Đèn báo phanh sáng mãi

578

Xe tải
Biển số
OF-362462
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
378
Động cơ
261,936 Mã lực
Nơi ở
Nơi đã sinh ra.
E gap con xe den bao phanh tay sang hoai k tat. E rut luon giắc trên dong ho táp lô ma van k tat. Chỉ khi rut luon giắc nguon thi moi tat. Bac nao đụng ca may roi thi giup e vơi
Cụ xem dầu phanh còn đủ không hoặc má phanh bị mòn quá xem 2 thứ này xong nếu vẫn ngon cụ ra gara kiểm tra, thế xe cụ là xe gì ạ.
 

daihung

Xe buýt
Biển số
OF-3613
Ngày cấp bằng
3/3/07
Số km
534
Động cơ
559,411 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Kiên Giang
Con KIA RAY em đậu gần 10 ngày không đi , bữa nay lấy ra đi thì báo đèn phanb tay em xuống dở capo lên thì thấy dầu phanh cao hơn vạch full , em tắt máy đề lại thì hết mà đậu chỗ nào hơi mấp mô hoặc cao thấp là đèn phanh tay cháy sáng .

Đèn báo phanh vẫn sáng khi đã hạ phanh tay:
- Dầu phanh thấp hơn mức quy định (cực nguy hiểm)
- Má phanh mòn quá mức quy định.

Đèn này sáng là hệ thống phanh đang ở mức NGUY HIỂM cao dấy cụ. Hãy kiểm tra gấp trước khi nghĩ đến cảm biến phanh bị hỏng.
 

Bui Minh Giam

Đi bộ
Biển số
OF-410590
Ngày cấp bằng
15/3/16
Số km
5
Động cơ
224,210 Mã lực
Tuổi
52
Các bác cho em hỏi, hôm nay đi xe về có hiện tượng như sau: phanh tay em đã nhả hết rồi mà đèn báo phanh tay trên táp lô vẫn sáng. Thử mấy lần rồi mà vẫn không hết. Bác nào biết tư vấn cho em với? có hỏng gì nặng không?
Chân phanh có một cái gót đệm bằng nhựa cứng (gót chân phanh) lâu ngày nó vỡ hoặc rơi mất. Khi bác đạp phanh thì đèn phanh sáng là bình thường; Khi bác ko đạp phanh, cái lưng gù gù lên của chân phanh sẽ chạm lên trên, chỗ này có cái gót đệm, nếu gót đệm bị vỡ sẽ chạm lên trên và làm đèn phanh sáng dù đã tắt máy rút chìa. E bị một lần, phải nằm ngửa trên sàn xe ngó vào mới thấy đc chỗ mất cái gót chân phanh đó, may có bác thợ ở hãng taxi chỉ cho e nên tự sửa đc.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top