Địa chỉ đảo lốp xe tại Hà Nội.

PICK UP

Xe tải
Biển số
OF-124507
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
307
Động cơ
382,254 Mã lực
Chào các cụ OF, nhà cháu muốn hỏi địa chỉ chỗ nào đảo lốp nhanh gọn giá cả hợp lý khu vực Cầu Giấy ạ? Xe nhà cháu chạy 2 vạn rùi nên đảo lại cho mòn đều. Thanks all.
 

harleydavison

Xe hơi
Biển số
OF-9671
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
138
Động cơ
535,940 Mã lực
đảo lốp thì không cần nhất thiết phải chọn lựa kĩ càng thế đâu cụ ak,cụ cứ nói với mấy chú thợ " đảo hộ anh mấy cái lốp " là mấy chú đó hiểu liền à
 

kstuan198

Xe tải
Biển số
OF-127859
Ngày cấp bằng
17/1/12
Số km
205
Động cơ
378,450 Mã lực
Chào các cụ OF, nhà cháu muốn hỏi địa chỉ chỗ nào đảo lốp nhanh gọn giá cả hợp lý khu vực Cầu Giấy ạ? Xe nhà cháu chạy 2 vạn rùi nên đảo lại cho mòn đều. Thanks all.
Bác cứ đến chỗ Trường Lốp, đối diện ct1 ct2 ct3 Vimeco gần Big C
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,054
Động cơ
472,075 Mã lực
Tuổi
47
E thấy đảo lốp thì cân bằng lại lốp nên vẫn chọn chỗ đầy đủ máy móc chứ các cụ
 

seadogs

Xe tăng
Biển số
OF-109162
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
1,304
Động cơ
403,587 Mã lực
cụ ra ga ra nào có kích với cờ lê là họ làm hết
 

doilamegi

Xe buýt
Biển số
OF-51620
Ngày cấp bằng
26/11/09
Số km
506
Động cơ
459,377 Mã lực
Nơi ở
Nơi không có người đến
Đảo lốp thì đơn giản, ga ra nào họ cũng làm dc nhưng chỉnh luôn độ chụm thì bác đến số 9 Đào Tấn - Hà Nội, tôi thấy AE trong diễn đàn khen ngợi chỗ này!
Các cụ nên kết hợp vừa bảo dưỡng phanh thì tiện đảo lốp lun cho nó tiện và cũng là tiết kiệm chi phí nữa đấy!
 
Chỉnh sửa cuối:

anyee1

Xe hơi
Biển số
OF-18675
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
193
Động cơ
505,674 Mã lực
ơ thế lốp nào mòn trước vậy các cụ?
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,666
Động cơ
516,800 Mã lực
Thợ có đứa có khi yếu hơn mình ấy chứ ạ, bảo đảo là nó cứ đảo thôi, cứ mắt thường với tay quen thì em chả tin ai được, chỉ ngồi lái và cảm nhận thì là cái cuối cùng, còn không thì cứ phải đo ạ.Với lại xe mới thì mình có thể theo thứ tự mình đảo, còn xe mua lại thì thế nào, làm thế nào để biết được lốp nào đã đảo lốp nào chưa ạ ?
Có chỗ nào đảm bảo các nhu cầu sau với thiết bị ngon tí không ạ :
- Kiểm tra lap
- Kiểm tra thước lái
- Kiểm tra lốp
- Kiểm tra độ chụm
- Cân lốp, kẹp chì
Với đầy đủ thiết bị đo ạ ?
Em vào Toy xong đi ra thấy mình ngu đi bao nhiêu, vì chả thấy xe khác cái gì, mấy cái hiện tượng đảo, lắc, vần vẫn thấy. Hay em nhạy cảm vì đợt trước con KM của em làm chỗ 87 mãi cũng vẫn bị, cu thợ bảo em lap cong,em ko thấy rõ lắm mà cũng không có đồ đo, tháo lắp cái lap gì mà lắp vào thì được tháo ra mất hàng tiếng.Giờ bán KM mua Toy corolla vẫn bị hiện tượng kiểu thế, dù đã kiểm tra ở Toy rồi. Ko hiểu thế nào, các cụ có chỗ nào ngon chỉ em đi làm với.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,666
Động cơ
516,800 Mã lực

MONTERO

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-11111
Ngày cấp bằng
16/10/07
Số km
1,816
Động cơ
549,694 Mã lực
Nơi ở
Đối diện 168 Nguyễn Khánh Toàn
Cụ lại không biết mấy cái vụ này rùi.
Biết rùi thì đơn giản lém.
Toy họ không có máy căn chỉnh nên họ chỉ cân bàng động và lấy dây đo thước lái thôi.
Không có cơ sở dữ liệu gì cả.
Với những yêu cầu của cụ thì cụ cứ qua 112 trường chinh. Em thấy thiết bị của họ hiện đại vào bậc nhất ý chứ. hơn nữa mắt mình chứng kiến trựa tiếp luôn nên khỏi lo tiền mất tật mang đâu.
Không ngon không lấy tiền mà có con nào không mất tiền đâu mà không ngon.
Chúc cụ vui vẻ và lái xe an toàn!
 

Gia_Khanh

Xe điện
Biển số
OF-36608
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,175
Động cơ
503,268 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Các cụ ơi e đọc trên trang web của Michelin, mục 6 nói về lốp sau như thế này:

ĐỂ KIỂM SOÁT TRỌN VẸN, PHẢI LẮP CÁC LỐP MỚI VÀO TRỤC SAU

Các lốp sau không được kết nối với bánh lái, rất khó biết được độ bám trong khi lái xe. Do đó vì sự an toàn của bạn, phải luôn lắp các lốp mới, hoặc các lốp ít bị mòn nhất vào vị trí bánh sau nhằm bảo đảm:

  • Kiểm soát tốt hơn khi phanh gấp, hoặc tại các góc cua hẹp
  • Ít có nguy cơ mất kiểm soát xe hơn, đặc biệt trên các mặt đường trơn ướt
  • Tiếp xúc đường tốt hơn, đặc biệt trong các điều kiện khắc nghiệt, dù bánh lái xe bạn là trước hay sau
E thấy lạ là ở đây lại yêu cầu nếu thay mới 2 lốp thì pải ưu tiên cho 2 lốp sau trong khi hầu hết trên OF và cả bên ngoài e đều thấy mọi người khuyên pải ưu tiên cho 2 bánh trước (e cũng nghiêng về phía ưu tiên 2 bánh trc) cụ nào biết cái này giải thích giùm e với. Cám ơn cac Cụ !
 

MONTERO

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-11111
Ngày cấp bằng
16/10/07
Số km
1,816
Động cơ
549,694 Mã lực
Nơi ở
Đối diện 168 Nguyễn Khánh Toàn
Thợ có đứa có khi yếu hơn mình ấy chứ ạ, bảo đảo là nó cứ đảo thôi, cứ mắt thường với tay quen thì em chả tin ai được, chỉ ngồi lái và cảm nhận thì là cái cuối cùng, còn không thì cứ phải đo ạ.Với lại xe mới thì mình có thể theo thứ tự mình đảo, còn xe mua lại thì thế nào, làm thế nào để biết được lốp nào đã đảo lốp nào chưa ạ ?
Có chỗ nào đảm bảo các nhu cầu sau với thiết bị ngon tí không ạ :
- Kiểm tra lap
- Kiểm tra thước lái
- Kiểm tra lốp
- Kiểm tra độ chụm
- Cân lốp, kẹp chì
Với đầy đủ thiết bị đo ạ ?
Em vào Toy xong đi ra thấy mình ngu đi bao nhiêu, vì chả thấy xe khác cái gì, mấy cái hiện tượng đảo, lắc, vần vẫn thấy. Hay em nhạy cảm vì đợt trước con KM của em làm chỗ 87 mãi cũng vẫn bị, cu thợ bảo em lap cong,em ko thấy rõ lắm mà cũng không có đồ đo, tháo lắp cái lap gì mà lắp vào thì được tháo ra mất hàng tiếng.Giờ bán KM mua Toy corolla vẫn bị hiện tượng kiểu thế, dù đã kiểm tra ở Toy rồi. Ko hiểu thế nào, các cụ có chỗ nào ngon chỉ em đi làm với.
Sau một thời gian sử dụng thì xe của các bác cần phải căn chỉnh lại và đảo lốp là một trong những công việc phải làm.Tuy nhiên đảo lốp mà không có thiết bị kiểm tra thì đôi khi còn nguy hại hơn là không đảo.Ở đây các bác phải hiểu rằng đảo lốp là phần xử lý hậu quả của việc sai góc đặt bánh xe, do vậy các bác cần kiểm tra và cân chỉnh lại góc đặt bánh xe và cân bằng động bốn bánh bằng thiết bị hiện đại. Nếu các bác ở khu vực Cầu Giấy thì có thể ra Michelin 9 Đào Tấn và yêu cầu làm trọn gói các dịch vụ trên nhé.Sau khi căn chỉnh các bác sẽ lấy lại được cảm giác lái rất thoải mái, vô lăng thẳng và xe không bị nhao, lốp ăn mòn đều.
Chúc các bác luôn vui với vợ hai của mình!
 

Gia_Khanh

Xe điện
Biển số
OF-36608
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,175
Động cơ
503,268 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Sau một thời gian sử dụng thì xe của các bác cần phải căn chỉnh lại và đảo lốp là một trong những công việc phải làm.Tuy nhiên đảo lốp mà không có thiết bị kiểm tra thì đôi khi còn nguy hại hơn là không đảo.Ở đây các bác phải hiểu rằng đảo lốp là phần xử lý hậu quả của việc sai góc đặt bánh xe, do vậy các bác cần kiểm tra và cân chỉnh lại góc đặt bánh xe và cân bằng động bốn bánh bằng thiết bị hiện đại. Nếu các bác ở khu vực Cầu Giấy thì có thể ra Michelin 9 Đào Tấn và yêu cầu làm trọn gói các dịch vụ trên nhé.Sau khi căn chỉnh các bác sẽ lấy lại được cảm giác lái rất thoải mái, vô lăng thẳng và xe không bị nhao, lốp ăn mòn đều.
Chúc các bác luôn vui với vợ hai của mình!
Cụ có biết tại sao thay 2 lốp mới Michelin lại bảo pải ưu tiên 2 lốp sau ko !
 

cuky99

Xe buýt
Biển số
OF-53935
Ngày cấp bằng
30/12/09
Số km
691
Động cơ
457,544 Mã lực
Nhà cháu toàn tự làm nên chả giúp gì cụ được :P
 

montero2

Xe tải
Biển số
OF-98544
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
379
Động cơ
402,720 Mã lực
Nơi ở
26 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội ( đối d
Website
huntervietnam.vn
Kụ qua Michelin 112 Trường Chinh chỗ đó có máy móc xịn , thợ tận tâm , rất có uy tín toàn làm Bi, Mẹc, Bentley [video=youtube;bEAf5S9j6GQ]http://www.youtube.com/watch?v=bEAf5S9j6GQ[/video]
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,715
Động cơ
694,848 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Các cụ ơi e đọc trên trang web của Michelin, mục 6 nói về lốp sau như thế này:

ĐỂ KIỂM SOÁT TRỌN VẸN, PHẢI LẮP CÁC LỐP MỚI VÀO TRỤC SAU

Các lốp sau không được kết nối với bánh lái, rất khó biết được độ bám trong khi lái xe. Do đó vì sự an toàn của bạn, phải luôn lắp các lốp mới, hoặc các lốp ít bị mòn nhất vào vị trí bánh sau nhằm bảo đảm:


  • Kiểm soát tốt hơn khi phanh gấp, hoặc tại các góc cua hẹp
  • Ít có nguy cơ mất kiểm soát xe hơn, đặc biệt trên các mặt đường trơn ướt
  • Tiếp xúc đường tốt hơn, đặc biệt trong các điều kiện khắc nghiệt, dù bánh lái xe bạn là trước hay sau

E thấy lạ là ở đây lại yêu cầu nếu thay mới 2 lốp thì pải ưu tiên cho 2 lốp sau trong khi hầu hết trên OF và cả bên ngoài e đều thấy mọi người khuyên pải ưu tiên cho 2 bánh trước (e cũng nghiêng về phía ưu tiên 2 bánh trc) cụ nào biết cái này giải thích giùm e với. Cám ơn cac Cụ !
-Xe em dẫn động cầu trước nên lốp trước nhanh mòn và trên bề mặt lốp có nhiều vết nứt be bé hơn lốp sau cho nên em cũng ưu tiên thay lốp trước. Em thấy nói chung là bánh xe nào dẫn động (trước hay sau) thì sẽ mòn nhanh hơn bánh xe chạy ko, ngoài ra nếu xe cầu trước thì bánh trước phải làm cả 2 nhiệm vụ là dẫn hướng và dẫn động nên phải mòn nhanh hơn và cần phải thay trước chứ nhỉ?~X(
 

montero2

Xe tải
Biển số
OF-98544
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
379
Động cơ
402,720 Mã lực
Nơi ở
26 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội ( đối d
Website
huntervietnam.vn
Đảo lốp không nên đảo linh tinh mà phải nhờ máy cân bằng động có tải phân tích lực rồi tính toán lắp vị trí các lốp sao cho xe vận hành ngon nhất. Mời cụ ra 112 Trường Chinh để được phục vụ như trong clip sau:
[video=youtube;WVy87UMnZDw]http://www.youtube.com/watch?v=WVy87UMnZDw[/video]
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top