Cần các bác tư vấn giúp e mua xe m3 ạ

LongBom123

Xe hơi
Biển số
OF-390615
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
160
Động cơ
238,910 Mã lực
Tuổi
36
xin chào các bác.e là lính mới lần đầu mua xe ạ.e thì muốn mua xe m3 đời 2010 đến 2012.e ko biết là sedan với hatbach thì cái nào đắt hơn các bác nhỉ.có gì e ko đúng các bác bỏ qua cho e với nhé
 

i_Susu_i

Xe buýt
Biển số
OF-97224
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
548
Động cơ
403,939 Mã lực
Budget của cụ có bao nhiêu để ae tư vấn lựa chọn tốt nhất ah .
 

LongBom123

Xe hơi
Biển số
OF-390615
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
160
Động cơ
238,910 Mã lực
Tuổi
36
E có 600tr.các bác tư vấn giúp e với
 

LongBom123

Xe hơi
Biển số
OF-390615
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
160
Động cơ
238,910 Mã lực
Tuổi
36
Bản HB thì đắt hơn là SD cụ nhé. với tầm đó thì cụ cố thêm tí nữa có em M2 mới, còn nếu cụ vay thêm từ Bank thì quất luôn e M3 đi ah, cần báo giá thì cụ ib riêng cho em nhé
E ko muốn vay ngân hàng cụ ạ.nợ nần đau đầu lắm.
 

LongBom123

Xe hơi
Biển số
OF-390615
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
160
Động cơ
238,910 Mã lực
Tuổi
36
Các cụ ơi e hỏi với là m3 sedan với hb cũ nếu cùng đời 2010 cùng 1.6 thì giá như nhau hay hb đắt hơn ạ.và m3 japan với taiwan thì hơn nhau cái gì.có đắt hơn ko.nên mua japan hay taiwan ạ.mong các cụ vào giúp e với ạ
 

nhocyeumazda

Xe hơi
Biển số
OF-383270
Ngày cấp bằng
18/9/15
Số km
166
Động cơ
243,860 Mã lực
Tuổi
31

nhocyeumazda

Xe hơi
Biển số
OF-383270
Ngày cấp bằng
18/9/15
Số km
166
Động cơ
243,860 Mã lực
Tuổi
31
Các cụ ơi e hỏi với là m3 sedan với hb cũ nếu cùng đời 2010 cùng 1.6 thì giá như nhau hay hb đắt hơn ạ.và m3 japan với taiwan thì hơn nhau cái gì.có đắt hơn ko.nên mua japan hay taiwan ạ.mong các cụ vào giúp e với ạ
cụ ơi, em đang có 1 con 2010 bản HB màu trắng cụ nhé, xe mới đi đc có 3,6vạn. Không biết em ý có thỏa mãn đc cụ không?
 

i_Susu_i

Xe buýt
Biển số
OF-97224
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
548
Động cơ
403,939 Mã lực
Cụ cố lên tầm 650-660tr may ra vớt vát tìm đc em 3s đi tầm hơn 1v em còn thấy đáng chứ cụ bỏ 600 củ mà mua bản M3 2010 nhập đài thì e thấy hơi phí , thua bản AN về quá nhiều mặt mà đứng ở mức giá đấy e thấy k đáng . Chưa kể mua xe cũ là tiềm ẩn 1 cơ số rủi ro nữa chứ .
 

LongBom123

Xe hơi
Biển số
OF-390615
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
160
Động cơ
238,910 Mã lực
Tuổi
36
Cụ cố lên tầm 650-660tr may ra vớt vát tìm đc em 3s đi tầm hơn 1v em còn thấy đáng chứ cụ bỏ 600 củ mà mua bản M3 2010 nhập đài thì e thấy hơi phí , thua bản AN về quá nhiều mặt mà đứng ở mức giá đấy e thấy k đáng . Chưa kể mua xe cũ là tiềm ẩn 1 cơ số rủi ro nữa chứ .
3s là nhập janpan àh cụ.sao e tưởng là 3 cũng có nhập janpan hả cụ.mà 3s hơn 3 nhiều ko cụ.cụ tư vấn giúp e với
 

Huynhlong77

Xe tải
Biển số
OF-65074
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
201
Động cơ
438,240 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Các cụ ơi e hỏi với là m3 sedan với hb cũ nếu cùng đời 2010 cùng 1.6 thì giá như nhau hay hb đắt hơn ạ.và m3 japan với taiwan thì hơn nhau cái gì.có đắt hơn ko.nên mua japan hay taiwan ạ.mong các cụ vào giúp e với ạ
Làm e ra phan í cụ, e đài đi k hay lắm, mấy e cam, ten na ... Đài e thấy rưa rứa :D
 

running

Xe tải
Biển số
OF-185087
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
339
Động cơ
337,590 Mã lực
Các cụ ơi e hỏi với là m3 sedan với hb cũ nếu cùng đời 2010 cùng 1.6 thì giá như nhau hay hb đắt hơn ạ.và m3 japan với taiwan thì hơn nhau cái gì.có đắt hơn ko.nên mua japan hay taiwan ạ.mong các cụ vào giúp e với ạ
Không biết cụ đã sử dụng xe bao giờ chưa nhưng nếu chưa và lần đầu mua xe thì cần phải nhớ nằm lòng thế này này:
1. Phải có bạn bè thân cận cực kỳ hiểu biết về xe, nếu có làm về xe, có gara thì tốt nhất
2. Phải có khoản dư khoảng 10% giá trị xe sau khi mua để sẵn sàng chấp nhận việc phải làm 1 số thứ ko hài lòng với chiếc xe vừa mua mà đã qua sử dụng (chắc chắn sẽ có cái phải làm, cụ xác định thế nhé)
3. Nếu ca-mơ-run, thì tốt nhất nên mua xe mới cho lành. Tuy phải mất 1 khoản thuế và đăng ký biển nhưng được cái yên tâm nhất và chỉ có đóng cửa vi vu hưởng thụ. Tất nhiên với 600 cụ sẽ phải hạ tiêu chí xuống phân khúc B thậm chí phân khúc A nếu cụ cảm thấy chấp nhận được.

Còn với câu hỏi của cụ ở trên, em trả nhời thế này: M3 HB khi mới ra đắt hơn HB nhưng về lâu về dài sử dụng thì giá trị bán lại na ná nhau thôi. M3 Đài về cơ bản là option đủ dùng để sướng trong sử dụng. Có nhiều tính năng mở cho việc độ đẽo thêm (CC, SS, paddle shift...). M3S mặt cười là bản do Trường Hải lắp ráp, nó khác M3 nhập Đài ở chỗ có điều hoà tự động, mâm xe 17 inch, dải LED mí đèn pha, 2 đèn lùi trắng (chứ ko 1 đỏ 1 trắng như ông Đài), bảng đồng hồ nhiều thông tin hơn, và mặt calang cười đỡ toe toét hơn ông Đài và ông Nhật, còn lại i chang, độ đẽo được tất. Ông Nhật thì nổi trội hơn với LED mí đèn pha, mâm 17 inch, có speech limited, đèn pha xenon với balast philips xịn, bảng đồng hồ trong xe có thông tin đầy đủ, đi chắc chắn và đỡ ồn hơn 2 ông Đài và Hải, còn lại cũng i chang, độ đẽo được tất.
3 xe này nếu chỉ nhìn hình thức và ít tìm hiểu thì rất khó phân biệt nhé, giống nhau lắm luôn.

Về giá (đúng giá trị xe nhé):
M3 Đài: khoảng 600-610 (đời 2010-2011)
M3S: khoảng 660-680 (đời 2013-2014)
M3 Nhật: Khoảng 650-660 (đời 2011)
Trong 3 xe các đời như này, giá của M3 Đài là dễ chịu và hợp lý nhất đối với cụ và với 1 chiếc xe ô tô sử dụng 4-5 năm, khoảng 4-5 vạn thì chưa có gì xi nhê cả nhé nếu cụ chọn được cụ chủ xe chăm sóc xe tốt, chứ đừng nói là PHÍ nhé.

Về xe M3 All new, dáng xe và công nghệ thay đổi hoàn toàn, lột xác và cực kỳ mê hoặc. Nhưng với cái lỗi CE đang chưa có lời giải đáp (Mỹ đang triệu hồi xe) và phải vay thêm 200 củ nữa để có thể sở hữu thì liệu cụ có dám!!? :)
Ngoài ra còn phương án nữa, tiền đội thêm ít hơn chút mà vẫn có dáng xe mới là cụ làm em M2 All new giá sedan vào khoảng 610-620 + thêm thuế và đăng ký. Giá hb vào cỡ 670-680 + thuế và đăng ký.

Các thông tin em đưa ra chỉ để cho cụ chủ tham khảo, còn quyền quyết định thuộc về cụ. Bật mí, e cũng đang đi 1 xe M3 trong số này ;)
 
Chỉnh sửa cuối:

LongBom123

Xe hơi
Biển số
OF-390615
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
160
Động cơ
238,910 Mã lực
Tuổi
36
Không biết cụ đã sử dụng xe bao giờ chưa nhưng nếu chưa và lần đầu mua xe thì cần phải nhớ nằm lòng thế này này:
1. Phải có bạn bè thân cận cực kỳ hiểu biết về xe, nếu có làm về xe, có gara thì tốt nhất
2. Phải có khoản dư khoảng 10% giá trị xe sau khi mua để sẵn sàng chấp nhận việc phải làm 1 số thứ ko hài lòng với chiếc xe vừa mua mà đã qua sử dụng (chắc chắn sẽ có cái phải làm, cụ xác định thế nhé)
3. Nếu ca-mơ-run, thì tốt nhất nên mua xe mới cho lành. Tuy phải mất 1 khoản thuế và đăng ký biển nhưng được cái yên tâm nhất và chỉ có đóng cửa vi vu hưởng thụ. Tất nhiên với 600 cụ sẽ phải hạ tiêu chí xuống phân khúc B thậm chí phân khúc A nếu cụ cảm thấy chấp nhận được.

Còn với câu hỏi của cụ ở trên, em trả nhời thế này: M3 HB khi mới ra đắt hơn HB nhưng về lâu về dài sử dụng thì giá trị bán lại na ná nhau thôi. M3 Đài về cơ bản là option đủ dùng để sướng trong sử dụng. Có nhiều tính năng mở cho việc độ đẽo thêm (CC, SS, paddle shift...). M3S mặt cười là bản do Trường Hải lắp ráp, nó khác M3 nhập Đài ở chỗ có điều hoà tự động, mâm xe 17 inch, dải LED mí đèn pha, 2 đèn lùi trắng (chứ ko 1 đỏ 1 trắng như ông Đài), bảng đồng hồ nhiều thông tin hơn, và mặt calang cười đỡ toe toét hơn ông Đài và ông Nhật, còn lại i chang, độ đẽo được tất. Ông Nhật thì nổi trội hơn với LED mí đèn pha, mâm 17 inch, có speech limited, đèn pha xenon với balast philips xịn, bảng đồng hồ trong xe có thông tin đầy đủ, đi chắc chắn và đỡ ồn hơn 2 ông Đài và Hải, còn lại cũng i chang, độ đẽo được tất.
3 xe này nếu chỉ nhìn hình thức và ít tìm hiểu thì rất khó phân biệt nhé, giống nhau lắm luôn.

Về giá (đúng giá trị xe nhé):
M3 Đài: khoảng 600-610 (đời 2010-2011)
M3S: khoảng 660-680 (đời 2013-2014)
M3 Nhật: Khoảng 650-660 (đời 2011)
Trong 3 xe các đời như này, giá của M3 Đài là dễ chịu và hợp lý nhất đối với cụ và với 1 chiếc xe ô tô sử dụng 4-5 năm, khoảng 4-5 vạn thì chưa có gì xi nhê cả nhé nếu cụ chọn được cụ chủ xe chăm sóc xe tốt, chứ đừng nói là PHÍ nhé.

Về xe M3 All new, dáng xe và công nghệ thay đổi hoàn toàn, lột xác và cực kỳ mê hoặc. Nhưng với cái lỗi CE đang chưa có lời giải đáp (Mỹ đang triệu hồi xe) và phải vay thêm 200 củ nữa để có thể sở hữu thì liệu cụ có dám!!? :)
Ngoài ra còn phương án nữa, tiền đội thêm ít hơn chút mà vẫn có dáng xe mới là cụ làm em M2 All new giá sedan vào khoảng 610-620 + thêm thuế và đăng ký. Giá hb vào cỡ 670-680 + thuế và đăng ký.

Các thông tin em đưa ra chỉ để cho cụ chủ tham khảo, còn quyền quyết định thuộc về cụ. Bật mí, e cũng đang đi 1 xe M3 trong số này ;)
E cảm ơn cụ.bài viết của cụ chi tiết quá.theo như cụ thì là với kinh tế của e thì nên chon m3 đài là hợp với túi tiền.nhưng e băn khoăn cái ồn đấy chỉ là ổn hơn của m3 nhật hay là ồn như mấy cái xe đời thấp hơn nhiều àh cụ.cụ tư vấn giúp e thêm tí nữa nhé.e mời rượu cụ
 

dinhvandiep

Xe tải
Biển số
OF-364290
Ngày cấp bằng
24/4/15
Số km
236
Động cơ
259,300 Mã lực
Không biết cụ đã sử dụng xe bao giờ chưa nhưng nếu chưa và lần đầu mua xe thì cần phải nhớ nằm lòng thế này này:
1. Phải có bạn bè thân cận cực kỳ hiểu biết về xe, nếu có làm về xe, có gara thì tốt nhất
2. Phải có khoản dư khoảng 10% giá trị xe sau khi mua để sẵn sàng chấp nhận việc phải làm 1 số thứ ko hài lòng với chiếc xe vừa mua mà đã qua sử dụng (chắc chắn sẽ có cái phải làm, cụ xác định thế nhé)
3. Nếu ca-mơ-run, thì tốt nhất nên mua xe mới cho lành. Tuy phải mất 1 khoản thuế và đăng ký biển nhưng được cái yên tâm nhất và chỉ có đóng cửa vi vu hưởng thụ. Tất nhiên với 600 cụ sẽ phải hạ tiêu chí xuống phân khúc B thậm chí phân khúc A nếu cụ cảm thấy chấp nhận được.

Còn với câu hỏi của cụ ở trên, em trả nhời thế này: M3 HB khi mới ra đắt hơn HB nhưng về lâu về dài sử dụng thì giá trị bán lại na ná nhau thôi. M3 Đài về cơ bản là option đủ dùng để sướng trong sử dụng. Có nhiều tính năng mở cho việc độ đẽo thêm (CC, SS, paddle shift...). M3S mặt cười là bản do Trường Hải lắp ráp, nó khác M3 nhập Đài ở chỗ có điều hoà tự động, mâm xe 17 inch, dải LED mí đèn pha, 2 đèn lùi trắng (chứ ko 1 đỏ 1 trắng như ông Đài), bảng đồng hồ nhiều thông tin hơn, và mặt calang cười đỡ toe toét hơn ông Đài và ông Nhật, còn lại i chang, độ đẽo được tất. Ông Nhật thì nổi trội hơn với LED mí đèn pha, mâm 17 inch, có speech limited, đèn pha xenon với balast philips xịn, bảng đồng hồ trong xe có thông tin đầy đủ, đi chắc chắn và đỡ ồn hơn 2 ông Đài và Hải, còn lại cũng i chang, độ đẽo được tất.
3 xe này nếu chỉ nhìn hình thức và ít tìm hiểu thì rất khó phân biệt nhé, giống nhau lắm luôn.

Về giá (đúng giá trị xe nhé):
M3 Đài: khoảng 600-610 (đời 2010-2011)
M3S: khoảng 660-680 (đời 2013-2014)
M3 Nhật: Khoảng 650-660 (đời 2011)
Trong 3 xe các đời như này, giá của M3 Đài là dễ chịu và hợp lý nhất đối với cụ và với 1 chiếc xe ô tô sử dụng 4-5 năm, khoảng 4-5 vạn thì chưa có gì xi nhê cả nhé nếu cụ chọn được cụ chủ xe chăm sóc xe tốt, chứ đừng nói là PHÍ nhé.

Về xe M3 All new, dáng xe và công nghệ thay đổi hoàn toàn, lột xác và cực kỳ mê hoặc. Nhưng với cái lỗi CE đang chưa có lời giải đáp (Mỹ đang triệu hồi xe) và phải vay thêm 200 củ nữa để có thể sở hữu thì liệu cụ có dám!!? :)
Ngoài ra còn phương án nữa, tiền đội thêm ít hơn chút mà vẫn có dáng xe mới là cụ làm em M2 All new giá sedan vào khoảng 610-620 + thêm thuế và đăng ký. Giá hb vào cỡ 670-680 + thuế và đăng ký.

Các thông tin em đưa ra chỉ để cho cụ chủ tham khảo, còn quyền quyết định thuộc về cụ. Bật mí, e cũng đang đi 1 xe M3 trong số này ;)
Cụ phân tích rất thấu đáo và am hiểu. E cũng phân vân em M3 đài loan này. Thiếu cái điều hoà tự động và đèn led cụ nhỉ. Đèn led thì chắc lắp được chứ điều hòa tự động hơi khoai
 

running

Xe tải
Biển số
OF-185087
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
339
Động cơ
337,590 Mã lực
E cảm ơn cụ.bài viết của cụ chi tiết quá.theo như cụ thì là với kinh tế của e thì nên chon m3 đài là hợp với túi tiền.nhưng e băn khoăn cái ồn đấy chỉ là ổn hơn của m3 nhật hay là ồn như mấy cái xe đời thấp hơn nhiều àh cụ.cụ tư vấn giúp e thêm tí nữa nhé.e mời rượu cụ
Xe cao cấp, xe sang không nói nhé, riêng với các dòng xe phổ thông như này thì độ ồn đánh giá theo cảm quan riêng của từng người. Cụ cứ đi thử xe rồi sẽ đánh giá được (chả nhẽ cụ mua xe mà ko đi thử, phải ko?). Cụ hãy nhớ, cái xe nó di chuyển trên đường, nghĩa là nó vận động thì chắc chắn ko ít thì nhiều nó ko thể im phăng phắc được (trừ khi cụ đứng im tại chỗ). Các cụ cứ mất công đi so sánh xe này ồn hơn xe kia, xe kia ồn hơn xe này... theo e nó chả khách quan tí nào cả. Cái chuyện tâm lý tính nó dài dòng mà y học cũng chưa chắc đã trả lời được đâu. Một khi cụ đã kết xe nào rồi í, thì tự khắc cụ sẽ thấy nó êm vãi ra, chả ồn tẹo nào :P. Cụ hiểu chứ. Còn riêng xe M3 các dòng nhé, đi đường phẳng lì im re, êm lắm í :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top