[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 61: Chung mối quan tâm.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dancingwiththewind

Xe điện
Biển số
OF-614966
Ngày cấp bằng
10/2/19
Số km
2,252
Động cơ
142,374 Mã lực
Tuổi
43
Đúng ngày cá tháng 4 luôn, vãi cả ông VND.
Em đi làm 1.4. Chuyển chính thức 1.4. Chuyển lên công ty mẹ 1.4. Vào Đ 1.4
Cả cuộc đời em là lời nói dối ngọt ngào =))
Nay em mải tiêu tiền công ty quần quật từ sáng đến giờ chả ngó ngàng gì đc thị trường cả.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
23,700
Động cơ
-58,452 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Thảo nào HPX tung ra ít thế. :))
Chủ tịch lại trêu em :-"

Mấy bác đánh hàng dưới mệnh HPX bị nhốt rồi :)
NTL của mình sắp vào nước rút các bác fomo giờ mới mua khả năng mua được 50% hàng của mình sắp tới 1-2 tuần nữa khi đẩy vượt đỉnh cỡ 10% :D
Rúc cái rọ VND thì bơ lu chíp hay rác tuần nay rống nhau cả 8->
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
16,671
Động cơ
1,182,669 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Em đi làm 1.4. Chuyển chính thức 1.4. Chuyển lên công ty mẹ 1.4. Vào Đ 1.4
Cả cuộc đời em là lời nói dối ngọt ngào =))
Nay em mải tiêu tiền công ty quần quật từ sáng đến giờ chả ngó ngàng gì đc thị trường cả.
Đúng 1.4 được giao dịch chốt lời nữa thì trùng hợp quá. :))
 

Entropy

Xe buýt
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
773
Động cơ
1,423,565 Mã lực
Cả thị trường nín thở chờ xem thứ 2 tới VND có thực sự hoạt động lại không. Các anh cố giữ chợ gần như tương đương thứ 6 tuần trước.
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,313
Động cơ
294,560 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Tp.HCM
Các CCCM dự thị trường ngày Cá tháng tư nó như nào ạ :D
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,764
Động cơ
4,840 Mã lực
Cả thị trường nín thở chờ xem thứ 2 tới VND có thực sự hoạt động lại không. Các anh cố giữ chợ gần như tương đương thứ 6 tuần trước.
Em cho rằng khó có thể giao dịch vào thứ hai tới.
Đến sáng nay VND thông tin mới chạy thành công trên môi trường giả lập.
Tiếp theo VND phải làm ba việc (1) Tiếp tục hoàn chỉnh dữ liệu; (2) Xin kết nối với hai sàn, (3) Sau khi 2 sàn đồng ý, chạy trên môi trường thật, giữa giả lập và thực tế đôi khi nó khác nhau nhiều lắm, còn phải hiệu chỉnh.

- Việc 1 có thể tranh thủ hai ngày nghỉ, cứ cho là ok.
- Việc 2:
Vừa kiểm tra web của VND mới chỉ có thêm thư của chị Hương, không có thêm gì khác. Trên HNX cũng chưa có thông tin cho VND kết nối lại, đoán trên HSX cũng tương tự. Hai ngày nghỉ tới, liệu có thể ra quyết định cho nối không? Khó.
- Việc 3: Nếu việc 2 không giải quyết được trong hai ngày nghỉ thì thứ 2 chắc chắn không giao dịch được. Nếu việc 2 ok trong ngày nghỉ thì chắc VND không để khách giao dịch ngay, mà bỏ qua kiểm tra hiệu chỉnh hệ thống, khá phiêu lưu.

Đang đợi khách, rảnh em nhặt sạn tâm tư của chị Hương phát. Đội ngũ truyền thông của chị cũng không thực sự chuyên nghiệp :D
- Sạn 1: “Tôi xin thông qua bức thư này...”. Có vẻ chị cố gắng tránh những rắc rối pháp lý có thể có từ lời lẽ trong bức thư. Rõ ràng nó thiếu tính cầu thị, chân thành của một lời xin lỗi.
-Sạn 2: “Qua sự cố lớn lao này...”. Có vẻ chị cố gắng tránh từ “Nghiêm trọng”, “Lớn lao” người ta dùng cho những thứ tích cực, chẳng ai dùng để nói về thứ không tốt.
- Sạn 3: “Sự yểm trợ vô điều kiện...”. Trong một bức thư ngỏ chị dùng tư khó hiểu “Yểm trợ”. Thà chị dùng “giúp đỡ” người đọc sẽ thấy cầu thị hơn.

À, em chém gió trên mạng thì khác, tất nhiên :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr Thanh Bùi

Xe container
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
9,288
Động cơ
57,883 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Em cho rằng khó có thể giao dịch vào thứ hai tới.
Đến sáng nay VND thông tin mới chạy thành công trên môi trường giả lập.
Tiếp theo VND phải làm ba việc (1) Tiếp tục hoàn chỉnh dữ liệu; (2) Xin kết nối với hai sàn, (3) Sau khi 2 sàn đồng ý, chạy trên môi trường thật, giữa giả lập và thực tế đôi khi nó khác nhau nhiều lắm, còn phải hiệu chỉnh.

- Việc 1 có thể tranh thủ hai ngày nghỉ, cứ cho là ok.
- Việc 2:
Vừa kiểm tra web của VND mới chỉ có thêm thư của chị Hương, không có thêm gì khác. Trên HNX cũng chưa có thông tin cho VND kết nối lại, đoán trên HSX cũng tương tự. Hai ngày nghỉ tới, liệu có thể ra quyết định cho nối không? Khó.
- Việc 3: Nếu việc 2 không giải quyết được trong hai ngày nghỉ thì thứ 2 chắc chắn không giao dịch được. Nếu việc 2 ok trong ngày nghỉ thì chắc VND không để khách giao dịch ngay, mà bỏ qua kiểm tra hiệu chỉnh hệ thống, khá phiêu lưu.

Đang đợi khách, rảnh em nhặt sạn tâm tư của chị Hương phát. Đội ngũ truyền thông của chị cũng không thực sự chuyên nghiệp :D
- Sạn 1: “Tôi xin thông qua bức thư này...”. Có vẻ chị cố gắng tránh những rắc rối pháp lý có thể có từ lời lẽ trong bức thư. Rõ ràng nó thiếu tính cầu thị, chân thành của một lời xin lỗi.
-Sạn 2: “Qua sự cố lớn lao này...”. Có vẻ chị cố gắng tránh từ “Nghiêm trọng”, “Lớn lao” người ta dùng cho những thứ tích cực, chẳng ai dùng để nói về thứ không tốt.
- Sạn 3: “Sự yểm trợ vô điều kiện...”. Trong một bức thư ngỏ chị dùng tư khó hiểu “Yểm trợ”. Thà chị dùng “giúp đỡ” người đọc sẽ thấy cầu thị hơn.

À, em chém gió trên mạng thì khác, tất nhiên :))
Đọc tâm thư của chị ấy em thấy c ấy coi khách hàng chả ra cái gì! Nếu e là khách hàng bên VND thì chắc chắn e sẽ xách dép ra đi.
 
Biển số
OF-761742
Ngày cấp bằng
3/3/21
Số km
85
Động cơ
43,014 Mã lực
Tuổi
37
Dự là ndt chạy khỏi VND là rất nhiều . Đó là tâm lý chung rồi.
 

Entropy

Xe buýt
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
773
Động cơ
1,423,565 Mã lực
Đọc tâm thư của chị ấy em thấy c ấy coi khách hàng chả ra cái gì! Nếu e là khách hàng bên VND thì chắc chắn e sẽ xách dép ra đi.
Chả cần đọc tâm thư thì chắc chắn cơ số người rời đi cụ ơi. Phí phủng app ủng các bên đều xêm xêm nhau cả thì ai biết đc bọn hacker ngày nào đó mò lại VND.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
23,700
Động cơ
-58,452 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Đọc tâm thư của chị ấy em thấy c ấy coi khách hàng chả ra cái gì! Nếu e là khách hàng bên VND thì chắc chắn e sẽ xách dép ra đi.

"Vị chủ tịch thừa nhận đã đầu tư lớn để xây dựng một hệ thống công nghệ thông tin nhưng đội ngũ của VNDirect, dù rất giỏi chuyên môn, vẫn thiếu kinh nghiệm trong việc phòng bị, ngăn chặn các cuộc tấn công mạng tinh vi, ở tầm cỡ quốc tế như vậy."

Đội ngũ dù rất giỏi nhưng thiếu kinh nghiệm... :-"

Chị chỉ xin lỗi là xong, tổn thất bằng tiền của nhà cháu thì lời xin lỗi vàng ngọc của chị không bù đắp được. Dép cháu xách sẵn rồi, đang chờ ngày tốt thôi. 8->
 

Dr Thanh Bùi

Xe container
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
9,288
Động cơ
57,883 Mã lực
Nơi ở
Nam Định

"Vị chủ tịch thừa nhận đã đầu tư lớn để xây dựng một hệ thống công nghệ thông tin nhưng đội ngũ của VNDirect, dù rất giỏi chuyên môn, vẫn thiếu kinh nghiệm trong việc phòng bị, ngăn chặn các cuộc tấn công mạng tinh vi, ở tầm cỡ quốc tế như vậy."

Đội ngũ dù rất giỏi nhưng thiếu kinh nghiệm... :-"

Chị chỉ xin lỗi là xong, tổn thất bằng tiền của nhà cháu thì lời xin lỗi vàng ngọc của chị không bù đắp được. Dép cháu xách sẵn rồi, đang chờ ngày tốt thôi. 8->
Xin lỗi e thấy cũng ko ra hồn!
 

Entropy

Xe buýt
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
773
Động cơ
1,423,565 Mã lực
Chị Hương chắc hâm mộ bài này.
 

Entropy

Xe buýt
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
773
Động cơ
1,423,565 Mã lực
Mà có cách nào chuyển cổ phiếu từ công ty này sang công ty khác không các cụ, chứ bán đi rồi mua lại tốn mớ phí và mất thời gian.
 

hornet_600

Xe tăng
Biển số
OF-375746
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,534
Động cơ
262,856 Mã lực
Nơi ở
everywhere
Em cho rằng khó có thể giao dịch vào thứ hai tới.
Đến sáng nay VND thông tin mới chạy thành công trên môi trường giả lập.
Tiếp theo VND phải làm ba việc (1) Tiếp tục hoàn chỉnh dữ liệu; (2) Xin kết nối với hai sàn, (3) Sau khi 2 sàn đồng ý, chạy trên môi trường thật, giữa giả lập và thực tế đôi khi nó khác nhau nhiều lắm, còn phải hiệu chỉnh.

- Việc 1 có thể tranh thủ hai ngày nghỉ, cứ cho là ok.
- Việc 2:
Vừa kiểm tra web của VND mới chỉ có thêm thư của chị Hương, không có thêm gì khác. Trên HNX cũng chưa có thông tin cho VND kết nối lại, đoán trên HSX cũng tương tự. Hai ngày nghỉ tới, liệu có thể ra quyết định cho nối không? Khó.
- Việc 3: Nếu việc 2 không giải quyết được trong hai ngày nghỉ thì thứ 2 chắc chắn không giao dịch được. Nếu việc 2 ok trong ngày nghỉ thì chắc VND không để khách giao dịch ngay, mà bỏ qua kiểm tra hiệu chỉnh hệ thống, khá phiêu lưu.

Đang đợi khách, rảnh em nhặt sạn tâm tư của chị Hương phát. Đội ngũ truyền thông của chị cũng không thực sự chuyên nghiệp :D
- Sạn 1: “Tôi xin thông qua bức thư này...”. Có vẻ chị cố gắng tránh những rắc rối pháp lý có thể có từ lời lẽ trong bức thư. Rõ ràng nó thiếu tính cầu thị, chân thành của một lời xin lỗi.
-Sạn 2: “Qua sự cố lớn lao này...”. Có vẻ chị cố gắng tránh từ “Nghiêm trọng”, “Lớn lao” người ta dùng cho những thứ tích cực, chẳng ai dùng để nói về thứ không tốt.
- Sạn 3: “Sự yểm trợ vô điều kiện...”. Trong một bức thư ngỏ chị dùng tư khó hiểu “Yểm trợ”. Thà chị dùng “giúp đỡ” người đọc sẽ thấy cầu thị hơn.

À, em chém gió trên mạng thì khác, tất nhiên :))
Anh quảng đã lên tiếng kiểm soát đc rồi,mà anh quảng uy tín ntn các cụ hiểu,thật ko thể tin nổi thật là tuyệt vời
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top