linh hoạt thời gian sấy mà mình muốn, nên mang lại nhiều thời gian rảnh, nghỉ ngơi cho bản thân mình.
Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQWA - Tận hưởng thời gian rảnh với chức năng hẹn giờ sấy
Thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế
Nổi bật với bảng điều khiển nút nhấn có đèn LED hiển thị, Electrolux EDS805KQWA thuộc kiểu máy sấy lồng ngang, mang phong cách châu Âu. Đồng thời, máy sấy cũng sở hữu gam màu trắng tinh tế, hứa hẹn trở thành nội thất hiện đại và kết hợp tinh tế với các nội thất khác trong không gian nhà bạn.
Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQWA - Thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế
Khối lượng sấy 8 kg, phù hợp gia đình 3 - 5 người
Với những hộ gia đình có khoảng từ 3 - 5 người, máy sấy Electrolux EDS805KQWA đáp ứng tốt cho nhu cầu sấy quần áo với khối lượng đến 8 kg chỉ trong một lần.
Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQWA - Khối lượng sấy 8 kg, phù hợp gia đình 3 - 5 người
Đánh giá chung, máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQWA phù hợp cho gia đình có khoảng 3 - 5 người với mức giá dễ chịu, kèm với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại và kiểu thiết kế bắt mắt, sang trọng. Đặt biệt là thiết bị hỗ trợ tốt cho việc làm khô quần áo tại những khu vực lạnh, ít nắng.
 

Tu ky

Xe tăng
Biển số
OF-333632
Ngày cấp bằng
6/9/14
Số km
1,671
Động cơ
306,623 Mã lực
Nếu Nanocell thì giá bao nhiêu cụ ơi!
 

Kµ.Çòi

Xe buýt
Biển số
OF-85517
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
661
Động cơ
413,503 Mã lực
Cụ cho Cháu hỏi mã tủ lạnh LG B247WB với ạ
 

Goodmorning

Xe buýt
Biển số
OF-40219
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
890
Động cơ
477,257 Mã lực
lg smart dưới 10tr nên dùng model nào cụ chủ? Đẩy cụ lên đầu nào
 

LaoDauBac

Xe hơi
Biển số
OF-47374
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
127
Động cơ
460,950 Mã lực
con máy sấy bn đó cụ
 

MP3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-30965
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
2,305
Động cơ
939,639 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân quận
Website
goo.gl
Khách hỏi em tủ lạnh, tv khá nhiều nhưng em k bán. Em add zalo có đk sẽ alo cụ nhé
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top