Các sai phạm phổ biến của các doanh nghiệp bảo hiểm gồm: Chưa triển khai đúng trình tự, thủ tục bán sản phẩm bảo hiểm; chưa đảm bảo chất lượng tư vấn về sản phẩm bảo hiểm; chưa thu thập chính xác thông tin của khách hàng trong quá trình tư vấn sản phẩm.
Nếu kết luận sai phạm rồi thì khách hàng có được quyền hủy hợp đồng và lấy lại tiền mà không mất chi phí gì không?
Nếu kết luận sai phạm rồi thì khách hàng có được quyền hủy hợp đồng và lấy lại tiền mà không mất chi phí gì không?
Công bố kết luận thanh tra bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi
Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm đã công bố kết luận thanh tra của Công ty bảo hiểm nhân thọ Daiichi. Các sai phạm của doanh nghiệp bảo hiểm liên quan ban hành quy chế, kiểm soát, giám sát đại lý; hạch toán, kế toán có sai sót.
tienphong.vn