Em cũng là Sales Ford, nhưng là Sales mới và từng làm dịch vụ của Ford vài năm nên có chút ý kiến. Như hình ảnh bác chủ thớt đưa lên, theo kinh nghiệm của em thì đây khả năng cao là do vị trí đó sơn bị lỗi nên bong tróc. Ở đây gạt qua cái chuyện chim cò vớ vẩn kia, thì chỉ có hai nguyên nhân là tự bong hoặc có tác động của ngoại lực. Nếu là tác động ngoại lực thì vết tróc sơn sẽ không đẹp đẽ đến vậy đâu, kể cả các bác dùng vật gì kim loại gõ vào đó thì cũng chỉ móp chứ không tróc tròn trịa như thế. Trường hợp này bản thân em cũng từng gặp và xác nhận với khách hàng là do lỗi sơn trước khi xuất xưởng. Bảo hành trường hợp này cũng không khó, nhưng chắc chắn sẽ mất thời gian báo cáo bảo hành, chờ chuyên viên bảo hành FVL xuống trực tiếp kiểm tra rồi mới sơn lại, nhưng thời gian đó lâu hơn nhiều so với việc làm bảo hiểm. Vậy nên thay vào đó là cho em mượn hồ sơ bảo hiểm, em làm vèo cái xong để bác còn mang xe về làm việc, vẫn là Free hoàn toàn, quan trọng là được việc của bác.
Trường hợp này cũng tương tự, kiểu gì cũng được bảo hành vì mấy ông ở nhà máy xuống nhìn là biết mà. Sự việc xảy ra đến mức này theo em là do cách làm việc với khách hàng ở thời điểm ban đầu thôi. Vì thực tế lỗi này nhỏ quá mà, nói sao cho xuôi tai thì ai chả đồng ý để làm bảo hiểm cho nhanh. Mỗi tháng mất hàng đống tiền khuyến mãi, marketing nọ kia để làm vừa lòng khách hàng, để rồi lại vì cái lỗi cỏn con làm mất lòng tin đến mức này thì hơi bị phí. Xe của bác chủ thớt vài hôm nữa sẽ được FVL bảo hành thôi, chẳng qua là bực vì mất thời gian và thái độ làm việc. Chúc bác sớm giải quyết xong vụ này để còn lấy xe về còn vi vu nhé.