7 củ 1 lốp, Dunlop đắt thế à cụ ??xài lốp của Dunlop, hơn 7 triệu 1 lốp. Không thì BS cũng OK!
7 củ 1 lốp, Dunlop đắt thế à cụ ??xài lốp của Dunlop, hơn 7 triệu 1 lốp. Không thì BS cũng OK!
hình như dòng dunlop sport nhập, VN chưa có hay sao ấy?7 củ 1 lốp, Dunlop đắt thế à cụ ??
thế là 30 củ làm 4 vỏ, ko biết có tốt ko mà ko mang tính kinh tế lắm7 củ 1 lốp, Dunlop đắt thế à cụ ??
tiền mất thì có thể làm lại được mà bác.thế là 30 củ làm 4 vỏ, ko biết có tốt ko mà ko mang tính kinh tế lắm
nhưng 30 củ ko quá đắt với 1 số người, đâu phải ai củng có điều kiện đâu báctiền mất thì có thể làm lại được mà bác.
Em cho rằng không hoàn toàn như vậy đâu. Cty em có 4, 5 con xe, các tài xế đều đi qua vài bộ lốp và đều nhận xét như vậy. Một con mới thay mấy tháng nay, em có hỏi thì đã đi hơn 9 vạn, các chú lái xe bảo: thưòng chỉ 5-6 vạn thôi. Mà xe thì thi thoảng cũng tháo ra vá, và các chú ý chẳng bao giờ đi chỉnh cân bằng động sau khi vá lốp đâu.Nhiều người nói lốp thay sau này không bền bằng lốp nguyên bản theo xe và thực ra đó là điều sai lầm. Khi chiếc xe mới thì thông số góc đặt bánh xe và tất cả mọi thứ của hệ thống treo chuẩn, theo thời gian và do điều kiện đường xá, cách lái xe làm cho góc đặt bánh xe bị sai lệch đi. Đến khi thay lốp mới vào và không căn chỉnh lại sẽ dẫn đến lốp bị mòn rất nhanh và không đều chứ thực ra lốp theo xe và lốp thay thế cùng một loại đều giống nhau cả thôi bác ạ.
gà mờ như em nghe bảo cân bằng giúp tăng độ bền của lốp nên em cứ đi định kỳEm cho rằng không hoàn toàn như vậy đâu. Cty em có 4, 5 con xe, các tài xế đều đi qua vài bộ lốp và đều nhận xét như vậy. Một con mới thay mấy tháng nay, em có hỏi thì đã đi hơn 9 vạn, các chú lái xe bảo: thưòng chỉ 5-6 vạn thôi. Mà xe thì thi thoảng cũng tháo ra vá, và các chú ý chẳng bao giờ đi chỉnh cân bằng động sau khi vá lốp đâu.
Em nghĩ, chỉnh cân bằng động là tốt, nhưng với các xe chạy không nhanh lắm, cùng lắm là 80 -90km/h thì chẳng phát hiện được gì đâu. Tụi tây toàn phi hơn trăm thì điều đó mới đáng kể.
đường xá của mình làm gì mà bon bon lên hàng trăm được, vậy khỏi cần cân bằng động phải không bác?Em cho rằng không hoàn toàn như vậy đâu. Cty em có 4, 5 con xe, các tài xế đều đi qua vài bộ lốp và đều nhận xét như vậy. Một con mới thay mấy tháng nay, em có hỏi thì đã đi hơn 9 vạn, các chú lái xe bảo: thưòng chỉ 5-6 vạn thôi. Mà xe thì thi thoảng cũng tháo ra vá, và các chú ý chẳng bao giờ đi chỉnh cân bằng động sau khi vá lốp đâu.
Em nghĩ, chỉnh cân bằng động là tốt, nhưng với các xe chạy không nhanh lắm, cùng lắm là 80 -90km/h thì chẳng phát hiện được gì đâu. Tụi tây toàn phi hơn trăm thì điều đó mới đáng kể.
Theo em thấy thì cái này cũng ko đúng đâu ạ, như bác Montero nói chuẩn đó ạ, đâu phải cứ lốp theo xe là tốt nhất đâu. Nó chỉ tương đối thôi , lốp hoa ko theo xe hay hãng khác cũng nhiều loại tốt hơn đó chứ. Chưa kể giá cả lốp theo xe thường cao hơn thườngEm cho rằng không hoàn toàn như vậy đâu. Cty em có 4, 5 con xe, các tài xế đều đi qua vài bộ lốp và đều nhận xét như vậy. Một con mới thay mấy tháng nay, em có hỏi thì đã đi hơn 9 vạn, các chú lái xe bảo: thưòng chỉ 5-6 vạn thôi. Mà xe thì thi thoảng cũng tháo ra vá, và các chú ý chẳng bao giờ đi chỉnh cân bằng động sau khi vá lốp đâu.
Em nghĩ, chỉnh cân bằng động là tốt, nhưng với các xe chạy không nhanh lắm, cùng lắm là 80 -90km/h thì chẳng phát hiện được gì đâu. Tụi tây toàn phi hơn trăm thì điều đó mới đáng kể.
Câu hỏi của cụ cũng là câu trả lời chuẩn.em đang đi vỏ Kumho, chắc chắn vỏ Kumho ồn & cứng hơn vỏ Bridgestone nữa, đi trên đường kêu rào rào, em cũng thấy có nhiều người đã sử dụng nói rằng vỏ Michelin là êm nhất trong các loại vỏ, em cũng đang phân vân không biết thay loại nào?
Thiếu ạ. Michelin êm nhưng hay ăn đinh, dễ vỡ, rách lốp nhất. Chống chỉ định cho các cụ chuyên phải chạy xa, hay toàn đi đường xấu.Câu hỏi của cụ cũng là câu trả lời chuẩn.
Chắc là cụ đúng: lốp theo xe tốt hơn lốp thay là do đắt hơn !.Theo em thấy thì cái này cũng ko đúng đâu ạ, như bác Montero nói chuẩn đó ạ, đâu phải cứ lốp theo xe là tốt nhất đâu. Nó chỉ tương đối thôi , lốp hoa ko theo xe hay hãng khác cũng nhiều loại tốt hơn đó chứ. Chưa kể giá cả lốp theo xe thường cao hơn thường
chất lượng theo giá thành chứ bác, giá em này chắc cũng cỡ Potenza bên BS rồithế là 30 củ làm 4 vỏ, ko biết có tốt ko mà ko mang tính kinh tế lắm
thấy Potenza dùng cho F1, chứ dòng đó mình đâu có xài.chất lượng theo giá thành chứ bác, giá em này chắc cũng cỡ Potenza bên BS rồi
e thấy vẫn dùng được cho 1 số dòng xe sang mà bác? đâu phải chỉ có F1thấy Potenza dùng cho F1, chứ dòng đó mình đâu có xài.
em thấy có vẻ tốn kém nhỉ, còn mấy dòng ecopi và turanza thì sao bác?e thấy vẫn dùng được cho 1 số dòng xe sang mà bác? đâu phải chỉ có F1