[VHGT] Các cụ xem bọn đầy tớ ăn không ngồi rồi này :D

pkhcsht

Xe điện
Biển số
OF-93302
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,203
Động cơ
420,934 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ, phố nhỏ
Cái đáng lo thì không lo. không kiểm soát được nguồn gốc thì phạt ngọn, đèn đóm (giao thông) linh tinh lang tang, cái còn cái mất, cái nhẩy lung tung; vạch kẻ đường thì mờ tịt; biển báo thì bị che khuất bởi quảng cáo, cây cối ... Xxx thì ngày càng nhiều, thì càng phải phạt để trả lương, một vòng tròn tội lỗi.
Ôi, một lũ ăn hại, chỉ biết đánh vào người dan lương thiện. Bao giờ cho đến ngày xưa.
 

16N8-6798

Xe hơi
Biển số
OF-164774
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
158
Động cơ
348,780 Mã lực
A thăng bây giờ nghĩ ra nhiều cái luật để phạt dân thế các cụ mợ nhở. Các cụ mợ xem có cách nào để anh ấy ko nghĩ ra những luật mới để phạt dân không
Có, cho a # từ chức là hết chém gió thôi mà
 

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,715
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Ức nhất là cái thằng mang tiếng là trưởng ban an toàn gì đó, đầy cái thiết thực cần tập trung để giải quyết nhằm giảm tai nạn giao thông thì k làm lại đi xía vào túi tiền của người dân nâng túi tiền của thằng sân sau làm mũ.

Đúng là gà què ăn quẩn cối xay.
 

33M_4888

Xe hơi
Biển số
OF-85500
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
192
Động cơ
411,530 Mã lực
Ngu kiến của em thì là mà thật ra cũng vì an toàn của người dân.Cơ mà nếu đã nghĩ cho dân nthe thật thì tốt nhất nên bắt cái bọn bán mũ "đểu" trc khi đến tay ng tiêu dùng.=))
 

Deming

Xe buýt
Biển số
OF-105894
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
938
Động cơ
403,623 Mã lực
Nơi ở
nhà vợ
Hehe...

thế mà có bác quan to ơi là to còn quát tháo, định lái dư luận theo hướng khác, nói một số nhà báo là thiểu năng hay sao mà đi bàn về việc phân biệt mũ...... ôi thiểu năng làm sao!
 

tuankeuqn

Xe hơi
Biển số
OF-122110
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
126
Động cơ
382,540 Mã lực
Nơi ở
Nam Từ Liêm
Dã man quá! Em hết ịu được với xxx rồi.
 

Pham Quoc Han

Xe buýt
Biển số
OF-64927
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
678
Động cơ
442,840 Mã lực
Để hạn chế tai nạn giao thông toàn dân nên chuyển sang đi ô tô, chả cần mũ với chả quai.
 

tankist

Xe tải
Biển số
OF-174575
Ngày cấp bằng
1/1/13
Số km
482
Động cơ
345,481 Mã lực
Nơi ở
Túp lều bác Tôm
Em có chỗ không hiểu, nó kêu là 3 lớp, mà mới kể có 2. Thế quai đeo được tính là 1 lớp ạ. Hoặc là em ngu, hoặc là có vô số xxx ngu.
 

boyloichoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160659
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
53
Động cơ
349,610 Mã lực
bó tay với các ld
cái mũ nào nó chả có đủ 3 thứ ấy
chắc chỉ có mũ hỏng là ko đủ 1 trong 3 thôi chứ ko qd được thật giả
 

tienthanh

Xe hơi
Biển số
OF-84108
Ngày cấp bằng
30/1/11
Số km
123
Động cơ
412,294 Mã lực
Thế mới thấy được sự thối rữa,yếu kém mục nát của hệ thống chính quyền, hệ thống công quyền và quản lý nhà nước. Có mỗi cái mũ bảo hiểm mà không làm cho ra ngô ra khoai được thì còn làm được cái gì?
 

sh150i1980

Xe tăng
Biển số
OF-58928
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
1,773
Động cơ
461,255 Mã lực
Nơi ở
New Hotel
Từ 1/7 sẽ phạt đội mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp?
Thứ Ba, 19/03/2013 --- cập nhật 03:08 PM, GMT+7

Docbao.vn
Từ 1/7, người tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy đội mũ bảo hiểm nhưng không đủ 3 lớp: vỏ, đệm xốp và quai đeo sẽ bị phạt như hành vi không đội mũ bảo hiểm và đội nhưng không cài quai. Theo quy định, các hành vi trên sẽ bị phạt từ 100.000-200.000 đồng.

Bộ Giao thông vận tải đang đề nghị bổ sung quy định xử phạt người tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy đội mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp vào Dự thảo Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt để trình Chính phủ phê duyệt.

Theo đó, từ 1/7 tới đây, người tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy đội mũ bảo hiểm nhưng không đủ 3 lớp: vỏ, đệm xốp và quai đeo sẽ bị phạt như hành vi không đội mũ bảo hiểm và đội nhưng không cài quai.

Đề xuất trên được đưa ra tại buổi họp của Ban soạn thảo Dự thảo Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt được tổ chức trung tuần đầu tháng 3 vừa qua.

Mới đây, trả lời phỏng vấn chương trình “Dân hỏi Bộ trưởng trả lời”, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng cho biết, trong Dự thảo Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, sắt lần này, đơn vị này sẽ bổ sung thêm việc xử phạt những người có đội mũ nhưng không đủ 3 bộ phận là: phần vỏ cứng, lớp đệm chống xung động (đây là phần quan trọng nhất bảo vệ cho chấn thương sọ não khi bị tai nạn) và bộ phận thứ ba là quai đeo.


Từ 1/7 tới đây, người đi mô tô, xe máy đội mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp sẽ bị phạt như hành vi không đội mũ.

Đề xuất này của Bộ Giao thông vận tải được xem như việc làm cần thiết để bảo vệ người tham gia giao thông trước vấn nạn mũ giả, nhái đang được bày bán tràn lan trên vỉa hè, lòng đường của các thành phố trên khắp cả nước.

Phạt người dân đội mũ không đủ 3 lớp là vô duyên!

Xung quanh luồng thông tin trên, trao đổi với PV sáng 19/3, ông Bùi Danh Liên, Chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội cho biết, ông đồng tình với đề xuất này của Bộ Giao thông vận tải.

Theo ông Liên, thật ra việc Bộ Giao thông đưa đề xuất phạt người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp vào Dự thảo Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt là làm “mềm” quy định về việc xử phạt mũ bảo hiểm giả.

Theo ông này, hiện nay có tình trạng, các cơ quan soạn thảo văn bản cứ ban hành văn bản mà không biết người dân thực hiện thế nào cho nên ban hành xong mới thấy không thực hiện được hoặc thiếu quy định nên tìm cách bổ sung thêm hoặc làm mềm đi.

“Phạt mũ bảo hiểm giả thì phải phạt cơ quan quản lý nhà nước trước. Tuy nhiên, do chúng ta không có văn bản phạt cơ quan quản lý nên dẫn đền tính trạng người dân phải chịu hậu quả… là bị phạt thay”, ông Chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội nói.

Theo ông Liên, với người dân thì ai bán mũ khi có nhu cầu người ta sẽ mua vì không quan tâm đến chất lượng; còn trách nhiệm của cơ quan quản lý là phải đảm bảo chất lượng sản phẩm được bán ra. Tuy nhiên, do cơ quan quản lý không đảm bảo được chất lượng nên người dân mua và mới bị phạt”, ông Liên nói.

“3 tiêu chí mà Bộ Giao thông đưa ra chỉ là giải pháp để trung hòa việc làm “tách trách” của cơ quan quản lý nhà nước về mũ bảo hiểm”, ông Liên nhận xét.

Tuy nhiên, ngược hẳn với quan điểm của ông Liên, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam khi được hỏi cho rằng, 3 lớp như đề xuất của Bộ Giao thông chẳng có ý nghĩa gì. Chất lượng mũ không phải đủ ba lớp.

Theo ông Hùng, mũ giả cũng có đủ 3 lớp. Vẫn có vỏ ngoài, lớp lót bên trong và quai… nhưng đồ rởm vẫn là rởm. Cho nên việc có đủ 3 lớp hay không không chứng minh được có đủ chất lượng hay kém chất lượng. Vì thế, nói xử phạt mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp là vô duyên.

”Hiện nay chúng ta đang động viên người dân đội mũ bảo hiểm chất lượng cho nên chuyện 3 lớp không giải quyết được việc gì. Không chứng minh được chất lượng lại rắc rối. Theo tôi cái gì rắc rối thì nên bỏ đi không dễ gây rối lòng dân”, ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn thuộc trách nhiệm của nhà sản xuất và Bộ Khoa học Công nghệ kiểm định việc này. Còn bán ra thị trường thuộc trách nhiệm của cơ quan quản lý thị trường chứ không nên đưa vào Nghị định về vấn đề xử phạt người đội mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn.

Nếu đưa vào nghị định, lúc đó công an làm gì để xác định mũ đủ tiêu chuẩn hay không đủ tiêu chuẩn? Vì thế không nên đưa quy định trên vào trong dự thảo nghị định mà nên tăng cường xử phạt những cơ sở sản xuất không đủ tiêu chuẩn và phạt ngay đơn vị quản lý thị trường.

”Người dân làm sao người ta biết được mũ nào đủ tiêu chuẩn, mũ nào không đủ tiêu chuẩn. Hay công an làm sao khẳng định được mũ này đủ tiêu chuẩn, mũ này không đủ tiêu chuẩn. Công an thì chỉ xử phạt vi phạm hành chính thôi chứ không lẽ lại biến họ thành cán bộ kiểm định mũ bảo hiểm được. Và nếu cứ làm thế sẽ trở thành đôi co giữa công an và người dân”, ông Hùng nói.

Theo VnMedia.vn


Các cụ thấy bọn nó 4 lạng chưa, mũ ko có quai thì mua làm gì, ấy thế mà tụi nó phịa thêm cái lỗi này nữa với mức 100-200k :-&:-&:-&:-&:-&
Để hàng rỏm nó tung hoành éo bảo vệ được người tiêu dùng , thích 3 lớp có 3 lớp gì chứ đặt khựa có mà đầy
 

than_oi

Xe máy
Biển số
OF-148746
Ngày cấp bằng
10/7/12
Số km
64
Động cơ
359,240 Mã lực
y chang cái các em trẻ con mẫu giáo em tranh luận đồ chơi thật giả, chỉ khác đám này tranh luận gây thiệt hại nghìn tỉ của dân.
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,573
Động cơ
475,350 Mã lực
Bộ GTVT quả là thông minh khác người, anh # 4` có các chuyên gia vào loại tinh hoa của đất nước, nhưng vẫn thiếu CMN chi tiết rất quan trọng em xin đề xuất viết thêm cho nó nhiều chữ và đầy đủ, (phải viết sao cho dân càng khó hiểu càng dễ vặt): "... đội mũ bảo hiểm phải đủ 3 lớp: vỏ, đệm xốp, quai đeo và các vật liệu để liên kết những thứ đó với nhau như keo dán, vít nhựa..." . Thiếu đoạn của em thì sao thành cái "mũ" được phỏng các cụ. Em xin cảm ơn bộ GTVT nếu tiếp thu ý kiến của em ạ :D
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,567
Động cơ
668,353 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Bộ GTVT quả là thông minh khác người, anh # 4` có các chuyên gia vào loại tinh hoa của đất nước, nhưng vẫn thiếu CMN chi tiết rất quan trọng em xin đề xuất viết thêm cho nó nhiều chữ và đầy đủ, (phải viết sao cho dân càng khó hiểu càng dễ vặt): "... đội mũ bảo hiểm phải đủ 3 lớp: vỏ, đệm xốp, quai đeo và các vật liệu để liên kết những thứ đó với nhau như keo dán, vít nhựa..." . Thiếu đoạn của em thì sao thành cái "mũ" được phỏng các cụ. Em xin cảm ơn bộ GTVT nếu tiếp thu ý kiến của em ạ :D

=)) thêm nữa thế này cụ ạ: lớp xốp phải có độ dày đạt chuẩn, nếu ko đạt phạt tiếp =))
 

dreamwater

Xe điện
Biển số
OF-52414
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,378
Động cơ
476,949 Mã lực
Nơi ở
Xóm nhà lá
Nếu chỉ đúng như thế này. Thì xxx bày ra ko phạt đc đâu. Vì mũ nào cũng đủ các bộ phận ấy, chỉ là mỏng dày khác nhau và có đạt tiêu chuẩn hay ko thôi ạ
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
2,911
Động cơ
581,118 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Thái Bình
Cái mũ BH của em lại ko có cái lớp xốp màu trắng mới đau chứ, vậy thì hóa ra mũ của em là mũ đểu rồi ( mũ của em thằng cu cháu học bên Ăng lê về cho, thấy nói công nghẹ cao gì gì đấy...) chỉ có lớp lót trong cùng, tiếp theo là cái gì gần giống như vải chứ ko phải là xốp :)) rồi đến vỏ mũ. Quả này cái văn bản này mà có hiệu lực thi hành em phải đi mua cái mũ xịn của các ông ấy sản xuất để dùng thôi :((
 

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,498
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Ồ, đó là chuyện bình thường trong một xã hội ưu việt như Vịt thôi. Các nhà quản lý đang tận dụng triệt để phương ngôn quý báu: "Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong". Phương thức quản lý Top - Down là một công cụ hữu hiệu để thực hiện phương ngôn này.
 

Tài mới

Xe tăng
Biển số
OF-82033
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,606
Động cơ
429,918 Mã lực
Quan điểm của em là dân mình làm gì không phân biệt được thật giả mũ bảo hiểm. Cái mũ đểu nó mỏng tang thế cơ mà. Chẳng qua dân mình cùn cứ thích đổ vấy cho cơ quan chức năng thôi. Em thì em nghĩ đội mũ là bảo vệ cho chính mình, còn cứ đổ lỗi cho là tôi ko biết là mũ thật hay mũ giả chẳng qua là ngụy biện. Tóm lại ông nào thích cứ đội mũ rởm bị làm sao tự chịu.
 

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
2,808
Động cơ
450,890 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Cả một hệ thống cồng kềnh như vậy mà ko xác định được mũ thật và mũ giả lên bây giờ xoay sang cái trò mũ đủ 3 lớp này [-O<
Chắc cũng đói quá mà làm càn thôi.
Văn bản luật lá éo gì mà mũ gồm 3 lớp : lớp nhựa , lớp xốp , còn lớp thứ 3 là cái quai . Chán vãi lái .
Muốn xác định được mũ giả thì mỗi chốt xxx phải có 1 kiểm định viên đi kèm . Nếu được thì sẽ nhân rộng điển hình này , sẽ phạt cả những đôi khi xxx mà sử dụng BCS giả nữa. Nếu thế , khi xxx em phải ... chân đất .=))
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top