Mình biết bác sẽ lôi cái câu mà trẻ con nếu nó đọc báo nhan nhản thì nó cũng biết này " về VN nó cắt hết option "
Vậy bác có tự hỏi vì sao về VN mà 1 vài quốc gia ĐNA chính sách Honda nó lại làm như vậy không.Và khi nó để cho bác nguyên con full option thì bác nghĩ dễ Honda bán cho thị trường nghèo như VN nguyên cái giá hiện tại.Thị trường mỗi nơi mỗi khác,đất nước phát triên thì chắc chắn phải khác chưa phát triển.Chính sách của hãng nào cũng mục đích kinh doanh và tạo ra lợi nhuận,giảm thiểu chi phí sản xuất trên mỗi sản phẩm để giá thành đến với những quốc giá kém phát triển vừa đủ khả năng sử dụng và vừa đảm bạo lợi nhuận cho chính nhà sản xuất.Chưa kể cái khoãng thuế phí ở VN cao thế nào chẳng nói đến rồi,bác muốn sử dụng con xe đầy đủ option của 1 thương hiệu hàng đầu với cái giá bằng .....1 con CX5 của bác hoặc tối thiểu phải như con Sante.Vậy thưa bác,cái thương hiệu cả tỷ đô của một thương hiệu họ gây xựng và tạo ra làm gì???
Những người bõ trên dưới 1 tỷ để mua con CR-V thì họ đủ thông minh không "thua" bác để biết họ muốn gì khi họ chọn chiếc xe "chẳng có cái vẹo gì như CR-V " theo cách bác nói : ))
Và chăc họ cũng không đến nỗi "mù quáng" đi tin vào cái "tào lao " là thương hiệu như bác nói nhĩ : d.
Ah,nhân tiện bác nói về cái gọi là tao lao khi nói về thương hiệu,em chỉ hỏi bác câu này:
Nếu con CX-5 hay Sante gì đó bác đang chạy,vẫn giữ nguyên cái tên ,cùng các công nghệ như hiện nay.Chỉ thay đổi mỗi cái thằng sản xuất bằng Loncin hay Sunfat hay Dongphen gì gì đó...Bác có chọn mua không ạ???
Lưu ý là nó vẫn giữ nguyên option,kiểu dáng cũng như cái tên xe CX-5 hay Sante của bác nhé !
Mong câu trả lời của bác !